Khi Bạn Là Của Bts

Chương 18: Chương 18 : Đơn phương ... ( phần 1 ) /

Jimin Park

01/06/2018

Bạn là học sinh năm nhất của trường đại học danh giá , Trường Đại Học Cảnh Sát Hàn Quốc , bạn đã học đến mức ngủ không chịu ngủ , ăn không chiụ ăn chỉ để thi đậu vào trường Hàn Quốc thôi , đó là ước mơ từ lúc bạn ở Việt Nam và sang Hàn Quốc để học , điểm thi bạn rất cao khiến ai cũng ghen tị và đó là thành quả mồ hôi và nước mắt bạn đổ ra , nhưng chỉ mới vào trường ấy bạn lại trúng tiếng sét ái tình của tiền bối năm 2 , anh là Kim Taehyung , anh mang gương mặt thu hút mọi ánh nhìn của các nữ sinh trường đó , gương mặt của anh phải nói là đạt chuẩn tỉ lệ đẹp của Hàn Quốc , nhưng bạn chỉ dám đứng nhìn từ xa , không thể nào tiến lại gần , khoảng cách bạn và anh quá xa , đành vậy thôi , bạn đơn phương anh thật rồi ! Nó đau lắm !

/ Giờ học /

Cô giáo : Hôm nay có kết quả việc học ...

Bạn hồi hộp với điểm thi kết quả mà cô sẽ phát biểu , nếu bạn thắng sẽ được đi cắm trại với các bạn đạt điểm đến 80 , còn dưới 80 thì ở lại kí túc xá đi , bạn muốn đi để tham quan thiên nhiên rồi có chút kiến thức về loài thảo dược .

Cô giáo : Và tất nhiên các sinh viên năm 2 sẽ hướng dẫn các em ...

Sinh viên năm 2 , có cả Taehyung ? , tôi tưởng đi cắm trại lần này sẽ xả được stress , quên đi Taehyung , ai ngờ lại là sinh viên năm 2 .

Cô giáo : Có 9 em đạt đạt trên 80 ...

Cô đọc từng lượt tên học sinh đạt điểm , và học sinh cuối cùng đạt được điểm cao nhất là .

Cô giáo : Là Y/N ( Your name : Tên của bạn )

Bạn : Em ?

Cô giáo : Đúng ... em đạt điểm cao nhất là 98 điểm , cô rất tự hào về em , cho nên em sẽ được đi cắm trại với các bạn , thời gian qua chắc em mệt rồi , cho nên đi cắm trại vui vẻ nhé !

Bạn như muốn nhảy lên ăn mừng , đó là do bạn siêng học nên phải đạt kết quả thế thôi , những học sinh khác nhìn bạn bằng cặp mắt ngưỡng mộ , bạn vô cùng tự hào .

Bạn : Cảm ơn cô !



Sáng ngày mai bạn thức sớm để chuẩn bị đồ như để thay , ăn rồi ngủ , bạn cũng cẩn thận lấy thêm đồ để đề phòng như có rắn hay thú hoang , lớp bạn tập trung đủ 9 người có thêm khối A và B .

Lớp bạn rồi 2 khối kia chia thành 2 xe , bạn lên xe thứ 2 , chỉ vào xe mà đã hết chỗ rồi , nhìn qua bên kia còn 1 chỗ , đó là chỗ của tiền bối không ai khác mà là Taehyung , bạn tự nhiên quay đi chỗ khác .

Taehyung : Nè ... ở đây có chỗ trống sao em không vào ngồi đi ? sao lại đứng ở đó ?

Bạn nhìn quanh , ai cũng có chỗ ngồi trừ bạn nên bạn chợt nhận ra .

Bạn : K ... không cần đâu ... tiền bối !

Taehyung : Sao lại không ? Em lại ngồi với tôi này ...

Bạn : Vâng ... cảm ơn tiền bối ...

Bạn gục mặt ngồi kế bên Taehyung , anh chỉ mỉm cười với bạn , đây là lần đầu tiên bạn nói chuyện với anh , sao lại hồi hộp đến thế , bây giờ anh quay đi bên phía cửa sổ , xe bắt đầu chạy trên con đường đầy hoa anh đào rơi , thật là đẹp như một câu chuyện ngôn tình mà cái kết có nói biết là sẽ tốt đẹp hay là buồn bã , bạn ngước lên nhìn anh đang ngửa mặt lên rồi nhắm mắt lại , anh vừa đeo tai phone vừa nghe nhạc , anh như 1 bức tranh kiệt tác xuất sắc , màu tai phone đen không ảnh hưởng đến làn da trắng với bộ đồ trắng mà anh đang mặc , bạn vẫn nhìn anh cho đến khi anh mở mắt .

Taehyung : Nghe nhạc không ?

Bạn đã cố từ chối nhưng anh vẫn lấy 1 bên tai phone gắn vào tai cho bạn , bạn đỏ mặt quay sang chỗ khác không quên lời cảm ơn dành cho anh chàng bạn đơn phương .

Taehyung : Mà ... em học khối nào thế ?

Bạn : Dạ .... là khối C !

Taehyung : À ... điểm thi của em là bao nhiêu thế ?

Bạn : Dạ là ... 98 điểm ! Còn tiền bối ...



Taehyung : Anh chỉ được 87 thôi ... thua em rồi , mà em học giỏi quá nhỉ !

Anh rất vui vẻ nói chuyện với bạn , bạn thấy hình ảnh anh lúc này rất khác so với lúc bạn tình cờ gặp anh , lúc anh hờ hững nhìn bạn , khiến bạn hơi lo và sợ , anh đi đâu cũng có đám nữ sinh hú hét đi theo hết , bạn cảm thấy anh rất cởi mở và hài hước nên cũng mở lòng hơn .

Bạn : Mà tiền bối ... thi vào ngành cảnh sát là bao nhiêu điểm thế ?

Taehyung : À ... anh thi được 95 điểm ! Haizz chỉ thiếu 0.5 điểm thôi ...

Anh tỏ vẻ tiếc nuối , rồi bạn chỉ cười ngượng khi anh nũng nịu nói chuyện với bạn , bạn và anh vui vẻ nên khi bạn nhìn qua bên kia , đám nữ nhìn bạn chằm chằm rồi tỏ vẻ ghen tị , rồi hăm dọa , anh nhìn bạn 1 lúc sau đó nhìn về phía cửa sổ tiếp tục mãi ngắm cây anh đào bên đường nở rộ trải dài suốt đoạn đường đến điểm cắm trại .

Taehyung : À ... em là người Việt hả ?

Bạn : Vâng ... em là người Việt ...

Taehyung : Công nhận em giỏi tiếng Hàn thật ... nói cũng rất thành thạo ... ( anh giơ ngón cái lên )

Bạn : Em chỉ biết chút thôi tiền bối ... ( cười tươi )

Taehyung : Đừng gọi anh là tiền bối nữa ... anh không thích gọi thế đâu

Bạn : Vâng ...

Bạn nói xong chợp mắt 1 chút , âm thanh của bài hát làm cho bạn chìm sâu vào giấc ngủ mơ hồ , một giấc mơ đẹp đến nỗi bạn không muốn thoát ra ...

( còn tiếp )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Bạn Là Của Bts

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook