Kế Hoạch Hoàn Lương Naraku

Chương 26: Chương 19-1

Eiko Ngốc Tử

17/11/2020

Tiểu Naraku cực kỳ nghe lời nàng, ngoan ngoãn im lặng không gây phiền phức.

Long Thất là kẻ yếu, cho nên cũng sẽ không dám giễu võ giương oai, nàng tự biết mình hiện tại không địch lại rối gỗ chết tiệt này. Nếu đã thuận lợi lot vào trong thế giới này, thì nhất định cũng phải toàn thân trở ra mới được!

Tiểu Naraku thản nhiên quét mắt nhìn vẻ mặt của nàng, rối gỗ châm biếm một tiếng,“U ? Chẳng qua cũng chỉ là một nữ nhân mà thôi. Hơn nữa còn là một yêu quái! Chỉ mới nghe được vài lời ngon ngọt mà ngươi đã nghĩ nàng ta sẽ luôn ở bên cạnh bảo vệ ngươi sao?”

…… Quỷ Nhện……

Trong đầu tiểu Naraku chợt xẹt qua một cái tên này.

Châm ngòi ly gián? Long Thất vội giấu tiểu Naraku ra sau lưng nói,“Hừ, ngươi đừng có đem tiểu Naraku ra so sánh với người khác, cũng đừng có nhìn người khác nhỏ mà coi thường nhé! Đầu óc của hắn không hề thua kém ai đâu! Là ngươi làm chuyện gì xấu phải không ? Cho dù một khoảnh khắc đó đúng là ta có chút sơ suất, nhưng cũng không đến nỗi biến hắn thành cái dạng này!”

“Ha ha ha!” Rối gỗ cười đến mức cả thân thể đều run lên ,“ Chút lực lượng đó tuy đúng là ngoài dự kiến nhưng thế lại vừa hay đúng với kế hoạch của ta !”

“Vậy còn ngươi? Ngươi ở trong cái thế giới này là có ý đồ gì? Là ngọc Tứ Hồn sao?”

…… Ngọc Tứ Hồn ……

Cái tên này nghe rất quen, hồng mâu yêu diễm của tiểu Naraku lại một lần nữa trầm xuống ……

Rất quen…… Cảm giác như có thứ đồ gì đó rất quen……

Nàng nói vừa ra, rối gỗ liền ngừng nói, sắc đỏ trong đôi mắt của tiểu Naraku lại càng ngày càng đậm, hừ , nàng chỉ biết là ngọc Tứ Hồn không chịu nổi cô đơn mà gây sóng gió , thao túng rối gỗ phá rối giấc mơ của tiểu Naraku, mà hiện tại Naraku tâm trí cực kỳ thấp, ngu ngốc bị người ta đem bán mà còn giúp người ta đếm tiền, đúng là dễ bị lừa !



“Ngươi – là – ai!?”

Rối gỗ lại nói chuyện , bất quá trong thanh âm lại lộ ra một tia nghi vấn không hề che giấu.

“ Chỉ cần nói cho ta biết làm cách nào để hắn khôi phục hình dáng cũ thì ta sẽ nói cho ngươi!” Long Thất cò kè mặc cả.

“ Hừ! Trước hết ngươi hãy lo cho tốt cái người trong lòng ngươi đi!”

Long Thất phát hiện tiểu Naraku trong lòng nàng bỗng nhiên mất đi ý thức, lẳng lặng ghé vào lòng nàng, mà yêu khí màu đen xung quanh rối gỗ mỗi lúc một dày, sương mù màu đen ấy tựa như một ngọn lửa nóng bỏng thiêu đốt ý suy nghĩ của nàng.

Tuy rằng Long Thất hiện tại không dùng được pháp thuật, nhưng ý thức mãnh liệt của nguyên thần thì vẫn còn, chút việc cỏn con này căn bản là không ảnh hưởng gì, nhưng cũng không thể để như vậy quá lâu.

Cái tên rối gỗ có giọng nói nam không ra nam nữ không ra nữ này, Long Thất trầm tư suy nghĩ tìm cách chạy trốn. Naraku, cái người này sao lại có thể khinh địch như vậy? Lợi hại thế mà để cho rối gỗ tùy ý chiếm lĩnh, đảo khách thành chủ, nàng là người ngoài thì nên làm gì cho phải đây?

Sau khi tiểu Naraku chìm vào giấc ngủ, rối gỗ cực kỳ vừa lòng gật gật đầu, rồi sau đó thanh âm mang chút âm trầm, nói,“ Ý chí của hắn đã bị sự xuất hiện của ngươi làm cho phân tán, khiến hắn trở nên loạn thất bát tao giống như cái thế giới này. Nếu không có yêu quái cắn nuốt thân thể này của Qủy Nhện và ý chí mãnh liệt, hắn vĩnh viễn đều sẽ chỉ là cái dạng này!”

“Ngươi muốn làm cái gì?” Long Thất trong lòng rối rắm , thì ra, nàng lại có liên quan đến việc này.

“Chỉ cần nguyện vọng của Qủy Nhện vẫn còn thì ta vẫn có thể tùy ý thao túng hắn và thế giới này , vô luận ngươi là ai, biết cái gì, đều không có tác dụng! Ta sẽ khiến cho ngươi vào được mà không ra được!“

Thanh âm của rối gỗ nghe vẫn chói tai như trước và thậm chí có chiều hướng đi lên, Long Thất nhíu mày, toàn tâm toàn ý muốn nói lý với nó rồi tìm cách chạy trốn. Hai cái nguyện vọng mà nó nói tới nàng vẫn còn nhớ rõ, một là ngọc Tứ Hồn , hai là Kikiyo, nàng bỗng nhiên vỗ ngực nói,“Hừ, giết ta thì thế nào, ta cái gì cũng không có, chẳng qua cũng chỉ là một thức thần của Kikyo mà thôi, chỉ cần Kikiyo còn sống, ngọc Tứ Hồn vĩnh viễn đừng mơ tưởng thoát khỏi tay của nàng!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Hoàn Lương Naraku

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook