Khi Bác Sĩ Mở Hack

Chương 85: Người hỗ trợ của trần thương sẽ là ai ~?

Thủ Ác Thốn Quan Xích

11/01/2020

Tin tức phòng cấp cứu mở phòng phẫu thuật riêng có thể nói làm cho đám người hơi giật mình!

An Ngạn Quân cùng Trần Bỉnh Sinh hai người hai mặt nhìn nhau, trừng to mắt, tràn đầy không thể tưởng tượng nổi.

Bọn hắn làm việc ở cấp cứu hơn mười năm, tự nhiên sóng to gió lớn đều đã trải qua, hiểu rõ một chút.

Không sợ lưu manh ngu ngốc, chỉ sợ đạo lý lãnh đạo!

Đừng quản ngươi nói lý tốt bao nhiêu, người ta luôn có thể nghĩ ra được một đống lớn lý do quấy rối cùng đường hoàng lấy cớ để qua loa tắc trách ngươi.

Tần Hiếu Uyên hít một ngụm khói, chậm rãi phun ra, thế cục ở Tỉnh Nhị Viện phức tạp, hắn cùng Đàm Lập Quốc đã sớm qua tuần trăng mật.

Rất nhiều chủ nhiệm trong hệ thống ngoại khoa của bệnh viện đều do một tay Đàm Lập Quốc chọn lựa cùng cất nhắc.

Nghĩ đến lần trước, tuyển chọn Trần Thương nhưng bị Đàm Lập Quốc cản trở, hắn đã có chút không thoải mái, lần này, hắn cần phải làm là cải biến kết cục của bệnh viện.

Mà phòng cấp cứu lại là điểm tốt nhất để bắt đầu.

Tần Hiếu Uyên hút một hơi thuốc thật dài, nửa phút một điếu thuốc vào trong bụng, đầu thuốc lá dần bị đốt hết, nói: "Thật ra cấp cứu phát triển là khuynh hướng tất nhiên, cấp cứu với tư cách là phòng tuyến bảo vệ sinh mệnh mọi người, quốc gia liên tục cổ vũ phát triển, mà lần trước vụ nhà máy hóa chất bị nổ, lãnh đạo cũng đã coi trọng chúng ta, nói muốn cổ vũ khoa cấp cứu của bệnh viện phát triển."

Nói đến đây, Tần Hiếu Uyên cười ha ha, nhìn Trần Thương: "Nhắc tới vẫn là Trần Thương lập công, lần trước biểu hiện của ngươi rất chói mắt, sau khi Vương Hướng Quân cùng lãnh đạo trao đổi một phen, lãnh đạo tiết lộ, muốn cho phòng cấp cứu Tỉnh Nhị Viện gánh thêm trách nhiệm, chia đôi công việc với trung tâm cấp cứu 120."

"Cứ như vậy, lượng công việc phòng cấp cứu chúng ta không thể nghi ngờ phải lớn hơn, thế nhưng số lượng, chất lượng bác sĩ đều thực hiện theo các phòng ban khác, hiệp trợ cấp cứu hoàn thành công việc thường ngày."

Đám người nghe xong, cũng nhao nhao gật đầu.

Chuyện lập công này, thường rất khó nói, công việc tại phòng cấp cứu, ai không lập công, thế nhưng ngươi phải sẽ lập công!

Cái gì gọi là sẽ lập công?

Chính là ngươi lập công lao phải để lãnh đạo nhìn thấy.

Tần Hiếu Uyên nói đến đây: "Mặc dù tin tức cụ thể còn chưa đưa xuống, nhưng khoảng thời gian này, Bảo Sơn ngươi phải chuẩn bị thật tốt một chút, cân đối một số công việc, đoán chừng sẽ nhanh thôi."

Lý Bảo Sơn gật đầu, nhìn An Ngạn Quân, Trần Bỉnh Sinh cùng Trần Thương, nói: "Lần này gọi các ngươi đến, chủ yếu là liên quan tới chuyện cân đối công việc sau này, khả năng cần điều chỉnh một chút, các ngươi cũng là do ta chủ nhiệm, chúng ta cũng không cần phải quá mức để ý, ngồi xuống thông báo là được rồi."

"Chủ nhiệm An, kỹ thuật cùng năng lực của ngươi ta cảm thấy đáng tin, ta muốn khi phòng cấp cứu có phòng phẫu thuật độc lập, ngươi làm dẫn đầu."

An Ngạn Quân nghe xong, lập tức mắt sáng rực lên!

An Ngạn Quân tuổi không lớn lắm, mới hơn bốn mươi tuổi, không gian tiến bộ còn lên cao, vốn là xuất thân ngoại khoa tay, thế nhưng ngoại khoa tay ở Tỉnh Đông Dương phát triển cũng không tốt, phẫu thuật kính hiển vi đều không triển khai, gãy khe hở hợp thì càng thiên phương dạ đàm.

An Ngạn Quân nhịn không được hỏi: "Chủ nhiệm Lý, ngoại khoa tay phát triển không chỉ cần kỹ thuật a, còn cần thiết bị, hơn nữa, một mình ta cũng làm không nổi."

Tần Hiếu Uyên: "Thiết bị đang trên đường tới!"



Lý Bảo Sơn nhắm mắt nói: "Tiểu Trần làm người hỗ trợ cho ngươi, hai người các ngươi cùng làm."

Lời của hai người gần như đồng thời nói ra, để An Ngạn Quân nhịn không được sững sờ, sau đó nắm chặt tay: "Ta nhất định làm tốt!"

Trần Bỉnh Sinh nghe đám người muốn cướp Trần Thương đi, ban đầu hắn muốn cự tuyệt, không nỡ, Trần Thương theo hắn gần ba năm, ba năm này cũng coi là một nửa đồ đệ, hai người ở chung rất hòa hợp, bất thình lình Trần Thương đi, hắn khẳng định cũng sẽ có chút không thoải mái.

Nhưng...

Không thoải mái là không thoải mái.

Đây là chuyện sớm hay muộn.

Vì tiền đồ của Trần Thương, mình không thể kéo chân hắn.

Nghĩ tới đây, Trần Bỉnh Sinh lắc đầu, cười nói.

Mà Trần Thương lại lập tức trầm mặc, nói thật, hắn chưa từng nghĩ qua đi ngoại khoa tay, thế nhưng... đây là phương án thích hợp nhất trước mắt, bởi vì Trần Thương khâu gân bắp thịt đã đến cấp đại sư, khâu làn da đã cao cấp, nếu không đi ngoại khoa tay thì có chút nhân tài không được trọng dụng.

Nhưng... Lão Trần...

Trần Thương nhịn không được nói: "Thế nhưng... Ta là người của Trần đại ca a. Ta đi... Trần đại ca làm sao đây?"

Một câu để Trần Bỉnh Sinh đỏ mặt!

Trong lòng dở khóc dở cười, vừa tức vừa cười!

Tiểu tử này, quá trâu.

Nhưng trong lòng rất thoải mái, không sai, có chút lương tâm, trong lòng còn có ta.

Lý Bảo Sơn trừng Trần Thương một cái: "Ngươi đừng nói chuyện, ta còn không hỏi ngươi."

Nói xong, nhìn Trần Bỉnh Sinh: "Lão Trần, ngươi đừng quản phòng bệnh, hai phòng phẫu thuật ngươi đến phụ trách một phòng, chuyên môn xử lí các loại phẫu thuật cấp cứu ngoại khoa, nếu chúng ta đã làm thì phải quả quyết, sau này nếu có cái gì viêm ruột thừa cấp tính, viêm túi mật cấp tính, cấp tính... Dù sao ngươi đến phụ trách làm."

Cấp cứu là một phòng ban, cũng có thể là một bệnh viện.

Rất nhiều bệnh viện cỡ lớn thì khoa cấp cứu là tòa nhà độc lập, phân bố kỹ càng.

Lý Bảo Sơn kiến thức rộng rãi, đi công tác ở rất nhiều bệnh viện, đừng nói quy mô hiện tại, chính là cấp cứu Tỉnh Nhị Viện mở rộng ba lần, cũng không có bất cứ vấn đề gì.

"Trần Thương, ngươi... sau này ngươi cũng đừng quản phòng bệnh."

Trần Thương sững sờ!

Không quản phòng bệnh là cái quỷ gì?



Lý Bảo Sơn nói tiếp: "Sau này, chuyên môn của ngươi là làm phẫu thuật, bất kỳ phẫu thuật gì, chỉ cần ngươi có thời gian liền lên, tất cả phẫu thuật cấp cứu toàn bộ đều học, trong lúc lão Trần phẫu thuật, ngươi làm người hỗ trợ cho lão Trần, Chủ nhiệm An phẫu thuật, ngươi cũng đi hỗ trợ, đương nhiên, ngươi cũng có thể tự mình phẫu thuật."

"Ta hi vọng ngươi trở thành một bác sĩ ngoại khoa ưu tú."

Vừa nghe câu này, ai còn không rõ hắn có ý gì?

Đây rõ ràng là muốn nâng đỡ Trần Thương.

Bác sĩ ngoại khoa sợ nhất không phải bận bịu.

Mà là rảnh rỗi.

Một khi rảnh rỗi, các kỹ năng đều sẽ phế đi.

Lý Bảo Sơn làm như thế này, chính là muốn để Trần Thương độc diễn chính.

Trần Bỉnh Sinh thấy thế, cũng vui mừng cười, hắn biết rõ thiên phú cuar Trần Thương hơn bất kỳ ai, có thể nói chính là một bác sĩ ngoại khoa trời sinh, hạn mức cao nhất rất cao, thiếu chính là một sân khấu.

An Ngạn Quân cũng cười, hắn đã thấy Trần Thương khâu gân bắp thịt, đó là một thiên tài, có hắn gia nhập, ngoại khoa tay như hổ thêm cánh!

Mà Trần Thương lập tức từ bác sĩ thực tập trực tiếp chuyển thành bác sĩ phẫu thuật!

Trần Thương nghe thấy Lý Bảo Sơn ủy thác trách nhiệm, trong lòng cũng bành trướng, có chút kích động!

Chờ mong!

Rất chờ mong!

Công việc phòng bệnh quá mức rườm rà, viết bệnh lịch cái gì quá nhiều, so sánh những cái này, Trần Thương càng thích phẫu thuật.

Trần Bỉnh Sinh chợt nói: "Chủ nhiệm, ta có một ý tưởng."

Lý Bảo Sơn gật đầu: "Ngươi nói."

Trần Bỉnh Sinh: "Ta cảm thấy, có thể để Trần Thương độc lập quản bệnh nhân, nhưng có thể phân phối cho hắn một bác sĩ cấp dưới viết quá trình mắc bệnh, xử lý việc vặt, dù sao... Không trải qua tự mình quản lý bệnh nhân, vẫn không thể trưởng thành."

Lý Bảo Sơn cũng hai mắt tỏa sáng!

Ý kiến hay!

Cứ như vậy, vừa không ảnh hưởng đến phẫu thuật, lại có thể rèn luyện người.

Chỉ là... Tìm ai làm người hỗ trợ cho Trần Thương đây?

Đây là một vấn đề!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Bác Sĩ Mở Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook