Khi Cưới 1 Người Vợ Là 1 Npc

Chương 5: dược sư trang

Đoạn Thủy

06/01/2015

Nhìn Hồng y nữ hiệp nổi giận đùng đùng, Trầm Ngư trợn mắt hốc mồm.

[ phụ cận] loạn thế hồng nhan : Thái hậu muội, áo vải trang chủ?

Loạn thế hồng nhan không có nghĩ tới đây còn có người khác, động tác rõ ràng trì trệ hơn 1 chút.

Trầm Ngư nhìn một chút nàng vừa nhìn cung thủ kia

"Hồng nhan đại tỷ biết Tiêu Lâu bang chủ "

Nhìn thấy nàng những lời này Hồng y nữ hiệp vung mạnh đại đao, khí thế ngất trời

[ phụ cận] loạn thế hồng nhan : Tiêu lâu, PK

Trầm Ngư lặng yên.

Nhưng ——

Thanh sam cung thủ nhìn Hồng y nữ hiệp

[ phụ cận] Tiêu lâu : Tôi đứng, cô chém đi"

Trầm Ngư: ...

Bát quái hăng hái bừng bừng pm cho Tử y dược sư "JQ! JQ! ! ! trắng trợn JQ a "

"..."

"Phu quân biết hồng nhan đại tỷ cùng chuyện Tiêu bang chủ không ? "

"..."

"Phu quân, Tiêu bang chủ có cái sự tích anh dũng gì nói một chút được không?"

" Sự tích anh dũng Tiêu bang chủ không thích hợp nói cho hết thời gian là hết"

"?"

"Quá ngắn "

...

" Sự tích vi phu anh dũng thích hợp nói cho hết thời gian "

Trầm Ngư: ...

Nàng lần đầu tiên biết loài người còn có thể tự luyến đến loại trình độ này.

Nhìn thanh sam cung thủ "Mặc người chém giết" Loạn thế hồng nhan làm sao cũng hạ thủ không được, thở hồng hộc thu đao.

[ phụ cận] loạn thế hồng nhan : Tiêu lâu ân oán của mình tôi sẽ tự mình giải quyết, không cần phải Tiêu đại bang chủ!

Hồng y nữ hiệp như gió chạy ra lưu lại thanh sam cung thủ không nói gì đứng nghiêm.

Không quấy rầy Tiêu bang chủ là cảm mạo rơi lệ Trầm Ngư đứng dậy cùng Tử y dược sư tiếp tục nhiệm vụ luyện cốt trì vào tầng thứ 4 rồi trở về cũng không có thấy thanh sam cung thủ. Sáng ngày thứ hai, sáu người ở luyện cốt trì chà đến tầng thứ 6 Trầm Ngư không có cấp bậc Vương Nhân bốn người up hơn 20 cấp.

Đem mấy cô em đuổi về trường học ngủ Trầm Ngư cùng Tử y dược sư nói một tiếng out rồi ngáp, đem thân thể nằm vào trên giường ngả đầu đi nằm ngủ, nếu như không phải là phụng bồi tiểu biểu muội nàng vốn định qua 3 h đã đi xuống tuyến.

Trầm Ngư khi...tỉnh lại đã là xế chiều 3 h, làm thức ăn ăn no bắt đầu quét dọn chỗ ở, sàn nhà nên quét quét, cửa sổ nên lau lau, y phục nên giặt sạch... Thu thập xong đã là hai canh giờ sau, Trầm Ngư mặc tạp dề nhìn nhà "Rực rỡ hẳn lên" đối với thành quả lao động của mình rất hài lòng. Nâng lên túi, đi mua đồ. Một lần nữa đem tủ lạnh lấp đầy, Trầm Ngư làm một bữa ăn tối thịnh soạn khao thưởng mình, lúc ăn cơm nhận được điện thoại Từ a di, hỏi nàng lúc nào có thời gian đến nhà dì chơi.

Trầm Ngư liếc tròng mắt Từ a di thật đem chuyện ngày hôm qua mà tưởng thật. Từ Úy tiểu tử kia không sai lớn lên tốt, những phương diện khác nghe nói cũng rất ưu tú nhưng là —— cùng tiểu tử kia đứng cùng nhau nàng luôn luôn có loại cảm giác "Trâu già gặm cỏ non" trong lòng không thăng bằng. Huống chi trẻ như vậy hẳn là thích mấy cô bé trẻ tuổi xinh đẹp hoạt bát khả ái a. Phong nhã hào hoa thiếu niên nên có cô gái tốt tuổi tương xứng.

Trầm Ngư đang chuẩn bị online, nhận được call của BOSS lòng như lửa đốt gọi đang nhập ID, xuất hiện không phải là trong nhà, mà là một địa phương xa lạ, nơi này đã có những người khác đã gọi nàng chào hỏi. Nàng nhìn mọi người ID đỉnh đầu cùng là đồng sự a. BOSS đem nhiệm vụ lần này cặn kẽ trực tiếp truyền cho bọn họ.

Trầm Ngư đọc nhanh như gió nhìn xong, : "BOSS, đây là hành động lừa gạt người chơi..." Nói còn chưa dứt lời BOSS một cơn giận lớn ở trên đầu Tắc Thiên Thái hậu

"Tuổi trẻ chưa gì đã nóng vội. Công ty chưa nói không để cho bọn họ thành công, chẳng qua là muốn mọi người kéo dài thời gian nếu như bọn họ thật sự có năng lực tương ứng, phần thưởng hạng nhất cũng sẽ không thiếu hụt bọn họ."

Boss giọng nói oán hận nghiến răng nghiến lợi Trầm Ngư biết thời thế đóng chặt miệng, lúc này là ngoan một chút không nên đi trêu chọc boss .

"Không cần lo công ty xảy ra vấn đề gì, mọi người chỉ cần biết rằng nhiệm vụ riêng của mình là được rồi... ." Bắt đầu phân phối nhiệm vụ cuối cùng nhìn một chút Trầm Ngư

"Trầm Ngư, Tắc Thiên Thái hậu kỹ năng đã khai thông , em chịu trách nhiệm cửa ải cuối cùng của game cũng chính là Boss nhiệm vụ cuối cùng. Bây giờ thời gian vừa qua khỏi 7h nhớ kỹ vô luận như thế nào nhất định phải đem nhiệm vụ thời gian hoàn thành quá 12 h nếu như trước bị dễ dàng thông qua, toàn bộ trông cả vào em đó Trầm Ngư —— "

Trầm Ngư đứng nghiêm : "Boss, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!"

"Anh tin tưởng em."

"Nhiệm vụ lần này kết thúc, Ngạo thế sẽ khai thông hệ thống sủng vật cùng bọn họ có thể qua cửa làm phần thưởng phụ, cho bọn họ sủng vật tư chất tốt làm bồi bổ.ok, giờ mọi người ai về nơi quản hạt của mình."

"Nhớ kỹ, nhất định phải quá 12 h."

"Dạ, Boss!"

Trầm Ngư mở kỹ năng lan Tắc Thiên Thái hậu có ba hình vốn là màu xám sáng lên: "Mỵ sắc giang sơn", "Tối độc phụ nhân tâm", "Tỉnh chưởng thiên hạ" . Này tên kỹ năng rất có phong cách Võ Tắc Thiên Trầm Ngư cảm thán, một đường đi qua núi giả ở ao đình viện. Địa danh này tên là Bạch Thủy sơn trang.

‘Đây là một nhiệm vụ ẩn tàng khổng lồ, dẫn một tàng bảo đồ phía trên vẽ bản đồ Bạch Thủy sơn trang. Lời đồn đại Vũ Hậu từng ở dân gian nuôi tử sĩ tụ rất nhiều tiền tài sau chuẩn bị lên ngôi đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, cho nên tiền tài cùng tử sĩ kia cùng nhau biến mất, chỉ để lại một tờ bảo đồ đợi người hữu duyên.’

...

Trầm Ngư nhìn nội dung cốt truyện lặng yên. Nhiệm vụ tổng cộng có sáu lớp, vốn là đặt ra đã rất đầy đủ, tụ tập bọn họ chẳng qua là có chút tử bản, độ linh hoạt không đủ.

Trầm Ngư nhìn đồng nghiệp xưng hô từ 001 vẫn đứng đến nàng 007 cũng toàn bộ tề tựu .

8 h, Trầm Ngư nhận được ngươi chơi bắt đầu sấm quan báo nửa giờ sau thấy một đám người chơi giơ đuốc cầm gậy vọt tới trước mặt nàng, Trầm Ngư co rút thái dương đau đớn.

Boss ngài nhất định phải cho tôi phí làm thêm giờ, còn có phí tổn vì tế bào não hao tổn nếu không, nếu không —— Tôi bãi công! ! !

Ánh mắt đảo qua thấy không rất ít người, phu quân đại nhân nhà nàng thế nhưng cũng ở trong đó, nước mắt nha, nàng đang nghĩ làm sao qua cửa nhanh như vậy...

Còn có hồng nhan đại tỷ, Khanh Tương đệ đệ, dược sư 004, dược sư 013, không ít người Phiêu Huyết đường và dược sư trang, kia không phải là Tiêu Lâu - Tiêu bang chủ sao, còn có nàng nhìn đến Kiếm chỉ nam thiên còn có mấy người không nhận ra mặt, lạ hoắc. Này… cao thủ Ngạo thế toàn bộ tụ họp ở chỗ này sao?

Nàng một tiểu nữ tử yếu đuối cùng nhóm người cao thủ này PK Boss, tôi nghiêm trọng đề nghị muốn bãi công!

Bên này người chơi thương nghị trong chốc lát Tử y dược sư đi tới.

Trầm Ngư nghe được thanh âm nhắc nhở, tin tức mở ra

"Phu nhân tựa hồ rất lưu luyến nghề nghiệp trước kia "

[ phu thê ] Thái hậu: Phu quân ~~o ( )o~~

[ phu thê ] Áo vải: "..."

Tử y dược sư cùng Tắc Thiên Thái hậu mặc hoàng bào mặt đối mặt đứng, một đám người chơi đứng ở cửa kia.

[ phu thê ] Thái hậu: Phu quân nhất định phải tin tưởng thiếp là trong sạch, thiếp là bị buộc

[ phu thê ] Áo vải: Hả?

[ phu thê ] Thái hậu: "Boss ép lương giảm, đáng thương thiếp thân thể yếu đuối, vô lực phản kháng vốn là nghĩ chết lấy chứng minh trong sạch, nhưng lại lo lắng phu quân thấy thi thể thiếp thân đau đớn. Là bất đắc dĩ chỉ đành phải nhẫn nhục sống tạm bợ, vì mạng sống chỉ hy vọng có thể gặp lại phu quân cho dù chết liền cũng nhắm mắt. Thiếp cả ngày lấy nước mắt rửa mặt, trời thấy hôm nay rốt cục nhìn thấy phu quân ...

Tử y dược sư nhìn một mảnh văn phát tới đánh giá:

[ phu thê ] Áo vải: Nội dung cốt truyện không tệ, tự thuật tái diễn dài dòng kéo dài

Trầm Ngư lần nữa nước mắt rơi :

[ phu thê ] Thái hậu: Phu quân a ~~o ( )o~~ thiếp bị ghét bỏ sao? Hay là phu quân có người mới, cho nên đã quên người cũ...

Tử y dược sư im lặng.

[ phu thê ] Áo vải: ... Nói đi, ta có thể hỗ trợ cái gì?

[ phu thê ] Thái hậu: Phu quân quả nhiên là người tốt

Tắc Thiên Thái hậu: ‘ai gia mấy ngày trước đây thấy một thiên phong tục, nói đến phong tục tập quán dân tộc đối với chỉ bạc mứt quả thành xâu phi thường tò mò, chư vị tráng sĩ không biết có vị này ra sức vì ai gia lấy chỉ bạc sâu mứt quả thành xâu?’

Những lời này người chơi tại chỗ cũng thấy được.

Bất quá chư vị tráng sĩ... Mọi người nhắm mắt quay đầu, thôi miên mình, ta không nhìn thấy, ta không nhìn thấy.

Trầm Ngư những lời này nói xong rất NPC, người chơi cũng không còn người hoài nghi tụ ở chung một chỗ thương lượng nơi nào có được mứt quả dùng chỉ bạc ghim thành xâu. Mứt quả thành xâu hệ thống trong cửa hàng cũng là có bán nhưng là chỉ bạc ghim thành xâu mứt quả là vật gì?

Mọi người trải qua "Thiên tân vạn khổ" rốt cục ở Bạch Thủy sơn trang phòng bếp cao thủ trù sư nơi đó giao dịch nhận được " mứt quả chỉ bạc ghim thành xâu " .

Tắc Thiên Thái hậu: ‘lấy việc trị quốc, lấy kỳ dụng binh, lấy vô sự lấy thiên hạ. Ta tại sao biết đột nhiên? thiên hạ có nhiều kiêng kỵ mà dân thì nghèo; quốc gia lâm nguy; ai có tay nghề giỏi, ai có kỳ vật giấu kĩ; pháp lệnh thành chương, đạo tặc có nhiều. Người xưa đã nói : ta vô vi, mà dân từ hóa; ta yên lặng mà dân từ đang; ta vô sự mà dân từ giàu có; ta không muốn mà dân từ phác.

Tắc Thiên Thái hậu: ý đó giải thích thế nào?

...

Trầm Ngư từ trên giá sách rút một quyển ‘chư tử bách gia’.

Tắc Thiên Thái hậu: đại học chi đạo ở Đức, ở tại thân, ở chí thiện. Tri chỉ nhi hậu hữu định, định rồi sau đó có thể yên lặng, yên lặng rồi sau đó có thể an, an rồi sau đó có thể lo, lo rồi sau đó có thể được. Vật có đầu đuôi chuyện có đầu cuối. Biết trước sau nói vậy. Cổ chi dục minh đức người khắp thiên hạ trước trị nước. Muốn trị nước trước tề gia: muốn Tề gia trước phải tu thân. Muốn tu thân trước kỳ tâm. Muốn kỳ tâm trước thành nghĩa. Muốn thành nghĩa trước có trí.Chưa biết thành biết. Từ không biết rồi sau đó biết tới, biết tới sau đó dự định, dự định rồi quyết tâm tề gia trị quốc sẽ bình thiên hạ... .

[ phụ cận] Dược sư 013: để tôi, để tôi

[ phụ cận] Dược sư 013: từ thiên tử đến dân thường một là đều lấy tu thân làm gốc. Kia vốn loạn mà trị được người hay không. Trí tuệ khá nhau sao có thể nghĩ được.Đủ thành ý m à thành là dối gạt bản thân... .

Đầy đủ một thiên đại học.

Mọi người sợ hãi than: dược sư huynh cường nhân cổ văn!

[ phụ cận] Dược sư 013: đâu có đâu có, quá khen quá khen, tôi chỉ là từ trên mạng dán một chút.

Mọi người: ...

...

Văn thử hoàn chính là võ thử.

Thật ra thì Trầm Ngư rất muốn cứ như vậy túm văn vẫn túm đi xuống, kéo dài thời gian dễ dàng nhưng quá nhiều văn nhất định sẽ làm cho người chơi tâm khả nghi. Nhìn hồng nhan đại tỷ ôm đao đứng ở một bên

"Ngạo thế quả nhiên cùng những trò chơi khác không giống với, lần đầu tiên có nhiệm vụ dùng kiến thức như vậy qua cửa..."

Tốt lắm võ thử kết thúc sẽ tới cầm kỳ thư họa, phương pháp kéo dài thời gian còn nhiều, rất nhiều chỉ không có một người đại chiêu đem nàng giết nhiệm vụ này còn chưa xong thành.

Tắc Thiên Thái hậu: ‘ai gia dưới trướng có võ sĩ mười một người dũng mãnh, ( mười một là ứng với osos người xông đến này ), không biết chư vị tráng sĩ dám cùng ta dũng sĩ đánh cược một lần?’

...

Văn thử võ thử, cầm kỳ thư họa, chạy trốn...

Trầm Ngư nhìn nhìn thời gian, cách 12 h còn dư lại 3 phút đồng hồ, vỗ vỗ tay.

Tắc Thiên Thái hậu: ‘chư vị tráng sĩ dùng võ công, ai gia có chút thưởng thức, muốn lưu chư vị ở bên cạnh ai gia dùng, chư vị tráng sĩ ý như thế nào?’

Không đồng ý?

Vậy thì đánh.

Tắc Thiên Thái hậu ống tay áo vung lên, chiêu ẩn ở trong bóng tối trong nháy mắt trào ra, đám đông bên trong ba tầng ở giữa bao bọc vây quanh.

Khanh Tương oán hận mắt phát sáng phát sáng thấy đám người bên ngoài nằm nghiêng ở trên ghế uống trà Tắc Thiên Thái hậu, tình cảnh này làm hắn không đành lòng nhớ lại ba tháng trước ở hoàng cung Lạc Dương... Ngửa mặt lên trời rơi nước mắt, thế nhưng thế nhưng... lại bị Tắc Thiên Thái hậu giảo hoạt trêu chọc rồi?

Huyền y kiếm khách hóa bi phẫn thành sức lực, động tác chém người nhanh lên rất nhiều.

Dược sư 013 nhìn hắn tự vạch áo cho người xem lưng:



[ phụ cận] Dược sư 013: Nha, chợt nhớ tới, Khanh tiểu đệ cùng Tắc Thiên Thái hậu có cừu oán, bị dạy dỗ qua.

Trước màn hình Trầm Ngư thấy những lời này nghiêm chỉnh huấn luyện mà đem đầu dời đi, một ngụm trà phun ở trên sàn nhà, rút ra một tờ khăn giấy. Dược sư 013 tôi sẽ ghi nhớ! ! !

Tầm mắt quay lại màn hình trừng lớn mắt, Tiêu bang chủ trong tay ngươi cung tên nhưng điều chỉnh phương hướng bây giờ ta vẫn không thể chết, Boss sẽ lột da của ta, nhất định sẽ.

Tắc Thiên Thái hậu một nhẹ nhàng bước lướt rời đi ghế Thái phi sau một khắc một mủi tên soạt ở phía trên, Trầm Ngư tựa hồ nghe đến tiếng rít phá vỡ không khí không dám phân tâm, chuyên tâm thao tác.

Nhìn thanh sam cung thủ theo đuổi mà đến Tắc Thiên Thái hậu giơ tay một cái "Mỵ sắc giang sơn" ném qua, thanh sam cung thủ thân hình hơi chậm lại, Trầm Ngư bắt được cơ hội này biến mất, chặt đón một chiêu "Tối độc phụ nhân tâm" chào hỏi qua Tiêu bang chủ lập tức miễn phí nhiễm một thân lục quang.

Cũng không có cho nàng lần nữa ra chiêu thu thập Tiêu bang chủ Hồng y trong tay giống như phá vỡ bầu trời đêm tia chớp trong nháy mắt rơi vào trước mặt nàng cấp tốc lui về phía sau né qua.

Nga, nàng đã nói giữa hai người có JQ nhìn một chút, hồng nhan đại tỷ gấp gáp cứu người như vậy rõ rành rành a.

Trầm Ngư nhìn Tắc Thiên Thái hậu lưu loát nhẹ nhàng tiêu sái né qua thanh sam cung thủ cùng Hồng y nữ hiệp từng đợt từng đợt đánh, đột nhiên nhớ tới một cái vấn đề tại sao Tắc Thiên Thái hậu ngay cả vũ khí cũng không có?

Đinh —— Thời gian nhắc nhở 12 h nhiệm vụ hoàn thành.

Sau một khắc Trầm Ngư nhìn huyền y kiếm khách đánh lén thành công kiếm từ Tắc Thiên Thái hậu hậu có vào. Màn hình tối sầm, vài giây sau xuất hiện ở trong phòng kín, Trầm Ngư thấy mấy vị đồng nghiệp cũng ở đó.

Đi vào đã nghe đến thanh âm liên tiếp thật dài kêu

"May quá, đủ thời gian, BOSS không nên quá tức giận. Ngư a ——Boss hùng rống như thế này, nhớ giúp chúng ta nói tốt. Ca ca tỷ tỷ toàn bộ trông cậy vào em..."

Trầm Ngư cùng đám đồng nghiệp này chung đụng cũng không tệ. Nói đến đây lần đột nhiên xuất hiện nhiệm vụ 005 bi phẫn khinh thường : "Còn không phải là bút tích của 'Thái tử gia', không hiểu trình tự trò chơi cũng đừng có giả hiểu hệ thống lớn như vậy, hắn làm đống cát bảo đơn giản như vậy nghĩ tùy ý ở trong trò chơi tăng thêm tài liệu, cũng phải có kỹ thuật như vậy. Lần trước hịch thảo phạt làm chính là hắn thọc ra lần này cũng là….gây chuyện. Cấp trên công ty không muốn ..."

"Tiểu Lâm, lời như thế ở chỗ này nói một chút là tốt rồi." Những lời này đột nhiên cắm vào.

Mọi người cùng nhau đứng dậy "Boss!"

"Tốt lắm, đám trẻ này nhiệm vụ lần này không sai. Vì khen ngợi mọi người, công ty quyết định tháng này thêm cho mỗi người 2000 nguyên tiền thưởng."

"Boss vạn tuế! ! ! ~ (≧▽≦ )~ "

"Cấp trên đã quyết định đem 'Thái tử gia' đưa đến nước ngoài đào tạo sâu chuyện này đến đây chấm dứt sau này không cho phép lại đề lên chuyện này."

"Yes! Boss!"

" Hệ thống sủng vật đã mở ra bây giờ người chơi Ngạo thế đang mới lạ. Chuyện ở Bạch Thủy sơn trang ảnh hưởng đã bị xuống đến nhỏ nhất, ở trong trò chơi rất nhanh cũng sẽ bị quên lãng mấy người chết bầm đừng nói linh tinh nghe chưa?"

"Việc không liên quan đến mình, dạ Boss!"

"Nói năng thận trọng, Boss!"

" Cái gì cũng không biết, Boss!"

"Không làm, Boss!"

...

Các trả lời đặc sắc.

Trầm Ngư sớm đã thành thói quen đám đồng nghiệp này đùa bỡn.

Boss đuổi người : "Tốt lắm, công việc nên làm thì đi làm, Tiểu Ngư lưu lại."

"A ——Boss, ngài không phải là có cái gì đặc thù phần thưởng cấp cho Ngư chứ? Thiên vị a thiên vị, không công bằng —— "

Bị Boss vung vô ảnh cước một cước đá ra, truyền đến một tiếng âm điệu kéo dài kêu thảm thiết.

"Ngư à —— "

Luôn luôn hào sảng tự xưng là "Thật thà nam nhân" Boss ngoài ý muốn có chút ấp a ấp úng.

Trầm Ngư: "Boss, ... Chẳng lẽ ngài kì sinh lý đến?"

...

Boss một trận quỷ dị trầm mặc, trong nháy mắt bộc phát, Trầm Ngư lui lui cổ tựa hồ nghe đến thanh âm đánh bàn phím hung mãnh.

Phát tiết xong, Boss trầm ổn :

"Tiểu Ngư này —— "

Trầm Ngư dùng sức gật đầu :

"Boss, em ở đây, ngài có gì cứ phân phó."

"Tiểu Ngư này —— "

...

"Tiểu Ngư này —— "

...

Trầm Ngư nhìn màn hình xoay người đi phòng bếp nấu một bát cháo cá. Bưng cháo ngồi trước máy tính, Boss kì ủ dột quả nhiên đã quachỉ bất quá hỏa khí vô cùng tràn đầy chút ít.

"Tiểu Ngư, Triệu Khải bên tổ khai phá em biết không?"

"Nha... Ở công ty thấy mấy lần." Trầm Ngư trong đầu hiện lên 1 nam nhân kia.

"Vậy cảm giác như thế nào?"

Trầm Ngư nhìn những lời này nhìn nó từ từ biến mất.

"Boss."

Một lát sau Boss nói : "Ngư, em phải tin tưởng Boss cũng là bị buộc, thân bất do kỷ ..."

Trầm Ngư ngây người, lời này làm sao cảm giác quen như vậy.

"Nói đi, mục đích cuối cùng là cái gì?"

"Triệu Khải coi trọng em"

◆ ◆ ◆ ◆

Trầm Ngư: Boss, tôi có nghi ngờ

Boss: ... Cái nghi ngờ gì?

Trầm Ngư: cháu nhớ được Boss ban đầu phải cùng người chơi kết hôn mới có thể ở qua Ngạo thế

Boss: ...

Trầm Ngư: nhưng là 001, 002, 003, 004, 005, 006, bọn họ tại sao không kết hôn cũng có thể qua?

Boss: Ngư a, ... Đây chính là nhân sinh

Trầm Ngư: ...

Trầm Ngư trợn tròn mắt ngón tay cứng ngắc một chữ một chữ gõ ra ngoài

"Boss, ngài xác định không phải là nói giỡn?"

Boss nước mắt : "Tiểu Ngư này, ta cũng vậy hy vọng là giỡn. Triệu Khải người nọ thành tích cao thu nhập, chức vị cao trình tự cũng rất tốt, hình như không có điểm nào xứng đôi với Ngư nhà chúng ta a..."

...

"Ngư nhi, ..."

...

"Boss, ngài là chuẩn bị đem thuộc hạ bán sao? ~~o ( )o~~ "

"Ngư nhi, chị dâu em bị bằng hữu của nàng là dì bên cậu em vợ đồng học nhờ cậy. Chẳng qua là đi ăn một bữa cơm, Ngư, em sẽ không thấy chết mà không cứu có đúng hay không?"

Trầm Ngư nước mắt : "Boss, ngài cho là ăn cơm xong chuyện này là kết sao?"

Boss: băng thông rộng nước mắt TAT

Trầm Ngư: "Boss, ngài nói cho hắn biết tôi có bạn trai, không được sao?"

Boss: "Ngư, em cho là không có nhìn thấy tận mắt hắn sẽ tin sao?"

Trầm Ngư: ~~~~ ( )~~~~

Boss: ~~o ( )o~~

...

Trầm Ngư: "Boss, thật ra thì... tôi thầm mến ngài đã lâu rồi, chúng ta gặp gỡ nào."

Boss: "Này Ngư như muốn giết ta đem dao tới là được rồi, không cần dùng chiêu mượn đao giết người cao như vậy, chị dâu em tính tình em cũng biết a. Huống chi, ta đối với lão bà trung trinh không thay đổi, nhật nguyệt, thiên địa chứng giám."

Trầm Ngư: "... Này tai hoạ hoàn toàn là Boss khai ra, làm sao có thể không giúp đỡ?"

Boss: "..."

Boss: " Ngư a, chỉ có thể nói gần đây em gặp hoa đào..."

Boss: "Em không thể tìm người làm bạn trai sao? Bạn học Ttrước kia thanh mai trúc mã bằng hữu chẳng hạn."

Trầm Ngư: "Boss ngài cho rằng bạn trai là chó và mèo nói tìm thì..."

...

Boss: "Ngư a, kia cũng chỉ nghe theo mệnh trời ..."

Trầm Ngư: "Tôi muốn xin phí bồi thường tổn thất tinh thần, phí trong lòng kinh sợ, phí ăn theo..."

Boss: ...

◆ ◆ ◆ ◆

Phu quân, thiếp gặp hoa đào của chàng.

Côn Lôn đỉnh chà nhiệm vụ Tử y dược sư nhìn tin. Cách đó không xa truyền đến lời huyền y kiếm khách

"Ca, nơi này quái cũng là hút lam tiền thuốc của em. Nơi này thật có vật liệu luyện kiếm cao cấp?"

Tử y dược sư trả lời chầm chập lên tiếng

"Thứ tốt phải có đầy đủ kiên nhẫn."

Huyền y kiếm khách nhìn trời linh hạc giương cánh bay lượn, trong lòng cảm giác cảm thấy lần này quái mật độ lớn, trước kia hắn cũng đã tới nơi này, thường nửa giờ mới chà một con, hôm nay hắn RP bộc phát?! Này linh hạc này mặc dù kinh nghiệm nhiều, nhưng cũng rất biến thái bị nó mổ chết không lên cấp mà là trừ điểm thuộc tính căn bản.

Nước mắt đầy mặt, ai bảo hắn muốn nhờ ca hắn luyện chế một thanh hảo kiếm? Thật ra thì bây giờ cái thanh Côn Ngô này thuộc tính đã rất tốt là hắn lòng tham, lòng tham ——

Trầm Ngư nhìn Tử y dược sư trở về tới được tư tin.

Phu nhân nhớ giúp ta hỏi một chút là ai

Luyện cốt trì Nam Hải Tử Trúc Lâm, Trầm Ngư đóng kín tán gẫu vừa lúc thấy bạch y nữ dược sư hướng mình xông lại.

Trong trò chơi Thái hậu sân vắng lửng thững chỉ di động một bước hoàn toàn tránh khỏi công kích nữ dược sư, Trầm Ngư tiếc nuối nhất định có chút kỹ thuật mới chơi như vậy sẽ làm nàng có loại cảm giác "Lấy lớn hiếp nhỏ" .



Căn bản không cần "Mỵ sắc giang sơn" hiệu quả hỗn loạn trì trệ, Trầm Ngư nghĩ mình một chiêu "Tối độc phụ nhân tâm" có thể giết nàng, nhưng là ——

Trầm Ngư xem một chút trước mặt một nhóm người cùng lần trước online giống nhau, chẳng lẽ bọn họ có cái gì phải làm ở chỗ này hoàn thành. Suy đoán của nàng, mặc dù không trúng cũng không xa vậy.

Nữ sắc yêu yêu hận đến nghiến răng nghiến lợi

"Tỷ, giúp em giết cô ta!" Bị tức mất đi phong độ đối với phía sau một đám người gầm thét

"Có phải hay không các người là nam nhân thế mau tới đây hỗ trợ!"

Một nhóm người lập tức xông lên, Thu thủy y nhân yếu ớt khuyên can lập tức mai một trong mọi người khoái cảm là "Lấy nhiều khi ít".

Làm Tử y dược sư vội vã từ Côn Lôn đỉnh chạy tới Nam Hải Tử Trúc Lâm luyện cốt trì, ở tầng thứ ba chỉ thấy bảy tám tàn binh còn dư lại dũng. Phu nhân nhà hắn chầm chập pm phu quân nhà mình : phu quân lấy một chống đỡ hai mươi, giết 15, thiếp có lừng lẫy không

Trầm Ngư từ âm phủ luân hồi chuyển sang đi Phiêu Huyết đường.

Ba ngày làm thay đổi cách nhìn triệt để đối đãi Trầm Ngư nhìn cửa lâu nguy nga, tường dày cao vút, cửa kia hai cây lê cũng tráng kiện phồn thịnh không ít, đi tới cả con sông Tần hoài hai bờ sông cửa hàng cũng điển hình phong cách Phiêu Huyết đường.

Tồn tại trên thực lực, siêu cấp bang phái là cùng hệ thống bên trong quan phủ đối ứng sẽ không theo tồn tại của người chơi. Nói cách khác sau này cho dù Phiêu Huyết đường bang chúng cũng không có như bây giờ Phiêu Huyết đường vẫn tồn tại. Bởi vì vì quan hệ thời gian Phiêu Huyết đường lúc này rất yen ắng chỉ có NPC thủ vững cương vị của mình.

Trầm Ngư đứng tại luyện võ, luyện võ trường đã làm xong. Rộng lớn sân toàn bộ ba thước vuông đá xanh thật giống như diện tích tăng thêm rất nhiều thiết kế như bàn cờ ngăn nắp, nam bắc dựng lên một điểm tướng đài phía trên Phiêu Huyết đường cờ xí bay phấp phới. Hoàn toàn rập khuôn luyện võ trường trong Lạc Dương hoàng cung, nơi đó có NPC cầm trong tay trường binh, thân thể đứng thẳng như tiêu thương.

Trầm Ngư mỉm cười nhắm mắt lắng nghe âm nhạc khi tiến vào luyện võ trường không nhịn được ngón tay gõ gõ. Không biết là người nào làm âm nhạc, nàng vẫn rất thích bài hát này.

...

Hận muốn vung lên thanh đao

Bao nhiêu trung hồn chôn xương trên mảnh đất quê hương

Vì nợ nước, vì thù nhà

Giọt lệ rơi có nỗi đau của máu chảy

...

Ta nguyện gìn giữ đất đai biên cương

...

Thầy giáo dạy võ của nàng bề ngoài là một người hiền hòa ôn nhã bên trong ngay thẳng bề ngoài như vậy chưa bao giờ nghĩ đến sẽ có chiến tích hào hùng như vậy. Các đệ tự do ảnh hưởng của thầy cá tính phần lớn ngay thẳn, tâm tính của nàng cũng bị vị lão sư này ảnh hưởng rất nhiều.

Mở mắt ra nhìn thấy bên cạnh Tử y dược sư, Trầm Ngư trong lòng có một loại cảm giác nói không rõ nói không rõ, ấm áp an ủi từ từ mơn trớn mỗi một tấc trên thân thể. Chỉ cần có một người có thể đứng ở bên nàng, điều nàng muốn luôn luôn rất đơn giản là vậy.

Trầm Ngư bị chuông di động đánh thức, vừa nhận đã nghe đến tiếng tiểu biểu muội hấp tấp.

"Tỷ, tỷ, mau vào Ngạo thế, Giang Nam đường cùng Dược sư trang phải giúp chiến."

Trầm Ngư giật mình một chút tỉnh táo :

"Nhân Nhân chuyện gì xảy ra?" Nhảy xuống giường, nhanh chóng mở máy tính on game.

"Em cũng mới vừa lên không biết nguyên nhân gì, áo vải đã đáp ứng Giang Nam đường gửi lời bang chiến, thời gian khai chiến không tới một giờ. Tỷ chị nhanh lên một chút, ..." Vương Nhân ở bên trong điện thoại thúc giục.

Dược sư trang không thể so với Phiêu Huyết đường nói là bang phái bên trong cũng chỉ có chưa đầy 20 người hơn nữa nghề nghiệp chỉ là dược sư.

Trầm Ngư xuất hiện ở luyện võ trường Phiêu Huyết đường, sân lớn như thế giờ không có một người, trên thế giới nói về bang chiến lần này, người chơi nghị luận rối rít. Trầm Ngư nhìn trong chốc lát nghi ngờ Thu thủy y nhân, nữ sắc yêu yêu, ... Đám người "Giang Nam đường" kia ? Kiếm chỉ nam thiên muốn làm cái gì?

Chạy tới Dược sư trang, bên ngoài tụ tập không ít người chơi thấy mấy người quen thuộc.

"Khanh Tương, làm sao đứng ở ngoài trang?" Trầm Ngư phát qua một cái tin, trường hợp ầm ầm như vậy nói kênh cận chỉ sợ nhìn không thấy tới.

"Tiểu đại tẩu, chị rốt cuộc đã tới..."

Khanh Tương nói chuyện so sánh với Vương Nhân còn nhanh hơn, bùm bùm đem nguyên nhân chuyện gây ra trải qua thoáng cái đổ ra.

"Tiểu đại tẩu, ca tính tình bướng bỉnh ai nói cũng không nghe, còn không cho bọn em hỗ trợ, chị xem bọn em cũng bị đuổi đi ra." Huyền y kiếm khách tố cáo. …

“Khanh Tương, trang cùng mọi người không liên hệ với nhau mọi người tránh ra, hò hét loạn nhìn phiền”

Huyền y kiếm khách nhìn tư tin này nhíu lại gương mặt khả ái, quả nhiên không phải là người một nhà không vào một cửa, nhìn nói chuyện giọng nói này quả thực chính là đại ca nhà mình tái thế. Bất quá ai bảo hắn là đệ đệ người ta, làm một cái loa ——

[ thế giới ] Loa : Khanh Tương: thông báo các vị đại ca đại tỷ chú ý: Phiêu Huyết đường bắt đầu dọn dẹp người vây quanh Dược sư trang. Các vị ãy cho Phiêu Huyết đường 1 cái thể diện xin tự tản đi, tiểu đệ nơi này cảm kích khôn cùng.

Cái thông báo này liên tục lập lại mười mấy lần.

Mười phút đồng hồ sau.

[ thế giới ] Loa : Khanh Tương: các vị không để cho Phiêu Huyết đường thể diện, huynh đệ tỷ muội Phiêu Huyết đường chú ý!

Dưới lập tức một dãy ID chữ đầu Phiêu Huyết đường bang chúng Có! Xin bang chủ phân phó!

[ thế giới ] Loa : Khanh Tương: không để cho Phiêu Huyết đường thể diện, lập tức tiến hàng trục khách!

Trong trò chơi vốn chính là người mạnh là vua quen thuộc phong cách hành sự vị bang chủ Phiêu Huyết đường Khanh Tương này, khi Khanh Tương lần thứ nhất thông báo sau đã rời đi, bây giờ còn dư lại nếu không phải người mới không rõ tình thế thì còn lại là người muốn nhân cơ hội cùng làm việc xấu.

Phiêu Huyết đường được người chơi công nhận bang phái đệ nhất Ngạo thế, tuyệt đối có thực lực.

“Mọi người cũng trở về đi thôi.”

Làm xong công việc sơ tán Khanh Tương nhận được tin nhắn này dắt bang chúng Phiêu Huyết đường rời đi. Hắn không biết Trầm Ngư nhưng đối với tính tình đại ca nhà mình nhưng là rõ vô cùng, cho dù hôm nay dược sư trang toàn quân tiêu diệt cũng tuyệt đối sẽ không thỉnh cầu ngoại viện. Huống chi, ... kết quả bây giờ còn không chính xác.

Trầm Ngư đi vào Dược sư trang, không có đi tìm trang chủ đại nhân mà là tìm NPC "Pha trộn" .

NPC Dược sư trang trẻ nhỏ lấy thuốc chiếm đa số, NPC hộ vệ chỉ có bốn năm người. Trầm Ngư kỹ năng chiến đấu bây giờ cũng không nhiều trừ ba kỹ năng phu thê, còn có"Thông minh sắc xảo" từ Tử y dược sư nơi đó cũng là tầng 3, có nữa chính là mấy cái quần công của Tắc Thiên Thái hậu ngày trước. Mở ra khung cuộc sống kỹ năng lan lóe sáng 1 hình bất quá cũng là chỉ là nhỏ, có thể nói cho người khác biết làm sao làm nhưng mình không thể làm. Thật ra thì nàng rất muốn điều một ít thủ vệ vũ lâm quân tới, nhưng như vậy phá hư thăng bằng trò chơi, mà nàng cũng làm không được chuyện như vậy.

Nàng là NPC nguyên vốn không nên gia nhập bang chiến, nhưng lần này bang chiến sợ là "Bởi vì nàng dựng lên", mới vừa rồi Vương Nhân phát tán gẫu riêng tư tới đây mặc dù tin tức vụn vặt không phải là rất đầy đủ, suy nghĩ đến sự kiện tính cách cá nhân chuyện đại khái pác thảo qua ở trong đầu nàng.

Nguyên nhân gây ra đại khái nói đến Thiên Lăng Thần lúc Nam Hải Tử Trúc Lâm luyện cốt trì một hồi pk kia dùng ít địch nhiều sự kiện kia cũng không có chấm dứt như Trầm Ngư suy nghĩ. Lúc nàng out không lâu Nữ sắc yêu yêu đột nhiên tụ tập một nhóm người ở thế giới kênh chửi rủa mục tiêu nhắm thẳng vào Trầm Ngư, nói năng dơ bẩn thô bỉ. Mọi người cùng làm bạn với Trầm Ngư quen biết là người của Phiêu Huyết đường cùng dược sư trang online lập tức phản hồi.

Mười phút đồng hồ sau, Tử y dược sư online mấy phút đồng hồ sau Nữ sắc yêu yêu tại trên thế giới đột nhiên im ắng mọi người cho là chuyện có thể qua một đoạn thời gian. Nhưng Kiếm chỉ nam thiên đột nhiên tuyên bố đối với "Dược sư trang" bang chiến.

Có người nhìn thấy, Tử y dược sư đi vào âm phủ luân hồi, hắn đi ra ngoài sau có người tò mò theo vào đi phát hiện Nữ sắc yêu yêu đứng ở bên trong nhân vật đã biến thành cấp 1.

Dược sư trang trước đình thực vật chính là cây cọ. Gió xuyên qua phòng khách, màu xanh biếc cành lá lay động, bóng cây lắc lư. Cô gái hoàng sam cùng Tử y dược sư sóng vai đứng yên.

“Không liên hệ tới chàng cần gì để ý.”

Trầm Ngư chậm rãi đánh ra hàng chữ này, Nữ sắc Yêu Yêu tại trên thế giới làm ầm ĩ, cuối cùng kết quả bất quá là tự rước lấy nhục, người chơi Ngạo thế đều nhìn cho rằng nàng ta bất quá tự đạo tự diễn mà thôi.

Hồi lâu, Tử y dược sư đáp lại nàng một câu làm cho Trầm Ngư ngơ ngác nhìn màn hình nói không ra lời phản bác lời.

Nàng là phu nhân của ta.

◆ ◆ ◆ ◆

"Phu quân, nếu như bang chiến không thắng..."

"Phu nhân nguyện theo ta làm lại từ đầu?"

"Không dám xin tai cố mong muốn vậy."

"Có lời ấy của phu nhân người làm phu quân còn có gì đòi hỏi?"

Lúc bang chiến, chỗ ở bang phái phòng ngự cùng công kích sẽ trực tiếp đặt trên người người chơi, cũng chính là bang phái phòng ngự trị giá trực tiếp ảnh hưởng tới phòng ngự của bang chúng. Trầm Ngư ở Phiêu Huyết đường xây dựng tường ngoài cùng luyện võ trường chính là vì gia tăng phòng ngự cùng công kích nhưng bây giờ thời gian đã không kịp tăng cường các chỉ số của Dược sư trang .

Dược sư trang dược sư có 15 người, năm người kia thật sự bởi vì các loại nguyên nhân thoát không ra, mà trong 15 người, người ưu tú lực chiến đấu tốt trừ Tử y dược sư có chừng 7 người, 7 người khác kỹ năng chế thuốc max level , nhưng kỹ năng chiến đấu không có làm sao thăng cấp. Tình huống tựa hồ không lạc quan.

Nhưng là ——

Trầm Ngư nhìn mọi người lẫn nhau trêu ghẹo một chút không cảm giác được không khí bang phái là gần kề đại chiến làm cho nàng sinh ra ý nghĩ như vậy: a - có một nhóm người như vậy làm bạn dù đi chịu chết cũng là thể nghiệm rất không tệ.

Dược sư 013 lung lay không khí : "Treo một đủ bổn : vốn treo 2 coi như là kiếm được rồi, game đó như 1 đứa con chả hết.Này, các huynh đệ có muốn hay không đặt cược nhìn trang chủ chúng ta có thể giết Kiếm chỉ nam thiên mấy lần?"

"Hơn mười lần hẳn là không thành vấn đề."

"013. Ta có tể giết 10 đến 15 lần, 6000 vạn lượng."

"Này, 011 làm sao cậu có thể giành trước với tôi như vậy. Như vậy, tôi cũng vậy giết cho 10 đến 15 lần, 5000 vạn lượng."

"Có trang chủ cùng đại tẩu liên thủ, 15 đến 20 lần cửu hoa ngọc lộ hoàn 1000 viên, đại hoàn đan 100 bình."

"Tiền đánh cuộc còn có thể đặt như vậy? ! Ta cá trang chủ cùng chị dâu liên thủ Kiếm chỉ nam thiên lv 70 trở xuống, thúy hoàng chi vũ 9999, Khổng Tước Linh 999, một phần phương thuốc cao cấp."

...

Xốc xết tiền đánh cuộc đặt xuống tới.

Trầm Ngư cười nhìn.

"Giang Nam đường bang phái lv3, phu quân một."

Lời vừa nói ra thoáng chốc tĩnh lặng.

"Đại tẩu này, trang chủ có thể làm tiền đánh cuộc sao?"

"Dù sao sẽ không thua đương nhiên đánh cuộc được."

Bên trong bang chiến không chỉ có kết cục "Một thắng một phụ" như vậy, còn có "Lưỡng bại câu thương", chiến tranh tiêu hao thực lực bang phái, tài lực vật lực còn có lv của bang chúng. Những thứ này không đủ thì cấp bang phái bị giảm, nghiêm trọng nhất kết quả có thể dẫn đến bang phái giải tán. "Bang chiến" kỳ thực con dao 2 lưỡi.

Thời gian ba giờ bang chiến bắt đầu, hệ thống sẽ đem những bang tham chiến truyền tống đến một không gian bao gồm bang chúng lúc ấy online. Có 5 phút đồng hồ thời gian hệ thống bảo vệ sau chiến đấu bắt đầu.

Giang Nam đường từ lần trước phân liệt bây giờ con số đầy đủ hơn một ngàn người bất quá là bang phái đại đa số cao thủ lựa chọn ‘gió thu mưa phùn lâu’, ở lại Giang Nam đường trừ Kiếm chỉ nam thiên, chỉ có một trưởng lão Hồ không về.

Mà dược sư trang phương diện này cao thủ không thiếu khuyết, như áo vải như dược sư 004, 006, 009, 011, 013, 017, 018 giả pháp tối ưu cho Giang Nam đường là thuốc men. Dược sư trang là tính chất gì, dược sư trang bang chúng dùng là thuốc men làm sao có thể? Gia tăng hồng đại lam máu thuốc, giải trừ các loại trạng thái thuốc độc, còn có gia tăng các loại đan hoàn có thuộc tính đặc thù n... Dĩ nhiên ứng với nó còn có các loại độc dược, điệu máu điệu lam điệu thuộc tính, gia tăng các loại trạng thái trái ngược...

Dùng lời của Dược sư 004: muốn cho người chơi Ngạo thế biết dược sư chiến đấu như thế nào, đánh một cuộc bang chiến thuộc về dược sư

Giang Nam đường người chơi vọt vào dược sư trang thấy một mỹ nữ xinh đẹp kiều mỵ làm rung động lòng người đối với bọn họ cười, một giây sau có 30% người chơi bị định trụ hoặc là vung vũ khí trong tay bắt đầu công kích đồng bạn bên cạnh, còn chưa kịp tinh tế nghĩ thuốc bột bay ra từ lúc vào cửa trang cho nên dược sư của Giang Nam đường cùng Dược sư trang bang chiến bắt đầu không tới một phút đồng hồ, Giang Nam đường liền có một phần mười bang chúng rớt cấp một.

Mặc dù người của Dược sư trang thao tác cũng rất mạnh cũng có Áo vải cao thủ như thế nhưng nhân số quá mức chênh lệch, mà bang chiến chết đi cũng là tại chỗ sống lại.

Ba giờ sau hệ thống phát ra thông báo.

[ hệ thống ] thông báo: "Giang Nam đường" cùng "Dược sư trang" bang chiến kết thúc. "Giang Nam đường" xuống cấp là bang phái lv 5. "Dược sư trang" thăng cấp trở thành nhất đẳng bang phái.

Ngạo thế bên trong một mảnh xôn xao.

Dược sư trang thế nhưng thắng rồi? ! ! !

Thành Lạc Dương ngoài mười dặm sườn núi Dược sư trang.

Đổ nát thê lương, dược viên dược thảo bị giày xéo ở trong đất bùn, cây cọ ngổn ngang ngã xuống mặt đất, ao núi giả toàn bộ bị hủy, cả trang viên khắp nơi để lộ cảnh đại chiến xào xạc suy bại.

Dược sư trang mọi người nằm xuống ở nơi duy nhất kiến trúc may mắn còn sống sót—— phòng khách —— trên mặt đất.

"Dược sư trang thế nhưng thăng cấp rồi? ! ! !"

Hỏi thăm cái chỗ này cũng chỉ có trang chủ phu nhân bọn họ.

"Chị dâu này không có gì, dược sư trang lúc trước tài lực vật lực thăng cấp đủ đến siêu cấp bang phái cũng là dư dả, chẳng qua là trang chủ vẫn không chịu đi làm nhiệm vụ thăng cấp."

Tử y dược sư hờ hững: phiền toái, bây giờ vừa lúc bớt đi nhiệm vụ thăng cấp.

Trầm Ngư lặng yên : Sẽ không trước đó cho dù lên thì tốt lắm sao... ?

Tử y dược sư nói: tổn nhân bất lợi kỷ, không phải là phong cách làm việc của ta.

Trầm Ngư: ... Quả nhiên

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Cưới 1 Người Vợ Là 1 Npc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook