Khải Huyền Hệ Thống

Chương 14: Bằng Mập Lâm Nguy

Một cước vào mông

31/10/2019

Mắt thấy tình hình vượt quá kiểm soát, tên mập chém mạnh một xẻng ngang đầu tên cuối cùng, sau đó nhảy xuống xe chạy về phía cửa hàng, nhưng lúc này ngay phía đường đi về cửa hàng đang có 3 4 tên xác thối bao vây lấy, Bằng mập rơi vào khoảng cách tấn công, ngay lập tức bọn nó chạy nhanh đến hắn, lòng bảo " Không xong ! " hắn ngay lặp tức xoay lưng bỏ chạy, lúc này hắn sợ đến phát khóc, trong lòng đã hỏi thăm hết lần lượt ba mẹ gia tiên nhà Vũ

- Sao lâu thế ???

Sau khi xoay lưng bỏ chạy, phía trước mặt hắn vẫn là xác thối, hắn rơi vào cảnh tứ bề thọ địch, vòng vây càng ngày càng hẹp lại, hắn đánh liều một phen xông về phía 3 4 tên đang chặn đường về cửa hàng tiện lợi, xẻng công binh đâm lên một nhát, đẩy ngã tên gần nhất, 3 tên còn lại chộp ngay về phía hắn, hắn vùng vẫy thoát thân nhưng lực lượng của bọn xác thối khá mạnh, làm hắn mất trụ ngã lăn quay ra đất, một tên xác thối nhảy chồm về phía hắn, Bằng mập dùng xẻng chắn ngang, rất may đúng lúc hàm răng tên xác thối này cắn tới, cắn vào phần tay cầm của xẻng công binh, hắn dùng sức hắt văng tên xác thối ra

- Mẹ kiếp ! Mệt chết bố mày rồi !

Hắn bò dậy, miệng thở hổn hển, thể lực của tên mập đã gần cạn kiệt, tên xác thối bị đẩy ra lần này kéo thêm 1 người anh em vây công lấy Bằng mập, hắn hiện tại đang ở tư thế bất lợi làm sao có thể chống đỡ được, mắt thấy sắp chết đến nơi bỗng một thứ tròn tròn lăn vào lòng hắn ?????

Nhìn xuống, Bằng mập ngay lập tức hét toáng lên, thứ tròn tròn trong lòng hắn hiện tại chính là thủ cấp của một tên xác thối, hắn hoảng sợ quăng nó ra xa, liên tục bò về sau. Tinh thần ổn định lại đôi chút, hắn nhìn lên trên thì ra là Vũ đã đến, lúc này Bằng mập nhìn thấy Vũ như có hào quang, từng động tác điêu luyện, kiếm quang đầy trời, mấy tên xác thối xung quanh không phải là đối thủ của Vũ, ngay lặp tức bị hắn dễ dàng tiêu diệt.

- Phật sống a !!!!

- Đừng nói nhảm mau đứng lên chạy về phía cửa hàng, ta theo sau.

Nghe theo mệnh lệnh, tên mập chạy chối chết về phía cửa hàng, trên đường gặp phải một vài tên đi lẻ, hắn vừa chạy vừa đánh, cũng diệt gọn 3 tên, đến cửa hàng hắn ngay lập tức thở phào đóng mạnh cửa lại, dựa lưng vào cửa mà thở hổn hển, sau khi ngước mặt lên tim hắn lại một lần nữa giật lên một nhìn, trước mặt hắn là 4 tên xác thối, hoảng sợ cực độ Bằng Mập định quay lưng bỏ chạy, nhưng trong nháy mắt cảm thấy có gì đó không đúng, nhìn kĩ lại thì ra 4 tên xác thối này đã không còn tay chân, thân thể bầy nhầy bị cột lại với nhau bằng một sợi dây, quang cảnh trong cửa hàng lúc này tràng ngập máu tươi, đặt ba lô lên bàn tính tiền, với tay lấy một chai nước tu ừng ực, sau đó ngồi xuống nhìn qua phía cửa, mắt thấy Vũ đang chạy chối chết về hướng này hắn liền mở cửa đón Vũ vào, Vũ chạy thật nhanh vào cửa hàng sau đó giật lấy xẻng công binh trên tay tên mập cài ngang nhầm chắn cửa lại, liền ngay sau đó rất nhiều tên xác thối đuổi theo đập ầm ầm vào cửa kính, rất may cửa kính cũng đủ dày để chống đỡ những đợt công kích bằng tay của bọn xác thối.

- Tìm một góc khuất mà ngồi, bọn chúng không thấy một lát sẽ bỏ đi.

Tên mập kéo Vũ vào trong góc khuất

- Sao ngươi biết ?



- Chẳng phải trên phim đều thế sao ?

Đúng như lời của Bằng Mập khoảng 10 phút sau tiếng đập kính thưa dần rồi tắt hẳn, hai người lại thò đầu ra xem xét tình hình, bọn xác thối này vẫn không đi, mà cứ du đãng khóa trước cửa hàng, hai người không để ý đến bọn chúng nữa, tên Mập lại mở một chai nước tu ừng ực.

- Làm gì mà ngươi uống nhiều nước thế ? Phải tiết kiệm.

- Tôi không biết sao trong người tôi nóng lắm Lão Đại à !

Bằng mập cởi áo ra, người hắn đỏ bừng lên.

- Ngươi không khỏe à ?

- Ta không biết ta cứ cảm thấy rất nóng.

- Ngươi có bị xác thối làm bị thương không ?

Vũ lập tức đến kiểm tra hắn, xem tới xem lui trên thân người hắn hoàn toàn không có vết bị cắn hay cào cấu, sau đó hắn lại giật mình khi nhìn về phía bàn tay của Bằng Mập, trên bàn tay trái ngay vị trí ngón út, có một vết đứt nhỏ đang rớm máu.

- Ngươi bị cắn khi nào ??

- Tôi không nhớ nữa, có lẻ là lúc bị đè lên, có phải tôi sắp chết rồi không...không được tôi không muốn chết, Lão đại cứu tôi với aaaa.

Bằng mập rất hoảng sợ, nước mắt đầm đìa nắm lấy cánh tay Vũ mà lay, cơn đau ập tới làm cho tên mập phải cong ngươi lên, miệng rên a một tiếng, Vũ lo đến phát sốt, hắn nhắm mắt lại gọi tên mặt trắng.

- Có cách nào cứu hắn không a ???



- Có thể tìm thuốc giải ở cửa hàng phế tích Alantis.

- Giờ biết tìm đâu phế tích ngươi mau mau giúp ta tìm cách đi.

- à ! Người khai mở hệ thống có thể miễn dịch với virus lây nhiệm cấp độ thấp, hắn chưa khai mở ngươi hãy giúp hắn khai mở đi, bất quá tỉ lệ ta không nắm chắc.

Vũ không nói nhảm thêm, ngay lặp tức kéo Bằng mập dậy.

- Ngươi giết được bao nhiêu tên xác thối rồi nói mau.

- a...khoảng....6 7 tên gì đó...aaaaa

Vũ liền chạy nhanh ra cửa rút xẻng công binh đang được cài vào then chắn, chạy nhanh về vị trí Bằng mập nhét vào tay hắn

- Nhanh chém 4 đầu xác thối này cho ta...nhanh

Hắn dùng hết sức kéo tên mập lại gần chỗ 4 đầu xác thối bị cột lại với nhau, lúc này hắn hận không quăng mẹ tên này đi cho xong, ăn gì mà mập như lợn, Vũ cố hết sức kéo hắn, sau đó hết sức lay Bằng mập dậy, tên mập mở mắt cố dùng sức lực cuối cùng chém vào từng đầu xác sống với sự trợ giúp của Vũ, đến đầu cuối cùng hai tay vô lực không thể chém tiếp được nữa.

- Cố lên a, ngươi không được ngủ, không được nhắm mắt, còn một cái nữa ngươi phải chém cho ta.

Vũ nóng đến phát run, đá mạnh vào mông hắn một cái, tên mập giật mình mở mắt ra, liền dùng 2 tay cầm lấy xẻng công binh run run bổ một nhát xuống đầu tên xác thối, một nhát này hắn dùng hết sức lực mà mình có sau đó hắn đổ gục xuống mất đi tri giác, khoảnh khắc đó một giong nói trong đầu hắn vang lên.

"Chúc mừng ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ tân thủ : tiêu diệt mười xác sống bằng sức lực của bản thân. Khai mở hệ thống. Chúc mừng chủ nhân thứ 7612 của hệ thống. Quá trình nâng cấp bắt đầu. Ước lượng hoàn thành sau 8 giờ !.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook