Kẻ Kế Thừa Vũ Trụ

Chương 20: Athena và siêu năng tổ

Sakura1255

09/01/2015

Theo như kết giới khu vực báo lại, thì hội trưởng đã bị đưa đến một khu vắng vẻ ở ngoại thành, có vẻ bọn này không muốn làm lớn chuyện nên đã chọn vị trí này. Athena cười lạnh thầm nghĩ “Siêu năng tổ các ngươi quả thật dám chơi lớn nhỉ, hi vọng lần này có thứ hay ho để chơi.” Vừa nghĩ cô vừa phóng từ nóc tòa nhà này sang tòa nhà khác băng băng lao ra ngoại thành.

Đi khoảng năm phút cô đã đứng trước nơi giam giữ hội trưởng, đây là một khu công nghiệp ở nông thôn nhưng có vẻ đã phá sản nên nơi đây trông rất hoang tàn, có lời nói lý do nơi này đóng cửa vì có rất nhiều oan hồn đã gây ra rất nhiều tai nạn không ngớt cho các công nhân ở đây nên nơi này chỉ hoạt động được khoảng hơn một năm rồi người chủ phải bỏ đi vì sự khủng hoảng. Và bây giờ, quả thật Athena phát hiện rất nhiều u linh oán hận ở khu này, có vẻ trong quá khứ nơi này không được sạch sẽ cho lắm. Athena vung tay một cái tất cả các u linh ở đây bỗng nhiên trở nên thanh khiết mỉm cười nhìn Athena rồi siêu thoát, ở bên trong hội trưởng đang bị trói trên một chiếc ghế bỗng cảm nhận thấy gì đó vẻ mặt hơi biến đổi nhưng rồi phục hồi lại ngay tức khắc. Bên cạnh cô còn có sáu người áo đen đang vây xung quanh. Một người lên tiếng với những người còn lại:

- Các cậu có cảm giác không khí nơi này thay đổi rồi không.

Những người khác gật đầu đồng tình:

- Đúng! Không khí dường như dễ chịu rất nhiều so với lúc chúng ta vào đây thì giống như có cái gì đó trong không khí khiến chúng ta cũng hơi lạnh người.

Hội trưởng đang bị trói cũng lên tiếng trả lời:

- Các u linh nơi này đã được Athena thanh tẩy và giúp siêu thoát hết rồi. Cho nên không khí đã trở lại bình thường.

Mọi người ở đây khi nghe vậy không giấu vẻ kinh hãi, việc thanh tẩy u linh thì siêu năng giả cũng không làm được trừ tinh thần hệ cấp cao mới có thể câu thông bọn họ mà thôi, chỉ có những pháp sư thì mới có thể làm được điều này nhưng cũng không phải là pháp sư thông thường có thể làm được. Một người nói:

- Quả như tin tình báo, đây là một mục tiêu lớn phải hết sức cẩn thận mới được.

Bỗng cánh cửa bỗng dưng bị đạp đổ, một cô gái khoảng mười sáu tuổi mặc bộ đồ yankee tay quấn sợi xích bước vào và nhìn mọi người ở đây thấy hội trưởng đang bị trói trên ghế thì lên tiếng:

- Các ngươi có biết mình đang bắt cóc ai không hả?

Bỗng dưng một cấm chế xuất hiện đằng sau nơi cánh của bị Athena đạp tan tành và thêm hai người áo đen phía trên đã xuất hiện nhằm chặn đường lui của cô. Athena thấy thế cũng không hoảng đưa mắt dò xét hết đám người ở đây rồi lên tiếng hứng thú:

- What? Sao toàn mấy cô gái dễ thương không thế này, khó xử cho ta quá, quá siêu năng tổ các người tốt bụng thật.

Khi nghe câu nói đầy tính bỡn cợt của Athena khiến mọi người ở đây hơi biến sắc mặc dù theo tình báo, điểm yếu Athena là con gái và cô ta khó có thể ra tay toàn lực với họ, nhưng không ai ngờ trong tình huống bây giờ cô ta vẫn có thể bình tĩnh mà đùa cợt được khiến mọi người không thể coi thường. Một cô gái trong đó lên tiếng:

- Bộ cô không biết tình tình của mình bây giờ như thế nào hay sao mà vẫn có thể đùa như thế?

Athena bình tĩnh như không mà trả lời

- Cho dù ta có khóc lóc cầu xin thì các cô có bỏ qua cho ta không? Thôi thì, cứ đánh một trận rồi ra sao thì ra, cho dù bị bắt hay bị giết thì ta vẫn thấy thoải mái vì người bắt hay giết mình là những cô gái dễ thương thế này thì còn gì bằng, người ta nói chết vì mỹ nữ là cái chết tuyệt vời nhất mà . À cho ta hỏi một chút nhé

Các cô gái ở đây nghe vậy thì cũng thầm thán phục mức độ lạc quan không màng sống chết của Athena một người cũng đáp

- Cô muốn hỏi điều gì? Mà cho cô hay, câu giờ cũng không ích gì đâu, bây giờ đồng bọn của cô cũng đã bị tổ chức ta bao vây rồi không thoát được đâu

Athena nghe vậy cũng biết Mercury chan đang phải chiến đấu, vẻ mặt cô thể hiện sự lo lắng không giống như sự lạc quan lúc nãy nhưng trong thâm tâm cô đang cười cuồng tiếu “ Cỡ các người mà bắt được bé ấy thì ta làm pet ngoan ngoãn phục tùng cho tổ chức các người năm trăm năm liền cũng được, muốn bắt được bé ấy thì cả vũ trụ này may ra chỉ có Quản Lý và Chiến Vương mà thôi, ta đây cũng chỉ nhỉnh hơn bé ấy một chút mà thôi.” Sau đó Athena đặt câu hỏi

- Cô bé mà lần trước quyết tử đánh với ta thế nào rồi có khỏe chưa

Thấy Athena vẻ mặt lo lắng cho đồng đội và vừa lo lắng cho cô gái của tổ chức mình thì càng tỏ ra hảo cảm với cô, nếu không phải là kẻ địch thì quả thật họ làm bạn tốt được rồi, cô gái vừa nãy cũng lên tiếng

- Cô ta không sao đã bình phục, tuy là địch nhưng bọn ta cũng cám ơn cô vì đã cứu cô ấy, còn bây giờ thì bắt đầu thôi

Nói xong tất cả tám người ở đây, thủ thế vây Athena vào giữa và chuẩn bị sẵn sàng tấn công. Athena thấy thế cũng gật đầu nói hứng thú:

- Nếu muốn cám ơn thì sau này chúng ta cùng nhau đi đến khu giải trí chơi một chuyến cho thỏa thích cũng được, mà con gái thôi nhé cấm bọn con trai đi theo.

Nói xong nở một nụ cười và Athena bắt đầu vận công, khí thế lan tỏa khiến cho mọi người ở đây không dám xem thường và bắt đầu phối hợp tấn công. Tám cô gái đã kết thành trận và tập trung năng lượng xong bắn hàng loạt tia sáng như những mũi lao ánh sáng xé rách không khí lao tới Athena. Athena múa sợi xích dài uốn lượn như ngàn con hắc long đánh bật tất cả các đòn tấn công của mấy cô gái. Rồi cô bắt đầu niệm chú “Di hình hoán ảnh phân thân siêu cấp thuật”. Hai cấm chú được niện cùng một lúc và Athena đã phân ra làm bốn người và điều khiến cho mọi người ở đây kinh ngạc là thực lực phân thân có đến chín thành của thực lực thật. Hay nói cách khác ở đây các cô bé này đang phải đối phó với ba người có thực lực của Athena.

Nhanh như chớp, lại xảy ra một điều kì lạ là tất cả mọi người ở đây đã được cách li ra bốn nhóm bằng những kết giới vô hình và mỗi nhóm có hai người đối đầu với một Athena. Hội trưởng quan sát sự việc thì biến sắc không tin vào mắt mình, thực lục Athena đã vượt qua dự trù của cô rồi. Cô nhanh chóng dùng tinh thần hệ truyền lời và bảo các cô gái ở đây hãy dốc toàn lực chiến đấu nếu không thì nhiệm vụ chắc chắn thất bại.

Các cô gái nghe vậy cũng trở nên nghiêm túc và ra tay mạnh mẽ hơn. Nhưng dường như các cô càng đánh lại càng thấy Athena càng lợi hại và đặc biệt càng hay giở trò sàm sỡ các cô hơn. Khi chiến đấu hở một chút là Athena nào là sờ ngực nào vuốt mông nào là dịu dàng xoa nhẹ vùng kín phía dưới của các cô gái khiến cho các cô mặt đỏ lừ như ớt chín sau đó thét lên rồi gào rú trả đũa và có người đã thành công lột được bộ áo của Athena ra khiến cho bộ ngực cao vút của cô ấy lộ ra trước mặt mọi người khiến cho một số người ở đây phải ghen tị sau đó một người la lên rằng:

- Bò sữa có gì hay ho chứ cân đối như tôi mới là tuyệt nhất trên thế giới này.

Cô gái nói câu đó xong rồi ưỡng ngực khoe ra cặp bánh bao tuy không to như Athena nhưng cũng có thể nói là khá dễ thương khiến Athena phì cười lên mặt nói

- Để ta biến nó thành bò sữa xem cô nói gì nhé.

Nói xong Athena niệm chú và ngay lập tức bộ áo của cô gái đó bỗng nhiên bị rách toạc và cả áo bên trong cũng vì quá chật mà bị xé thành nhiều mảnh, một bộ ngực vĩ đại xuất hiện trước ngực cô khiến cho mặt cô đỏ lừ và mọi cô gái ở đây ngay cả hội trưởng đều có chung một suy nghĩ là sau khi bắt được cô ta phải cho cô ta cải tạo ngực của mình mới được. Còn các Athena khác thì cũng suýt chảy máu mũi vì bất ngờ và mấy cô cũng suy nghĩ “ Chẳng lẽ mình biến thái đến mức đó à.

Cô gái mới được bộ ngực mới đang đỏ mặt vì thẹn rồi la lên rồi xông tới Athena tấn công nhưng có vẻ cô không thích nghi được với bộ ngực vĩ đại mới của mình nên đã bị mất thăng bằng và đập đầu vào một thanh thép cắm trên đất. Những người ở đây biến sắc nhưng không cứu kịp vì mọi thứ ở đây đã bị chia cắt bởi các kết giới và đồng đội của cô đang ở khá xa. Nhưng trong sự ngỡ ngàng của mọi người một thân ảnh vừa nhanh như thiểm vừa giống như một u linh địa ngục đã ôm lấy cô bé và kéo ra xa rồi đặt xuống rồi nói đùa cợt:

- Từ giờ có bộ ngực vĩ đại rồi sướng nhé, con gái để ý nhất việc đó mà.

Cô gái sau khi được cứu tuy đỏ mặt nhưng cũng không nói gì. Mọi người ở đây đã thấy thư giãn tinh thần sau một cuộc chiến đấu giống như nữ sinh đùa giỡn với nhau hơn là kẻ thù đấu với nhau. Các kết giới đã biến mất và Athena đã trở lại thành một người không giấu vẻ mệt mỏi kiệt sức của mình của mình, mọi người ở đây đột nhận ra phép phân thân đó rất mạnh nhưng thời gian sử dụng không lâu mà sau đó phải lãnh hết thương tổn mệt mỏi của phân thân đã chịu đựng nữa chứ cho nên bây giờ cô đã không còn mạnh như ban đầu được. Một người ở đây lên tiếng:

- Nếu bây giờ cô nói cô thuộc tổ chức nào thì chúng ta vẫn có thể bảo đảm cô an toàn sống tiếp nhưng chỉ bị đeo pháp khí phong tỏa thực lực thôi chứ nếu cô còn chống trả thì e rằng sau này ngay cả suy nghĩ cô cũng không làm được đâu. Chúng ta không muốn làm tổn hại người nghĩa khí và mạnh mẽ như cô.

Athena mỉm cười và nói chắc như bắp:

- Chết vì mỹ nữ là tuyệt vời nhất.

Nói xong cô đứng đó và chờ mấy cô gái tấn công. Mấy cô gái đó cũng bắt đầu dốc toàn lực và kết trận. Trận pháp này khiến cho Athena và ngay cả hội trưởng cũng kinh hãi. t r u y e n c v [.] c o m

- Phá diệt trảm đế trận

Các cô gái tập trung năng lượng của mình hình thành một lưởi gươm khổng lồ nhắm vào Athena và sẵn sàng trảm xuống bất cứ lúc nào. Athena la lên:

- Các cô điên sao, chiêu này hấp thu sinh mệnh lực nên cực kỳ hiểm cho người sử dụng đấy.

Các cô gái đó mỉm cười như nhìn người bạn của mình rồi nói:

- Vì nhiệm vụ chúng tôi quyết hi sinh cho đất nước này, với lại chúng tôi nếu không xài chiêu này thì cũng không ai có thể đánh lại cô vì cho dù cô kiệt sức cũng có thể chạy được nhưng cô sẽ không bỏ chạy trước những người con gái dốc tính mạng để ra đòn quyết định đúng không? Và xin lỗi, có vẻ chúng ta không thể cùng nhau tới khu giải trí vui chơi được rồi.

Nói xong câu nói đó, thanh kiếm đã trảm xuống. Câu nói mà cô gái này nói khiến Athena cười ngượng, chính cô đã nói câu này và khi có người trích lại để trói buộc cô khiến cô cũng thấy hơi buồn cười, một cảm giác kì lạ và Athena thủ thế chuẩn bị đỡ thanh kiếm đã trảm xuống.

Năng lượng phá hoại tràn ra như một trái bom khiến cho toàn bộ khu nhà máy này bị san phẳng như chưa từng tồn tại. Athena vẫn đứng vững sau đợt tấn công đó nhưng cơ thể đã gần như nát bét máu chảy đầm đìa như chỉ cần đổ gục vì một trận gì nhẹ nhưng các cô gái cũng không khá hơn thậm chí còn nguy hiểm hơn nhiều. Các cô nhìn Athena còn sống tuy hơi thất vọng nhưng cũng không nuối tiếc và chuẩn bị đối mặt với cái chết vì cơ thể đã cạn kiệt sinh mệnh lực thì bỗng nhiên mấy cô thấy Athena run rẩy mệt mỏi giơ tay lên niệm chú và một luồn sinh mệnh lực tràn trề lưu chuyển trong cơ thể các cô khiến các cô thấy thoải mái hơn nhiều và sau khi các cô hồi phục hoàn toàn thì Athena nở nụ cười thỏa mãn rồi gục xuống sống chết không rõ.

Các cô thấy vậy cũng vây lại xung quanh rồi kiểm tra sau đó báo cáo cho hội trưởng bây giờ đã đứng lên:

- Còn sống nhưng bị thương rất nặng, cần chữa trị tại chỗ ngay.

Hội trưởng gật đầu bắt tay vào công việc và các cô gái khác cũng chạy lại giúp đỡ. Bây giờ họ không hề coi Athena là kẻ thù mà là một cường giả đáng kính trọng. Các cô biết nếu không có Athena thì các cô đã bị mất mạng rồi, quả như cô ấy đã nói: “Để một cô bé dễ thương như em chết thì không đúng với tính cách của ta.” Cô ấy không bao giờ thay đổi những gì mình đã nói nếu nó liên quan đến mấy cô gái dễ thương.

Một lúc sau thì Athena đã tỉnh dậy, thấy cơ thể mình đang được dựa vào một bức tường và đã bị phong tỏa bằng những sợi xích khác thường và khi ngước lên thì thấy các cô gái và đặc biệt là hội trưởng đang hội trưởng đang đứng nhìn cô Athena thở dài lên tiếng:

- Thật không ngờ đó, tôi phạm sai lầm rồi phải không hội trưởng?

Hội trưởng cũng nhìn cô với anh mắt tiếc nuối và đáp



- Athena, cô là người con gái duy nhất khiến ta rất khâm phục, tài năng của cô, sức mạnh của cô đều rất tuyệt vời, nếu trực tiếp đương đầu với cô thì tôi không thắng nổi. Và vì thế, tôi xin cô đừng khiến tôi phải ra tay giết cô cho nên xin hãy nói điều mà tôi muốn biết.

Athena cảm nhận được sự chân thành khó xử của hội trưởng nhưng cô chỉ mỉm cười đáp:

- Chết vì mỹ nữ là tuyệt vời nhất.

Hội trưởng lắc đầu thất vọng và một cô gái đến nhẹ nhàng nâng cánh tay của Athena rồi lấy ra một ống tiêm chứa một loại hóa chất gì đó màu đỏ như máu. Athena thấy vở diễn đã bắt đầu nên thầm niệm cấm chú mà không ai có thể phát hiện.

- Chú thuật Nhân Cách Tạm Thời

Nhân Cách Tạm Thời chính là thần chú khiến cho người sử dụng có thể tạo cho mình một nhân cách khác rồi nhân cách gốc lui vào sâu bên trong linh hồn điều khiển hoặc để nhân cách đó tự hành động như mình thông thường và điểm đặt biệt ở chỗ nhân cách tạo ra này, không hề có chút thực lực hay ký ức của nhân cách gốc cho nên người khác không tài nào có thể phát hiện ra được. Chiêu này là chiêu cực kỳ lợi hại của Athena chuyên dùng để làm các hành động gián điệp, mật thám.

Sau khi cơ thể của Athena được tiêm chất lỏng màu máu kia thì Athena đang ở sâu bên trong linh hồn cũng cảm thấy cơ thể và nhân cách tạm thời của mình ý thức đang mờ dần như chuẩn bị chìm vào giấc ngủ. Yukina bên cạnh nhẹ nhàng dùng một tay nâng cằm của Athena lên rồi tay còn lại lấy ra một sợi dây có treo một viên thủy tinh cầu đỏ sẫm ra trước mặt Athena rồi đong đưa nhẹ và cô lên tiếng bằng giọng nói nhẹ nhàng lôi cuốn

- Nhìn vào viên đá này đi Athena.

Trong trạng thái chín mê một tỉnh ánh mắt Athena đưa theo chuyển động của hòn đá được treo trên sợi dây. Yukina sau khi thấy ánh mắt của Athena càng ngày càng mất đi thần sắc và vẫn vô thức theo chuyển động của hòn đá thì tiếp tục lên tiếng

- Hòn đá đẹp quá đúng không, khi nhìn nó cô càng thấy cơ thể mình thư giãn từ đôi chân đến đôi tay từ cổ lên tới não và cô càng tiếp nhận những gì ta nói hơn

Ngừng một chút rồi Yukina lại tiếp tục

- Bây giờ cô đã hoàn toàn thư giãn và sau khi ta đếm tới ba rồi búng tay cô sẽ hoàn toàn chìm trong giấc ngủ nhưng trong tâm thức vẫn nghe được giọng của tôi nói.

Yukina bắt đầu đếm và sau đó nhẹ nhàng đưa tay trước mặt Athena rồi búng nhẹ thì ngay lập tức mắt của Athena đã nhắm lại chìm trong giấc ngủ. Athena đang ở sâu bên trong linh hồn khi theo dõi sự việc cũng thấy khá bất ngờ trước thủ thuật của Yukina kết hợp giữa thuốc mê liều cao, pháp bảo và tinh thần lực thì thuật thôi miên cô ấy cũng đủ khống chế đối thủ có đẳng cấp cao hơn mình.

Bây giờ ở bên ngoài, Yukina tiếp tục lên tiếng với giọng điệu nhẹ nhàng chậm rãi mà cực kì lôi cuốn

- Bây giờ mỗi khi tôi búng tay, cô cảm thấy mình chìm sâu hơn và càng thư giãn dễ chịu hơn sau đó cô nhận ra nếu là theo lời tôi cô sẽ càng thấy dễ chịu và sẵn sàng nghe theo mọi mệnh lệnh của tôi chỉ để tìm kiếm cảm giác này, cô hiểu không?

Athena đang trong cơn hôn mê gật đầu nhẹ và Yukina đưa tay lên trước mặt cô ấy rồi búng một cái sau đó nói

- Không phải gật đầu mà phải nói “Vâng ạ” hiểu chưa Athena?

Athena không gật nữa mà làm theo đúng những gì Yukina bảo, trả lời với giọng đều đều

- Vâng ạ.

Nói xong Yukina lại búng tay thêm một cái rồi nói

- Thấy thư giãn hơn rồi đúng không

- Vâng ạ.

Lại một cái búng tay

- Bây giờ cô sẽ hoàn toàn vâng theo lời tôi chứ

- Vâng ạ.

Tiếp tục thêm một cái búng tay

- Cô cảm thấy yêu thích khi cô phải hoàn toàn nghe lời tôi chứ

- Vâng ạ.

Yukina nở nụ cười rồi gật đầu sau đó búng tay thêm lần nữa rồi nói

- Tốt lắm bây giờ mỗi khi nghe tôi nói câu “Athena Obedient Girl” dù cô đang làm gì hay đang ở đâu đều tiến vào trạng thái bị tôi thôi miên như thế này và hoàn toàn phục tùng theo mệnh lệnh của tôi nói và khi cô tỉnh lại sẽ không nhớ bất cứ điều gì nhưng vẫn tuân theo mệnh lệnh mà tôi đề ra và không ngoài tôi ra có thể sử dụng được khẩu lệnh này. Hiểu chứ?

Athena vẫn trả lời bằng một giọng vô cảm

- Vâng ạ.

Yukina vẫn cố gắng tiếp tục duy trì sự khống chế tinh thần lực của mình, nãy giờ tuy khống chế được Athena nhưng cô cảm thấy vẫn có một sự chống cự nào đó và cô buộc lòng phải dốc toàn lực. Một tay cô vẫn nâng cằm Athena và một tay cô đưa xuống vùng kín ở phía dưới sau đó lại búng tay nói:

- Athena từ bây giờ cơ thể của cô sẽ trở nên mẫn cảm gấp đôi sau từng giây khi bị người con gái khác chạm vào nhưng cho dù cô muốn như thế nào cũng sẽ không lên được cao trào nếu không có mệnh lệnh của ta, cô hiểu chứ?

- Vâng ạ.

Sau đó Yukina ra hiệu các cô gái khác cùng mình nhẹ nhàng vuốt ve các chỗ mẫm cảm nhất của con gái. Mỗi khi bị các nàng vuốt ve Athena gần như không chịu được và cái cảm giác đó càng ngày càng mãnh liệt theo cấp số nhân qua từng giây, cô phát ra âm thanh rên rỉ vừa vừa sung sướng vừa thống khổ vì không thể cao trào dường như có cái gì đó ngăn lại một cách mãnh liệt thì cô nghe giọng Yukina lên tiếng:

- Muốn ra không Athena

Đang thống khổ cùng sung sướng Athena trả lời đứt quãng:

- Làm… ơn… cho… tôi ra, xin cô đấy.

Nghe vậy nụ cười đắc ý nở trên môi của Yukina, cô nói:

- Athena từ bây giờ cô phải trở thành nô lệ của ta bằng không thì cô cứ mãi mãi ở tình trạng đó đi

- Không… Làm ơn… Tôi trở thành nô lệ của cô, cho nên làm ơn đi…

Yukina búng tay một cái rồi nói

- Tốt lắm! Sau khi ta đếm đến ba cô sẽ cao trào và thấy sảng khoái hơn gấp chục lần sau đó cô sẽ hoàn toàn trở thành nô lệ của tôi.

Yukina cố tình đếm thật chậm rãi để khắc sâu sự khống chế của mình và sự thống khổ khi chống lại vào tận tâm can linh hồn và cơ thể của Athena. Athena thật đang ở sâu trong linh hồn cũng không còn cách nào để chê thủ đoạn khống chế của Yukina được. Phải đến gần một phút sao thì Yukina mới búng tay để cho Athena cao trào sau đó cô lên tiếng:

- Athena Obedient Girl

Athena lập tức rơi vào thôi miên trạng thái và chờ đợi mệnh lệnh của Yukina.

- Cô có nhớ những gì cô nói lúc nãy không

- Vâng nhớ ạ

- Thế ta là gì của cô

Athena không đáp

- …



Yukina bắt đầu hướng dẫn

- Ta là cô chủ của cô

- Chủ nhân

Bây giờ cô mới thấy sự phòng ngự của Athena đã hoàn toàn biến mất, Yukina đã không cần phải vận tinh thần lực duy trì sự khống chế nữa, và bây giờ Athena đã thật sự trở thành một nô lệ chỉ biết ngoan ngoãn vâng theo mọi mệnh lệnh của Yukina mà thôi. Nhưng Yukina không biết bên sâu trong linh hồn Athena thật đang có vẻ đắc ý và cảm thấy rất thú vị suy nghĩ “Ta cứ ở đây theo dõi tình hình như thế nào cái đã.”

Yukina bảo Athena quỳ dưới chân mình rồi bắt đầu ra lệnh:

- Từ bây giờ, ta hỏi cái gì, cô đều phải thành thật trả lời nếu không ta sẽ cho cô nếm trải cái cảm giác như lúc nãy và không chỉ thế mà còn gấp hàng trăm lần

Cơ thể Athena đỏ mặt và hơi run lên vì sợ hãi trả lời

- Vâng ạ, thưa chủ nhân tôi xin trả lời thành thật.

Thế là Yukina bắt đầu đi vào cuộc thẩm vấn của mình

- Cô tên là gì

- Thưa chủ nhân, tôi là Athena Kanzaki

Yukina gật đầu và đưa ra một tấm hình trên đó có một cô bé mặc bộ Goth Loli màu đen rồi hỏi

- Người trong hình này là ai

- Thưa chủ nhân, đó là bạn thân của tôi, Rori Mercury.

Có vẻ câu trả lời không ngoài dự đoán của Yukina cô tiếp tục ra lệnh

- Hãy mô tả sơ về cô ấy đi

Và lúc này Athena thật bên trong linh hồn bắt đầu ra tay cô điều khiên nhân cách tạm thời đưa ra câu trả lời:

- Thưa chủ nhân, cô bé đó thực lực gần như ngang bằng tôi tu luyện Ám nguyên tố phép thuật, và đặc biệt sức mạnh vật lý của cô ấy rất đáng sợ, chỉ bằng một tay mà có thể quăng một chiếc xe tải lớn hơn một trăm mét. Còn một điều đáng nói là cô ấy có sức hồi phục vô cùng mạnh mẽ, có lần cô ấy chiến đấu bị thương nát bấy từ cổ trở xuống mà chỉ trong hơn ba tháng dưỡng thương đã hoàn toàn bình phục.

Mọi người nghe vậy kinh hãi, chỉ bằng sức mạnh vật lý mà đã vậy còn thêm ám nguyên tố nữa cô bé này là thứ quái vật gì đây chưa kể còn năng lực phục hồi biến thái nữa, mọi người ở đây không ai nghi ngờ những gì Athena nói vì cô ấy bây giờ đã là nô lệ của Yukina rồi.

Yukina thấy bắt đầu có thu hoạch nên bắt đầu hỏi vào những vấn đề quan trọng

- Thế hai cô thuộc tổ chức nào và của nước nào.

- Thưa chủ nhân chúng tôi thuộc về …

Ngay lập tức một luồn năng lượng cực kỳ cuồng bạo tỏa ra từ Athena khiến mọi người ở đây biến sắc, Athena đột nhiên lăn lộn đầy đau đớn quằn quại trên đất như đang chịu sự tra tấn đến cùng cực. Khi cảm thấy nguồn năng lượng này Yukina tỏ ra khá hoảng sợ vì năng lượng này không kém người cha cô chút nào. Một lúc sau Athena đã trở lại bình thường và mọi người ở đây kinh hãi nói với Yukina:

- Tiểu thư, cô ấy kháng cự sao?

Yukina lắc đầu nói

- Năng lượng bá đạo này không phải của cô ấy mà là một cường giả có thể đồng cấp với cha ta đặt vào cô ấy và nó được kích hoạt khi cô ấy gặp những trường hợp thế này để bảo vệ bí mật tổ chức.

Mọi người ở đây kinh hãi, cha của tiểu thư là ai, Tenjo Genryuusai cường giả bậc nhất trên toàn trái đất ngay cả người đứng đầu Thần Khu của Mỹ, Long Tổ của Trung Quốc và Giáo Điện của Nga, cũng chưa chắc có thể đánh lại ông ấy mà bây giờ tiểu thư lại nói có người ngang với ông ấy nên không ai ở đây tin được. Bỗng nhiên điện thoại của Yukina vang lên cô lấy ra nghe sau đó nhíu mày báo cáo tình hình ở đây rồi cúp máy.

- Có vẻ như chúng ta chỉ bắt được một người thôi còn cô bé tên Rori đó thì đã thoát được, cô ta quả nhiên giống như lời Athena miêu tả sức mạnh vật lý rất khủng khiếp trước khi chạy trốn cô ta đã làm bị thương sáu người của chúng ta rồi. Sau đó Yukina quay sang Athena đang quỳ dưới chân mình giơ tấm hình lên và nói:

- Từ bây giờ, người này không còn là bạn của cô mà là người cô cần bắt về đây cho tôi bằng mọi giá nếu gặp được. Nếu làm được ta sẽ thưởng cho cô. Cô là nô lệ ngoan của tôi mà đúng không

Athena đỏ mặt rồi trả lời

- Vâng ạ thưa chủ nhân, tôi sẽ bắt được cô ấy.

Sau đó, để chắc chắn Yukina nói tiếp

- Không sao chứ, nếu cô ấy bị bắt ta cũng sẽ làm cho cô ấy trở thành nô lệ của ta giống như cô vậy

Athena lắc đầu rồi nói

- Thưa chủ nhân, tôi thích và khao khát làm nô lệ cho cô và tôi chắc cô ấy sẽ cũng giống như tôi thôi.

Yukina mỉm cười sau đó lại giơ viên đá rồi tiếp tục nói với Athena:

- Athena, nghe đây, sau này có ai giơ viên đá này trước mặt cô và nói “Athena Obedient Girl” thì cô sẽ rơi vào trạng thái bị thôi miên và nghe theo mệnh lệnh của người đó nhưng nếu người đó ra lệnh cô xóa những cài đặt của ta cho cô thì cô không cần phải phục tùng và tấn công người đó ngay.

Ngay lập tức Yukina thấy một sự chống cự cực lớn trong ánh mắt của Athena và Athena nói với giọng run run nhưng lại sắc như dao chém đá:

- Thưa chủ nhân, không phải tất cả, chỉ con gái thôi, chứ con trai thì đừng hòng.

Nghe câu đó, Yukina và các cô gái ở đây đều ngạc nhiên tột độ, chỉ mới lúc trước Athena còn là một nô lệ ngoan ngoãn nghe lời mà chỉ khi nhận được lệnh có thể phải nghe theo mệnh lệnh bất kì ai kể cả con trai thì bắt đầu chống cự. Nhưng điều đó khiến mọi người ở đây cười phá lên thú vị. Sau đó hội trưởng mới thay đổi mệnh lệnh của mình trong nụ cười rất đẹp:

- Chịu cô rồi đấy. Athena sau này bất cứ cô gái nào giơ viên đá này trước mặt cô và nói “Athena Obedient Girl” thì cô sẽ rơi vào trạng thái bị cô ấy thôi miên và nghe theo mệnh lệnh của cô ấy nhưng nếu cô ấy ra lệnh cô xóa những cài đặt của ta cho cô thì cô không cần phải phục tùng và tấn công người đó ngay. Và điều quan trọng nữa là khẩu lệnh này không có tác dụng khi người ra lệnh là con trai.

Nghe vậy Athena cũng không chống cự nữa và dứt khoát trả lời

- Vâng ạ, thưa chủ nhân.

Sau đó Yukina bắt đầu ra mệnh lệnh cuối cùng.

- Athena, nếu cô nghe tiếng búng tay của ta thì sẽ ngất đi và sau ba mươi phút thì tỉnh lại, quên hết cô đã bị ta thôi miên, và cô nghĩ là vì cứu ta nên đã đánh với bọn kia kiệt lực rồi ngất xỉu. Nhưng khẩu lệnh của ta thì vẫn nằm trong tiềm thức và có thể kích hoạt bất cứ khi nào nếu thỏa điều kiện đã đặt

- Vâng ạ

Sau đó, Yukina bắt đầu búng tay một cái và Athena đã ngã gục xuống đất bất tỉnh rồi hội trưởng cũng bắt đầu giả vờ ngất xỉu rồi mọi người ở đây đã giải tán sau khi Athena đưa hội trưởng à không phải nói đưa chủ nhân mình về.

Nói về Athena thật thì cô vẫn ở sâu trong tiềm thức liên lạc với Rori và báo cáo hết mọi chuyện thì Rori đang ở một khu rừng nào đó trên trái đất nói:

- Ta chưa thấy ai biến thái như cô cả đó, sau này hai ta đánh nhau mà Quản Lý chui ra thì phiền lắm.

Athena cũng không hỏi tình hình cuộc chiến của Mercury vì cô biết nếu có chuyện gì cho bé ấy Quản Lý đã chui ra “Nhẹ nhàng ra tay” với siêu năng tổ rồi.

- Em biết tính ta mà Mercury chan, nhờ em trông nom thành phố khỏi những sinh vật kỳ lạ đó nhé.

Mercury gật đầu rồi ngồi xuống nghỉ ngơi trong khu rừng bị bóng tối bao trùm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kẻ Kế Thừa Vũ Trụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook