Khắc Tinh Đáng Yêu

Chương 19: Công việc làm thêm ( 2 )

Bon Bon

02/04/2018

Tôi nhìn xung quanh quán . Ở đây khá đẹp , tông màu chính là xanh dương tươi mát , dịu dàng . Bên trong trồng khá nhiều cây cảnh , nhưng tôi thích nhất là chậu cây xương rồng . Tôi đứng dậy , bỏ mặc 2 nhỏ bạn đang luyên thuyên những chuyện trên trời dưới đất , tiến lại chỗ chậu xương rồng .

Tôi khẽ chạm vào một cái gai , nó đâm vào tay tôi khiến tay tôi rỉ ra một chút máu . Thế nhưng tôi không đau mà cảm thấy khá thú vị . ( Sở thích quái dị . )

_ Cậu thích nó à ?

Trong khi tôi đang mải ngắm chậu xương rồng thì một giọng nói vang lên trên đầu . Tỗi khẽ gật đầu , người nói thì chẳng cần nhìn cx biết là Haruka .

_ Vì nó khá là can đảm . – Tôi trả lời mà dường như là tự nói với chính mình .

_ Tớ không thích nó . Trái với cậu rồi . – Haruka cười .

Tôi ngẩng đầu lên nhìn cậu ta thì bắt gặp ánh mắt của cậu đang nhìn ra xa , giống như là nhìn vào 1 thế giới khác vậy . Cậu ta nói ghét nó , tôi hiểu . Vì gai xương rồng nó sẽ khiến người khác bị thương , nhưng tôi thích nó . Nó sống ở sa mạc nắng gắt và thiếu thốn nước như vậy mà vẫn có thể tồn tại . Đơn giản , nó biết tự thích nghi với môi trường ấy . Và tôi cx muốn như vậy , muốn giống như caayh xương rồng , biết tự tìm cách để có thể tồn tại .

“ Keng … “

Tiếng chuông gió trước cửa vang lên , chắc là có một vị khách nào đó . Thế nhưng tôi không thể ngờ đc …

_ Akira ! Cậu tới rồi à ? - Giọng Haruka vui mừng nhưng đối với tôi mà nói phải là ngạc nhiên tột độ .



Nhưng mà chắc không phải , trên đời này thiếu gì người tên là “ Akira “ , chắc chỉ là trùng hợp thôi . Phải , chỉ là trùng hợp mà thôi . Tôi vẫn đứng yên ngắm chậu xương rồng nhưng trong lòng chứa đầy sự tò mò . Nhỡ đâu lại là hắn thì sao nhỉ ? Và lúc ấy , bóng người kia lướt qua tôi , mùi hương trà xanh thoảng qua . Tim tôi đập hẫng 1 nhịp . Chẳng phải là … Thế nhưng lúc tôi quay lại thì chẳng thấy ai . Chẳng lẽ tôi tưởng tượng sao ? Dạo này chắc tôi bị bệnh hay sao ấy .

_ Cậu làm thêm ở đây sao ?

Tôi ngẩng đầu lên hỏi Haruka thì bắt gặp ánh mắt cậu ta đứng nhìn tôi rất chăm chú . Thấy tôi nhíu mày , cậu ta gật đầu .

_ Có tuyển người nx không ? – Tôi tiếp tục hỏi . Nhớ không nhầm thì hồi nãy tôi thấy thông báo trc cửa hàng là có tuyển nhân viên phục vụ thì phải .

_ Không ! – Haruka vui vẻ trả lời .

_ Tại sao ? – Tôi tròn mắt .

_ Tớ không muốn cậu phải vất vả . – Ai kia nói làm tôi sởn cả gai ốc .

( _ Sến quá anh ơi ! – Bon

_ Phải vậy thì mới cua đc gái , hiểu chửa ? – Ai kia tự hào .

_ Vậy cua trai đc hơm ? - Chớp chớp mắt – Em cx múm nx .

_ Cái này thì …



_ TẤT NHIÊN LÀ KHÔNG ĐC !!! – 2 cái người nào đó chen vào . Tụt cả cảm xúc . )

Tôi khẽ nuốt nước bọt nhìn cậu bạn phía trc . Cậu ta là người sến súa vậy sao ? Bỗng nhiên lúc ấy …

_ Yui , cậu muốn làm ở đây à ? – Nina hỏi . Tôi khẽ gật đầu .

_ Ok . Ngày mai có thể bắt đầu . - Cô bạn tươi cười nói .

_ Thật sao ?

Tôi không tin vào lỗ tai của mình , tốt nhất là hỏi lại cho chắc . Cô bạn gật đầu chắc nịch . Tôi vui mừng ôm lấy cô bạn . Vậy là từ nay tôi không cần phải chạm mặt với tên ĐẠI BIẾN THÁI kia nx . Huraaaa … Mà chắc đây là quán nước thuộc quyền sở hữu của cô bạn nên tôi mới may mắn đc nhận vào .

Thế nhưng có lẽ Yui không biết lí do tại sao cô đc nhận 1 cách dễ dàng tới vậy . Là do anh nhà đấy ạ . Quán nước này tuy nhỏ nhưng không hề nhỏ ( Có ai hiểu và giải thích đc câu nói này không vậy nè không ? Nếu hiểu và giải thích đc nhớ Comemt dưới truyện này cho Reii biết câu trả lời của bạn nhé . Bạn nào đúng Reii tag tên bạn ấy trong những chương tiếp theo nha ! ) , lại thuộc quyền sở hữu của gia đình Narumi . Hôm nay không hiểu sao hắn lại gặp Yui trong quán nước , bỗng dưng lại nổi hứng trêu chọc nhưng không ngờ cô lại muốn vào đây làm , thế là hắn đồng ý luôn . Trêu 1 lúc không đã a , để cô làm ở đây dài dài , lúc đó trêu mới đã a ~

Khóe môi nhếch lên một nụ cười nửa miệng đẹp mê hồn , hắn quay người đi . Những ngày tháng tiếp theo sẽ rất vui a ~ Từ ngày gặp cô , hắn nhận thấy bản thân có 1 chút thay đổi . Cuộc sống của hắn không còn nhàm chán nx . À , ngoài ra hắn còn nhận thấy mức độ nguy hiểm của bản thân rất cao a ~

ঔгєเเ❄๓เภค๓๏t๏➻❥ ঔгєเเ❄๓เภค๓๏t๏➻❥ ঔгєเเ❄๓เภค๓๏t๏➻❥

Hết chương 17 . Chương này Reii đã cố viết dài rồi ó . Mong mina đón đọc truyện thứ 2 của Reii " Vị hôn thê trời đánh " đã ra rồi nhé ! Mong các trang lấy truyện của Reii sẽ chú ý hơn việc up truyện cả những trang thông báo !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khắc Tinh Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook