Kẻ Thù Và Tôi

Chương 7

gio123may

26/01/2017

Gia Kỳ đã chế tạo ra một thiết bị liên quan đến sóng tần âm – một hiện tượng cộng hưởng. Liệu có thành công hay không, phải có người để thử nghiệm.

– Quản lí Hen mau gọi Gia Ngọc đến đây cho tôi.

– Vâng!

Quản lí Hen đi đến phòng Gia Ngọc.



Sau khi cho Minh Anh máu của mình, cậu quay lại công việc chính trước màn hình laptop. Cậu không thể nào tập trung khi câu nói ấy cứ liên tục in trong tâm trí khiến cậu luôn nghĩ không dứt.

– Thưa cậu Gia Ngọc, cậu Gia Kỳ cho tôi gọi cậu đến khu A có việc.

– Đi.

Cậu nói một câu cụt ngủn rồi đóng laptop lại đi.

Tại khu A:



Những người có vận mệnh đen đuổi đều đã đứng trong một căn phòng kính và không biết chuyện gì sẽ đến với mình, một cuộc thử nghiệm song tần âm. Gia Ngọc bước vào, Gia Kỳ mừng thầm trong tâm.

– Em trai, hãy bước vào trong phòng kính và ngồi xuống ghế cùng mọi người đi.

Nghe lời, cậu bước vào trong phòng với trạng thái không hề tập trung gì vào công việc, cũng không muốn biết anh trai đã chế tạo ra loại vũ khí gì mặc cho những thứ gì diễn ra trước mắt. Gia Kỳ cho đóng chặt cửa lại tiến hành thử nghiệm. Anh ta ngồi ngoài quan sát, điều khiển qua máy tính bảng.

Bên trong phòng, một âm thanh lớn vang vọng khắp phòng nó khiến cho những tên vệ sĩ phải dùng hai tay bịt hai tai mình lại nhưng vô ích. Một thứ âm thanh khủng khiếp vì đã được gắn thiết bị sóng tần âm. Chỉ trong một phút những tên vệ sĩ đều lăn đùng ra chết vì thứ âm thanh đó làm đứt dây thần não. Riêng Gia Ngọc thì không bị gì cả. Cậu ngồi bất động như một người không hồn. Tại sao những người kia lại chết riêng cậu lại không? Vì trong người cậu có một thứ đặc biệt…

Những bức tường kính vỡ ra cùng lúc những ly cà phê lay động vỡ theo.

– Tại sao thằng Gia Ngọc không bị gì cả?

Gia Kỳ đứng phắt dậy vẻ thắc mắc, vội kiểm tra lại các thiết bị.

– Không có gì trục trặc cả…tại sao những người kia chết còn nó lại không… không lẽ nó đã biết được….

Gia Kỳ đoán già đoán non nhưng cũng tức giận vì buổi thử nghiệm thất bại. Mục đích của anh ta muốn loại bỏ thiên tài để giành quyền thừa kế nhưng điều đó đã không làm theo những gì anh ta muốn. Gia Ngọc bước ra khỏi căn phòng trong sự bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Di đứng bất thần khi sóng âm vang vọng khiến nhỏ không thể nào chịu nổi, cơn đau đớn trong mình bộc phát, cơn choáng ván lấn chím trong đầu nhỏ cùng với với tiếng sóng âm vừa rồi. Nhỏ chợt ngất đi trên một thân hình vạm vỡ. Gia Ngọc bất ngờ khi người con gái ấy ngã vào mình, cậu bóp chặt hai cánh tay Di.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kẻ Thù Và Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook