Kẻ Thù Không Đội Trời Chung

Chương 18

Huyen

20/09/2014

- Dạ!

Vậy là cả đêm nó ngủ ngon lành, đâu bít có bốn con người khốn khổ… ngồi ngoài sân. Tụi nghiệp, mũi cắn quá trời mà chả dám than một tiếng.

Hum sau nó đến trường… tự nhiên nghe tiếng la ó… mọi người hớt hãi chạy náo loạn cả lên…

- Áaaaaaa!

Đấy là từ được bọn con gái la nhìu nhất. “chuyện gì vậy nhỉ? Sao mà đông vui nhộn nhịp thế? Bộ trường tổ chức thi chạy maratong á?” nó còn đứng đơ ra đấy thì mọi ngừơi chạy ào ra, vượt qua khỏi nó. Bây giờ nhìn nó cứ như con ngốc vậy. đứng đó chả bít gì… nó thoáng nghe cái gì mà ong…ong… chả lẽ ông đem mật vào hiến cho trường à?

Nó nhìn kĩ lại… và bây giờ nó đã hỉu… nguyên nhân của sự náo loạn… là những thứ đang bay vo ve quanh sân trường: ong mật quỷ. Rất nhìu, nhìu vô số kể… chúng bay là đà xung quanh… một đàn bay tới nhắm vào nó (lúc này vẫn đứng ngắm ong)

- Chạy!!!!!!! – một ai đó nắm tay nó kéo đi.

Người đó là hắn. Khánh lao đến định cú nó thì bị Hắn ta hớt tay trên. Bây giờ nó mới biết khả năng chạy của hắn… nhanh kinh khủng… sau khi thoát khỏi sân trường lữa đạn. nó đứng thở dốc… hắn cũng hổn hển…

- Cô… cô làm… gì… mà… đứng… chết trân ở đó vậy! muốn… bị tụi nó binh à?

- Chuyện… gì…xảy ra…vậy?

- Ong… ong trên cây dương… hok hỉu sao cái ổ của nó bị rớt xuống sân trường…

- Trời! vậy… có ai.. bị… binh hok?

- Có… nhưng hok nặng lắm… tui mới làm công tác cứu hộ… đưa tụi nó vô bịnh viện…

Vậy là hum nay tụi nó được nghĩ học… nhờ mí con ong. Đúng là một lí do vô cùng… lãng nhách. Nó và hắn tung tăng đi bộ về…

- Này! Khi nào cô… trả lời thằng kia zậy?

- Thằng nào? Mà trả lời cái gì?

- Thằng Khánh á! Trả lời chuyện… - hắn ngập ngừng

- Mặc kệ tui. Sao mà nhìu chuyện thế hok bít!

- Cái gì mà nhìu chuyện hả?????? mà nói đi! Chừng nào???????

- Anh là cái gì mà tui phải nói! Đừng có ỷ anh lớn hơn tui 1 tủi rùi mún làm gì thì làm nha! Mà tại sao tui phải nói cho anh bít chứ!!!!!!!

- Vì… tui thik cô!

Hắn nói rất nhỏ nhưng đủ để nó nghe và đủ để làm rung rinh trái tim nó… nó đứng lặng nhìn hắn… tên này...

- Này anh nói giỡn hay nói chơi vậy???????

- … cả hai! Coi như tui chưa nói gì hết đi! Về thui!

Tự nhiên hắn bùn bả… lầm lũi bước về. nó vẫn còn chết trân ở đó. “Lúc nãy… hắn nói thật hok? Chả lẽ… không! Hắn đang đùa mình đấy thui… làm sao có chuyện đó chứ! Bạn gái hắn đông như kiến cơ mà! Mà tại sao mình lại nghĩ ngợi nhìu vậy chứ? Thiệt là điên cái đầu!”

Hai đứa đứa trước đứa sau bước trên đường… chợt nó một bàn tay thô bạo kéo nó lại… siết mạnh cổ nó…

- A! buống tui ra! Làm gì vậy!

Hắn nghe nó la, giật mình quay lại…

- Tụi bây làm gì vậy???????? buông cô ấy ra!!!!!! – hắn gằn lên từng tiếng…

- Hờ! đại ka đào hoa của chúng ta mà cũng biết thương hoa tiếc ngọc à? xem ra con này cũng không vừa…

- Tao nói lại một lần nữa! thả cô ấy ra!

- Sao nào? Giận lên rùi à? mày mún con nhỏ này bình yên thì đi theo tụi tao!

Chúng lôi nó tới một khu đất trống bỏ hoang… nó khổ sở trong vòng tay gớm giếc đó… ánh mắt hắn bây giờ đầy giận dữ lẫn lo lắng…

chúng lôi nó tới một khu đất trống bỏ hoang… nó khổ sở trong vòng tay gớm giếc đó… ánh mắt hắn bây giờ đầy giận dữ lẫn lo lắng…

bọn này khoảng hơn chục đứa… mặt mày gớm giếc… tay cầm gậy… xăm hình khắp cơ thể…

- Tụi bây mún gì?

- Hờ hờ! mún đùa với em gái xinh xắn này một chút…



- Thằng khốn! buông tao ra!!!!!!!! – nó có giãy giụa trong tay tên đó nhưng vô ích…

- Mày mà động đậy tao giết mày bây giờ, cứng đầu hả?????? - tên đó nhìn nó đầy đe doạ… rút ra một con dao đưa sát vào mặt nó.

- Mày mà làm gì cô ấy thì tao giết mày đấy! – hắn cũng không vừa, nhưng hắn thật sự lo cho nó… thằng ôn đó có dao…

- Hơ hơ! Mày mún nó bình yên thì cũng được thôi! Quỳ xuống trước mặt tao để tao đánh mày một trận… trả thù vụ lần trước mày làm tao ê mặt tại vũ trường. mày là thằng đáng chết! hừ, để tao xem mày còn kiu ngạo được bao lâu!!!

- Hừ! bọn chó… tụi bây là cái thá gì mà tao phải quỳ. Tao chưa bao giờ phải quỳ trước mặt ai! Mày đừng có mơ!

- Vậy thì mày ở đó mà xem phim hay nhé… để tao đập con nhỏ bầm dập rùi cho bọn đàn em mún là gì thì làm…

- Mày…

- Tụi bây! Rạch nát mặt con nhỏ này…

- Đừng…

- Sao? Có quỳ không? Hay mún thấy gương mặt thiên thần này bị huỷ hoại???

Tên đó lượn con dao qua lại trước mặt nó. nó không khóc, chỉ giương ánh mắt căm thù nhìn tên đó. Không phải là nó không sợ, mà nó không mún hắn thấy hắn khóc, nó không mún hắn phải hạ mình với tụi kia vì nó.

- hừ! tao hết can đảm rùi! Tụi bây, rạch mặt con này…

- Đừng… tao…quỳ!

Và hắn quỳ xuống, trước mặt thằng ******** đó. Hắn đã vứt bỏ đi lòng tự trọng của một thằng con trai… chỉ vì nó… chỉ vì sợ nó bị tổn thương… chỉ vì sợ nó khóc.. chỉ vì… iu nó!

- Hahaha! Cúi cùng thì đại ka nổi tiếng lừng danh cũng chịu quỳ trước mặt tao rùi! Tụi bây, đánh nó cho tao, đánh cho nó hết đường bò về. đứa nào đánh nhìu nhất có thưởng.

Cả đám hùng hổ tiếng về phía hắn… nó giương đôi mắt sợ hãi nhìn về phía hắn mà đau xé lòng…

Một tên định đấm vào mặt hắn một cú… nhưng hắn chụp lại…

- Thả cô ấy ra… rùi tụi bây mún làm gì tao thì làm…

Nó bật khóc... Tại sao hắn phải hi sinh cho nó nhìu đến thế chứ? Tại sao hết lần này đến lần khác, hắn đã dùng cả tính mạng lẫn lòng tự trọng để bảo vệ, che chở cho nó? tại sao hắn không bước đi trong khi hắn hoàn toàn có thể? Hắn là một cao thủ karate, mấy thằng này chả là gì so với hắn cả… hắn làm nó đau, vì tình iu của hắn thật quá lớn…

- Mày yên tâm, khi xong việc tao sẽ thả nó ra, tao thề danh dự là tao sẽ chẳng đụng đến một cọng lông chân của nó.còn bây giờ! Mày chỉ cần ngồi đó… mày mà phản khán thì tao giết nó!

- Không! Anh đi đi! Không cần lo cho tôi. anh đi đi! Đừng làm như vậy! không đáng đâu… anh đi đi!!!! – nó gào lên trong khi mấy đứa kia từ từ xử hắn.

Một tên đá hắn, một tên đánh hắn… rùi cả bọn nhào vô… đánh hắn

- Không! Anh đánh trả lại đi chứ?????? Huhu… đồ ngốc!!!!! anh đánh trả lại đi!!! Tui xin anh đấy!!!!!! làm ơn… chạy đi… làm ơn… các người dừng lại đi!!!!! Huhu sao anh phải làm thế!!!!! Anh làm gì vậy chứ… huhu

Nó chỉ biết gào lên trong khi hai thằng kia giữ nó lại… mắt nó nhoè cả, chẳng thấy gì, chỉ nghe… A… huỵch… hự… bụp… A… ọc…

Nó giãy giụa… cố gắn đến bên hắn… không bít từ lúc nào nó cảm thấy hắn rất quan trọng… nó không mún hắn vì nó mà bị hành hạ đến mức này… nhìn hắn bị đánh mà nó còn đau hơn… nó vẫn vùng vẫy… nhưng bất lực

- Buông tôi ra… các người buông tui ra!!!!!!!! Huhu… đồ độc các… đồ khốn… buông ra!!!!!!!!

Hắn nằm lăn lộn trên nền cát… hai mắt vẫn không rời nó… máu ứa ra nhìu… nhìu lắm… bọn chúng cứ hết đứa đấm, đá, lại đạp… hắn bị xốc lên rùi vật xuống… cơ thể hắn thì không còn chỗ nào là nguyên vẹn… đầy những vết bầm… đầu hắn loạn choạng… cảm giác đau buốt khắp thân thể… nhưng hắn vẫn nhìn nó… để chắc là nó vẫn an toàn… hắn sắp không chịu nổi nữa rồi! cô thể hắn mềm nhũng hết rồi… hắn gục xuống… không đứng lên được nữa…

Tên cầm đầu càm một khúc cây tiến đến trong khi hai thằng vực hắn dậy…

- Từ nay sẽ không còn Dương Đông Hoàng nữa, sẽ không còn cậu chủ hay đại thíu gia gì nữa cả. cái tên đó sẽ là quá khứ. Tao sẽ đập nát sọ mày ra… mày sẽ sớm gặp diêm vương thôi!

- KHÔNG!!!!!!!!!!! Nó hét lên khi tên đó giơ khúc cây lên… nhằm vào đầu hắn

- Chết đi!!!!!!!!!! – hắn hét lên và bổ khúc cây xuống…

Bụp… nó không còn bít gì nữa… mọi thứ đều tan biến… mọi thứ đều trở nên tối sầm lại trước mắt… hắn đã…

Bụp… hự… AAAA…

Cả bọn du côn kia bị bắt hết… công an đã đến… có cả Khánh nữa… cậu tình cờ đi ngang qua và thấy, thế là cậu nhập cuộc… đánh mấy tên đó tơi tả.

Nó chạy như điên đến bên hắn… hắn chỉ còn là một cái xác thoi thóp thở. May mắn là tên kia chưa kịp bổ khúc cây đó xuống… nhưng… máu… nhìu máu lắm… toàn là máu… người hắn đã nhuộm một màu của máu… máu của hắn… đã đổ vì nó…

- Hoàng… anh không sao chứ! Huhu anh tỉnh lại đi! Đồ ngốc, đồ điên… sao anh lại làm vậy chứ? Huhu anh tỉnh lại đi!!!!!! huhu



Hắn nằm đấy… chợt mở đôi mắt… hiền từ nhìn nó… cố gắn đưa bàn tay đỏ tươi chạm vào gương mặt nó

- Em… không… sao… tốt rùi…

Và hắn bất tỉnh.

Hơn một tháng rùi… ngày nào có cũng đến bệnh viện chăm sóc hắn. hắn thì thik nhìn cái bóng nhỏ bé của nó chạy ra chạy vào và nhìu khi cũng làm nó đau tim. Có lần nó bước vào, hắn liền giả vờ nằm bất động… nó lay mãi hắn vẫn không dậy, sờ lên mũi thì hắn đã… tắt thở. vậy là nó khóc thét lên, gọi bác sĩ um sùm. Kết quả là ông bác sĩ với y tá nháo nhào chạy vô trong khi hắn vẫn bình yên vô sự… lần đó nó tức điên lên giận hắn mấy ngày. Hắn phải năn nỉ mãi nó mới chịu tha. Hum nay là ngày hắn xuất viện, nhưng nó không đến được, nó bận ở nhà giúp mẹ một số việc…

- Mẹ! hum nay con được xuất việc rùi!!!!!!! Thoải mái quá

- Tụi nghiệp cục cưng của mẹ! hixxhixx mới có một tháng mà con xanh xao quá… - mẹ hắn sụt sùi

- Mẹ! con khoẻ oỳ mà! Uk mà bọn khốn đó xử sao mẹ?

- Tù chung thân con ạ! Dám đụng tới cậu chủ nhà họ Dương! Tụi nó chán sống rùi! Cho tụi nó ở tù thì quá nhân hậu. mẹ mà gặp thì bằm chúng ra cho dế ăn!

- Hihi! Mẹ iu của con, con thương mẹ quá… ủa… mà sao giờ này con nhỏ đó chưa tới kà? Chả lẽ nó hok bít mình xuất viện à?

- Con nói con nhóc Kim à? – mẹ nhìn nó cười gian

- Dạ?... đâu có… à mà uk! Con nhỏ đáng ghét! Giờ này mà mất dạng, chả thấy tăm hơi đâu!

- Thằng khỉ này! Con người ta không quen không bít mà cả tháng trời đến đây chăm sóc con… người ta như vậy là tốt lắm rùi, còn đòi hỏi gì nữa????

- Nhưng… (hắn giấu chuyện hắn vì nó mà bị đánh)

- Thui về nhóc! Lát nữa mẹ con mình đến nhà cảm ơn con bé!

- Dạ!

Vậy là hai tiếng sao tại nhà nó…

Nó đang lúi húi quét sân (chăm nhỉ?) thì một bàn tay véo vào má nó, rùi còn véo mũi nó nữa chứ! Bất ngờ nó quay lại… cho cái tên ăn gan trời đó mấy cái chổi chà!

- Oái! Đau!!!!!!!! Đừng… cô làm gì vậy… giết tui à??????

- Huh? Là anh à? anh mới ra ziện lại mún vào trong đó nữa hả?????? – nó hét vô mặt hắn – cái đồ điên khùng… sao cứ chọc tức tui hoài zậy hả????

- Cô mà nổi điên như thế này hai phút nữa thì người vô ziện là cô đấy!! – hắn nhướng mắt chỉ ra phía sau lưng

Nó hướng theo tay hắn chỉ… hai mắt xoe tròn… người sau lưng hắn là mẹ hắn

- Huh? Dạ…. con chào bác ạ… - nó luống cuống

- Chào cháu! Her her! xem ra cháu cũng lớn gan nhỉ? Dám nói chuyện với thằng khỉ này như thế! – nó xanh mặt – cháu giỏi lắm! cứ phát huy như thế! Fighting! – bà mỉm cười động viên

“huh? Bà ấy nói gì vậy nhỉ? Kiu mình cố “ăn híp” hắn ta à?”

- Con không cần sợ gì cả. níu thằng nhóc này nó dám làm gì con, cứ nói với ta, ta sẽ xử nó! – bà lại mỉm cười

- … dạ…

“phù!!!!!! Hết hồn”

- Mẹ! mẹ nói gì vậy chứ? Con trai mẹ mà mẹ hok binh! Đi binh người dưng à??

- Mẹ hỉu mày quá mà! Con gái người ta mà làm bạn gái mày chỉ tổ khổ cái thân!

Câu nói của bà làm nó đỏ mặt… chẳng lẽ bà bít hắn thik nó?

- Dạ… bác đích thân đến đây… có chuyện gì hok ạ?

- À! ta đến để cảm ơn cháu vì cháu đã thường xuyên đến bệnh viện chăm sóc con ta. Quả thật công việc trong công ty bận quá, níu hok có con chắc thằng nhãi này nó tủi thân khóc sướt mướt quá!

- Mẹ! mẹ nói gì kì vậy? con là con trai mà!!!!!!!! – hắn giãy đong đỏng lên

“bà ấy tuyệt vời thật, dễ gần… vui tính quá…”

- À mà Kim này! Con ở với mẹ à? mẹ con đâu? ta mún chào hỏi bà ấy một tiếng.

- Dạ! mẹ con ở trong, để con vào gọi mẹ con ra. Bác vào trong ngồi ghế đi ạ!

Nó lon ton chạy vào nhà, hai người kia cũng đi theo… gương mặt hắn hôm nay rạng rỡ nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kẻ Thù Không Đội Trời Chung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook