Khắc Tinh Đáng Yêu

Chương 10: Trộm - Thông tin động trời ( 3 )

Bon Bon

01/04/2018

Hắn ta quay người lại , tôi phi tới . Nhếch môi cười , hắn ta như trêu tức tôi , liền đưa tay lên cao . Tôi trợn mắt , thử thách à ? Tôi cố gắng nhảy lên để lấy lại nhưng khổ nỗi , ông trời không phù hộ , tôi thấp tì tì trong khi hắn ta cao hơn tôi hẳn 1 cái đầu . Thế nên là cho dù có với mỏi cả tay , tôi cx chẳng làm gì đc . Tôi hầm hầm nhìn hắn , chẳng có tí cảm xúc nào , khuôn mặt vẫn chẳng hề mang theo chút gì gọi là cảm xúc cả nhưng mắt hắn … Hừ ! Tôi muốn bóp nát hắn ra để làm dưa chua quá đi . Cười tôi sao ? Sự kiên nhẫn cạn dần , tôi đành dùng chiêu cuối cùng : kéo cái cà vạt thắt hờ của hắn xuống . Haha … thế này thì tôi cáo bằng hắn rồi . Nhưng khi tay vừa chạm vào cục gạch thì … có cho sét xuống đánh chết tôi cx không tin .

Chẳng may tôi trượt chân , không biết đứa nào để cái đống hỗn độn ấy ở dưới đất ( là 2 cái chổi chị ấy dùng để đánh anh nhà đấy ạ ) , thế là tôi ngã ra . Sự cố ấy … Hức , nghĩ mà đau lòng . Mông tôi sắp đc hôn đất nx rồi đấy … Còn nx , First Kiss của tôi !!!

Nhưng khi mông vừa tiếp đất thì Yui cảm thấy trên người có cái gì đó đè lên . Cô mở to mắt ra nhìn , người nằm đè lên cô – tên trộm đẹp trai cx ngạc nhiên không kém . OMG ! Đảm bảo người khác nhìn vào sẽ nghĩ nó theo 1 chiều hướng khác mà không như sự thật của tình huống . Và đó là … 2 đôi mắt giao nhau , mắt chạm mắt … môi chạm môi . Cả người như có dòng điện chạy dọc qua .

Bỗng … “ Cạch “

Cánh cửa nhà mở ra , Mika bước vào :

_ Chị về r …

Vừa kịp mở miệng nói đc vài chữ , Mika đã há hốc mồm nhìn 2 người đằng trc , lắp bắp :

_ 2 … 2 đứa …

2 anh chị nhà ta như bừng tỉnh , vội vã trở về tư thế bình thường :

_ Không … Không có gì hết đâu – Yui đỏ mặt , vội vã giải thích .

Mika sau khi 30s sững sờ thì trên mặt hiện 1 nụ cười rất ư là gian .

_ Gọi thiên lôi xuống đánh chết chị cx không tin đâu .



Yui càng cuống quýt hơn , vừa mất đầu lại còn bị người khác nghi ngờ nx , cô biết làm sao bây giờ . Híc , có cái lỗ chui xuống thì tốt ( Bon : Ok , có liền nè / Yui : Biến đi - Giận giữ ) Cô luống cuống phân bua trong khi hắn – tên trộm đẹp trai ngồi dưới , khuôn mặt đã lạnh nay còn lạnh hơn .

_ Thôi , giỡn chút . Đứng lên đi . – 1 lúc sau chị Mika cười rồi vào trong .

Tôi hậm hực đứng dậy , chả biết ngày nay là ngày gì mà nhọ kinh khủng . First Kiss của tôi … hức hức … đáng lẽ nó phải diễn ra trong khung cảnh lãng mạng có đèn hoa lộng lẫy và trao cho người mình yêu nhưng giờ … không muốn đâu , tên trộm đáng ghét đó dám … dám cướp … đi

( Bon : Ai thèm cơ chứ . Tại chị chứ tại a mà vu oan cho người khác – Nói móc

Yui : Á à … Bênh trai à - Tức giận

Bon : Chứ sao – Vênh mặt tự hào – Mê trai đẹp là cả 1 nghệ thuật mà lị .

Yui : “ Hết cãi nổi “

Bon : Hô hô hô … 1 – 0

Reii : Mina xem có ai như tác giả này không ? Cãi nhau với nhân vật cơ chứ … )

ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏ ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏ ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏

Mình đăng 2 chương để bù cho truyện Vị Hôn Thê Trời Đánh cho mina đọc lun nhé ! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khắc Tinh Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook