Kế Hoạch Nuôi Dưỡng Hắc Ma Vương

Chương 25: Kế Hoạch Nuôi Dưỡng Hmv

Abs

16/03/2017

Chương 35: Cái gọi là làm Ma vương chính là xui xẻo…

2549769-256-k753929

“Tại thời đại cùng xuất hiện hai linh hồn tương đồng… Thật sự không có vấn đề à?” Severus trầm mặc một hồi, sau đó theo góc lý luận đưa ra vấn đề này.

Nếu Voldemort cũng xuyên việt tới đây, mà tiểu Tom thời đại này vẫn sống được tốt đẹp… Như vậy có phải có nghĩa, có thể có hai linh hồn tương đồng song song tồn tại? Điều đó chẳng phải vi phạm các loại định luật thời không gì gì đó à?

—— vì trả lời nghi hoặc của hắn, Gellert Grindelwald thật vất vả xoay người lấy lại quyền khống chế.

“Không cần quan tâm loại chuyện này.” Gellert bất đắc dĩ nhún vai, “Cho dù trước khi gặp phải dòng chảy loạn thời không, tên não tàn này chẳng phải cũng đã cắt mình thành rất nhiều lát à? Những mảnh linh hồn nhỏ song song tồn tại này cũng không vi phạm cái gì luật định.”

“—— ngươi con mẹ nó thế nào lại mắng ta não tàn!”

Vì vậy kẻ vừa đoạt quyền khống chế lập tức bị túm trở lại, người đàn ông tuấn mỹ tóc vàng lần thứ hai lại mang tư thái vô cùng không đẹp đẽ gì bắt đầu trái đấm phải đâm.

Lúc này cô bé Phirluty cũng đến, giương mắt nhìn vị thầy già của mình một chút, vô cùng bình tĩnh nâng ấm rót trà cho tốt.

Rõ ràng, nàng đã quen vị “tiên sinh” mà nàng thuần phục hay động kinh như thế.

Severus Snape đứng ở một bên, cảm giác mí mắt của mình khó có thể ức chế bắt đầu co quắp.

Hắn phát hiện thái độ hiện tại của mình rất kỳ quái.

Đối mặt với tên “chân chính Voldemort” bám vào Grindelwald này, hắn phát hiện mình cư nhiên không có sợ hãi, về phần kính nể cũng phai nhạt rất nhiều… Cừu hận thì còn có, chỉ cần hiện giờ hắn có năng lực giết chết tên ma vương động kinh hai nhân cách này, hắn khẳng định không do dự xông lên.

Hắn thật muốn tìm biện pháp giải quyết tình trạng quỷ quái hiện tại, tốt đẹp về nước Anh tìm tiểu Tom nhà hắn.

Được rồi, thật không nên trách hắn bình tĩnh quá mức. Chỉ cần bất cứ ai nhìn một người liên tục đánh vào đầu mình, cũng không có khả năng sinh ra cái tâm tình kính nể gì. Tình hình hiện tại thật quá khôi hài, thế cho nên Severus tiến thêm một bước lý giải vì sao Grindelwald chỉ có thể một mình ngốc ở Đức. Cho dù Gellert Grindelwald trở lại có cố cường đại ưu nhã quý tộc phong độ đi chăng nữa, chỉ cần đột nhiên tự mình cãi nhau động kinh, hình tượng hắn gầy công xây dựng bao năm cũng đủ sụp khiến hắn xong đời.

Có điều tính cụ thể đến Severus, tình huống dường như phức tạp chút ít… Mỗi lần hắn nhìn thấy Voldemort xuyên việt tự đánh đầu mình, sẽ kìm lòng không nổi nhớ đến tiểu Tom nhà hắn để so sánh.

—— hình như so với tiểu Tom nhà mình bạo lực hơn một chút.

—— hình như sơ với tiểu Tom nhà mình càng nào tàn hơn một chút.

—— hình như sơ với tiểu Tom nhà mình tuổi càng lớn hơn lực lượng càng mạnh hơn? Có điều đấy chẳng phải trọng điểm.

Severus cư nhiên không tự chủ được một đường so sánh liên miên, cuối cùng cho ra kết luận tiểu Tom nhà mình rất tốt.

Hắn trong lòng đã hoàn toàn phân rõ Tom cùng tên xuyên việt Voldemort này —— linh hồn tương đồng thì đã sao? Điều đó chẳng quan trọng khi hai người hoàn toàn khác nhau. So sánh như vậy, hắn thật tình nghĩ Tom nhà mình ưu tú nhất, mà tên Voldemort xuyên việt chết đi sống lại này… tuyệt đối tuyệt đối càng dài càng não tàn.

Hiện tại tâm tính của Severus hoàn toàn không giống người bị nhốt, ngược lại giống người làm vườn cẩn trọng suy nghĩ sâu xa thâm lường. Hắn ở trong lòng làm một bảng biểu so sánh, ánh mắt nhìn về phía Voldemort phía trước còn mang theo vài phần thương xót.

Loại tâm tình bình tĩnh quá mức, thậm chí mang theo ánh mắt thương xót này đặt trên người Voldemort thoạt nhìn… càng khiến người phát điên.



Hiện tại Voldemort rất phiền muộn.

Hắn đã phiền muộn gần đủ sáu năm.

Những gì hắn cùng Gellert Grindelwald trải qua khi xài chung thân thể thật lâu hiển nhiên chẳng vui vẻ nổi… Trên thực tế, tình huống trái đánh phải đâm này chính là cục diện sống chung hòa bình mà suốt một thời gian thật dài chỉnh hợp mới có thể hình thành.

Tại thời điểm hai người vừa bị ném từ dòng chảy loạn thời không tới cùng một thân thể, họ đã từng thử rất nhiều phương thức bạo lực tiến hành quyết đấu. Với tình huống thông thường, kết quả của loại chiến đấu này chính là hai người họ ngay cả thần chú ác chú cũng không có đọc, thân thể xài chung không chút ưu nhã quỳ rạp xuống đất biến thành chó chết ma…

Điều đó đó đó có thể không khiến hắn phát điên à?!

Sau hai người thật vất vả mới đàm phán thành công, Voldemort đưa ra ý tưởng mau chân đến xem “bản thân trước đây”.

Khi đó mới là năm 1934, Tom Riddle hẳn vẫn là đứa bé trong viện trẻ mồ côi không biết mình là phù thủy lạnh lùng cô độc…

Hắn cùng Gellert tạm thời không nghĩ cải biến lịch sử, cứ để tiểu Tom này cứ theo đường xưa đi thêm một lần. Sau đó hắn hẳn có thể nghĩ cách rời khỏi Gellert bên này, tiến tới thân thể tiểu Tom —— vậy là chỉ bằng một cách lại vẹn toàn đôi bên.

Nhưng mọi chuyện lại không giống với tưởng tượng của hắn, với thân phận Gellert Grindelwald, muốn thần không biết quỷ không hay chạy đến Anh có thể nói dễ vậy sao. Voldemort ở trong lòng mắng một lần lại một lần, vì sao lại bay đến người Gellert a, tùy tiện đổi thành một phù thủy phổ thông nào đó làm việc còn phương tiện hơn nhiều…

Mà kết cục cuối cùng lại càng làm cho người ta phát điên hơn hẳn những gì trước đó cộng lại.

Khi Hắc Ma Vương đại nhân có thể trải qua bao nhiêu vạn hiểm ngàn khó đến viện trẻ mồ côi, cư nhiên nghe được lời khiến hắn suýt chút nữa tan vỡ…

“Tom Riddle?” Phu nhân Cole lật lật giấy tờ đăng ký, “Mấy năm trước hình như có đứa bé như vậy… Có điều hắn đã sớm bị mang đi rồi. Người thu dưỡng nó cũng là người quái quỷ, hình như gọi là Severus Snape gì gì đó…” Sau đó nàng ngẩng đầu, đẩy đẩy kính cận nhìn Gellert Grindelwald tóc vàng trước mắt, “Thế nào, ngươi cũng có hứng thú với đứa bé kia? Ngươi cũng là thân thích?”

Voldemort thiếu chút nữa có xung động giết Muggle bên đường.



Severus Snape… Severus Snape…

Thân thích thân thích thân thích…

Cư nhiên còn có những người khác xuyên việt đến thời đại này… Hơn nữa… Chính hắn cư nhiên bị một tên Tử Thần Thực Tử phản đồ “thu dưỡng”! Còn nói cái gì thân thích!

—— tôn nghiêm của Hắc Ma Vương ở đâu!

Sau đó hắn lại phải trải qua một đoạn thời gian ma sát xung hợp với Grindelwald, hắn thật vất vả mới tìm được Severus xuyên việt kia ở Hẻm Xéo. Lúc này đây Voldemort triệt để không có cách nào nữa, cho dù có ngàn vạn bản lĩnh, hắn cũng hết cách lấy thân phận Gellert Grindelwald chạy vào Hẻm Xéo đi…

Tuy rằng Muggle ở London không biết thân phận người Đức tóc vàng này, nhưng nếu nói vào tận Hẻm Xéo… nói thật chỉ sợ một đường bị phù thủy truy đánh.

Hắn càng ngày càng muốn động thủ giết người… Muốn giết cái tên Severus Snape kia cư nhiên dám có can đảm thu dưỡng Hắc Ma Vương đại nhân, cũng muốn giết chết Gellert Grindelwald…

Đúng vậy, hiện tại người hắn cừu hận nhất chính là tên Gellert xài chung thân thể với hắn.

Tình nhân già của Gellert cư nhiên là Albus Dumbledore a… Khi Voldemort ý thức được chuyện này, thế giới núi lửa nội tâm của hắn cũng tích tụ đến đỉnh núi.

Dumbledore!

Voldemort giờ mới phát hiện chuyện xài chung thân thể bi kịch nhất không phải là trái đá phải đâm, mà là kẻ Gellert Grindelwald sống lại vẫn tâm tâm niệm niệm nhung nhớ Dumbledore! Hiện tại hắn cùng Gellert xài chung một thể, nói cách khác cũng có thể hắn cùng tên Dumbledore đầu tóc bạc râu kia… nghĩ tới đây Voldemort khóc không ra nước mắt nữa. Tuy rằng Gellert tốt bụng nhắc nhở hắn “hiện tại Dumbledore còn chưa có tóc bạc”, nhưng hắn nghĩ chuyện râu mép là đỏ là trắng không phải trọng điểm…. Trọng điểm nhất là, hắn cũng không nghĩ cùng Dumbledore ngủ trên một giường a!

Vì vậy hắn thậm chí có chút hối hận trước đây nỗ lực truy tầm sống mãi gì đó rồi, hiện tại chuyện sống lại gì gì đó quả là một chuyện bi kịch hoang đường…

Đấy là nguyên nhân vì sao hắn không tiếc tất thảy đại giới cũng muốn bắt lấy Severus Snape.

Hắn cố chờ Tom Riddle lớn thêm chút nữa nhi —— chí ít tâm tính cũng phải bình thường chút a, không thì nhiệm vụ tìm về chính mình gì gì đó vẫn xa xa không hứa hẹn.

Tác giả: kỳ thật truyện dài này mang nội dung hoàn toàn có thể viết thành phong cách phản ác hóa hắc hóa…

Nhưng hiện tại xem ra… tuy rằng nói khách quan mọi người đều rất bi thảm, nhưng khi đặt bọn họ cùng một chỗ với nhau bi thảm trái lại rất có hỉ cảm?

Tác giả biểu thị mình cũng không biết vì sao gặp phải phong cách như vậy… Có lẽ ngươi xui xẻo ta xui xẻo, mọi người cùng nhau xui xẻo vì vậy xui xẻo lại đột nhiên biến thành dụng cụ tẩy chén. (ấm chén (bôi cụ) theo phát âm trung quốc na ná “xui xẻo”, mà ấm chén đương nhiên cần tẩy chén ^^).

Điều đó thật bất ngờ.

Mặt khác rất muốn làm một cp VolxGel cùng xài chung thân thể… Tuy rằng trước vẫn ủng hộ AD/GG, thế nhưng viết hai chương này (34, 35) quá mức buồn cười có chút nhịn hông nổi…

Chương 36: Merlin trở về…

tải xuống (1)

Trên cơ bản Severus Snape đã hiểu rõ tình huống của mình.

Voldemort dự định bồi dưỡng Tom thành hình dạng trước đây của mình, hắn nghĩ cách dời khỏi thân thể kia —— về phần thân thể Gellert Grindelwald ra sao muốn thế nào thì cứ việc.

Mà Gellert tự nhiên không phản đối kế hoạch này… Nếu tiểu Tom biến thành Voldemort, vậy cực kỳ có khả năng cao phân tán lực chú ý của Dumbledore. Gellert sống lại không muốn lại lên đường xưa đối đầu với Dumbledore, muốn tạo ra một địch nhân có lợi cho mục tiêu của hắn.

Hai vị Hắc Ma Vương đại nhân có kế hoạch kỳ thực trống đánh xuôi kèn thổi ngược, có điều có một bước tương đồng.

Tom Riddle.

Bọn họ muốn Tom Riddle biên thành thứ họ muốn.

“Ta thương xót các ngươi.” Severus nhìn chằm chằm Gellert hai nhân cách trước mặt, nói với thái độ cực kỳ thành khẩn.

Những lời này của hắn xác thực nói rất thực tâm thành lòng…

Một kẻ an bài kế hoạch dài dòng, chỉ vì muốn không đối đầu với tình nhân cũ, một kẻ khác tính tới tính lui với mục tiêu là “chính mình với chính mình”. Hai vị Ma vương hao hết tâm tư các loại âm mưu, từ ý nghĩa nào đó là một bi kịch hoang đường.

“Ngươi đây là cố ý khiêu khích?” Gellert tóc vàng cười lạnh đi tới trước mặt hắn, “Ngươi nghĩ ta sống lại một lần đã quên Avada thế nào?”

Lúc này Severus không nghĩ suy đoán xem hiện tại chiếm chủ đạo thân thể là linh hồn nào, hắn chỉ nghĩ nói ra suy nghĩ trong lòng mình: “Các ngươi giày vò lớn như thế kỳ thực chẳng có tác dụng gì… Ngươi căn bản không biết Tom Riddle, đứa bé này không có khả năng biến thành thứ các ngươi muốn.”

Vì vậy người tóc vàng trước mắt thân thể hơi cứng lại một chút…

Rõ ràng, vị Voldemort đại nhân lần thứ hai ở trong lòng phát điên… Rốt cuộc đây là thế giới bi thảm điên cuồng cỡ nào a!

Cư nhiên có người dám nói với hắn “Ngươi không biế Tom Riddle” —— cho dù khi đó hắn chủ động vứt bỏ cái tên kia, nhưng nghe người khác nói chính mình hắn vẫn thấy phiền muộn.

Với thân phận Gellert Grindelwald này, muốn xông vào Hẻm Xéo hoặc Hogwarts đương nhiên không có khả năng… Thế nhưng hai năm này, hắn đã thông qua Phirluty hiểu biết vài tình hình… Cái tên Tom Riddle bị Severus nuôi dưỡng này, rất sớm đã biến thành danh nhân Hẻm Xéo —— thân là một nửa chủ cửa hàng “Nồi cùng bình thủy tinh”, mặc áo váy gái chào khách hàng phải gọi hạng nhất. Bao giờ cũng quấn quýt lấy Severus hỉ hả chạy tới chạy lui, là một quỷ nhỏ tuy rằng quá mức hoạt náo nhưng lại cực kỳ đáng yêu.



Voldemort nghe được đánh giá như vậy thiếu chút nữa không nói gì cũng nghẹn… Hắn cư nhiên được người ta đánh giá “đáng yêu”!

Nhất là khi nghe đến chuyện tiểu Tom đến trường làm ra những cử động vui sướng, cùng trò khôi hài đứng trước công chúng biểu lộ với Severus Snape… hắn càng sâu sắc kiến nghị nhất định phải bắt lấy tên Severus Snape này, để Tom lớn lên “bình thường” một chút.

“Chính hắn” sao có thể có cái dạng hợm như thế! Thế nào có thể có dạng hợm như thế!

Hiện hắn thực sự bắt đầu chấp hành kế hoạch này, bắt cho được tên Snape kia về… Thế nhưng hắn phát hiện tất cả chẳng nên chuyện gì, trái lại càng thêm không xong. Tiểu Tom bên kia phải chờ đợi thật lâu mới mong có kết quả, mà giờ này khắc này, tên Snape kia cư nhiên dám nói với hắn “Ngươi không biết Tom Riddle”!

Lại còn nói hắn không biết? Trên đời này còn có ai càng thêm hiểu biết chính hắn?

“Đó không phải ngươi. Cho dù linh hồn giống nhau, cũng là hai người hoàn toàn bất đồng.”

Vì vậy Voldemort chịu không nổi nữa, tức giận trực tiếp đá cửa rời đi. Kết quả đi được một nửa đường Gellert trong cơ thể gọi lại hắn: “Ta thật không muốn cùng người cướp đoạt thân thể đánh tới đánh lui, thế nên ngươi có thể có chút lý trí được không?”

“Thế nào?”

“Đây là tòa thành Grindelwald, cũng là nhà của ta.” Gellert Grindelwald nhắc nhở hắn, “Ngươi có thể hay không đừng để bị tù binh của chính ngươi làm cho phát giận, sau đó mang theo cơ thể của ta chạy tới chạy lui?”

“…”

Kỳ thực đối với hai vị Hắc Ma Vương mà nói, phương pháp xử lý đơn giản nhất hiện tại là giết chết Snape.

Giết một tên xuyên việt cũng chẳng thay đổi gì tương lai, ngược lại càng dễ dàng cho kế hoạch của bọn họ… Thế nhưng trên thực tế, sau khi sống lại, bọn họ dường như không hẹn mà gặp cùng nhau tránh chú ngữ Avada này.

Gellert cùng Voldemort chưa từng dùng lại ác chú mà họ đã từng thiên vị này, cùng lắm là bắt tại trên miệng.

Hoặc nói những gì đã trải qua của hai hồn xài chung một thân đã dần khiến họ trở nên ôn hòa thiện lương…

Chỉ là… Sau khi chết đi sống lại, bọn họ triệt để mất lòng tin đối với ác chú Avada. Nếu mình có thể bị Merlin ném tới không, như vậy có cho đối phương một chú Avada cũng chẳng phải chuyện bảo hiểm gì —— ai biết đối phương có hay không lại đột nhiên sống lại? Sau khi hai linh hồn trong thân thể Gellert Grindelwald thảo luận thật lâu, đều nghĩ mình không thể dùng biện pháp giản đơn “trực tiếp giết chết” này cho thỏa…

Bọn họ cũng cân nhắc “bức bách Severus Snape ký kết lời thề không gì phá nổi rời nước Anh”, cũng cân nhắc đến chuyện ném hắn tới nơi xa như châu Nam Mỹ, hoặc đảo nhỏ Alaska nào đó. Hai vị Hắc Ma Vương đại nhân trăm phương ngàn kế tìm kiếm đường lưu vong “không dễ dàng trốn trở về” —— trên thực tế, nếu bọn họ có năng lực biết được 20 năm sau Muggle có khoa học kỹ thuật lên được mặt trăng, chỉ sợ cũng cân nhắc ném tù binh lên mặt trăng đi.

Nói chung, đối với đầu đề “làm sao dưới tiền đề không dùng Avada Kedavra giam cầm một người cả đời”, hai vị ma vương đều biểu thị áp lực rất lớn.

Cùng lúc đó, trên đỉnh tòa tháp Grindelwald.

“Ai u!” Một bé trai xinh đẹp tóc đỏ ngã trên nóc nhà, dường như cậu ngã rất nặng, thật vất vả mới đứng lên được xoa xoa đầu gối.

Gần đây không có kiến trúc nào càng cao hơn, đứa bé này làm sao có thể tới?

Nếu hoàn toàn theo nguyên lý vật lý, đứa bé này hình như ngã từ trên trời xuống vậy. Cũng may tòa thành này hoang vắng, ngoại trừ “Thánh đồ” thuần phục Grindelwald cũng chẳng có ai kề gần —— cho nên trong khoảng thời gian ngắn, cũng không có ai chú ý tới đứa bé đột nhiên biến ra từ không khí này.

“Thật là không được tự nhiên…” Bé trai lẩm bẩm nói, “Rốt cuộc lấy lại được dáng dấp nguyên hình rồi… Thế nhưng hình như làm “Nagini” thời gian quá dài, hiện tại cư nhiên đi đường… quá không tự nhiên rồi….”

Cậu ở nóc thành cao nhất nhìn quanh bốn phía, sau đó thử đi lên hai bước. Động tác của cậu có chút mới lạ, giống như không quá quen cách đi đứng của con người. Đứa bé thần linh cuối cùng cũng khôi phục hình thái thật cẩn thận mà đi, đi được hai bước liền nhớ ra giờ mình đã khôi phục năng lực pháp thuật. Vì vậy cậu trực tiếp nhảy xuống từ nóc nhà, đồng thời nhẹ nhàng khéo léo dừng lại ở ngoài tường thành giữa không trung.

“Severus…” Merlin hơi ngó cái đầu nhỏ vào cửa sổ, nhưng không có tìm thấy người muốn tìm. Vì vậy cậu đổi cửa sổ khác, tiếp tục tìm người kia, “Severus Snape? Nhanh lên hỗ trợ a, hiện tại chúng ta có rắc rối lớn…”

Cậu bay tới thổi đi từng cửa sổ một, quỹ tích bay nhìn mười phần quỷ dị.

Nhưng chính cậu cũng không ý thức được nó, tiếp tục duy trì tìm kiếm từng cửa sổ một.

“Ta cần sự giúp đỡ của ngươi… Dòng chảy loạn thời không ra vấn đề rồi…”

Vì vậy khi Severus Snape lần thứ hai ngẩng đầu lên, ánh mắt hắn vừa vặn đối diện khuôn mặt nhỏ nhắn lo ló ngoài cửa sổ của Merlin. Lúc này hắn cho rằng mình viễn thị, thế nhưng hắn phát hiện tất cả trước mắt là sự thật.

Merlin… Hắn đã trở về, với hình thái đứa bé thần linh nguyên sơ của mình.

“Ngươi đã biến trở về?” Severus lập tức ý thức được một vấn đề, “Tom đâu?”

Hắn hoàn toàn không nghĩ tới Merlin bỗng nhiên chạy đến đây… Hắn đã quen với Merlin rắn nhỏ Nagini, không khắc nào giây nào bám lên người Tom. Trước đó, hắn cũng không quá mức lo lắng về Tom bên kia, cũng vì Merlin ở đó.

Tuy hắn bị Gellert hai nhân cách bắt tới đây, nhưng hắn không cho rằng mình rời đi sẽ làm Tom phát sinh thay đổi triệt để gì. Đứa bé Tom này cố chấp, hoạt bát, lấy mình làm trung tâm nhưng lại vô cùng nhạy cảm… Cậu sẽ không tự dưng khó hiểu thay đổi thành người mà hai Ma vương kia muốn. Hoặc nói, dù Tom trong lòng có luẩn quẩn gì, cũng sẽ có rắn nhỏ Merlin này ở bên hõ trợ sửa chữa.

Thế nhưng hiện tại Merlin đã biến trở về…

Xảy ra chuyện gì?

“Không còn nhiều thì giờ giải thích nữa, ta có chuyện muốn ngươi giúp đỡ.” Merlin trực tiếp nói, khuôn mặt trẻ con tràn ngập lo lắng. Từ ban đầu, hắn thấy Merlin luôn là hình tượng không đáng tin không đáng giá khắp chốn ngốc nghếch, lần đầu tiên thấy cậu bày ra thái độ nghiêm túc như vậy.

“Rốt cuộc… Làm sao vậy?”

… Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Nuôi Dưỡng Hắc Ma Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook