Kế Hoạch Thoát Khỏi Vai Trò Nữ Phụ

Chương 15: Mĩ nhân bí ẩn.

Lien Hoa

12/11/2017

Thứ ba tới rất nhanh. Còn phải nói sau hôm chủ nhật kia Diệp Hải đối với hai mẹ con nhà kia chỉ còn dè chừng và ghét bỏ. Anh cùng mấy người bạn của Dương Nhu cùng chuyển số tiền vô cùng lớn để cô có thể an tâm xây dựng lên thương hiệu thời trang của nhóm. Hơn thế, mẫu thời trang mà nhóm mất cả ngày hoàn thành không ngờ lại được nhiều nhân vật nổi tiếng để ý và đặt mua chúng với giá thành cao ngất. Hơn nữa, Trương Khôn tỏ ra rất biết điều, chịu tha cho nhóm hội học sinh của cô và cho cô quay lại lớp học. Cả lớp vừa thấy cô vào liền hỏi: “ Nghe nói sau khi xin vào học bạn bị bệnh nên vừa đến trường liền xuống phòng y tế rồi được lẻn mang về. Bây giờ cậu khỏe chưa?” Dương Nhu không biết phải nói sao với mấy vị đồng học này.

Trước khi đến thứ ba cô đã cùng cả nhóm tập hợp thiết kế trang phục để tối thứ ba có thể đi bữa gặp mặt giữa đại diện mỗi trường do Hà Sương mở ra. Nghe nói trang phục phải như đồng phục. Vì thế Dương Nhu quyết định may theo màu đồng phục của trường: đen- trắng+ logo của trường. Trang phục con trai thì đơn giản rồi sơ mi trắng quần tây đen và cái áo vest đen điểm thêm caravat đen nốt. Trang phục nữ phải kiểu cách một chút chẳng hạn như… Nghĩ đến đậy Dương Nhu liền có ý tưởng lóe trong đầu, vì thế cô thuận lợi phác ra và cùng cả nhóm may may vá vá.

Cuối cùng tối thứ ba cũng tới, Đường Du đặc biệt tạo ra 5 cái mặt lạ giống nhau, mỗi cái đều được đính vài viên đá ruby tuyệt đẹp và chúng được làm từ bạc. Hôm nay mọi người quyết định đi xe của Đường Du- một chiếc xe thân dài màu đen quý phái. Trang phục của nữ được Dương Nhu thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Thân váy trắng có hai dây bản là tay áo được đính vài viên đá đen ở cổ áo , đuôi váy đen xòe rộng nhiều tầng lớp ngắn đến đầu gối. Ở eo là một dải ruy băng đen trên trắng dưới làm nổi bật thân áo và đuôi váy, bên sườn trái là chiếc nơ màu tương tự như dây đai ruy băng. Cả ba người đều đi một chiếc dày cao gót màu đen cao 10 hở mũi chân nhìn trung bộ váy không có quá màu mè mà cũng không quá đơn giản tạo cho người ngắm một cái nhìn vừa mắt không tạo ra ác cảm.

Mái tóc của Dương Nhu đặc biệt dài và dày. Sau khi được Vân Nhu tết kiểu xương cá và đính vài hạt ngọc trắng muốt liền trở lên rất đẹp và đầy quyến rũ hơn nữa cô có làn da trắng ngọc đôi mắt cà phê cuốn hút, đôi môi đỏ mọng tự nhiên nên sau khi đeo mặt nạ lên liền tăng độ kì bí khó tả. Dư Nhã Nhi thì làm tóc xoăn nhẹ rồi buộc một lọn tóc nhỏ ở phần đỉnh đầu bên trái đeo mặt lạ lại khiến cô trở lên đáng yêu. Vân Nhu vẫn để tóc xõa dài tự nhiên đeo mặt nạ lại làm cô có một vẻ thành thục của thiếu nữ. Còn hai anh chàng sau khi đeo mặt nạ thì đều khiến cho bao tiêu thư thiếu nữ đổ gục. Qủa thực là như thế, lúc tới nơi cả năm người đồng loạt bước xuống. Lúc này là thời điểm mọi người cùng tới nên sau khi thấy năm người họ ai nấy đều nín thở trước sức lôi cuốn của cả nhóm. Dương Nhu đi đầu tiên, tiếp tới là cặp đôi Vân Nhu và Chu Lữ cuối cùng là Đường Du và Dư Nhã Nhi. Dương Nhu có vẻ nổi bật nhất bởi cô không liếc ngang liếc dọc như Dư Nhã Nhi, không cười thân thiện như Vân Nhu, không dịu dàng như Chu Lữ cũng không …liếc mắt đưa tình với mấy cô gái như Đường Du. Cô chỉ có 3 từ để miêu tả: lạnh, quyến rũ, xinh đẹp. Bước đi cô đều dặn không lệch nhịp, tay để trước eo, mắt nhìn thẳng phía trước.

Đi một lúc liền nhìn thấy Vương Hiên và Diệp An cùng vài gương mặt tai tiếng đang đi về phía cô. Bây giờ cô mới nhớ Vương Hiên chính là hội trưởng hội học sinh của trường Innherit, còn Diệp An là thư kí của anh ta. Dư Nhã Nhi nhìn thấy vẻ hơi giật mình của Dương Nhu liền đi tới hỏi:

- Sao thế???

Dương Nhu chớp mắt một cái nhìn Dư Nhã Nhi thành thật nói:- Mình quên mất Vương Hiên là hội trưởng hội học sinh của Innherit.

Dư Nhã Nhi phì cười, vỗ vai cô :- Haizzz rõ ràng cậu đã từng học ở đó một năm vậy mà chuyện này cũng quên.

Dương Nhu nhún vai cười trừ. Đi tới hai người đó, dù sao cũng phải chào hỏi một tiếng.

- Vương thiếu, ‘lần đầu’ gặp mặt.- Dương Nhu đưa tay ra lịch sự.

Vương Hiên nhíu mày nhìn cô. Nhìn bản mặt kia cô thừa đoán được trong đâu tên kia đang đoán cô là ai đây mà. Hừ… cô thách 18 đời tổ tông của hắn nhận ra cô đấy.

- Vị tiểu thư đây là????-Qủa nhiên không nhận ra. Một lũ đằng sau thấy vậy cũng che miệng bật cười nhẹ. Dương Nhu liếc mấy tên kia một cái rồi mỉm cười lịch sự nói:

- Tôi là Dương Nhu, là tân hội trưởng hội học sinh trường Kandi. Đằng sau tôi là cộng sự.



Vương Hiên nhận được câu trả lời liền mỉm cười lịch sự theo kiểu làm ăn xã giao, đưa tay ra bắt lấy:

- Nghe danh cô từ lâu đây là lần đầu tiên gặp mặt. Qủa thực là một mĩ nhân.

Dương Nhu cười phì :- Vương thiếu quá lời, Diệp nhị tiểu thư cũng là một mĩ nhân vạn người mê, tôi quả thực còn thua xa.

Diệp An được người khác khen mũi cao hếch lên trời nhưng vẫn cười nhẹ nhàng giả tạo:

- Dương tiểu thư quá khen. Không biết cô là tiểu thư nhà nào?

Dương Nhu mỉm cười:- Gia đình tôi và tôi vốn không hài hòa nên đành dấu vậy. Thôi tôi phải đi chào hỏi vị khác. Hẹn gặp lại.- Dương Nhu khéo léo lẻn đi chỗ khác, tránh con bé này kiếm cớ hỏi linh tinh. Bỗng dưng lại gặp anh hai đang nói chuyện với đối tác nào đó. Cô mỉm cười liếc cả nhóm ra kí hiệu. Mấy người lập tức hiểu ý liền cười khẽ. Dương Nhu hít sâu đi tới.

- Diệp tổng ‘lần đầu’ gặp mặt.

Diệp Hải vừa chia tay đối tác liền nghe thấy tiếng nói liền quay lại ninhìn. Nhìn một lúc liền trợn tròn mắt nói khẽ:

- Diệp Nhu, em làm cái gì ở đây thế???

Dương Nhu vẫn giả bộ,:

- Xin lỗi, Diệp tổng hình như nhầm lẫn tôi họ Dương không phải họ Diệp. Hiện tại là tân hội trưởng hội học sinh trường Kandi. Đằng sau tôi là cộng sự.

Diệp Hải nhíu mày, khoát tay nhìn Dương Nhu cười coi thường:

- Em nghĩ ăn mặc đơn giản một chút, trang điểm nhẹ hơn cùng với đeo mặt nạ là anh không nhận ra em ư??? Nếu là vậy thì em nhầm to rồi đấy.

Dương Nhu bật cười nhẹ:- Đúng là anh trai của em có khác. Nhưng những gì em nói vừa nãy quả thực là thân phận hiện tại của em ở trường Kandi đấy.



Diệp Hải giật mình:- Thật sao???

- Đúng như thế đấy- Trương Khôn cùng Lục Dương Hàn đi tới nói.

-Từ khi nào em chuyển trường???

Trương Không mỉm cười dơ một ngón tay:- Một tháng.

Lục Dương Hàn nhún vai:- Là em ấy bảo tôi giấu cậu.

Diệp Hải dường như không hiểu mặt vặn vẹo.

Dương Nhu chỉ từng người giới thiệu:

- Đây là Dư Nhã Nhi, Chu Lữ, Vân Nhu và Đường Du.

Diệp Hải bỗng nhớ ra cái gì đó:- Thế chuyện ở bữa tiệc hôm nọ????

Dư Nhã Nhi bật cười lớn, đi tới vỗ vỗ vai Diệp Hải:- Ha…ha…ha… hôm đó chỉ là là vở kịch do tụi em đóng để trêu tực Diệp An mà thôi.

Diệp Hải giật giật môi đang định hỏi gì đó thì bỗng nhiên MC ở trên bục nói:

- Đề nghị đại diện ba trường Innher, Kandi và Sunny lên bục.

Dương Nhu nghe vậy liên tạm biệt mọi người đi về phía bục. Cả ba trường có cô và chàng trai hội trưởng hội học sinh trường Sunny – ngôi trường xếp thứ ba sau trường Kandi là đeo mặt nạ. Chàng trai này nhìn chung cũng là một mĩ nam, nhưng cô cảm thấy anh ta nhìn mình bằng ánh mắt kì quái cứ như là cô đáng nhẽ ra không nên ở đây. Thật kì quái nha~. Mọi người sau khi thấy cô liền nín lặng. Vô vàn ánh nhìn tập trung vào cô. Qủa thực nhìn cô rất bí ẩn, ánh mắt vô cảm chiếc mặt nạ bạc điêu khắc cả bộ váy quyến rũ, cả hai thứ này đều đáng tiền và chưa từng đưa ra thị trường. Một mĩ nhân kết hợp với những thứ đáng giá quả thực khiến cho người ta càng có cảm giác muốn tìm hiểu và muốn sở hữu bằng được. Dương Nhu không hề biết bản thân đã lọt vào vô vàn đôi mắt xanh của những kẻ không nên đụng vào. Diệp Hải cũng nhận ra liền tức điên người. Lục Dương Hàn tuy vẫn mỉm cười ưu nhã nhưng hai tay đã thành nắm đấm anh nhìn tưởng chừng quả hồng mềm dễ bắt nạt nhưng không ai có thể biết trong tay anh đang thực sự sở hữu những gì vì thế anh có đủ khả năng bảo vệ Diệp Nhu. Vì vậy hiện tại ý niệm của cả hai người chính là muốn kéo Dương Nhu xuống khán dài và móc mấy đôi mắt của mấy tên nhìn không mấy tử tế của mấy kẻ đang nhìn cô xuống. Gì chứ??? Em gái/ người mà anh để ý chẳng nhẽ là người mà mấy tên kia muốn là có thể dòm ngó ư??? Nằm mơ!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Thoát Khỏi Vai Trò Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook