Kết Thúc Để Bắt Đầu

Chương 4: CỦA HỒI MÔN

Huyenghibli

29/04/2016

Thanh chắn tại chốt kiểm soát nâng lên cao, lập tức chiếc Laborghini Vennevo 2 cửa giá 4 triệu USD chạy thẳng vào trung tâm của một nhà xưởng chế tạo phụ tùng xe ngoại ô bang Florida.

Phùng Trân trong trang phục đơn giản áo crop top, quần jean, bước xuống xe. Cô được người bang Bàn Long hộ tống tiến vào bên trong nhà xưởng, có diện tích 1500m2. Nhà xưởng này là căn cứ bí mật chế tạo vũ khí của bang Hắc Lang trước kia, nay đã thuộc sở hữu của bang Bàn Long. Đây cũng là giao kèo giữa Phùng Trân và Bàn Long, hắn giúp cô "diệt sói", cô giúp hắn thâu tóm căn cứ vàng này.

Nói về Bàn Long, trong thời gian ngắn ngủi 3 năm dưới sự "dạy dỗ" của Phùng Trân, bang Bàn Long hắn vừa có tiếng có miếng chuyên cung cấp phụ tùng xe và buôn bán vũ khí. Cả hai giới hắc bạch đều kiêng nể hắn, đương nhiên ngoại trừ Phùng Trân.

Bàn Long đứng trên hành lang theo dõi tiến độ làm việc của nhân viên thì hắn cảm giác có sát khí. Hắn nhanh chóng di chuyển sang trái để tránh đòn tấn công và sau đó 3 giây hắn quay sang công kích đánh tay đôi với kẻ "chán sống" kia. Đã nhìn quen cảnh này nên đám đàn em vẫn trơ mắt nhìn sếp của mình bị đánh tơi tả, chúng còn lén lút cá cược xem màn "quần ẩu" này kết thúc trong bao lâu.

15 phút sau, "kẻ chán sống" Phùng Trân hổn hển thở nhận thua. Dù thắng nhưng Bàn Long cũng không khá hơn, thân thể nhếch nhách không kém Phùng Trân.

Không biết nơi xuyên đến như thế nào, cho nên trong 3 năm qua, Phùng Trân ngoài học Tây y, Đông y, thì cũng đồng thời rèn luyện thêm thân thủ để tự bảo vệ mình.

Do từng bị bắt cóc nên Phùng Trân từ 10 tuổi đã học võ, tính đến nay, cô đã có 17 năm học võ và để có kinh nghiệm thực chiến nên hiển nhiên Bàn Long trở thành "bao cát" cho cô.

Bàn Long hắn thực khổ, cô không gặp hắn thì thôi, hễ gặp là nhào vô "cào cấu" hắn. Trước kia đám đàn em bị cô "bạo hành" lén than khóc, cầu cứu hắn nhưng hắn chỉ cười, nghĩ đây cũng là một cơ hội tốt để chúng rèn luyện. Nhưng từ khi cô "chơi chán" đám đàn em, chuyển sang tấn công hắn thì hắn cười không nổi. Nửa đêm, hắn đang định "bùng cháy" với người yêu thì cô gọi điện cắt ngang chuyện tốt của hắn, còn ngang nhiên rũ hắn đánh nhau. Cô rảnh nhưng hắn không rảnh. Đời này hắn gặp cô may mắn thì ít mà xui xẻo thì nhiều.

Nhận nước và khăn lông từ tên đàn em, Phùng Trân hào phóng quăng chai nước cho Bàn Long, hỏi hắn: "Bàn Toạ, 3 bé cưng của tôi đã "ăn no" rồi chứ ?"

Lại nữa, hắn tên Bàn Long mà!!! Thôi thôi, người lớn không nên so đo trẻ nhỏ, cứ xem như cô gọi "yêu" hắn đi. Nghĩ vậy, Bàn Long trả lời: "Đã ăn no, có thể xuất xưởng bất cứ lúc nào".

Bàn Long dẫn Phùng Trân xuống tầng hầm bí mật - nơi chế tác vũ khí. Tầng hầm này có diện tích 1000m2. Ngay trung tâm tầng hầm là sự hiện diện vô cùng "bé nhỏ" của 3 "bé bự" Shark, Eagle và Tiger.

Shark - đây là chiếc du thuyền 5 sao với chiều dài 15m, chiều rộng đầu tàu và đuôi tàu là 3m. Riêng bụng tàu với chiều rộng là 8m, đạt diện tích 120m2. Thân tàu cao 8m chia làm 3 tầng. Tầng cao nhất là buồng lái. Tàu tổng cộng có 6 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 6 WC, có sân vui chơi ngoài trời bể spa và hồ bơi. Bé cưng là Cá mập đương nhiên có khả năng sát thương với 2 nồng pháo 2 bên thân tàu, 2 nồng pháo xoay 360độ trên boong tàu và 4 quả ngư lôi dưới đáy tàu. Ngoài ra, Shark còn được trang bị thêm thiết bị đánh bắt cá, với kho dự trữ có thể chứa 1 tấn cá.

Eagle là một trực thăng vận chuyển có chiều rộng 2,75m x chiều dài 8m x chiều cao 5m, có 2 trục cánh quạt với sải cánh lên đến 8m đạt tốc độ 325 km/h, trần bay 3200m. "Eagle" có thể vận chuyển 2 tấn hàng hóa với móc treo dưới bụng. Ngoài 2 người lái, "bé đại bàng" có thể chở được 24 người trưởng thành và 1 tấn vũ khí. Tuy không thiên về tấn công nhưng Eagle có khả năng tự vệ với súng tự động lên đến 1000 viên đạn, 4 rocket 60mm.

"Bé" cuối cùng là Tiger, đây là trực thăng tấn công uy lực mạnh nhất hiện nay. Chiều rộng 1,2m x chiều dài 4m x cao 3m. Tiger có buồng lái 2 người, thân được trang bị vũ khí hiện đại với pháo 30mm, tên lửa chống tăng, súng máy tự động với 1740 viên đạn, rocket 70mm.

Cả 3 đều được cải tiến và chế tạo dựa trên ý tưởng của Phùng Trân. Chi phí mời chuyên gia chế tạo, sản xuất và lắp đạn dược cho 3 bé cưng là 12 tỷ đô. Nhìn con số này khiến Bàn Long chặc lưỡi nhìn về phía Phùng Trân thầm than 2 chữ "phá của".

Phùng Trân hài lòng nhìn 3 bé cưng của mình. Ngoài đạn dược, các "bé" còn được nhét đầy các vật dụng tiện ích khác.

Nhờ y học tiên tiến, năm ngoái bà Emma và quản gia Jake có được một cặp song sinh trai gái ở tuổi 40. Cặp song sinh nay đã một tuổi, chúng đáng yêu đến mức khiến một người tôn thờ chủ nghĩa độc thân như Phùng Trân cũng bắt đầu nghĩ về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Cho nên 6 phòng trong thân tàu Shark, Phùng Trân hào phóng dành riêng 2 phòng cho con trai, con gái tương lai của mình. Hai phòng đều chứa đầy quần áo, giày dép từ sơ sinh cho đến 5 tuổi, khăn các loại, tả lót đầy đủ size, bình sữa, bình giữ nhiệt, vớ, nón, bao tay, phấn trẻ em, sữa tắm, nôi trẻ sơ sinh, giường cho trẻ nhỏ.

Phùng Trân là một người chu đáo, tuy cô không biết cha của những cục cưng tương lai của cô dáng người ra sao nhưng vẫn chuẩn bị cho hắn quần áo mặc nhà, đồ lót, vớ. Tất cả đều được làm cotton co dãn thoải mãi free size. Giày thì big size với 2 đôi giày sandal, 2 đôi dép Crocs (kiểu dép xốp bít mũi hà mã nha các bạn), 2 đôi dép kẹp đi biển.

Haizz, Phùng Trân thật thiên vị mà. Hai đứa con tương lai của cô mỗi người một phòng đầy đồ dùng, còn ai đó chỉ có duy nhất 1 vali đồ dùng vô cùng "tèo". Bởi vậy, ở một thế giới khác, một người nào đó vừa xử lý xong 1 con quái vật khủng nhưng hắn không hề vui mà tự nhiên cảm thấy tủi thân. (haha...viết tới đoạn này, tội anh dễ sợ)

Phòng thứ 3 chứa nhiều vật dụng sửa chữa như kéo, búa, cưa tay, cưa máy, máy khoan, máy cắt, đinh, tuavít, máy tiện, máy hàn...Còn có những vật dụng phục vụ cho đi dã ngoại như lều, cần câu cá, xô, thau. Ngoài ra những vật dụng cho nhà nông như cuốc xẻng đều có đủ. Ngay cả chiếc máy mini xay xát lúa gạo và xay bột cũng có. Trên tường tầng 3 còn được treo bộ sưu tập 20 con dao quân đội nguy hiểm nhất, hai bộ cung tên tầm bắn 120m.

Vì không muốn bị mắng là đồ thiếu muối nên căn phòng thứ 4, Phùng Trân lắp đầy muối. Đùa thôi, không phải cô chưa nghĩ tới nhưng cô không tin bản thân "may mắn" đến mức xuyên đến viễn cổ. Trong các thể loại xuyên không, Phùng Trân cực không thích xuyên đến viễn cổ gặp nhân thú gì đó, bởi cô thích sạch sẽ, không thích cái gì đó lông lá. Nhưng ai biết được lỡ cô xui thì sao, vậy nên vì an toàn vẫn nên trù tính trước chuẩn bị muối, một thứ cực hiếm nơi viễn cổ.

Phòng thứ 5, Phùng Trân chứa đầy gạo, lúa mạch, bắp, ngũ cốc và các loại củ chứa tinh bột.

Riêng phòng 6, chứa 30.000 lít dầu nhiên liệu để vận hành con tàu.

Sáu căn phòng ngủ ở tàu, mỗi phòng có diện tích 15m2 giành cho 12 người đã bị Phùng Trân "xử" hết nên cô tận dụng không gian còn trống tại phòng khách đặt 4 chiếc giường 3 tầng giành cho 24 người, mỗi tầng 2m đủ cho 2 người trưởng thành ngủ thoải mái. Không hiểu sao Phùng Trân lại có linh cảm Shark của cô sẽ chở hơn 12 người nên đặt giường dư một chút cũng không sao. (linh cảm đúng đó chị à ^ ^)

Phòng bếp trên tàu thì lắp đầy nguyên liệu gia vị cần thiết. Dụng cụ bếp như nồi niêu xoong chảo, chén dĩa đĩa muỗng đều đầy đủ.

Nếu thực sự xuyên đến mạt thế thì nước vô cùng quan trọng, Phùng Trân cho người bơm đầy nước sạch vào khoang dự trữ của tàu, ngay cả hồ bơi và bể spa cũng chứa đầy nước sạch. Hầm chứa 1 tấn cá còn trống, Phùng Trân cũng không tha, chuyển 6 bồn nước sạch vào, mỗi bồn 2.000 lít nước.

Đối với 2 chiếc trực thăng Eagle và Tiger ngoài lắp đầy đạn, được trang bị thêm thùng y tế và 1.500 lít nhiên liệu dự phòng.

Phùng Trân "ngâm cứu" tất cả các thể loại truyện xuyên không trên mạng nên dự trù nhiều tính huống có thể xảy ra với cô khi xuyên không.

Ví dụ, nếu giả sử cô xuyên về thời chiến quốc loạn lạc, nữ nhân bị coi là ti tiện cũng không sao, cô sẽ mang bé Cá mập đi làm cướp biển, kiến tạo một vùng trời mới.

Nếu xuyên không đến mạt thế gặp xác sống cũng không cần sợ, bởi bé Đại Bàng sẽ bảo vệ cô, "đưa" cô đi tìm kiếm đồng loại còn sống.

Nếu xuyên không vào thế giới kiếm hiệp cũng không cần lo võ công yếu vẫn có thể tung hoành giang hồ. Cô không tin giáng long thập bát chưởng, nhất dương chỉ, càng khôn đại na di hay cửu âm chân kinh gì đó có thể chế ngự được bé Cọp của cô nha.

Nếu xuyên không vào dị giới cường giả vi tôn thì hơi phức tạp một chút, cô sẽ mang 3 "bé cưng" đi tìm vùng đất mới, hoặc bắt chước Hoàng Dược Sư làm một chúa đảo đào hoa, biệt lập với thế giới bên ngoài, không màng thế sự.

Cung đấu, gia đấu, cô chơi từ nhỏ rồi. Nếu ghét hậu viện, hậu cung thì lấy bom phá thôi.



Gặp hôn quân hay cặn bã tướng công thì có roi điện hầu hạ.

Gian thần, tiểu tam tới chơi? Ok, súng hơi cay chiêu đãi.

Dùng rocket phá ngục, cứu trung thần là chuẩn nhất.

Còn nếu dân chúng lầm than, haizz, thôi đành "hi sinh" 1 tấn vũ khí thống nhất thiên hạ vậy.

Đùa thôi, chỉ khi nào rơi vào đường cùng thì Phùng Trân mới dùng đến "đồ chơi" của mình. Với cái đầu siêu gian, Phùng Trân tự tin có thể sống tốt, khai sáng một thế lực hùng mạnh như tập đoàn Phùng gia hiện tại.

Phùng Trân đang say sưa, đắm chìm vào trí tưởng tượng siêu nhảm của mình thì chợt nghe giọng Bàn Long vô cùng lo lắng.

"Cô định đánh chiếm nước nào sao?"

Với 3 phương tiện tối tân cùng dàn vũ khí hiện đại này, có thể phá hủy 1/4 quốc gia đó. Bàn Long thật lo ngại cho nền hòa bình thế giới. Hắn nhớ kẻ thù của cô là Hắc Lang bị diệt sạch hồi 3 năm về trước rồi mà.

"Cứ cho là vậy đi". Phùng Trân không phủ định, cũng không nói thêm điều gì.

Thôi, ai cũng có bí mật, hắn cũng vậy, cô cũng vậy, cho nên hắn hỏi tiếp: "Khi nào cô mang chúng đi?".

Shark, Eagle và Tiger đều thuộc hàng cấm. Chúng to như vậy, rất dễ bị phát hiện. Cho nên Phùng Trân nói: "Tối nay tôi sẽ nhờ người đến chuyển chúng đi. Nhớ rút hết người, tôi không muốn có nhiều người biết".

Vì vậy, trong lúc mọi người tiệc tùng thâu đêm thì vị tử thần nào đó phải đóng vai phường đạo chích lẻn vào tầng hầm bí mật này để "chuyển đồ".

"5 tỷ USD chi phí còn lại, tôi đã chuyển vào tài khoản ngân hàng Thụy Sĩ của anh. Anh có thể kiểm tra lại". Phùng Trân nói.

"Tôi tin tưởng cô". Bàn Long khẳng định.

"Tối nay nhà tôi có buổi tiệc nhỏ gia đình. Không cần biết anh bận ra sao nhưng phải đến nhà tôi ăn cơm đó". Phùng Trân mời nói.

"Được". Bàn Long sảng khoái đáp. Tự nhiên hắn lại có cảm giác sau tối nay, hắn sẽ không còn gặp cô nữa.

Đúng vậy, tối nay Phùng Trân sẽ làm tiệc chia tay với tất cả mọi người vì sáng mai cô phải lên tàu xuyên không.

--- ------ ------

Phùng Trân lái xe về biệt thư. Cô đi về phía khu vườn bí mật của mình, nơi đang cất giấu "chiếc hộp ma thuật".

Bạn sẽ ra sao nếu sống 27 năm quen với công nghệ hiện đại, nhưng đột nhiên phải chuyển đến một nơi nào đó không điện? Rất khó thích nghi. Đối với Phùng Trân - chủ tịch tập đoàn điện tử, yêu công nghệ như mạng thì đây chẳng khác nào tra tấn cô. Cho nên Phùng Trân đồng ý cho các kỹ sư Phùng gia tiếp tục phát triển dự án "Magic Box".

"Magic Box" là tên dự án căn hộ siêu thông minh của tập đoàn điện tử, viễn thông Phùng gia. Chiếc hộp này diện tích 3m x 8m; cao 3,2m. Vỏ của chiếc hộp được chế tạo từ chất liệu thép đã tôi và chất nano đặc biệt có độ bền cao, cứng chắc, khả năng hấp thụ năng lượng mặt trời cực tốt, đây cũng là nguồn năng lượng thay điện cung cứng cho căn phòng bên trong chiếc hộp.

Không gian bên trong chiếc hộp được thiết kế ốp gỗ đơn giản, ấm áp nhưng cũng rất hiện đại, gồm một gian bếp nhỏ được trang bị đầy đủ dụng cụ bếp, đối diện bếp là chiếc bàn ăn và bộ ghế sô pha. Ngoài ra, còn có 1 bàn làm việc nhỏ, trên bàn là laptop Macbook Pro.

Kệ sách cao, rộng rãi đựng đủ sách về y khoa, giáo dục, quân sự, nông nghiệp, nấu ăn, thời trang, chế tạo cơ khí, xây dựng, thiên tượng....

Kế sát kệ sách là 3 chiếc tủ lớn, nhiều ngăn, chứa đầy quần áo, giầy dép, đồ dùng cá nhân đủ loại của Phùng Trân. Chiếc tủ nhỏ gần toilet chứa đầy vải vóc. Đừng xem thường Phùng Trân, nhờ siêng năng "đu" theo bà Emma học may, cô có thể cắt may một bộ quần áo đơn giản có khuôn có dạng nha.

Để tiết kiệm không gian, phía trên kệ sách và tủ quần áo là chiếc giường ngủ khá rộng cho 4 người.

Toilet đầy đủ tiện nghi có máy nước nóng lạnh và bồn tắm.

Có thể nói vắn tắt, chiếc hộp ma thuật chính là một căn hộ cao cấp có diện tích 24m2, vô cùng hiện đại với tivi, máy lạnh, lò sưởi, tủ lạnh, máy giặt....

Ngoài sử dụng năng lượng mặt trời thì căn hộ còn được trang bị thêm 10 cục pin điện. Mỗi cục pin dài 2m, có độ dày 1m, được lắp đặt phía dưới sàn nhà. Mỗi pin chứa nguồn điện đủ cho một hộ gia đình 6 người dùng điện trong một năm. Tức là, với 10 cục pin điện này, nếu tương lai gia đình Phùng Trân có 4 người, có thể thoải mái sử dụng điện trong 10 năm.

Chưa dừng ở đó, các kỹ sư khoa học của Phùng gia, đã sáng chế ra một chiếc máy sạc pin từ sét. Khi 10 cục pin đồng thời hết năng lượng thì máy sạc pin sẽ khởi động, thu sét qua cột thu lôi phía trên mái nhà. Khi nạp đủ năng lượng cho 10 cục pin điện thì máy sạc sẽ ngừng thu và chuyển nguồn năng lượng dư thừa từ sét qua cột thu lôi xuống lòng đất, cách điện an toàn.

Kết quả, Phùng Trân có thể tiếp tục dùng điện thêm 10 năm nữa.

Tuy nhiên, sét nguy hiểm vì chứa nguồn điện cực đại, rất khó khống chế. Do đó chiếc máy sạc pin này dù có tiện ích tới đâu thì số lần sử dụng rất hạn chế, chỉ vỏn vẹn 3 lần. Cộng thêm chi phí tạo ra nó và 10 cục pin khủng kia bằng với chi phí xây một nhà máy thủy điện, cung cấp điện cho cả thành phố. Nên dự án "Magic Box" của Phùng gia bị xem là sản phẩm thất bại, chỉ sản xuất ra một chiếc duy nhất cho Phùng Trân "chơi".

Cũng may chiếc hộp được chế tạo bí mật nên Bàn Long không biết, nếu biết hắn sẽ mắng Phùng Trân là đồ phá sản. Ai đời lại vứt 10 tỷ USD tạo ra chiếc hộp 24m2, chỉ có thể sử dụng 40 năm.

Đối với mọi người mà nói, chiếc hộp ma thuật là sản phẩm thất bại nhưng đối với Phùng Trân là bảo bối, hơn 40 năm xài điện đó nha. Nó có thể thoải mãn nhu cầu hiện đại của cô. Phùng Trân yêu ngôi nhà nhỏ của mình chết đi được.



--- ------ ------

Buổi tiệc tối tại biệt thự Phùng gia.

Phùng Bảo, Bàn Long, Risk, luật sư John, vợ chồng bà Emma và 2 đứa sinh đôi đều có mặt.

Khi Phùng Trân tuyên bố đây là buổi tiệc chia tay thì mọi người cũng không quá bất ngờ. Sự chuẩn bị "thầm lặng" suốt 3 năm qua của Phùng Trân hầu như mọi người đều biết. Vào tháng trước, khi Phùng Trân chuyển giao toàn bộ tài sản Phùng gia cho Phùng Bảo, mở một tài khoản tiết kiệm và tặng căn biệt thự Phùng gia cho gia đình bà Emma thì mọi người đều có dự cảm cô sắp phải đi xa. Nhưng cô sẽ đi đâu? Sống ở đâu? Quốc gia nào? Đây là điều mọi người rất muốn hỏi.

"Thứ cho tôi không thể trả lời những câu hỏi mà mọi người đang nghĩ. Nhưng tôi có thể khẳng định dù ở bất cứ nơi nào, tôi vẫn sẽ sống tốt và hạnh phúc". Dù biết mọi người lo lắng cho mình nhưng Phùng Trân cũng không tiết lộ về giao kèo xuyên không phức tạp kia.

Mọi người cũng không làm Phùng Trân khó xử. Họ không hỏi, chỉ dặn dò cô.

"Em sẽ chăm sóc tốt mọi người ở đây. Chị cứ yên tâm. Hãy làm những điều chị thích". Phùng Bảo kiềm chế xúc động, nghiêm túc nói.

"Cô chú ý đừng thức trễ bỏ bữa sáng, cũng đừng làm việc quá khuya". Bà Emma nghẹn ngào nói.

Quản gia Jake tiếp lời vợ: " Nếu cô mệt quá thì cứ nghỉ ngơi, đừng cưỡng ép bản thân".

Hai đứa sinh đôi, Jake đang ôm trong tay cũng nhìn cô tha thiết, liên tục nói "cha cha nha nha". Haizz, chắc chúng muốn nói "Trân Trân nhớ giữ sức khỏe nha".

"Madam cứ yên tâm. Tôi sẽ giám sát chặt tài chính của công ty. Một đồng cũng không lọt ra ngoài". Giám đốc tài chính Risk thề thốt.

"Nếu cô gặp phiền hà gì về pháp luật, cứ gọi cho tôi, đừng ngại". Luật sư John hiền hậu nói.

"Tôi không biết tương lai như thế nào. Chỉ biết nếu Bàn Long này còn, thì sẽ không để bắt cứ kẻ nào ức hiếp Phùng gia". Bàn Long cam đoan.

Phùng Trân cảm động trước tình cảm của mọi người. Cô thật sự luyến tiếc khoảnh khắc ấm áp này.

--- ------ ------ ----

Đêm khuya, Phùng Trân vẫn chưa ngủ, cô đang đợi vị tử thần đáng mến của chúng ta trở về.

Tại nơi nào đó, tử thần ách xì một cái, vội xử lý camera an ninh, thu 2 chiếc trực thăng và tàu du lịch vào không gian trữ vật, rồi nhanh chóng tới gặp Phùng Trân.

"Cô ráng chịu đựng, sẽ đau một chút đó". Tử thần nhắc nhở Phùng Trân trước khi tiến thành "bàn giao" không gian trữ vật cho cô.

Phùng Trân gật đầu. Sau khi đọc chú thuật, trên trán tử thần lộ ra hình xăm ngôi sao 6 cánh đang rực cháy. Tiếp theo ngôi sao biến thành một con rồng nhỏ bay ra khỏi trán tử thần, di chuyển lên trán Phùng Trân. Nó cuộn tròn, biến thành hình dạng ngôi sao 6 cánh như ban đầu, rực cháy trên trán Phùng Trân.

Mẹ nó, cô ngửi thấy mùi thịt nướng. Trán cô bị phỏng rồi. Nóng quá!

Ngay sau đó, ngôi sao dịu lại và chìm sâu vào trán Phùng Trân như chưa hề tồn tại. Trán Phùng Trân vẫn trơn bóng như thuở nào!

Nó đã tiếp nhận cô. Do đó, cô cũng nên vui vẻ thăm dò "thân thể" nó chút hắc hắc...

Không gian trữ vật hình chữ nhật, đã được nâng cấp lên 120m2 với chiều rộng 8m x chiều dài 15m. Nhờ biết diện tích này, Phùng Trân mới "đo ni đong giày" sản xuất Shark, Eagle, Tiger và Magic Box.

Bao xung quanh không gian là một thứ trong suốt như thủy tinh. Thứ trong suốt kia như có sinh mệnh, nó có thể biến thành bất cứ hình dạng rắn chắc nào như cô mong muốn. Rất giống như nữ hoàng băng giá Elsa dùng ý niệm biến núi băng thành lâu đài băng nha. Tuy nhiên thứ trong suốt kia không hề cứng mà nó lại mềm mại, tạo cảm giác như đây là một chiếc hộp trữ vật bằng lông khổng lồ.

Chiều cao không gian 18m, được ngăn ra làm 4 tầng rộng rãi. Sàn ngăn 4 tầng có độ dày mỏng như tờ giấy. Nghe hết hồn đúng không? Trước kia Phùng Trân nghe xong cũng sảng, vì sợ sập tầng. Tử thần liền khinh bỉ cô. Hắn giải thích, thứ trong suốt bao xung quanh không gian là linh lực. Dù có mỏng như tờ giấy thì nó vẫn dư sức chống đỡ khối lượng nặng 1000 tấn. Nghe vậy Phùng Trân liền an tâm, "quy hoạch" không gian trữ vật.

Tầng 1, cao 8m, chứa chiếc du thuyền Shark.

Tầng 2, cao 5m, chứa 2 chiếc trực thăng Eagle và Tiger, nhưng vẫn thừa diện tích 24m2. Vừa đủ để Phùng Trân chứa thêm ngôi nhà yêu quý "Magic Box".

Tầng 3, cao 2,5m x diện tích 120m2, có thể tích 300m3. Vì vậy, tầng này, chứa 6 bồn nhiên liệu với 50.000 lít dầu chạy tàu, 50.000 lít xăng xe, 200.000 lít xăng máy bay.

Tầng cuối cùng, cao 2.5m, được Phùng Trân tạo vách ngăn làm 3 phòng. Phòng lớn nhất 88m2 là siêu thị mini đầy đủ thực phẩm dạng tươi, dạng khô, dạng lạnh, dạng hộp. Đương nhiên sữa và thức ăn vặt của những đứa con tương lai của cô là không thể thiếu. Nhiều chủng loại hàng hóa mỹ phẩm và đồ dùng gia dụng sinh hoạt thiết yếu. Phùng Trân cũng chừa một gian hàng chất đầy các loại hạt giống đa chủng loại.

Phòng giữa 16m2 chứa đầy thuốc men, vắc xin, băng gạt và đồ dùng y tế đủ loại.

Căn phòng cuối cùng 16m2, chứa chiếc siêu xe SUV chống đạn Knight XV có nội thất sang trọng như khách sạn. Phòng vẫn trống 3 m2, Phùng Trần liền nhét thêm các phụ tùng xe và dầu bôi trơn động cơ.

Nhìn toàn bộ "của hồi môn" có chất và lượng đều không phải dạng vừa, Phùng Trân vô cùng hài lòng, cực kỳ hài lòng!!!

Tranh thủ ngủ một giấc thôi, sáng mai xuyên không rồi nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Thúc Để Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook