Kế Hoạch Nuôi Dưỡng Kuran Kaname

Chương 7

Bạc Tử Tuyết

26/10/2016

“Ngài nghĩ sao với ý định này của bề tôi ạ?”

Kaname bắt chéo chân trên sô pha, mặt lơ đễnh nhìn Asato Ichijou đang nửa quỳ trên mặt thảm. Cái gì chứ? Dụ dỗ hắn đi theo lão sao? Hắn là thủy tổ của bọn chúng, vào vài thiên niên kỷ trước, đã phải nghe bao nhiêu lời dụ dỗ ngon ngọt từ các thế lực đối lập, chẳng lẽ bây giờ lại nghe theo lão già đáng thương này sao?

“Ta không có hứng thú với câu chuyện nhàm chán này của ngươi!” – Kaname lạnh nhạt mở miệng, tốt nhất là hắn nên chặt đứt mọi hi vọng của lão già này.

Asato Ichijou trừng lớn mắt nhìn vị Đế vương cao cao tại thượng đang bắt chéo chân trên sopha nhìn lão, thật không ngờ một yêu cầu có lợi như vậy mà hắn không đồng ý, lão đành phải tìm cách khác vậy.

"Ngài cũng biết đó, hiện tại thì có rất nhiều ma cà rồng bị lũ Hunter sâu bọ kia dùng vũ khí được nâng cấp giết sạch, giống loài của chúng ta hiện nay đang bị đe dọa, ngài là Thủy tổ của chúng ta, ngài phải bảo vệ chúng ta! Không thể để đám Hunter kia làm càn nữa."

"Nếu các ngươi yếu thế hơn đám Hunter đó thì trong vài thế kỷ qua, khi không có ta ở đây thì làm sao các ngươi có thể sống sót được?" – Kaname nói xoáy lại lão, đừng đùa chứ, lão già đáng thương, lý do này không thể thuyết phục được ta.

"..." – Lão im lặng, chết tiệt, tên nhóc này không lừa gạt được.

****

Cùng lúc này ––

Shizuka đang đi vào biệt thự Black Moon đen tuyền xinh đẹp của mình, đầu óc lại đang suy nghĩ tận chín tầng mây. Chắc có lẽ lão già râu ria chết tiệt kia đang dụ dỗ tên nhóc đẹp trai kia đi? Không biết tên nhóc đó trả lời thế nào nhỉ?



Cô đi vào khu vườn hoa hồng đỏ xinh đẹp yêu diễm, cười nhẹ, khẽ lấy tay vuốt nhẹ một bông hoa trong đó. Khóe môi đỏ tươi nhếch lên thành hình vòng cung, làm cho mọi cảnh vật thất sắc.

"Thịch... thịch...!"

Tiếng tim đập của cô bỗng nhanh hơn bao giờ hết, cô lấy tay vuốt nhẹ lồng ngực mình, đôi mày đẹp nhíu chặt, cắn môi đến suýt chảy máu. Đau, rất đau! Nhưng chỉ đau về thể xác, còn bên trong thì cô không cảm giác được gì cả! Có lẽ, cuộc sống vĩnh hằng của một thuần chủng như cô không còn dài nữa, cô phải hoàn thành kế hoạch, giúp Kaname xong thì cô sẽ tạo nên một thế lực cho mình, giết sạch toàn bộ loài người và Hunter, sau đó sẽ trả thù cả thế giới Ma cà rồng!!!

"Ha ha ha...!!!" – Giọng cười hắc ám bật ra từ đôi môi xinh đẹp của cô.

****

Bên trong biệt thự Black Moon – Đại sảnh.

"Ta khuyên ngươi nên biến đi trước khi ta giết chết ngươi! Đừng bao giờ quên ta là ai, sức mạnh của ta hơn hẳn các thuần chủng khác! Không phải là người mà ngươi có thể lừa gạt." – Kaname nhếch môi, thập phần tà mị.

"Vâng, bề tôi xin lỗi vì đã làm phiền ngài." Lão đành thực hiện lễ nghi một lần nữa, đứng lên đi ra ngoài, nhưng trước khi lão ra ngoài thì giọng nói của Kaname vang lên một lần nữa, "Tốt nhất ngươi đừng bao giờ nghĩ đến Shizuka, đó là người của ta!"

Lão đứng hình, thật sự không hề nghĩ đến vị Đế vương này có thể đoán ra tâm tư của lão, "Vâng, bề tôi đã rõ." Sau đó lão đi ra bằng đường tắt, biến mất khỏi Black Moon.

Kaname cười lạnh lẽo, tuy cô ta không đứng đắn nhưng khi hắn nghĩ tới cô sẽ bị một người đàn ông khác đè ở dưới, rên rỉ ôm lấy mà thỉnh cầu, cho cô sự sung sướng thì máu cả người hắn đều sục sôi lên, hắn không bao giờ cho phép chuyện này xảy ra!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Nuôi Dưỡng Kuran Kaname

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook