Kế Hoạch Theo Đuổi Chú

Chương 19: Chương 29+30

Junie Mi

02/04/2021

#29

"Để tôi hướng dẫn."

Tiểu Du như bị thôi miên bởi giọng nói trầm khàn quyến rũ của Trương Vũ nên không tự chủ được làm theo lời anh nói. Cô có cảm giác lòng bàn tay như bị thiêu đốt nhưng không nỡ buông ra, quyến luyến nó vô cùng.

Còn Trương Vũ, so với những lần dùng tay tự xử thì khi có bàn tay của phụ nữ vào càng khiến anh sung sướng hơn. 30 tuổi không phải lần đầu được làm như vậy nhưng đây là lần đầu tiên anh cảm thấy thoả mãn nhất.

Sự sung sướng dâng lên, Trương Vũ không tự chủ được mà dựa vào vai Tiểu Du, rên lên từng tiếng khàn đục.

"Tiểu Du, em làm tôi sướng phát điên. Nhanh lên...nhanh lên một chút...Tôi sắp không chịu nổi rồi...shh..."

Từng câu từng chữ của Trương Vũ khiến Tiểu Du nóng mặt chẳng biết trốn đi đâu. Lần đầu tiên cô làm thế này, lần đầu tiên động vào thứ đó của đàn ông, bàn tay cô vụng về run cầm cập muốn tránh không được muốn trốn không xong. Vậy mà người đàn ông xấu xa này cứ mở miệng khiêu khích cô.

"Chú im đi, đừng nói nữa."

Câu nói rõ ràng trách mắng mà không hiểu sao cô nói ra như lời nũng nịu khiến cho máu nóng của Trương Vũ trào dâng. Anh không tự chủ được nữa, cái sướng dâng lên khiến anh mau chóng nộp vũ khí đầu hàng.

"Tiểu Du...Tiểu Du xinh đẹp...shhh..."

Khi bắt được ý nghĩ định bỏ trốn của Tiểu Du, anh vội giữ tay cô lại.

"Em cũng cần phải tắm thôi."

Tiểu Du lúc này chỉ hận không còn cái lỗ nào mà chui xuống. Cô muốn chạy ra khỏi phòng tắm thật nhanh để chạy về phòng mình, tránh Trương Vũ ngay lập tức. Xấu hổ chết đi được.



Cô định đi vòng qua người Trương Vũ phi thẳng ra cửa nhưng tay cô bị anh kéo giật lại, Trương Vũ chẳng nể nang gì cầm vòi hoa sen xả nước từ trên đầu cô khiến Tiểu Du từ đầu tới cuối ướt rượt. Lát sau anh mới tắt vòi hoa sen, nhìn cô từ trên xuống dưới đều ướt, do có nước nên quần áo dính chặt vào người nên thấy rõ từng đường cong quyến rũ của cô.

Trương Vũ tặc lưỡi, đôi mắt nhìn cô đầy thích thú. Anh thầm nghĩ: không ngờ được Tiểu Du của anh khi trưởng thành lại ngon ngọt như vậy, phải nhanh chóng bắt lấy cơ hội giữ cô bên mình mới được.

"Chú cười cái gì? Vui lắm sao?" Tiểu Du như con mèo nhỏ xù lông lườm nguýt Trương Vũ.

"Đừng xưng hô chú cháu nữa, em thấy nó hợp với hoàn cảnh này không?" Rồi Trương Vũ không nể nang gì, đưa hai tay lên từ từ tháo từng chiếc cúc áo ngủ của Tiểu Du. "Quần áo ướt hết rồi, mặc vậy sẽ cảm. Nhân đây em tắm cùng anh luôn đi."

Tiểu Du giữ chặt lấy đôi tay đang cởi từng chiếc cúc của cô, cô trừng mắt: "Chú có biết mình đang làm gì không? Lúc trước tỏ ra thanh cao lắm mà sao giờ tự dưng lại chủ động thế này khiến tôi không quen đấy."

Trong lời nói chứa đầy ẩn ý khinh thường của Tiểu Du, đương nhiên Trương Vũ nghe ra nhưng anh không vì thế mà giận, thậm chí lại rất hài lòng.

"Thực ra anh cũng muốn bản thân mình thanh cao lắm nhưng mỗi ngày em cứ giở trò lượn đi lượn lại trước mặt anh thì bảo sao anh nhịn được. Mà dù anh có cố nhịn thì thằng em bên dưới nó không nhịn được. Em biết đấy, nó rất thích em mà, vừa em cầm vào nó rất ngoan ngoãn nghe lời."

#30

"Thực ra anh cũng muốn bản thân mình thanh cao lắm nhưng mỗi ngày em cứ giở trò lượn đi lượn lại trước mặt anh thì bảo sao anh nhịn được. Mà dù anh có cố nhịn thì thằng em bên dưới nó không nhịn được. Em biết đấy, nó rất thích em mà, vừa em cầm vào nó rất ngoan ngoãn nghe lời."

Nhắc đến chuyện lúc nãy lại khiến Tiểu Du đỏ mặt. Trong lúc cô mải xấu hổ suy nghĩ về chuyện vừa nãy thì Trương Vũ đã nhanh chóng cởi hết hàng cúc áo ngủ của Tiểu Du, vứt chiếc áo xuống sàn nhà.

"Aaaa...ưm...."

Không để cho Tiểu Du hét lần nữa, Trương Vũ mau chóng đưa tay lên bịt miệng cô lại.

"Em hét ít thôi, giữ sức lát lên giường cho em hét đến khản cổ mới thôi."

Để tránh trường hợp Tiểu Du hét nữa, Trương Vũ tiếp tục bịt miệng cô nhưng lần này bằng môi chứ không phải bằng tay. Anh hôn cô rất điêu luyện, dẫn dắt mọi cảm xúc và giác quan của Tiểu Du. Nhân cơ hội cô không để ý, Trương Vũ luồn tay ra sau cởi bung chiếc áo lót ném tiếp xuống sàn nhà rồi vòng tay lên trước tham lam xoa nắm đôi gò bồng đẫy đà của Tiểu Du.



Nhưng mọi thứ dường như chưa đủ. Bàn tay không đứng đắn của Trương Vũ bắt đầu lần mò từ trước ngực cô trượt xuống phía dưới, lướt qua chiếc bụng thon gọn không chút mỡ thừa và nhanh chóng cởi chiếc quần ngủ của cô ra.

Trương Vũ là người đàn ông 30 tuổi đương nhiên kinh nghiệm giường chiếu có thừa để thu phục cô gái 18 ngay trước mặt mình đây. Anh nhẹ nhàng rời khỏi môi Tiểu Du, nụ hôn rải dần từ xương quai xanh xuống ngực.

"Ưm...nhẹ...nhẹ thôi..."

Tiểu Du không kiềm chế được mà kêu lên nhẹ nhàng khi Trương Vũ gặm nhấm một bên ngực của mình. Cảnh này xem phim cô đã từng thấy qua nhưng cảm giác chân thật thế này lần đầu tiên nếm trải. Thể nào bọn bạn bên Mỹ của cô luôn nói rằng làm t.ì.n.h với người đàn ông có kĩ thuật chắc chắn sẽ sướng nhất vì anh ta biết đưa bạn lên đỉnh.

Tiếng rên đê mê của Tiểu Du tác động vào thính giác của Trương Vũ khiến máu nóng trong người anh lại dâng lên. Ngẩng đầu lên nhìn gương mặt nhỏ xinh dù đỏ ửng nhưng đâu đó thoáng có nét hưởng thụ của Tiểu Du mà trong lòng anh rạo rực vô cùng. Cô gái nhỏ nhạy cảm này đã bị anh kích thích.

Trương Vũ biết rõ đây là lần đầu của cô còn mấy lời nói trước đó chỉ khiêu khích anh thôi chứ kinh nghiệm trong chuyện nam nữ cô biết cái mống gì đâu.

Tiểu Du không đứng vững được nữa mà cả cơ thể phải dựa vào người Trương Vũ mới không bị ngã.

"Trương Vũ, nhẹ thôi...cẩn thận...nhẹ thôi..."

Trương Vũ nâng cằm cô lên, tiếp tục hôn cô, bàn tay phía dưới không ngừng khai phá huyệt động.

"Gọi một tiếng Vũ thôi."

"Vũ...anh nhẹ nhàng chút."

Nghe được tên mình từ chiếc miệng nhỏ xinh của Tiểu Du thốt ra mà Trương Vũ thực sự không kìm lòng được. Dù thằng em phía dưới đã phất cờ khởi nghĩa từ lúc nào nhưng anh vẫn cố nhịn để dùng kĩ thuật của mình kích thích, khơi dậy sinh lý trong Tiểu Du.

"Cô gái nhỏ của anh nhạy cảm thật."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Theo Đuổi Chú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook