Kết Hôn Cùng Tổng Tài Dịu Dàng

Chương 103: Muốn biết đứa bé đó là của ai không?

Sênh Sênh

23/02/2021

Sau khi bác sĩ xác nhận tình trạng Ôn Ninh không còn nguy hiểm, cô được đưa vào phòng bệnh. Bác sĩ dặn Lục Tấn Uyên tiếp tục ở lại bệnh viện quan sát một thời gian, tốt nhất là tĩnh dưỡng, tránh bị động thai.

Lục Tấn Uyên nhìn khuôn mặt đang say ngủ của Ôn Ninh. Bởi vì bác sĩ đã tiêm thuốc có tác dụng an thần nên hiện tại cô ngủ rất say, dáng vẻ cô yên tĩnh khiến trong lòng anh cũng cảm thấy bình tĩnh, an lòng.

Có lẽ như vậy cũng tốt.

Lục Tấn Uyên cũng hơi mệt, anh vừa định nghỉ ngơi một lát thì bên ngoài truyền đến tiếng ồn: “Tổng giám đốc Lục, tôi muốn gặp anh!”

Sắc mặt Lưu Mộng Tuyết hoảng loạn chạy vào. Cảnh sát vừa tìm đến nhà họ Lưu và đưa tất cả bọn họ đi thẩm vấn. Sau đó, cô ta mới biết được Lưu Nguyên Đào không những không gây khó dễ được cho Ôn Ninh, mà còn bị Lục Tấn Uyên phát hiện. Bây giờ anh ta đã bị đưa đến đồn cảnh sát, có thể phải đối mặt với cáo buộc cưỡng hiếp chưa thành.

Xảy ra chuyện này, toàn bộ nhà họ Lưu rất hoảng loạn, ba mẹ Lưu Mộng Tuyết khóc lóc đòi chết bắt cô ta phải tới giải quyết vấn đề này.



Trong lòng Lưu Mộng Tuyết vừa mắng thầm anh trai vô dụng của cô ta vừa đành lòng tìm tới đây. Cô ta lo lắng rằng Lưu Nguyên Đào sợ tội, sợ anh ta sẽ kéo cô ta xuống nước theo, vậy thì tiêu mất.

Ôn Ninh nhíu mày, dường như cô sắp bị tiếng động ồn ào bên tai đánh thức. Lục Tấn Uyên lạnh lùng đi ra ngoài, anh vừa mở cửa thì Lưu Mộng Tuyết giống như thấy được vị cứu tinh, cô ta chạy tới bổ nhào vào anh.

"Tổng giám đốc Lục, anh trai tôi đang ở cục cảnh sát...cầu xin anh giúp tôi một tay.”

Sắc mặt Lục Tấn Uyên không chút cảm xúc, anh tránh đi, Lưu Mộng Tuyết bổ nhào vào khoảng không, cô ta cảm thấy xấu hổ. Sau đó, Lưu Mộng Tuyết nhanh chóng bày ra dáng vẻ tội nghiệp, nước mắt đầm đìa: “Tổng giám đốc Lục...”

Lục Tấn Uyên không hề cảm động trước những giọt nước mắt của cô ta, thậm chí anh còn cảm thấy chán ghét cực kỳ.

Người làm chuyện sai trái là anh trai cô ta, bây giờ cô ta lại tỏ vẻ đáng thương. Nếu lúc đó anh không nhiều chuyện xen vào, thì e rằng bây giờ anh ta đã tạo ra sai lầm lớn không thể bù đắp được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kết Hôn Cùng Tổng Tài Dịu Dàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook