Kế Hoạch Của Vương Phi Thất Sủng

Chương 6: Dạo Thanh Lâu

Thuỷ Hàn Tịnh Văn

20/08/2017

- Được rồi! Tối mai tôi sẽ trở lại, lúc đó sẽ đưa cho bà mấy ca khúc, cùng thiết kế quần áo, sau đó bà cho người đi làm giowsng như vậy, còn cả những phụ kiện nữa, mai tôi sẽ đưa hết cho bà những đồ cần thiết. Còn lại khi nào hoàn thành tôi sẽ đưa sau, cách một ngày tôi sẽ tới để chỉ dẫn mọi người.

- Được! Xin hỏi cô nương tên gì?

- Cứ gọi ta Vũ Nguyệt đi, lầu của bà cũng nên chọn một cái tên khác để thay đổi.

- Vậy sẽ lấy tên Vũ Nguyệt Lầu , cô nương thấy sao?

- Sao cũng được! Thôi tôi về đây, tối mai tôi sẽ tới.

- Tôi chờ cô nương!

Sau khi bàn bạc xong hai người bước ra khỏi phòng, nàng sau khi rời khỏi lầu liền đi dạo một lúc mới trở về. Trên đường nàng nghĩ sau khi ổn định xong xuôi nàng sẽ bắt đầu lên kế hoạch để lấy lại địa vị vương phi của nàng, như vậy nàng mới có thể dễ dàng làm mọi chuyện.

Suy nghĩ miên man nàng dần chìm vào giấc ngủ, buổi sáng nàng dậy sớm tập những bài thể dục của hiện đại giúp thân thể nhanh chóng lấy lại sức sống, khi ánh bình minh lên cao, nàng gọi tiểu Vy tới :

- Tiểu thư, người gọi nô tì sao?

- Chúng ta còn bao nhiêu ngân lượng nữa ?

- Dạ chỉ còn lại năm mươi lượng bạc thôi ạ!

- Được rồi, em đem bạc đó đi mua thêm gạo và thức ăn về cho ta!

- Nhưng nếu mua hết chúng ta sẽ không có ngân lượng để chi tiêu!

- Em cứ làm theo lời ta dặn đi, tối nay ngày kia ta sẽ có tiền!

- Tiểu thư lấy tiền ở đâu?

- Em không cần phải lo lắng , cứ đi làm những gì ta dặn dò !



- Dạ , tiểu thư!

Haizz tạm thời có lẽ nàng phải tới thanh lâu kiếm ít ngân lượng, nếu không thì nàng không có ngân lượng để dùng, có ngân lượng mà không được dùng đúng là rất khó chịu.

Còn cái tên vương gia gì gì kia, nàng nhất định phải cho y biết tay.

Nàng lại không biết, mấy ngày nay y luôn tới nơi nàng từng tới để chờ đợi, sau đó lại thất vọng trở về.

Nếu nàng biết không biết sẽ như thế nào đây?

Buổi tối, nàng lại trở lại nơi thanh lâu kia, sau khi đưa bản vẽ thiết kế cùng bài hát nàng bắt đầu dạy mọi người trong lầu múa những điệu múa của hiện đại khiến ai cũng kinh ngạc ngơ ngác không thôi.

Nhìn nàng múa mà ai cũng say mê, ai cũng mong lầu nhanh chóng mở cửa, các nàng vì hoàn cảnh mà lưu lạc ở đây, nếu ở đây không có khách thì các nàng sẽ lại phải phiêu bạt.

Nơi đây, nữ tử thanh lâu luôn luôn bị mọi người coi thường, nếu được họ cũng không muốn làm cái nghề này. Giờ có hy vọng nên mọi người ai cũng đều tập trung cố gắng.

Trước khi trở về nàng dặn bà chủ thông báo ra ngoài một tuần sau nàng sẽ xuất hiện trên đài trong lầu để hiến nghệ cho mọi người.Để thu hút mọi người tới lầu, nàng liền nói với tú bà mình cần một hoạ sĩ vẽ tranh, sau khi tìm được người , nàng nói :

Bỏ qua

- Ngài coi tôi múa một vũ khúc sau đó vẽ lại cho tôi , ngài có làm được không?

Nghe nữ tử che mặt nói vậy, hắn gật đầu đồng ý, nàng vào phòng thay quần áo, khi bước ra lại khiến bao người có mặt ngẩn ngơ, quần áo lạ của nàng thu hút ánh nhìn của mọi người, bước lại gần nàng nói:

- Ngài nhìn kỹ rồi hoạ lại giúp tôi!

Thấy y ngây ngốc gật đầu, nàng cũng không để ý, vũ khúc mà nàng múa thật khác lạ, y chưa thấy bao giờ, nhìn nàng múa, tay vội vàng cầm bút lên hoạ, nàng múa rất đẹp, y muốn biểu đạt hết cái đẹp của nàng trên bức hoạ này, đây sẽ là tác phẩm mà sau này nghĩ lại y cảm thấy mình lúc đó thật may mắn.

Trên bức hoạ dần dần hiện lên, một mỹ nhân được dấu sau mặt nạ đang nhảy múa, nhưng lại lộ ra một đôi mắt đen láy như vũ trụ bao la, thu hút hồn người vào trong đó, nàng ngừng múa, bức hoạ cũng hoàn thành.

Lại gần nhìn bức hoạ, gật gật đâu, nàng rất hài lòng với tài nghệ hoạ của người này, liền kêu bà chủ ban thưởng ngân lượng cho hắn nhiều một chút, đồng thời cũng nhờ y tuyên truyền giúp, không ngờ y lại đồng ý.

Đem bức hoạ dán lên khung mà nàng tự làm như một album khung ảnh thời hiện đại, sau đó cho người đem ra ngoài cửa để quảng cáo, nàng cũng kêu mọi người viết lại mẫu quảng cáo được gọi là tuyên truyền của nàng, sau đó để họ đem ra ngoài tuyên truyền, bất kỳ ai đi qua đều đưa cho họ.



Mọi người lần đầu tiên thấy nàng làm vậy đều bất ngờ, ai cũng nghi ngờ liệu có thu hút được khách tới hay không nữa, nhưng bà chủ đã nói và họ cũng cần thay đổi để có tiền, nên ai cũng cố gắng ra sức cho công việc tuyên truyền của mình.

Thời gian lặng lẽ trôi, một tuần cũng đã tới, nàng trở lại Thanh lầu( lầu giờ vẫn chưa đổi tên) bước vào trong chuẩn bị, nhìn xuống lầu, thấy ở dưới mọi người ồn ào nghị luận:

- Thanh lầu này cũng sắp đóng cửa vì không có khách, không ngờ lần này lại tìm cách thu hút người tới bằng phương thức kì lạ vậy.

- Ừ đúng thế! Các ngươi có nhìn thấy bức tranh ở ngoài cửa Thanh lâu này không?

- Có a! Cũng vì có bức hoạ đó mà chúng ta mới tới coi này!

- Ừ ừ! Hy vọng chúng ta sẽ không bị lừa gạt!

- Cũng sắp tới giờ rồi!

- Lòng của ta nôn nao quá! Không biết mỹ nhân múa trong bức hoạ đó có thật đẹp như ở bức hoạ đã vẽ không?

- Nàng ta che khăn !

- Nhìn dáng người đẹp vậy thì ta đoán chắc chắn nàng ta là một mỹ nhân xinh đẹp rồi!

- Cẩn thận kẻo lại gặp phải xú mỹ nhân thì có!

- Bậy nào! Ta cá là một mỹ nhân khuynh sắc khuynh thành!

-Các ngươi coi kìa , nhiều người đến thật đấy!

- Nếu lần này mà không thay đổi được thì sẽ bị đóng cửa vĩnh viễn.

- Ta nghĩ lần này át chủ bài đó của Thanh lầu là có thật !

- Cũng hy vọng thanh lầu này sẽ không đóng cửa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Của Vương Phi Thất Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook