Kế Hoạch Của Vương Phi Thất Sủng

Chương 1: Sống Lại

Thuỷ Hàn Tịnh Văn

20/08/2017

Linh vương phủ

Tại một nơi hẻo lánh , bên trong đó nhiều người đang đứng vây quanh một nữ nhân, một mỹ nhân hoa phục quý phái nói:

- Trần Tịnh Văn, ngươi dám chiếm mất Hiên ca ca của ta, ngươi cướp mất vị trí vương phi của ta, ta sẽ cho ngươi biết, sống không bằng chết nó như thế nào. Ta tuy không dám giết ngươi, vì Hiên ca ca không cho ta giết ngươi, nhưng hành hạ ngươi thì sẽ không sao, người đâu? Đánh , đánh con tiện nhân này cho ta!

Tiếng nói vừa dứt, các bà tử nha hoàn thi nhau xông vào đánh nữ tử đang nằm dưới đất, nàng cuộn mình nhận những trận đòn đó, nữ tử hoa phục thấy đủ liền ra lệnh dừng tay, ả ta bước lại gần nàng nói:

- Ta nói cho ngươi biết,người Hiên ca ca yêu là ta, không phải ngươi!

- Ngươi! Ngươi cũng chỉ là một kẻ thế vai thôi !

- Hừ!

Nữ tử hoa phục mỹ lệ hừ lạnh , khuôn mặt đỏ bừng, không biết vì tức giận hay xấu hổ , ả ta phất tay rời đi, bỏ mặc nữ tử bằm thoi thóp ở đó.

Đêm , lặng lẽ buông xuống, nữ từ nằm trên đất đã không còn động đậy, bên ngoài một cơn giong bão ập tới, sấm chớp giật điên cuồng. Nền đất, bàn tay nữ tử động đậy, đôi mắt mở to, nàng đã sống lại.



Trí nhớ ùa về, nàng, không ngờ mình lại bị phản bội, phản bội bởi chính người nàng yêu cùng bạn thân của mình. Thì ra họ mới chính là một cặp, người nàng từng yêu hơn cả mạng sống của mình và một người là bạn thân của nàng khi còn nhỏ, hai người đó , thật không ngờ nàng lại là con mồi của chúng.

Website truyện convert T r u y e n Cv [.] c o m

Hừ, hai kẻ đó tưởng hại nàng nồi thì có thể cướp được tài khoản của nàng sao? Nếu nàng đã chết thì họ một xu cũng nhận được. Nàng không ngờ mình còn được sống lại, ài, cái thân thể này , đúng là một vương phi bỏ đi mà.

Thôi nếu nàng đã sống lại thì nàng phải lấy lại quyền của một vị vương phi, nếu không có quyền thì sao có thể sống nổi ở cái thời cổ đại này đây?

Trần Tịnh Văn, cô không muốn cái thân thể này thì nó sẽ là của tôi, tôi sẽ cho cô thấy, thân thể này sống tốt ra sao. Nghĩ xong nàng đứng dậy, lấy gương ra soi, trong gương chỉ là một người bình thường , chỉ có đôi mắt đen hút hồn, đôi môi xinh đẹp cùng chiếc mũi xinh xinh, tuy không thể sánh được với các mỹ nữ nhưng nếu so sánh với các siêu mẫu của thời đại trước của cô thì thân thể này còn đẹp hơn họ, kiếp trước thân thể của cô đâu có được đẹp như vậy, hài lòng với thân thể mới này, cô bắt đầu lên kế hoạch bảo dưỡng thân thể của mình.

- Tiểu thư, nô tì đem đồ ăn lại cho người này!

Một giọng nói nhẹ vang lên, là giọng nói của nha hoàn thân cận tỷ tỷ trong cung tặng cho nàng tên tiểu Vi, vì nha hoàn đó là người trong cung nên trong phủ này cũng không ai dám làm gì nàng ta, ngược lại, nàng lại chịu mọi sự hanh hạ. Nàng biết vì sao nàng lại bị như vậy, tất cả là do tên vương gia đáng chết ở trong phủ này.

Cũng may, nha hoàn này là thật tâm đối với nàng, cũng sẽ luôn luôn ở bên nàng, nhưng thỉnh thoảng tiểu Vi cũng phải đi lo một số việc, cứ như vậy sẽ tạo cơ hội cho những người kia khi dễ nàng.

Bản thân của thân thể này lại luôn tỏ ra cao ngạo, còn ép tỷ tỷ của mình xin hoàng thượng ban hôn cho Linh vương gia, cho nên từ khi bước vào trong phủ tới giờ, mới có nửa năm thời gian, từ một cô thiếu nữ đầy sức sống nay trở thành thân tàn ma dại, hồn lìa khỏi xác

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Của Vương Phi Thất Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook