Kế Hoạch Theo Đuổi Chú

Chương 7: Chương 13+14

Junie Mi

02/04/2021

#13

“Chú à, cháu muốn ăn xúc xích.”

Lời nói ngây thơ của Tiểu Du trong lúc say khiến Trương Vũ giật thốt. Anh trợn tròn mắt nhìn cô gái này nhưng Tiểu Du vẫn chẳng biết nguy hiểm là gì, vẫn nhoẻn miệng cười tươi rói chờ anh trả lời.

“Đêm rồi các cửa hàng tạp hóa đã đóng cửa nên không mua được xúc xích đâu. Để mai chú đi làm về mau cho cháu nhé.”

Trương Vũ vừa nói vừa cố gắng đẩy Tiểu Du ra xa người mình một chút. Nhưng người cô như sợi bún, cứ đẩy ra được một tí thì cô lại ngả về phía anh. Thế là Trương Vũ phải cho xe tấp vào lề đường để chỉnh lại tư thế ngồi cho Tiểu Du một lần nữa, anh cày dây an toàn cho cô cẩn thận rồi mới ngồi ngay ngắn về vị trí của mình.

Trương Vũ lái xe về nhà, anh đỡ Tiểu Du về phòng. Người cô nồng nặc mùi rượu, đã thế chân tay cứ múa loạn lên khiến anh gặp bao rắc rối với việc đưa cô về phòng.

Đặt được Tiểu Du lên giường, Trương Vũ như gỡ được gánh nặng. Lúc anh chuẩn bị rời đi thì có một bàn tay giữ tay anh lại. Trương Vũ quay lại xem thì không rõ con ma men như Tiểu Du lấy sức lực từ đâu kéo mạnh anh ngã về phía giường đè lên người cô.

Hai tay Tiểu Du nhanh chóng vòng qua cổ anh, hai chân quặp chặt lấy eo anh không rời. Trương Vũ trợn tròn mắt, anh cố gỡ cánh tay cô ra nhưng không được mà anh không nỡ dùng sức quá mạnh vì sợ khiến cô đau.

“Tiểu Du thả ra, chú còn phải về phòng ngủ.”

“Chú ngủ ở đây luôn cũng được. Giường cháu lớn lắm.”

Tiểu Du nũng nịu làm càn nhất quyết không buông Trương Vũ ra.

“Cháu có biết mình đang nói luyên thuyên gì không. Mau buông chú ra mau lên.”

Tiểu Du lắc đầu nguầy nguậy, cô dứt khoát không buông.



“Trương Vũ, chú thực sự không hiểu sao hay chú cố tình lờ đi. Cháu yêu chú.”

Trương Vũ kinh ngạc trước lời nói của Tiểu Du, anh cố thoát ra khỏi cái ôm như gọng kìm của cô nhưng không được. Điều anh không ngờ tới nhất chính là hành động tiếp theo của Tiểu Du.

Tiểu Du chẳng biết lớn nhỏ là gì, dựa vào sức tay vòng qua cổ Trương Vũ mà cô rướn người lên, đặt một nụ hôn chuẩn xác lên môi anh. Nụ hôn này đến bất ngờ khiến Trương Vũ chẳng thể nào ngờ tới nên anh cũng quên mất việc mình phải đẩy cô ra.

Nụ hôn của Tiểu Du dường như có mị lực, có sức quyến rũ suýt chút nữa Trương Vũ đã nộp vũ khí đầu hàng. Đúng lúc này, điện thoại trong túi quần đổ chuông, là điện thoại của Trương Vũ nên vì vậy anh mới tỉnh táo lại, nhanh chóng đẩy Tiểu du ra để nghe máy.

Trương Vũ quay ra chỗ khác nghe máy một lúc, lát sau quay lại thấy Tiểu Du đã ngồi ngay ngắn trên giường.

“Cháu giả say sao?”

#14

“Cháu giả say sao?”

“Vài ly rượu đấy vốn không thể làm cháu say được.” Tiểu Du thản nhiên trả lời.

Sao Trương Vũ quên mất Tiểu Du sống ở nước ngoài mấy năm thì mấy trò ăn chơi của bọn trẻ kiểu gì cô chẳng học theo được cách sống ở bên đó. Do đó tửu lượng tốt cũng không quá gì là lạ chỉ là Trương Vũ đã quên mất điều này mà thôi.

“Cháu rõ ràng không say nhưng ở quán bar cố tình quấn lấy Tôn Bách là thế nào?” Trương Vũ tức giận chất vấn.

“Không như thế nào cả. Lẽ nào chú không hiểu hành động của cháu nghĩa là gì sao?” Tiểu Du không trả lời trực tiếp câu hỏi của anh mà lại hỏi ngược lại anh câu khác.

“Chú không hiểu, cũng không muốn hiểu.”



“Chú hiểu hết tất cả nhưng chỉ đang giả vờ không biết thôi.” Tiểu Du tiến tới gần Trương Vũ, nửa quỳ nửa ngồi trên giường, nhìn thẳng vào mắt anh nói; “Vì em yêu anh nên rất khó chịu khi nhìn thấy anh ở cạnh người phụ nữ khác.”

Ý Tiểu Du chính là cô cố tình quấn lấy Tôn Bách để anh ghen và đúng như mong muốn của cô, vừa ở quán bar cô đã nhìn thấy được vẻ mặt ghen tuông của người đàn ông này. Điều này khiến Tiểu Du vô cùng vui vì biết được trong lòng Trương vũ chắc chắn có cô.

Chỉ có điều anh dứt khoát không chịu chấp nhận mọi sự thật.

“Trương Tiểu Du, cháu xem lại cách xưng hô của mình ngay, đừng để chú pahri nhắc nhở nhiều. Lần sau nếu còn làm ra mấy trò này nữa chú chắc chắn đuổi cháu ra khỏi nhà.”

Trương Vũ nói xong thì đi ra khỏi phòng luôn để tránh đi vẻ lúng túng của mình. Anh biết Tiểu Du là một cô gái phóng khoáng thoải mái nhưng hành động và lời nói như hôm nay thì quá to gan rồi. Bắt đầu từ ngày mai, anh phải nghiêm khắc hơn mới được.

[…]

“Alo, Tiểu Du thế nào rồi, có dụ được người đó lên giường không?”

“Không dụ được, dù gì chú ấy cũng là cáo già mà mình đấu sao nổi.”

Tiểu Du bước vào phòng tắm vừa chuẩn bị nước nóng vừa buôn chuyện với Minh Châu. Thực ra trước khi vào phòng VIP của anh trai Minh Châu, Tiểu Du đã hỏi rõ bạn mình xem trong phòng có những ai thì mới dám vào. Khi biết Trương Vũ có ở đó, cô không do dự mà bước vào đồng thời cũng tự vạch ra một kế hoạch sẵn trong đầu mình.

“Anh Trương Vũ là cáo già thì cậu cũng là con sói non sắp trưởng thành đấy. Mấy quỷ kế của cậu, mình còn chẳng dám làm với người đàn ông mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay.” Minh Châu thở dài nói.

“Là do cậu nhát cáy thôi. Đã thích là phải mạnh mẽ tấn công, như mình vậy. Ngày mai hai đứa mình đi shopping một tí đi, bọn mình đi mua vài cái váy ngủ.”

“Mua váy ngủ làm gì, mình nhiều rồi.”

“Bạn yêu à, váy ngủ ngày mai mua không chỉ để mặc đâu mà còn dành cho mục đích khác nữa đấy.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Theo Đuổi Chú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook