Khi Bạn Là Của Bts

Chương 20: Chương 20 : Đừng đi ... anh cần em ! ( phần 1 )

Jimin Park

01/06/2018

Bạn là nữ sinh của trường BigHit danh giá , nhan sắc thì cũng được gọi là bình thường không nổi bật như bao nữ sinh khác nhưng tính bạn lại rất tốt bụng hay giúp đỡ mọi người , hôm nay bạn nghe tin đại ca Min YoonGi thất tình , ai cũng biết cậu ta là một người đáng sợ mà lại là con trai của tập đoàn Swag nữa , dù đánh nhau hay quấy rối trường học cậu ta đều không sợ vì nhà giàu nên thầy hiệu trưởng cũng chả làm được gì cả , cậu rất lạnh lùng , cậu còn đánh cả con gái ( Oimeoi) , đanh đá rồi kêu ngạo thế mà giờ lại ngồi gục mặt xuống do 1 đứa con gái đùa giỡn với mình , anh cũng chả làm được gì cô cả , không lẽ không cho cô ta yêu người khác mà dành cô là của riêng ư ? , anh tỏ tình với cô ta nhưng bị cô ta từ chối , ngay trước mặt bọn bạn hắn nên bạn nghĩ hắn sẽ nhục nhã rồi đánh cô ta .

Hôm nay , bạn đi học trễ nhưng khi định vào lớp thì thấy không ai khác đó là YoonGi đang ngồi ở trước ghế , bạn phải qua mặt anh để bước vào lớp mà gần đánh trống rồi , sao anh lại ngồi ở đây , bạn nhớ đến cấp hổm bạn bị anh chặn ngoài đường , bạn run sợ tránh xa không dám đi , nhưng trước mặt bạn là YoonGi , bạn phải đi vào lớp nữa , không là trễ mất .

YoonGi : Nè ...

Anh ngước lên nhìn bạn , bạn đứng khựng lại trong vài giây rồi nhìn anh mỉm cười , nụ cười của bạn được cho là cố gắng cười tươi khi gặp anh , nghĩ anh đang bực nên bất kể dù con trai hay con gái anh đều đánh cả , không đánh cũng tống tiền bạn , bạn nghĩ cuộc đời mình sẽ tàn rồi nên nhắm mắt lại , anh nhíu mày nhìn bạn

YoonGi : Làm gì đấy?

Bạn : Hả ?

YoonGi : Sao không chào tôi , bộ hết sợ tôi rồi à ?

Bạn : Làm gì có ... chào cậu , Min YoonGi ...

Bạn biết anh sắp tống tiền bạn nên nhìn anh lo sợ đến toát mồ hôi .

YoonGi : Sao vậy ? Hôm nay tâm trạng tôi không được vui ...

Bạn : Vâng ... tôi biết mà ...

YoonGi : Tôi có thể chia sẻ với cậu không ?

Bạn khó hiểu nhìn anh đáng lí ra anh ta sẽ chắn lột bạn hay đánh bạn cho bớt giận mà hoặc lấy sách vở bạn rồi xé , vì anh ta không thích bạn cho lắm , nhưng hôm nay anh chẳng khác gì một con thú cưng nhỏ , nhẹ nhàng và dịu dàng hơn .



Bạn : Nhưng ... tôi sắp vào học rồi ...

YoonGi : Hôm nay có 2 tiết thôi nên tôi sẽ đợi cậu khi cậu học xong , thế nhé !

Anh nói xong rồi chạy ra ngoài , chắc là trốn tiết nữa rồi , nhìn bóng dáng anh chạy đi bạn bật cười vì nó hao hao giống con gái , bạn định thần lại khi anh ra khỏi tầm mắt bạn , bạn chạy nhanh vào lớp may là cô chưa vào .

5 tiết trôi qua nhanh thật , ra về đã thấy anh đợi bạn rồi , bạn há miệng nhìn anh , sao anh lại đợi bạn vậy ? Bạn chỉ nghĩ anh nói chơi thôi chứ làm gì mà thiệt , tụi bạn lớp bạn nhìn bạn bằng cặp mắt sợ hãi , 1 đám thì chắc lưỡi .

YoonGi : Sao lâu thế ?

Bạn : T ... tại tôi mất chép bài cho xong mà ...

YoonGi : Vậy ta về thôi .

Bạn : Ừm ...

Bạn đi theo anh , đến cổng anh kêu bạn chờ để anh dắt xe ra , anh là học sinh đầu tiên lái xe moto đến trường , vì ngoài anh ra không ai dám lái xe đến , sẽ mời phụ huynh và tịch thu xe còn bị hạ hạnh kiểm yếu 1 năm , riêng anh thì không sợ , cha anh giàu không ai không biết đến , tịch thu rồi đối với anh là chuyện bình thường vì anh còn 1 đống tiền để mua xe mới , hạ hạnh kiểm thì không được , cha anh rất khó nhưng đối với anh thì ông ấy rất cưng chiều , nếu hạ thì có lẽ trường sẽ không còn nữa đâu .

YoonGi : Lên xe đi ...

Bạn : Nhưng mà cậu đâu có biết nhà tôi .

YoonGi : Thì cậu chỉ là biết ngay mà ...

Bạn : À , cảm ơn trước nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Bạn Là Của Bts

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook