Kế Hoạch Thoát Khỏi Vai Trò Nữ Phụ

Chương 16: Thì ra không phải mĩ nam mà là mĩ nữ- Bạn thân tương ngộ.

Lien Hoa

12/11/2017

Qủa thực đối với mĩ nam mặt nạ Dương Nhu cảm thấy hành động cậu ta có gì đó quen thuộc, kì kì. Nhưng không biết phải bắt đầu nhìn nhận vấn đề từ vị trí nào. Cậu ta cũng nhìn cô bằng ánh mắt kì quái. Đến khi Mc cho cả ba người xuống sân khấu, cậu ta đi về phía cô khi đến ngang vai cậu ta nói nhỏ đến mức chỉ hai người nghe được:

- Chúng ta cần nói chuyện, tôi đợi bạn ở phía kia.

Dương Nhu gật đầu. Vậy là cả hai cùng lướt qua nhau như cuộc nói chuyện kia không phải của hai người vậy. Dương Nhu đi về phía Lục Cảnh Hàn và Diệp Hải. Lục Cảnh Hàn lên tiếng:

- Em với cậu ta nói cái gì thế???

Dương Nhu lắc đầu:- Anh không phải lo. Chỉ là chào nhau xã giao thôi.

Cô nhìn về phía đám loi nhoi Dư Nhã Nhi nói:- Mình ra kia một lát các cậu cũng nên đi chào hỏi đi. Còn ba anh cũng đừng theo em. – Dương Nhu liếc mắt Lục Dương Hàn, Diệp Hải cùng Trương Khôn.

Cả đám vui vẻ gật đầu, chia nhau ra đi tìm đối tượng. Dương Nhu đi về phía anh bạn hẹn gặp mình, cô cũng muốn anh ta có cái gì mà khiến cô cảm thấy quen thuộc như thế. Vừa tới nơi cô mở lời trước:

- Cậu hẹn tôi ra đây làm gì?

Cậu ta nhếch mép cười gian xảo:

- “ Chúng ta hãy cùng kết hôn”, một tác phẩm tiểu thuyết của….

- Mình.- Dương Nhu chấn động nhưng vẫn bình tĩnh trả lời. Đây là một tác phẩm tiểu thuyết cô mất cả tháng để hoàn thành, nó cũng khá nổi tiếng trên mạng. Nhưng người biết tác phẩm này chỉ có thể là người ở thế giới kia. Mà tự dưng hỏi vậy tức là biết cô liên quan đến nó đúng hơn là ‘mẹ đẻ’ của nó chỉ có bạn thân duy nhất của cô ở thế giới kia….- Trịnh Ái Ái.- Dương Nhu hỏi dò xét. Trịnh Ái Ái đích thực là cô bạn thân từ hồi còn dùng tã lót của cô. Trái với sự trưởng thành trước tuổi của Dương Nhu thì Trịnh Ái Ái lại cực kì trẻ con mặt dày siêu cấp thích gì nói nấy. Khi tức tên nào thì không phân biệt nam nữ, chủng tộc trừ người khuyết tật, người già, phụ nữ có thai và đang cho con bú con nhỏ này sẽ khiến cho kẻ đó phải hối hận cực điểm. Nhưng có một người có thể chấn áp cơn giận dữ của nó đó chính là Dương Nhu. Chỉ cần cô liếc ai thì kể cả mèo xù lông cũng phải lui bước.

- -------Quay lại vấn đề chính---------------------------------

Anh chàng nghe vậy bật cười:- Qủa nhiên là cậu- Dương Nhu.- Thấy Dương Nhu ngạc nhiên đến mức nói cũng không nói được một câu Trịnh Ái Ái bật cười. – Tháng trước tớ đến nhà cậu gọi cậu dậy đi học nhưng gọi hoài không được, hoảng quá tớ kêu ba mẹ cậu. Họ gọi cấp cứu đưa cậu vào bệnh viện. Bác sĩ bảo cậu vô cùng khỏe mạnh nhưng hiên tại không hiểu sao cậu như cái xác không hồn vậy. Bác sĩ còn nói nên đưa cậu về nhà sẽ tốt hơn. Ba mẹ cậu vừa khóc vừa đưa cậu về nhà. Lúc tớ ra bàn học của cậu thấy cuốn tiểu thuyết tựa đề “ Cô gái và các chàng trai” gì gì đó. Tớ mang về đọc. Chẳng hiểu sao sau khi đọc xong tớ liền mất đi ý thức. Lúc tỉnh dậy đã ở trong cái xác này. Hình như đây là thân xác của Hoa Ái- một trong số nữ phụ của phụ chăng có gì nổi bật cả.



Dương Nhu sau khi nghe Trịnh Ái Ái nói xong liền hoàn hồn vui vẻ nói:- Tớ cũng giống cậu cũng bị kéo vào đây hơn nữa tớ chính là “đại Boss” của các nữ phụ và cũng chính là boss cuối- Diệu Nhu.- Sau đó cô liếc Trịnh Ái Ái một cái rồi nói:- Cậu giả zai???

Trịnh Ái Ái cười hếch mặt:- Trông thế nào quá tuyệt đúng không???

Dương Nhu không cảm xúc phun ra hai từ:- Thụ lòi!!!

Trịnh Ái Ái: (╬ ̄皿 ̄)(thật sự nói không nể tình chụy em)

Bỗng nhiên một giọng nói nam tính truyền đến:- Dương tiểu thư. Hoa tiểu thư.

Cả hai đông loạt quay về phía phát ra tiếng nói. Thì ra là Hà Sương. Anh ta mặc một bộ vest tây màu trắng cực ngầu. Phong thái chững chạc cực..

- Thật men- lì nha!!!- Trịnh Ái Ái không ngại ngùng phun ra. Dương Nhu thở dài ngán ngẩm. Huých tay sang con nhỏ đó nói nhỏ:- Sao anh ta biết cậu là nữ.

Trịnh Ái Ái cười đắc trí:- tớ bảo anh ta cho tớ giả nam và đeo mặt nạ để giấu thân phận.

Dương Nhu à một tiếng quay sang Hà Sương mỉm cười thân thiện đến mức Trịnh Ái Ái cũng nổi da gà.

- Hà Tổng lâu rồi không gặp.

Trịnh Ái Ái cũng mỉm cười chào theo.

Hà Sương nhìn Dương Nhu bằng đôi mắt dò xét. Cô gái này giả bộ thực giỏi, nếu không phải anh hoạt động trên thương trường nhiều năm chắc không phát hiện đôi mắt lạnh lẽo sau lớp mặt nạ kia. Anh vừa rồi có tìm An Nhi nhưng anh lại bắt gặp cảnh tượng đó là cô ta đang cố ý dùng thân thể của mình để làm lành với Vương Hiên nhưng cậu ta lại lạnh nhạt lướt qua không thèm để ý. Anh sau thấy cảnh tượng đó thì hình ảnh yếu đuối, e thẹn của Diệp An đều bị hủy bỏ. Anh đau lòng đi ra khỏi đó liền bắt gặp Dương Nhu cùng Hoa Ái nói chuyện. Đó là lần đầu tiên anh chịu nhìn sang một người con gái khác ngoài Diệp An. Đồng thời anh nhận ra rằng bấy lâu nay anh thật sự là mù quáng trong cái giả bộ của Diệp An. Cô gái gái trước mặt anh tuy là giả bộ nhưng cái giả bộ của cô là để tránh lé anh chứ không phải đưa anh vào tròng như Diệp An. Thực sự khiến người ta cảm thấy tò mò mà muốn xông vào tìm hiểu.

Hiện tại nếu Dương Nhu mà nghe được những gì anh ta nghĩ chắc chắn trên đường về sẽ tập kích đập chết Hà Sương luôn chứ để lại quả thực chính là cản trở cô thực hiện kế hoạch đấy….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Thoát Khỏi Vai Trò Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook