Kẻ Thù Và Tôi

Chương 5

gio123may

26/01/2017

Căn nhà kính:

Gia Ngọc đi về gian phòng, cậu lập tức đi vào phòng tắm, cởi banh chiếc áo sơ mi đứt hết cút, vứt áo vào sọt để lộ một bộ ngực vạm vỡ. Cậu bước xuống bể tắm hình chữ nhật ngâm mình trong nước, để làm sạch đi những thứ cậu cho là giơ bẩn.

“Bộp.”

Vừa chợp mắt chưa được một phút thì một tiếng động lạ ở dưới tầng trệt làm phá tan sự yên tỉnh của cậu. Gia Ngọc bước ra khỏi bể tắm, người ướt sũng, nước lấm tấm. Cậu vội đi đến phòng, mở laptop, ánh mắt nhìn vào màn hình vô cùng tập trung, những ngón tay lướt linh hoạt trên bàn phím vì cậu phát hiện được có sự đột nhập của kẻ lạ tại phòng của cậu. Ở tầng trệt, năm tên mặt đồ đen đang rình rập, nhòm ngó xung quanh tìm kiếm một thứ gì đó, đặc biệt tìm kiếm một người.

– Bây giờ, chia nhau ra, hai đứa đi tìm bản thảo, còn lại đi theo tao để xử thằng Gia Ngọc.

– Vâng!

Bọn chúng gật đầu đáp tản nhau ra.

Hai tên kia thì đi tới lục lọi ở trong những tủ đựng đồ, ba tên còn lại rón ren bước lên bậc thang, trên tay cầm những khẩu súng ngắn quan sát tỉ mỉ. Vừa bước lên khỏi bậc cuối cùng bọn chúng dừng bước khi nhìn thấy Gia Ngọc đang ngồi bất động trên ghế sofa với bộ dạng cởi trần, chỉ mặc chiếc quần ka ki đen, vẻ mặt lạnh toát cùng với ánh mắt xanh dương sắt lạnh.

– Thì ra mày ở đây, Gia Ngọc. Tới lúc mày phải chết.

Tên cầm đầu nói giọng khinh khỉnh. Giơ khẩu súng chỉa thẳng vào mặt cậu, ngón trỏ bóp cò cành cạch.

“Pằng.”

Viên đạn bay thẳng về phía Gia Ngọc, đôi đồng tử giãn rộng ra in hằn đường bay của viên đạn. Cậu đã nhanh chóng né đạn một cách hoạn mục, một pha né cực đẹp. Và nhanh tay ấn công tắc màu xanh trên tường. Một ô vuông ở dưới sàn mở ra, cả ba tên đều lọt xuống bể sâu năm mét có nuôi cá điện. Những dòng điện chớp nhoáng, sáng chói chạy xẹt xẹt như những tia lửa. Một màu đỏ lan tỏa trên mặt nước và cả ba tên đều chết trong một cái bẫy không ai lường trước. Còn hai tên còn lại ở tầng trệt, nhìn về phía mặt kính bể bơi, thấy ba cái xác nổi lềnh bềnh bị cá đang rỉa. Bọn chúng hoảng sợ chạy mất hút.



– Cậu chủ, thất bại rồi ạ, không giết được hắn, cũng không tìm được bản thảo.

– Đúng là một lũ ăn hại.

Dương Khôi quát lớn (con trai của chủ tịch Dương).

– Cậu ta hình như đã biết trước mọi chuyện?

– Không phải cậu ta đã biết trước mà cậu ta quá thông minh, không dễ đối phó. Không được lần này thì lần khác nhất định phải được. Phải lấy bằng được bản thảo 2WW.

Bản thảo 2WW là một bản thảo chế tạo bản sao tương tự như con người. Một phát minh do Gia Ngọc, Minh Anh và Hoàng Duy đã nghiên cứu dựa trên một công nghệ áp dụng y học hạt nhân sinh học và các thiết bị điện tử hiện đại, để tạo nên một bản sao robot thay thế con người trong tương lai. Bản sao này có cấu tạo đặc biệt, não được lập trình dựa trên một con chíp mang suy nghĩ của con người, một quả tim nhân tạo. Đó là lý do tại sao muốn cướp đoạt bản thảo đó vì mục đích cho công việc của mình.



Tại con sông Crytal:

Một con sông gần với biệt thự Cu be – một địa điểm du lịch thu hút hàng nghìn lượt người đến đây bởi nó mang vẻ đẹp tựa pha lê sáng lấp lánh ở dưới mặt sông do những viên đá trắng, cùng với mặt nước trong vắt nhìn được cả đáy do mặt trời chiếu xuống. Nó càng đẹp hơn khi buổi chiều hoàng hôn. Xung quanh chủ yếu là những cây phong lá đỏ bao phủ.

Và ở đâu đó trong không gian bất tận này, một cô gái mặc váy ma – xi màu hồng sữa, mái tóc đỏ trầm bay tự do trong gió, ánh mắt ảm đạm không cảm xúc bước đi trên nền cỏ dại xanh cuốn theo những chiếc lá khô bay lòa xòa dưới chân. Đi bên cạnh cô là một chàng trai thanh lịch với khuôn mặt mang một sự ấm áp,thu hút bao nhiêu ánh nhìn của mọi người xung quanh vì vẻ đẹp của cậu. Cả hai dừng chân lại tại một chiếc ghế gỗ gần bờ sông.



– Em có thích nơi này không?

Minh Anh nhẹ giọng nói, ánh mắt nhìn xuống mặt sông.

– Chán!

Di trả lời một cách thẳng thừng.

– Vậy thì em thích cái gì?

– Hoa hồng.

– Sở thích của em giống một người.

– Ai?

Di nhìn Minh Anh.

– Một lúc nào đó em sẽ biết… em thấy cuộc sống này như thế nào? Có phải là một sự bất công hay một điều gì đó ràng buộc?

– Vô nghĩa.

– Một cô gái thú vị.

Di bỗng tựa đầu vào vai cậu, mắt nhắm hờ. Cậu có chút ngạc nhiên. Không biết từ bao giờ, người con gái này lại cho cậu một cảm giác của một thứ gọi là tình thương thực sự mặc dù nó pha một chút gì đó giá lạnh.

– Mệt.

Di nói giọng nhẹ phào.

Minh Anh vội bế Di lên thấy sắc mặt nhỏ xanh xao, mồ hôi nhễ nhại vì căn bệnh. Di đã ngất đi trong lúc Minh Anh đưa nhỏ về. Đứng trước cửa phòng vô tình gặp ánh mắt lạnh lẽo của Gia Ngọc. Cậu đưa mắt nhìn về phía Di rồi lại nhìn Minh Anh dường như cậu có chuyện muốn nói nhưng lại thôi.

– Gia Ngọc, có chuyện gì sao?

– Để sau nói.

Dứt lời, Gia Ngọc đi thẳng lướt qua mặt Minh Anh để lại sau đó một mùi hương phả lạnh. Đằng sau, một ánh mắt sắc tựa lưỡi dao hiện lên một ngọn lửa nghi ngút sự tức giận của cô quản gia trẻ Kim Thùy.

– Thì ra là mày trốn công việc để đi chơi với cậu Minh Anh…tại sao cậu Minh Anh lại để ý con nhỏ đó chứ, còn mình thì sao… mình cũng đẹp mà… hức hức… con Vy nó dám nói dối mình…được rồi tao sẽ trừng phạt từng đứa một.

Thùy đi một mạch đến phòng bếp. Vy đang cắm cúi lau sàn thì Thùy đi lại nắm lấy tóc đẩy mạnh xuống sàn, giáng một tát nháng lửa vào mặt nhỏ chửi:

– Sao mày dám nói láo tao hả?

Thùy quát lớn.

– Tôi nói láo chuyện gì?



Vy ôm lấy gò má nóng rát của mình.

– Con Di, cả ngày nay nó đi với cậu Minh Anh mà mày dám nói với tao nó làm việc ở khu tội phạm.

– Thì sao?

Vy không hề sợ hãi, thản nhiên trả lời.

Sự tức giận ngày càng dâng trào, Thùy sai người giúp việc lôi Vy ra ngoài trong lúc trời mưa xối xả. Những người giúp việc cầm lấy roi quất mạnh Vy, miệng không ngừng chửi rủa. Vy nghiến răng cố gắng chịu đựng những phát roi liên tục dội vào thân thể.

– Như vậy đủ rồi, để xem nó còn dám coi thường tao nữa không?

Thùy dứt lời quay phắt đi vào trong. Vy nằm co quắp dưới nền, bộ quần áo giúp việc bị rách vài chỗ nhuốm đầy máu của những vết thương từ roi vọt. Vẻ mặt đau đớn nhưng ánh mắt vẫn nhìn theo bóng dáng con chằn lửa đi khuất dần hiện rõ sự căm giận kìm nén trong tâm trí.

Vy cố gượng người đứng dậy, những bước đi lảo đảo, rồi bất chợt ngã nhào vào một thân hình vững chắc của người con trai, khiến cậu bất ngờ. Nhưng cậu không quan tâm đẩy mạnh nhỏ xuống nền, định đi nhưng chợt khựng lại vì bị một bàn tay nắm lại.

– Làm ơn, cậu Duy.

Vy nói giọng yếu ớt.

Duy nhìn vào ánh mắt xanh rêu như cần sự giúp đỡ. Nhưng đáp lại chỉ là một sự vô tâm. Cậu hắt tay nhỏ ra.

– Một kẻ sắc đá.

Vy gằn giọng nói.

Duy cởi chiếc áo khoác ka ki đen ra đi lại đưa cho Vy nói:

– Xin lỗi, tôi đang bận.

Dứt lời, cậu đi thẳng rất vội.

Vy chỉ biết nhìn người con trai ấy đi dần cho đến khi khuất bóng và ngất lịm đi.

Sau khi được Minh Anh cho uống thuốc, Di cảm thấy đỡ hơn nhiều, nhỏ nhanh chóng đi tìm Vy vì biết bạn mình đã gặp chuyện.

Di đã tìm thấy Kiều Vy, nhỏ đang nằm ở một góc tường.

– Xin lỗi, Vy. Đừng bao giờ làm như vậy nữa.

– Đừng lo cho mình, hãy lo cho bản thân của Di di, mình thấy sức khỏe của bạn không được tốt mấy.

– Mình hiểu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kẻ Thù Và Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook