Khi Ác Quỷ Yêu Thiên Thần

Chương 22

Của lolemcbn2

08/08/2014

Long Thiên Vũ vừa vào đến phòng được 5' thì cô em gái Linh Nhi của anh cũng vừa xuống đến phòng ăn. Không thấy anh trai mình nên Linh Nhi ngó nghiêng tìm. Thấy con gái nhấp nhổm như vậy, mẹ Linh Nhi đành lên tiếng.

- Nấm, Min không ăn cơm đâu ! Con ngồi yên cho mẹ nhờ

- Ơ ! Sao anh Min không ăn cơm ? Hôm nay mẹ đích thân vào bếp làm toàn món ngon thế này cơ mà ! - Linh Nhi tỏ vẻ mặt khó hiểu, vừa nhìn bàn thức ăn vừa nói với giọng tiếc nuối với mẹ mình.

- Mẹ chịu. Lúc nãy anh con về, mẹ tưởng nó ốm nên định sờ trán nó kiểm tra, ai dè nó tránh mẹ như tránh tà ! - Ngô Mai Linh vừa bận rộn dọn thức ăn vừa trả lời con gái.

- Vậy á ? Anh Min sao thế nhỉ ? - Linh Nhi nghe mẹ nói vậy nên quay ra hỏi, nhưng nhận lại là cái lắc đầu của mẹ.

- À, hôm nay con gặp Hạ Tuyết rồi chứ ? Cô bé đó thế nào ? - Ngô Mai Linh sực nhớ ra chuyện của Hạ Tuyết nên lên tiếng hỏi con gái mình.

- Con gặp rồi ! Bạn ấy đáng yêu và dễ mến, nhưng mà... ! - Linh Nhi gật đầu nói. Có điều khi nhớ đến thái độ lạnh lùng của Hạ Tuyết, Linh Nhi không biết có nên nói không, vì vậy mà cô ngập ngừng làm mẹ mình phì cười.

- Nhưng lạnh lùng chứ gì ?

- Đúng ạ !

- Hừm ! Thế mới là con gái cưng của Nguyễn Ngọc Hạ chứ ! - Ngô Mai Linh cười như không khi nghĩ đến thái độ lạnh lùng của Hạ Tuyết lúc sáng.

- Có phải cô Hạ bạn thân của mẹ không ạ ?

- Ừ, đúng rồi con !



- Thế chắc cô Hạ nói cho mẹ biết chuyện Hạ Tuyết chuyển về trường Hoàng Gia học nhỉ ?

- Ừ, tuần trước cô ấy gọi mẹ ra " Tuyết Mùa Hạ " nói chuyện. Mẹ tưởng chỉ nói chuyện phiếm như mọi khi, nhưng không ngờ là cô ấy lại nhờ mẹ giúp đỡ Hạ Tuyết !

- Ồ ! Ơ mà " Tuyết Mùa Hạ " có phải tiệm đồ ngọt của mẹ Hạ Tuyết không ạ ?

- Chính xác !

- Sao cô Hạ lại mở tiệm đồ ngọt riêng vậy ? Nhà cô ấy không phải rất giàu có sao ?

- Vì sở thích mà con ! Như mẹ vậy ! Tuy hai gia tộc họ Kim Và họ Long là hai gia tộc quyền quý và giàu có nhưng mẹ và cô ấy không muốn nhúng tay vào việc kinh doanh của hai gia tộc.

- Tại sao ạ ?

- Rồi sau này con sẽ biết !

- Mẹ nói đi mà !

- Muộn rồi ! Hai mẹ con mình ăn cơm đi, nguội hết bây giờ !

Ngô Mai Linh ngồi vào bàn ăn và nói với con gái. Linh Nhi xịu mặt xuống vì mẹ cô không nói điều cô thắc mắc. Nhưng Linh Nhi nhanh chóng trở về trạng thái vui vẻ thường ngày. Hai mẹ con họ cùng ăn bữa trưa và trò chuyện vui vẻ.

Một buổi sáng đẹp trời trôi qua nhanh chóng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ác Quỷ Yêu Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook