Khanh Thật Hung Hãn: Thái Tử Phi Đào Hôn

Chương 53: Chương 48.6

Mê Hoặc Giang Sơn

11/03/2017

Edit: yến tứ phương

Tập trung nhìn vào, đó là Hoàng Phủ hiên!

Hoàng thái hậu trúng độc nguy ở sớm tối, Hoàng Phủ hiên buổi tối lại không có ở phượng tường cung coi chừng dùm, lại mang theo hạ nhân đi địa phương khác, bên kia vừa không là ngự thư phòng, cũng không phải dưỡng tâm điện, lại càng không là tẩm cung của Hoàng Phủ hiên! Đây là tình huống gì?

Đạm thai hoàng cảm thấy sinh nghi, do dự trong chốc lát, đi theo.

dọc theo đường đi, nàng đều vẫn duy trì hai mươi thước xa, cũng cẩn thận ẩn nấp thân hình không gọi người phát hiện,một nén nhang sau, rốt cục thấy tất cả mọi người đứng ở cửa tiềm long điện.

cửa đại điện, thủ vệ hai gã thị tỳ đầu tiên là xoay người hành lễ, chợt xoay người đem cửa điện đẩy ra, Hoàng Phủ hiên một người bước đi vào, những người khác đều lưu ở ngoài điện! Hắn sau khi đi vào, cung tỳ lại đóng cửa

Mà tiềm long điện chung quanh, nguyên bản đứng vài thị vệ, hơn nữa Hoàng Phủ hiên mang đến, lại thật mạnh vây hợp, muốn đi qua nghe lén là không có khả năng.

Nàng chung quanh vừa thấy, ánh mắt rất nhanh bỏ vào cây đại thụ, đại thụ một gốc cây hợp với một gốc cây, theo nàng bên này hiện lên đi, một đường mượn lực, là có thể đến nóc nhà!

Nghĩ thắt lưng động, dán vách tường, một chút một chút di động, lặng lẽ ẩn núp qua đi. Rồi sau đó, bay nhanh đi, lại là vài cái nhảy đánh, như một con mèo đêm , động tác thoăn thoắt!

Nhánh cây chớp lên, bọn thị vệ đều hướng bên kia nhìn nhìn, nhíu mày ngưng mắt nhìn thực nửa ngày, cũng chưa phát hiện khác thường. Lại thu hồi ánh mắt!

Chờ tất cả mọi người thả lỏng cảnh giác, đạm thai hoàng lúc này mới nhô đầu ra, ôm một nhánh cây đi xuống vừa trợt, thành công rũ xuống tới nóc nhà. Đặt chân rất nhẹ, hơn nữa đặt chân xong, không có phát ra nửa điểm động tĩnh!

Chợt, liền nghe thấy Hoàng Phủ hiên thanh tuyến theo phòng trong truyền ra: ” quân kinh lan cùng công tử thần quen biết, nếu là không có hắn, mẫu hậu độc sợ không thể giải! Không bằng chờ vài ngày, chờ mẫu hậu độc giải . . .”

“Thả hổ về rừng, sẽ thành họa lớn! Chờ vài ngày, mẫu hậu ngươi độc giải , quân kinh lan đó là ngốc tử chờ ngươi đi giết sao? Hiên nhi, không thể lòng dạ đàn bà!” Một đạo thanh âm truyền ra, cẩn thận nghe, thanh âm này cùng Hoàng Phủ hiên có vài phần tương tự. Lại càng nhiều một tầng lạnh lùng uy nghiêm!

Ngay sau đó, phòng là một trận lặng im.

Sau một lúc lâu, Hoàng Phủ hiên thanh tuyến vang lên: “Phụ hoàng, nhi thần hiểu được ! Chính là quân kinh lan võ công cao cường, muốn mạng của hắn, chỉ sợ phải dùng Long Hồn vệ, nhi thần đi điều người!”

Nghe đến đó, đạm thai hoàng dĩ nhiên là hiểu được , hai người này thương lượng sẽ đối phó quân kinh lan. Mà bên trong người cùng Hoàng Phủ hiên đối thoại, nên là Đông Lăng thái thượng hoàng !



Nàng nhíu mày nghĩ nghĩ, kia tử yêu nghiệt thái độ làm người tuy rằng không làm cho người thích, còn có chọc người chán ghét, nhưng bất luận nói như thế nào, hôm nay cũng là giúp mình. Thôi, xem như còn nợ hắn một cái nhân tình, báo tin cho hắn vậy!

Nghĩ, nín thở theo trên cây trợt xuống. Lại nhún thắt lưng, tránh được bọn thị vệ tuần tra, khinh thủ khinh cước rời đi. . .

Nàng đi rồi, trong điện, Hoàng Phủ hiên lại chần chờ mở miệng: “Phụ hoàng, nhi thần hôm nay đến, là vì một chuyện quan trọng! Mẫu hậu trúng độc, muốn gặp ngài. Thái y đều thúc thủ vô sách – bó tay không biện pháp, nếu là tìm không thấy công tử thần, chỉ sợ 3 ngày sau, mẫu hậu sẽ. . . Ngài không nhìn xem sao?”

“Quả nhân mệt mỏi! Ngươi đi ra ngoài đi!” Hoàng Phủ hoài hàn mở miệng, ánh mắt nhắm lại, không hề lên tiếng. Hiển nhiên, cũng không có ý đi tham bệnh.

Một phòng vắng lặng.

Tự cửa sổ gió thổi, cũng đem tâm người thổi lạnh.

Hoàng Phủ hiên ở tại chỗ đứng sau một lúc lâu, như là đã đứng một hồi xuân hạ thu đông.đôi mắt nhìn phụ hoàng gương mặt rét căm căm vô tình, rốt cục xoay người xuất môn, khó nén một tia cô đơn. . .

Chậm rãi tới cửa, hắn chung quy không thể nhịn xuống, ngửa đầu nhìn về phía trăng sáng, con ngươi màu vàng nhiễm thượng một tầng hơi nước mỏng manh : “Phụ hoàng, thứ cho nhi thần vô lễ! Nhi thần muốn hỏi ngài một câu, nữ tử trong lòng ngài, so với mẫu hậu được không?”

nhiều năm như vậy, chưa bao giờ chân chính đem mình trở thành đứa con, chính là trở thành một người thừa kế vương vị.

chưa bao giờ đem mẫu hậu trở thành thê tử, chỉ là thế thân, càng bất quá là công cụ sinh dục. Thậm chí mệnh ở sớm tối, cũng không chịu nhìn liếc mắt một cái!

“Ân!” Hoàng Phủ hoài hàn lên tiếng, liền không chịu nói tiếp.

Hoàng Phủ hiên vừa nghe, lạnh lùng câu thần, hung hăng nói trào phúng: “Nếu nàng tốt như vậy, kia ngài lúc trước, vì cái gì phải để nàng đi đâu?”

Tiếng nói vừa dứt, vài cái đi nhanh ly khai tiềm long điện, cũng không quay đầu lại. Hắn biết, những lời này, hội đâm vào tâm phụ hoàng vỡ nát, thống khổ! Nhưng, hắn vẫn là nói. Là vì mình, cũng là vi mẫu hậu đòi một cái công đạo!

Chung cả đời này, cái gọi là “Tình thương của cha “, hắn Hoàng Phủ hiên,không biết đến

Hắn đi rồi, Hoàng Phủ hoài hàn hàn mâu bỗng mở, một ngụm máu tươi nảy lên cổ họng. Hung hăng phun ra, máu tươi vài thước, hồng rực một mảng. . .



. . .

Đạm thai hoàng một đường chạy vội, rốt cục tới tẩm cung quân kinh lan, chờ nàng đến đó, đèn tẩm cung đã muốn tắt.

Đang chuẩn bị đi vào báo tin, vừa lúc gặp tiểu mầm, cầm phất trần theo bên trong đi ra. Hắn vừa thấy đạm thai hoàng này hoang mang rối loạn, kinh ngạc một chút: “Công chúa, ngươi đây là. . .”

“Ngươi chạy nhanh đi vào thông tri quân kinh lan, làm cho hắn tránh một chút, có người đêm nay muốn giết hắn, nghe nói còn có thể xuất động cái gì Long Hồn vệ!” Đạm thai hoàng cũng không vô nghĩa, nói thẳng ý đồ đến.

Tiểu mầm nghe vậy, chung quanh nhìn nhìn, xác định không có người, khinh thường nở nụ cười một tiếng: “Công chúa yên tâm đi, cái bọn đạo chích nghĩ muốn tính kế Thái tử gia, căn bản là ban ngày nói mộng! Một nén nhang phía trước gia đã muốn đi ra ngoài, về phần Long Hồn vệ, hừ, chờ bọn họ , là Thái tử gia bày ra thiên la địa võng!”

Nguyên lai đã muốn đã biết! Chẳng biết tại sao, đạm thai hoàng giờ phút này thậm chí có loại cảm giác thở phào, cười mở miệng: “Nếu như vậy, ta đây hãy đi về trước !”

Còn có thành nhã, chờ nàng đi xử lý.

Tiểu mầm cười cười, tiêm cổ họng mở miệng: “Ai! Công chúa ngươi trước hết quay về đi, mới vừa rồi nô tài cái gì cũng chưa đối ngài nói!”

Đạm thai hoàng gật đầu: “Ta hiểu được!”

Quay đầu lại, hướng phượng tường cung nhìn nhìn, bên kia lại là một trận đèn đuốc sáng trưng, nghĩ đến là có người tới thăm hoàng thái hậu , xem như vậy , hôm nay đã muốn mất cơ hội. Một hồi sẽ qua, bọn hạ nhân đưa nước tắm rửa , trở về chậm sẽ bị Hoàng Phủ hiên phát hiện. Nghĩ, chỉ phải về tẩm cung, ngày mai nói sau.

Đợi nàng đi rồi, tiểu mầm nhìn bóng dáng nàng gật gật đầu. Này Mạc Bắc Tam công chúa, còn biết đến mật báo, cũng không uổng gia vi nàng mất nhiều tâm tư vậy. . .

Đạm thai hoàng một đường trên đường, dùng trận pháp trở về sân, mới vừa rồi theo cửa sổ trở mình đi vào, chân trước rơi xuống đất, sau lưng liền có người đến gõ cửa.

“Công chúa, nước tắm rửa đưa đến!” Một thanh âmxa lạ, không phải thành nhã, kêu đạm thai hoàng trong lòng lại là một mảnh xao động.

Vài cái đi nhanh tiến lên, mở cửa ra, làm cho thị tỳ đem nước nâng đi vào.

Thị tỳ nhóm đem rèm buông, lại ở bên cạnh thùng tắm đặt một cái khay,trong đó là quần áo. Lập tức liền lui ra ngoài!

Đóng cửa lại, đạm thai hoàng cảm thấy vô cùng phiền muộn, nghĩ về thành nhã, lại là suy nghĩ kia yêu nghiệt chạy đi nơi đâu , có thể vừa lúc bị Hoàng Phủ hiên đánh lên, lại có thể giúp nàng tìm chứng cớ đi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khanh Thật Hung Hãn: Thái Tử Phi Đào Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook