Khải Huyền Hệ Thống

Chương 10: Khải Huyền Hệ Thống (2)

Một cước vào mông

31/10/2019

Điểm cộng chính là khi bản thân thăng lên một cấp độ sẽ được 5 điểm, có thể cộng tùy ý vào chỉ số cơ thể giúp bản thân trở nên cường đại hơn, hiện tại hắn phải giết 50 tên xác thối mới có thể thăng cấp.

- Tiếp theo ta nên làm thế nào ?

- Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ẩn, kích hoạt hệ thống ngươi sẽ có phần thưởng, và phần thưởng đó chính là một chiếc rương lưu trữ vật phẩm, chiếc rương này được kết nối với hệ thống trong trí não, sẽ tiền hành cất giữ hoặc hiển thị vật phẩm theo ý nghĩ của chủ thể, mỗi người sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ có 5 ô rương, đặc biệt lúc ngươi tiêu diệt tên xác sống biến dị cấp F chính là tên da xanh đó, ngươi sẽ nhận được 1 chiếc hòm màu trắng, chiếc hòm này chỉ khi ngươi giết những tên xác sống biến dị mới rớt ra, khi rớt ra nó sẽ tự động nằm trong rương của ngươi, độ trân quý của những chiếc hòm này sẽ được phân theo màu sắc lần lượt là trắng, xanh lam, xanh lục, tím, đỏ, kim tương ứng với quái vật hoặc xác sống cấp F, E, D, C, B, A.

- Vậy để mở rương ta chỉ cần nghỉ tới nó thôi đúng không ?

- Có chút thông minh.

Vũ không thèm để ý lời của tên mặt trắng nữa, hắn liền nghĩ đến rương chứa đồ, ngay lập tức một cái bảng chia thành nhiều ô khác nhau hiện ra, trong đó chỉ có duy nhất một chiếc hòm màu trắng, chiếc hôm thiết kế đơn giản, Vũ dùng ý thức muốn lấy nó ra bên ngoài, ngay lập tức khoảng không trước mặt hắn bất ngờ xuất hiện 1 chiếc hòm nhỏ như được sinh ra từ không khí, kích thước bằng cỡ một bàn tay, hắn nghi hoặc cằm nó lên, xoay tới xoay lui quan sát.

- Cái này thì đựng được gì quý giá chứ ?.

Vũ giao tiếp bằng ý nghĩ với tên mặt trắng.

- Thứ này có tên là "Hòm bí ẩn", mỗi chiếc hòm có màu sắc khác nhau, tương ứng với tỉ lệ rơi ra những vật phẩm trân quý khác nhau, chỉ cần ngươi cằm nó lên, truyền vào 1 tia ý thức, nó sẽ tự động mở ra, thứ bên trong không ai biết trước được, kể cả ta.

Hiện tại, Vũ mới hiểu được sự quan trọng của tên mặt trắng, hắn thật may mắn, đúng là Ngài đã ưu ái cho hắn, ban cho hắn một tên hệ thống, tuy dong dài nhiều lời nhưng thật sự vô cùng hữu ít, làm theo hướng dẫn của tên này, tay hắn đưa cao, truyền vào nó một ý thức, chiếc hòm bỗng rời khỏi tay, bay lơ lửng lên không, xoay vài vòng rồi sau đó nắp hòm mở ra, một vật từ trong đó thoát ra rơi đánh choang một tiếng trên sàn nhà chiếc hòm tan biến trong khoảng không, đó là một thanh kiếm, thanh kiếm này cấu tạo chính là kiếm của Châu Âu thời trung cổ, bề ngoài sáng bóng, Vũ nhìn mà muốn rơi nước mắt, không phải may mắn vậy chứ ! Lại rơi ra ngay một thanh kiếm châu Âu ( Mày là nhân vật chính thôi con trai ), hắn vội vàng nhảy xuống giường tiến đến nhặt lấy thanh kiếm, cảm giác thật quen mắt, nắm chắc thanh kiếm này trong tay hắn tự tin 10 tên xác sống hắn cũng chiến được một trận, múa vài đường kiếm nhưng bỗng nhiên hắn cảm thấy có gì đó không đúng, tại sao lại nhẹ như vậy chứ, cảm giác không hề nặng tay tí nào, lẻ ra với cơ thể này hắn phải rất khó khăn khi cằm nó mới phải.

- Này mặt trắng sao thanh kiếm này ta cằm lại không thấy nặng tí nào vậy ?



- Mỗi vật phẩm rơi ra từ "hòm bí ẩn" đều có sự đặc biệt của riêng nó, để kiểm tra thuộc tính ngươi chỉ cần đưa vào nó 1 tia ý thức giống như lúc nãy là được.

Vũ ngồi lại vào giường, hắn đặt thanh kiếm nằm lên đó và truyền vào một tia ý thức, ngay lập tức một bản thông tin hiện lên.

"Vật phẩm : Trường kiếm trung đại ( cấp E )

Thuộc tính : Kim

Kĩ năng kèm theo : không

Trường kiếm trung đại là loại kiếm phổ biến trên khắp chiến trường châu Âu thời kỳ thế kỉ thứ 6 đên thế kỉ thứ 9, dài 120cm, lưỡi kiếm sắt bén có thể dễ dàng chém đứt đôi cơ thể người trưởng thành.

Đây là vật phẩm rớt ra từ "Hòm bí ẩn" không bán trên cửa hàng hệ thống, đặc biệt khi người sở hữu nó cầm lên và truyền một tia ý thức, vật phẩm sẽ được cố định cùng với vật chủ, khiên sức nặng trở về bằng 0, người khác không phải vật chủ cằm lên sức nặng bằng 5kg".

Không nói nhảm một câu nào, Vũ sau khi đọc xong thông tin của thanh kiếm ngay lập tức hắn truyền y thức vào thanh kiếm để cố định vật phẩm này với hắn, thanh kiếm này đối với hắn hiện nay như là "mèo mù vớ được cá rán" vậy, không ngờ hắn lại có vận may to đến vậy.

-Vừa rồi ngươi nói đến cái gì mà nghề nghiệp, có thể nói rõ hơn không ?.

- Mỗi một chủ thể của hệ thống, đều có thể chọn lấy một nghề nghiệp hay lĩnh vực đặc biệt cho chính mình, nên nhớ mỗi người chỉ được chọn một, trong mỗi nghề nghiệp hoặc lĩnh vực chứa rất nhiều kĩ năng liên quan đến nó, cùng với cửa hàng của hệ thống, nghê nghiệp chính là thứ mà Ngài ban cho các ngươi với mong muốn trợ giúp các ngươi sinh tồn trong Khải Huyền, vượt qua được thử thách cuối cùng.



- Ta có thể chọn nghề nghiệp chứ ?

- Hoàn toàn có thể, sau khi khai mở hệ thống, mỗi người sẽ được tặng 1 điểm nghề nghiệp, điểm này dùng để khai mở nghề nghiệp hoặc học 1 kĩ năng trong nghề nghiệp đó, mỗi 10 cấp tiếp theo sẽ được 1 điểm, ngươi chỉ cần nghĩ trong đầu đến "Chức nghiệp" nó sẽ tự mở ra.

Vũ nhắm mắt lại, nhẩm 2 từ "Chức Nghiệp" liền sau đó một bảng bao gồm tên các nghề nghiệp hiện ra, có nghề nghiệp chính thống cũng có những nghê nghiệp rất kì quái, hắn nhìn từ trên xuống dưới

"Kiếm sư, quyền pháp, pháp sư, trị liệu, đặc công, bắn tỉa, đầu bếp, vú em...."

Trên trán của Vũ chảy xuống 3 đường gạch đen kèm theo một dấu hỏi to trên đầu, hắn căm phẫn nhìn lên trời.

- Giỡn hả ba ??? Mạt thế hệ thống mà có đầu bếp với cả vú em ?????

- Tác giả : Ủa mắc cười ? Làm gì không có, Bác Hồ có câu "Bàn tay ta làm nên tất cả, có sức người sỏi đá cũng thành cơm", chức nghiệp đầu bếp khi ngươi thành thục đến mức độ thượng thừa, chính là có thể biến sỏi đá thành cơm thật ! Theo nghĩa đen luôn !. Lương thực rất quan trọng trong thời tận thế đấy !.

- Vũ : Viết xàm viết nhảm !

- Tác giả : bớt nói nhảm đi, tao viết thành đam mĩ bây giờ.

Trán Vũ lại chảy xuống 3 đường gạch đen.

Hiện tại, trước mắt hắn hàng ngàn nghề nghiệp khác nhau nhưng trong lòng hắn đã chọn được một, đó chắc chắn là Kiếm sư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook