Khải Huyền Hệ Thống

Chương 9: Khải Huyền Hệ Thống (2)

Một cước vào mông

31/10/2019

Thần thức trở về, Vũ từ từ mở mắt, ánh sáng bất chợt lóe lên làm cho hắn bị lóa, hắn nhăn nhó chớp mắt vài lần để làm quen với ánh sáng, khi đã dần quen hắn thấy được hiện tại mình đang ở trong một căn phòng xa lạ, "rất đẹp" đây là ý nghĩ đầu tiền nảy lên trong đầu khi hắn nhìn thấy xung quanh, chóng tay gượng dậy, Vũ ngồi dựa vào đầu giường, đột nhiên tiếng cửa mở làm hắn đưa tay thủ thế theo phản xạ.

- À ! Ông tỉnh rồi, vừa đúng lúc, đến đây ăn chút mì đi, hiện tại không đi chợ được nên tôi chỉ úp một bát mì thôi, ông hôn mê 1 ngày 1 đêm đấy, kinh thật ! chắc đói lắm ông ăn tạm vậy.

- Ta đang ở đâu ?

Người từ phía cửa bước vào không phải ai khác chính là tên mập, trên tay hắn bưng một cái tô vội vội vàng vàng đặt lên bàn và hướng phía Vũ đi tới.

- Đây là nhà tôi, yên tâm đi ông bà già tôi đi du lịch rồi. Haizz không biết họ có an toàn hay không nữa.

Nói đến đây mắt hắn rươm rướm nước, tên mập dường như chạnh lòng quay đầu đi nơi khác, sau thời gian dài hôn mê, bụng hắn réo như là trống kéo quân, đành xuống giường lếch lại phía bàn húp lấy húp để bát mì, tên mập cũng ngồi xuống bên cạnh im lặng mà nhìn hắn ăn, Vũ đang ăn mà lại bị tên mập nhìn chầm chầm thì khó chịu lắm, hai tay bưng cái tô uống ực một cái đến cạn nước mì r dùng tay quẹt mồm, nhìn tên mập với ánh mắt khó chịu.

- Nhìn cái gì ? Ngươi bị biến thái à ?

- Ấy anh hai à đừng hiểu lầm, tôi muốn xem anh thôi mà.

- Ta thì có gì mà người xem ?

- Ông tên gì ?

- Tho... Vũ , còn ngươi ?

- Cái gì mà Th Vũ nghe như người dân tộc vậy, tôi tên là Trần Bằng, ông gọi tôi là Bằng mập cũng được

- Đêm qua ngươi đem ta về đây đúng không ? sao ngươi lại không chạy ?

- Ông anh nói chuyện như phim vậy, cái gì mà ta ta ngươi ngươi, sao tôi lại phải chạy, dù gì ông cũng là ân nhân cứu mạng của tôi, Trần Bằng này không phải là người không có nghĩa khí, tôi đã nói rồi sau này tôi sẽ theo anh để trả ơn cứu mạng, hiện tại tôi đã xem ông là lão đại của tôi rồi.



Nói đến đây Trần Bằng vội đứng lên sau đó lại quỳ rạp xuống chân của Vũ, hành động bắt ngờ này khiên Vũ không kịp trở tay, Bằng mập hướng đến hắn lạy một lạy.

- Ê tên điên, người làm cái gì đấy, mau đứng lên !

Vũ vội vàng đứng dậy, cầm tay của Bằng mập mà kéo, tên mập mặc kệ, hắn phải lạy xong mới lòm khòm bò dậy.

- Bây giờ tôi không có tin tức của gia đình mình tôi lo lắm lão đại à, haizzz cũng chả biết tìm họ ở đâu.

- Ngươi bình tĩnh đi, hiện tại ta muốn nghỉ ngơi một chút.

Sau khi bắt tay với tên mặt trắng, trong đầu hắn đã thu nạp rất nhiều thông tin bao gồm cả việc điều khiển hệ thống và cách giao tiếp với nó, hiện tại sau khi ăn no nê, Vũ muốn thử xem xét những điều đó. Tên Mập bất đắc dĩ đứng lên, hắn bưng cái tô vừa bị Vũ húp sạch sẽ rồi ra ngoài. Vũ quay lại giường ngồi xếp bằng, hai mắt nhắm lại, trong đầu hắn ra một lệnh "khai mở hệ thống" ngay lập tức một bóng người xuất hiện giữa khoảng đen vô tận trong trí não, bóng người ấy chính là tên Vũ mặt trắng.

- Chào mừng ngươi đến với hệ thống số 2009, đây là lần đầu nên ta sẽ giới thiệu sơ cho ngươi, sau khi tất cả mọi người trên thế giới lâm vào hỗn loạn, có một nhiệm vụ ẩn được tạo ra, đó là tiêu diệt mười tên xác sống cấp F hoặc 5 tên xác sống cấp E bằng chính sức lực của bản thân mình, không nhờ vũ khí hiện đại trợ giúp, khi họ hoàn thành được nhiệm vụ ẩn hệ thống sẽ được khai mở, hiện tại ngươi là chủ nhân của hệ thống số 2009 và hằng ngày tại khắp nơi trên thế giới lại có thêm nhiều hệ thống được khai mở.

- Nếu hệ thống khai mở thì họ sẽ lâm vào hôn mê và gặp được một tên mặt trắng như ngươi giống ta, có đúng không ?

- Không ! Sau khi họ hoàn thành nhiệm vụ ẩn, họ chỉ hôn mê trong vòng 1 giờ đồng hồ để từng tế bào trong bộ não tiến hành liên thông cùng với hệ thống, sau đó trong đầu họ sẽ xuất hiện những bản điện tử sơ khai để chọn lựa vật phẩm, nhiệm vụ, nghê nghiệp hay nâng cấp bản thân. Còn ngươi, biến số của Ngài, ngươi không phải là người bình thường, cũng không phải là người thời đại này, chỉ có một vài trường hợp như ngươi tồn tại trong "Khải Huyền", đây vừa là một đặc cách cũng vừa là một thử thách với ngươi.

Vũ giật mình cảm thán, nghĩ lại cũng đúng, hắn không phải người của thời đại này, thời khắc hắn chết ngay lập tức lại xuất hiện ở thế giới này trong một hình hài khác, có lẻ Ngài đã lựa chọn hắn, ắt hẳn Ngài cũng có lí do của mình.

- Nếu vậy thì ngươi có tác dụng gì chứ ?. Vũ nghi hoặc hỏi.

- Ta là hệ thống của ngươi, cũng là người được Ngài phân phó giúp đỡ ngươi, khiến ngươi trở nên cường đại, ngoài nhiệm vụ của một hệ thống thông thường, ta có thể tư vấn, giải đáp, giúp đỡ ngươi trong quá trình phát triển.

- Thôi được, vậy bây giờ ta phải làm thế nào ?



- Đầu tiên ngươi hãy kiểm tra thông tin và thuộc tính của bản thân trước chỉ cần nghĩ trong đầu "Thông tin thuộc tính" một bảng điện tử sẽ tự động mở ra trong đầu ngươi.

Nghe theo lời của tên mặt trắng, Vũ liền nhẩm trong đầu bốn chữ "Thông tin thuộc tính", tức khắc trong trong trí não hiển thị một cái bảng, thứ này lần đầu tiên trong cuộc đời mình hắn được thấy, không khỏi hồi hộp, trên bảng hiển thị các chỉ số và thông tin của hắn.

Trạng thái hiện tại : bình thường

Cấp độ : 2 (0/50)

Thuộc tính : không

Nghề nghiệp : không

Kĩ năng : 0

Chỉ số cơ thể :

Sức mạnh : 17 ( người bình thường là 20 )

Nguyên khí : 4 ( giống năng lượng)

Trí tuệ : 20

Thân pháp : 35

Điểm cộng : 5.

Sau khi nhìn qua bản thuộc tính, Vũ thở dài một tiếng, mỗi dòng thuộc tính khi hắn nhìn qua đều hiển thị giải thích, ví dụ như Nguyên khí, thứ này dùng cho những người tu luyện pháp thuật, pháp thuật sử dụng tiêu hao nguyên khí và sức mạnh của nó cũng phụ thuộc vào chỉ số nguyên khí của chủ thể, còn thân pháp là chỉ số nhanh nhẹn, võ lực của bản thân, hắn tuy yêu ớt nhưng kiếp trước cũng là một chiến binh kì cựu, được huấn luyện đặc cách nên thân pháp cơ bản vẫn cao gấp rưỡi so với người bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook