Khải Huyền Hệ Thống

Chương 41: Cầu Được Ước Thấy

Một cước vào mông

07/11/2019

Từ trong đống đổ nát, tên xác thối nhảy ra, như một chiếc xe lu ầm ầm tiến tới vị trí Bằng mập, Vũ hướng hắn hô to.

- Điểm yếu của nó nằm ở yết hầu, nhắm vào đó mà phang !.

- Nguyên khí sắp cạn rồi !.

Bằng mập liên tục né tránh, lúc này thể lực hắn cũng đã có phần thuyên giảm, di chuyên hơi chậm chạp, thằng xác thối biến dị kia không biết làm bằng gì, mà chơi quài không biết mệt, cứ hướng hắn đánh tới, đột nhiên không biết từ đầu xuất hiện một cái bóng màu vàng, di chuyển cực nhanh, lướt nhanh qua vị trí con xác thối biến dị, gấp nó đi, Bằng mập hoảng hồn, lui nhanh mấy bước, Vũ cũng đứng như trời trồng.

Đúng là cầu được ước thấy, bạn cũ quay lại, người quen cả, cái bóng màu vàng không ai khác chính là con chó biến dị, lúc này nó đã tiếp đất cách bọn hắn gần trăm mét, miệng nó đang gặm đầu con xác thối, thân hình nhỏ bé của nó thế mà dễ dàng lôi nguyên một con quái vật đi, nó tận hưởng bữa trưa của mình, nhiệt tình ngấu nghiến thủ cấp của xác thối biến dị kia, hai thằng trố mắt, không dám thở, má nó đánh muốn tụt quần không xước được một miếng, con chó vậy mà dễ dàng vờn như vờn chuột, Vũ đổ mồ hôi lạnh khắp người, đưa tay ngoắc ngoắc Bằng mập, sau đó ra hiệu im lặng, thằng mập cũng sợ nhém són ra quần, rón ra rón rén tiến tới chỗ hắn.

Hai thằng quyết định quay lưng bỏ đi, nhưng vừa mới quay lưng, con chó đang dùng bữa liền ngước đầu nhìn về phía bọn hắn gầm gừ, hai thằng quay mặt nhìn nhau, sợ vãi bộ phận sinh dục, trực tiếp ngồi xuống cmn luôn không dám đi nữa, vì giờ mà chạy làm móa gì chạy lại nó.

- Lão đại ! Bây giờ tính sao đây, không lẻ cứ ngồi đây nạp mạng ?

- Chạy lên trời ! Nó nhanh như vậy, lần này không may mắn thoát được nữa đâu, bất quá ta thấy nó chưa có ý định giết chúng ta, nếu muốn nó đã giết lâu rồi, cứ ở yên đấy, đừng manh động làm cho nó tức giận, tùy cơ ứng biến.

Hai thằng chụm đầu thủ thỉ, Vũ lúc này mới chợt nhớ đến "Sợi dây thuần phục", hắn liền dùng tâm ý lấy ra sợi dây thừng, vắt sau lưng đề phòng bất trắc, con chó này muốn chơi thì hắn liều luôn, đằng nào cũng chết.

-----------

- Shhhhh Mỹ Mỹ ngoan, gắng im lặng nha con.



- Ba Ba ơi ! Con sợ lắm, Má mi bị sao thế hở ba ba ?

- Má mi đang giả trang chơi trốn tìm với ba con mình, Mỹ Mỹ ngoan trốn ở đây, không là thua má mi nha !

- Dạ ! Hí hí Mỹ Mỹ chơi trốn tìm giỏi lắm ba ba yên tâm.

Trong bóng tối, người đàn ông ôm chặt con gái mình, nước mắt lặng lẽ lăn trên má, người con gái hồn nhiên trong lòng anh ta cười khúc khích.

Đột nhiên, tiếng bước chân người đang chậm chậm tiến tới nới bọn họ ẩn nấp, cùng với tiếng gầm gừ nhè nhẹ, anh ta hoảng hốt xiết chặt con gái mình hơn, dùng bàn tay bịt miệng con bé lại, bóng tối yên lặng, tiếng thở cùng tiếng nhịp tim của chính mình anh ta cũng nghe rất rõ, bước chân càng ngày càng gần, người đàn ông ngước mặt lên trời hít một hơi thật sâu, sau đó thủ thỉ với cô bé trong lòng mình.

- Mỹ Mỹ ngoan, ba ba ra chơi chung với mẹ, Mỹ Mỹ gán tự chăm sóc bản thân, Ba Ba yêu con nhiều lắm !

Nói đến phân nữa, người đàn ông không còn kiềm được nước mắt, bật khóc thành tiếng, cố gắng nói ra những chữ còn lại.

- Ba ba đừng khóc, Mỹ Mỹ ngoan lắm, Mỹ Mỹ cố gắng không cho mẹ bắt được đâu, Ba Ba ngoan đừng khóc nha !.

Người đàn ông lúc này không còn bình tĩnh nữa, cánh tay còn lại mò mò trong bóng tối, lúc chạy trốn vào cái tủ quần áo này, anh ta có vớ lấy một con dao trái cây để mà phòng thân, bàn tay cảm nhận được con dao, bất quá lỡ tay nắm phải lưỡi, một cơn đau điếng người truyền tới làm a ta nhăn mặt, sau đó nắm chặt chuôi dao, anh ta buông cánh tay đang ôm con gái mình, từ từ mở cửa tủ, nhẹ nhàng chui ra, lúc chuẩn bị đóng lại cánh cửa tủ, anh ta ngắm nhìn cô con gái mình thật lâu, lòng lại không kiềm được mà rơi nước mắt, cánh cửa tủ từ từ khép lại, Mỹ Mỹ lại bị chìm vào bống tối, lòng con bé lúc này nghỉ là phải cố gắng không để mẹ bắt được, không thì baba sẽ rất buồn.

Người đàn ông bước chậm chậm đến cửa phòng ngủ, đột nhiên từ bên trái, một bóng đèn vồ đến, đè anh ta xuống nền nhà, gương mặt người phụ nữ thối rữa, lộ cả hàm, con mắt bên phải lòi ra lủng lẳng trước mặt anh ta, vài giọt máu đen từ đó mà nhiều xuống, người đàn ông hoảng sợ la lớn vùng dậy, bất quá sức lực của con xác thối này rất lớn.

- Là anh đây ! Tiên, anh đây chồng em đây Tiên, tỉnh lại đi em !.

- Grrrrr



Con xác thối gầm gừ không để ý đến người đàn ông, cắn tới cổ anh ta, người đàn ông lắc đầu né tránh được một đòn này, con dao ở tay đâm liên tiếp vào lưng con xác thối, con xác thối hét to, một lần nữa cắn tới, người đàn ông lúc này không còn né tránh được nữa, đành bị con xác thối trực tiếp cắn nát phần cổ, anh ta dùng hết sức lực cuối cùng, dùng con dao đâm mạnh mấy cái lên phần đầu, sau đó quay đầu nhìn về phía tủ quần áo, trút hơi thở cuối cùng.

Đã hai ngày trôi qua, Mỹ Mỹ vẫn ngồi im trong tủ quần áo, không dám cựa quậy, lúc nào buồn ngủ quá thì con bé cứ ngồi mà chợp mắt, lúc này bụng của nó đã đói meo, chút sức lực cuối cùng, nó đẩy cánh cửa tủ, trước mặt nó là một cảnh mà cả đời nó về sau cũng không thể nào quên, mẹ của nó, chính xác con quái vật này đang mặc đồ của mẹ nó, đang đè lên người của bố nó, máu me be bét cả một mảng, trên đầu của con quái vật vẫn còn cắm một con dao, người đàn ông nằm dưới, phần cổ bị cắn nát lộ cả xương, mắt mở trứng nhìn về phía nó, Mỹ Mỹ cực độ hoảng sợ, chạy một mạch xuống phòng khách.

Vừa khóc vừa chạy, đến cửa chính Mỹ Mỹ đột nhiên dừng lại, trước mặt nó lúc này là một con chó nhỏ màu vàng, bộ lông thập phần kì dị, ánh sáng chiếu vào làm nó lóe lên ánh kim, con chó hướng Mỹ Mỹ gầm gừ, con bé sợ hãi run run không biết làm vì, đột nhiên con chó này nhảy lên vồ nó một cái, trực tiếp đánh bay nó vào góc nhà, hôn mê bất tỉnh.

- Này này Tiger con bé mở mắt rồi kìa.

Raski hướng Tiger đang tung tăng bên kia đang đứng ngắm cái cây lạ lẫm hô to, Tiger giật mình chạy lại, đúng là con bé đã mở mắt, lúc này nó nhìn Raski sau đó nhìn Tiger, biểu cảm có hơi chút sợ hãi.

- Nào, bé ngoan uống miếng nước đi này !.

- Ê lão già ! Đó là chai nước cuối cùng đấy !.

- Ngươi im mồm ! Nước này ngươi uống được không, ta cũng chả uống được, để con bé uống đi nó hôn mê lâu như vậy.

Tiger nhẹ nhàng đưa chai nước đến miệng, con bé liền tu ừng ực.

- Này bé ngoan, em tên gì ?

- Dạ thưa chị em tên Mỹ Mỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook