Kế Hoạch Thoát Khỏi Vai Trò Nữ Phụ

Chương 8: Party- hợp tác đóng kịch.(p1)

Lien Hoa

04/11/2017

Sau khi gửi tên thành viên hội Trương Khôn liền “ném” bốn người vào trong phòng hội học sinh giải quyết giúp anh ta một số việc như quỹ CLB, kiểm tra các CLB còn chưa kiểm duyệt hay quỹ trường,… Chỉ mấy công việc lặt vặt đó cũng đủ cho bốn người bận hết cả buổi chiều. Nhưng nhờ có buổi chiều này bố người họ hiểu nhau hơn và cò gắn kết đến mức có thể trêu đùa nhau. Đặc biệt mấy người Dư Nhã Nhi, Chu Lữ, Vân Như có thể nhận ra boss của bọn họ là người không dễ đụng vào cực nghiêm khắc khi làm việc và một người cực kĩ tính. Hờ đó mọi thứ qua tay cô đều được giải quyết hoàn hảo làm ba người phải phục sát đất. Đường Du do không thuộc thành viên của hội học sinh nê chỉ có thể miễ cưỡng đến cuối buổi học. Còn một điều nữa, vì Dương Nhu biết bữa tiệc tối nay có cả hóm đều được mời đều nói tình cảnh hiện tại của mình ngoại trừ việc xuyên thư cho mọi người cùng biết. Ban đầu mọi người đều sửng sốt nhưng sau lại càng phục cô và có ác cảm cực lớn với Diệp An. Dư Nhã Nhi vốn cực nhí nhảnh và cực nhiều mưu mô liền đưa ra một vở kịch vừa có thể giúp Dương Nhu che mắt bọn người kia vừa khiến Diệp An phải tức điên. Vừa nghe xong ý tưởng của Dư Nhã Nhi ai nấy đều mỉm cười khoái trá và quyết định sẽ thực hiện. Dương Nhu nhìn mọi người vì cô mà bất chấp thủ đoạn mà cảm thấy mình chọn bạn thực không sai lầm.

Sau khi tan học Dương Nhu về căn biệt thự tắm rửa, ăn ít đồ ăn nhanh cùng một hộp sữa bò nguyên chất, sau đó búi mái tóc đen của mình lên chụp một cái mũ lưới mỏng đen cuối cùng đội tóc giả xoăn đỏ lên. Cô trang điểm nhẹ hơn kiểu của nguyên chủ một chút cho đỡ khó chịu. Cuối cùng về trang phục dạ hội của cô làm, đương nhiên là có một không hai rồi. Bộ váy màu xanh lam đậm, phần ngực được ôm trọn bằng vải cứng có đính một dải đá quý Aquamarina theo độ cong của ngực, không có tay áo để tạo độ sexy, chân váy rũ xuống chuyể động theo bước đi của người mặc dài phủ cả bàn chân nhưng vì phải có chút “hở hang” như phong cách của nguyên chủ cô liền dùng một vải mỏng có độ dai chống rách màu xanh lam để giữa phần vải lam đục kín đáo, ó đặt từ giữa đùi đến gần mắt cá chân khi mặc vào phần chân cứ thoắt ẩn thoắt hiện nhìn vừ quyến rũ mà khiến người mặc không có khó chịu. Đặc biệt để che phần lối giữa hai loại vải này cô đính xung quanh những viên đa ruby cỡ nhỏ rất đẹp mắt. Về phần giày cao gót cô đi một đôi giày năm phân màu đen huyền bí. Nhìn Dương Nhu hiện tại trầm ổn quyến rũ kinh người. Đến mức hai người Dư Nhã Nhi và Vân Như trong nhóm đến đón phải ngơ người.

Thực ra cả nhóm của cô ai nấy đều là những người theo hướng thẩm mỹ cao nên đều phối đồ cực đẹp. Dư Nhã Nhi tăng động thành tính, mặc một chiếc váy hồng chễ vai đuôi váy nhiều tầng xòe ra đến đầu gối chân đi đôi giày cao gót tám phân màu trắng đục, tóc để xoăn buộc sang một bên nhìn cực đáng yêu. Vân Như tính tình hơi sắc xảo do làm người mẫu trong giới nổi tiếng hai năm nên học hỏi không ít, mặc một bộ váy dạ hội màu đen phủ đến bắp chân, đôi dày cao cả chục phân dáng người mảnh khảnh gương mặt xinh đẹp sắc xảo nhìn thoáng có thể thấy người này ăn nói hẳn rất già dặn hơn những bạn cùng lứa, mái tóc xoăn nhẹ màu cà phê để xõa ngang lưng. Mặc dù vậy chỉ có Dương Nhu mới có vẻ đẹp nổi bật nhất. Cô lên chiếc lamborghini màu đỏ sang chảnh mà hai người kia lái tới. Ho một tiếng, hai người kia mới định thần, Vân Nhu lái xe đi, Dư Nhã Nhi lanh miệng trầm trồ:

- Đại boss mĩ nữ, cô thực đẹp đi ~ bậc hèn mọn như tụi tôi chỉ đáng làm nền cho cậu thôi.

Dương Nhu mặt liệt liếc Dư Nhã Nhi một cái nói:

- Vậy đai mĩ nữ ta không ngại thu các ngươi bên cạnh làm nền đâu.

Vân Như lái xe cười lớn:- Ha ha ha, Nhu nhi cậu đúng là miệng lưỡi thâm độc đến đáng sợ, không hổ là đại boss.

- Qúa khen- Dương Nhu nghiêng mặt ra cửa sổ nói. – À mình chưa nói nhỉ, trí nhớ mình rất tốt, thù rất dai…

Dư Nhã Nhi & Vân Như:????

Đến party, ba cô cùng bước xuống, điều đáng nói các cô cố tình đi muộn nên ngoài cửa ngoài bảo vệ thì không còn ai. Cái này đều trong kế hoạch, như vậy khi đi vào mới tạo được điểm nhấn mới là cho nữ chính có tỏa sáng trong trang phục lộng lẫy phải ghen tức hộc máu. Qủa thực như vậy sau khi ba cô đưa giấy mời cho bảo vệ xét duyệt rồi mở cửa lớn. Đồng loạt mọi người trong tiệc đều quay đầu nhìn, ba thiếu nữ, ba tính cách, ba phong cách khác nhau nhưng rất đẹp, Diệp Nhu đứng đầu, đằng sau Dư Nhã Nhi và Vân Như đi song song. Vân Như đi vào chợt thấy Chu Lữ đeo kính, mặc vest đen cùng ca ra vat đẹp trai ngời ngời đang đi tới liền chạy tới ôm tay tình tứ. Đường Du mặc vest trắng tóc màu sợi đanh đẹp trai tuấn lãng đầy ôn nhu khiến phái nữ mặt đỏ tim đập đứng đằng xa nháy mắt với bốn người các cô. Diệp Nhu nhắm khẽ hai mắt.



Dư Nhã Nhi, Chu Lữ, Vân Như cùng Đường Du hơi tái người: “Đại boss sắp biến hoá !!!”Σ( ° △ °|||) Dư Nhã Nhi, Chu Lữ, Vân Như hơi lùi về phía sau một chút.

Diệp Nhu mở mắt ra, gương mặt biến hóa trở nên kiêu ngạo mà có chút yểu điệu khiến sáu người biết được tính cách thực của cô phải nổi da gà gồm bốn người kia và … Lục Dương Hàn và Trương Khôn. Hai người này được mời với tư cách là con trai đồng người thừa kế hai ngôi trường cấp ba đứng đầu và thứ hai về độ giàu có và chất lượng.

Lúc Diệp Nhu đi vào hai người đang nói chuyện với các phụ huynh quý tộc đều tạm biệt đối tượng đi về phía cô một chút sau khi thấy cô đổi cảm xúc nhanh như vậy hai người mới cảm thấy cô nói chuyện với họ không hể lừa dối, hảo cảm vì thế tăng lên không ít.

Diệp Nhu cười nhếch môi cùng ba người Dư Nhã Nhi, Chu Lữ, Vân Như đi về phía Diệp An đứng cạnh Diệp Hải và một người đàn ông đẹp trai đầy sắc bén từng trải. Người đàn ông này có làn da trắng không tì vết, đôi mũi thẳng, môi mỏng đầy cương nghị. Nếu là bình thường, người đàn ông này rất hợp với kiểu mà Dương Nhu thích nhưng lại “cặp bồ” với Diệp An nên cô liền lặng lẽ vứt bỏ. Dư Nhã Nhi đi sau nhìn thấy hai người đà ông mà Diệp An ôm thì sững sờ, nói khẽ chỉ đủ để bốn người các cô nghe :

- Báo cáo boss, hồ ly Diệp An cùng thuộc hạ Du Viễn của cô ta đã xuất hiện. ≧▽≦

- Phụt…- Chu Lữ cùng Vân Như bên cạnh định lực kém đồng loạt cười.

Diệp Nhu chỉ hơi dật dật khóe miệng, nhưng mặt rất bình tĩnh đi tới ôm tay Diệp Hải ngẩng đầu mặt lạnh nhưng giọng mang tính chất làm nũng:

- Ca ~ ca~ hai ngày không gặp em nhớ anh muốn chết.

Diệp Hải dịu dàng nhìn cô bẹo má cô cái khẽ mắng:- Nhóc đó, hai ngày tự dời đi mà còn kêu nhớ anh, anh còn tưởng em quên anh rồi đấy.

Ba người kia khẽ choáng: “ Boss, ngài mau quay về” Σ( ° △ °|||)



Diệp Nhu nhìn ba người kia biểu hiện như gặp ma, giới thiệu: - Đây là bạn em mới quen, Dư Nhã Nhi, Chu Lữ, Vân Như hẳn anh đều biết.

Diệp Hải gật đầu:- Đều là người có danh anh đều biết.- Rồi quay sang ba người- Chào ba em, anh cảm ơn các em đã làm bạn với Diệp Nhu em gái anh.

Ba người miễn cưỡng cười (°⌣°) thầm nghĩ: “ Không dám”

Diệp Nhu khẽ liếc ba người rồi nhìn sang Diệp Hải:- Ca anh không cần cảm ơn họ, họ không dám nhận đâu .

Ba người tái mặt: “ Đại boss cô thật thâm độc” ┬_┬

Diệp Hải mỉm cười nhìn ba bọn họ:- Sao em lỡ nói như vậy??

Diệp Nhu nhìn ba người biểu hiện khóc không ra nước mắt nói:- Không sao bản thân em vốn “miệng lưỡi thâm độc đến đáng sợ” họ đều hiểu cả.

Diệp Hải:???

Dư Nhã Nhi & Vân Như: “Giờ mình mới hiểu câu nói “trí nhớ mình rất tốt, thù rất dai” là có ý gì rồi. Đại boss quả thực thù cực kì dai” (╯‵□′)╯︵┻━┻

__ Còn tiếp__

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Thoát Khỏi Vai Trò Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook