Kết Hôn Giả: Cô Vợ Tinh Nghịch Yêu Em Mất Rồi!

Chương 72: Chút lời tâm sự của TÁC GIẢ( đọc đi thú zị lắm! Nhiều điều các chế sẽ bất ngờ haha)

TT

13/04/2020

Cảm ơn các bạn thời gian qua đã theo dõi và ủng hộ TT. Cảm ơn vì đã thông cảm cho mình những lúc mình bận cũng như những lúc mình để các bạn phải chờ lâu. Thật ra thì không phải lúc nào mình cũng bận thật nhưng truyện này mình viết hoàn toàn do cảm hứng đến nên không thể ra đều. Có những lúc mình muốn viết nhưng viết lại xóa, có rất nhiều chương đến khi các bạn đọc mình đã viết rất nhiều lần nhưng không vào mạch cảm xúc nên mình lại xóa đi đến khi ưng ý mới đăng lên.

Truyện này lúc đầu mình viết là do nổi hứng muốn viết về truyện kết hôn trước yêu sau, kịch bản chính là ngược thảm hại ngược ngược nữa ngược tăng cấp độ ngược đến chết đi sống lại và kết thúc sẽ là se. ahihi lúc đó mình rất thích đọc truyện có kết se nên mình viết truyện này cũng dự định là sẽ cho kết buồn luôn. cuối cùng mình cũng méo hiểu sao mà nó toàn đường với đường kết thì đi ngược hẳn với kịch bản ban đầu. Một điều nữa, truyện này mình dự định viết ngắn khoảng 45 chương thôi xong sau đó mình lại nghĩ liệu có viết được nổi 45 chương không? Mình đào đâu ra mà viết được dài thế cuối cùng nó hơn hẳn 45 chương vượt cả con số 60 lên đến hẳn con số 70.

ahihi nhớ ra một điều nữa rất quan trọng là nguyên tắc viết truyện của mình chỉ có một he hai se chứ ko chơi kết mở nhá . mình ghét cay ghét đắng cái thể loại kết mở. Về với nhau hay không thì cho luôn một đáp án cho nhanh còn bày đặt mở này mở kia để mặc sức tưởng tượng đau hết cả não. Mị là mị tức mấy vụ đó lắm mà méo làm được gì cái bà tác giả thôi nên đành chịu.

Truyện này mình viết với mục đích thỏa mãn đam mê cũng không nghĩ sẽ được lên cả các trang truyện khác nên mình có phần ngoài sức tưởng tượng. Tuy nhiên mình hơi buồn vì các web chưa bảo với mình một câu. Thật ra các bạn chỉ cần nhắn bên dưới bảo mình là muốn đăng truyện thì mình ok hết ấy mà có chăng làm chảnh tí thôi nhưng vẫn đồng ý nha.

Kết, có thể nhiều bạn thấy hơi đột ngột, tình tiết về cuối hơi nhanh nhưng mình nghĩ thế là ổn rồi vì mình không muốn viết quá dài, sợ viết nữa kiểu nó càng lúc càng nhàm ấy nên kết nhanh cho lẹ. Một lần nữa cảm ơn các tình iu đã ủng hộ mình nha. I love iu chụt chụt. Tặng rổ tym đến tất cả bà con nhé. Bà con lưu ý thời gian này dịch bệnh căng thẳng nhớ tuân thủ các quy định và hạn chế ra đường nhé. Đặc biệt không biết có chế nào giống mị không thời gian này thấy ấm áp hẳn bộ y tế quan tâm còn hơn cả người yêu nên cũng bớt cu đơn hhee.

Các chế có gì thì comment bên dưới nha! Ahihi lấp hố rồi nhẹ lòng hẳn.

Bye các tình iu. Chúc các tình yêu ăn nhìu cẩu lương ế sấp mặt giống mị cho mị có cảm giác nhiều người đồng cảnh ngộ nha ahaha. Mong rằng lời chúc này sẽ bay cao bay xa để nhiều người hứng hehe.

=============*****=============================

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Giả: Cô Vợ Tinh Nghịch Yêu Em Mất Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook