Kế Hoạch Chia Tay Của Tổng Tài Bá Đạo

Chương 51

Oa Qua Oa

20/11/2020

Liễu Dật thoải mái tặng dự án cho Liễu Kiệt, hắn còn cười híp mắt tỏ vẻ, gần đây phòng làm việc của mình đều là dự án nhỏ, không cần hắn, hắn thả cho mình một ngày nghỉ, muốn tới khu du lịch suối nước nóng vùng ngoại thành ở một thời gian ngắn.

Liễu Lăng Phong quản hắn đi đâu, không quấy rối là tốt rồi, ông còn đặc biệt hào phóng cho Liễu Dật một tấm thẻ tín dụng, để hắn tùy tiện dùng. Liễu Dật cũng không thiếu chút tiền kia, bất quá không nên lộ rõ không cần, cha cho con trai, không có gì tốt cự tuyệt.

Cầm thẻ tín dụng, hôm sau Liễu Dật liền mang theo mẹ mình tới khu du lịch, đi tới vô cùng tiêu sái, thậm chí trước khi đi nói không ít lời dễ nghe, nói hi vọng dự án này có thể thuận lợi.

Mẹ con Liễu Kiệt toàn bộ tư thế thắng lợi, cái nhà này sau này sẽ là của bọn họ rồi, con riêng thì sao, Liễu Dật còn không phải ngoan ngoãn nhường đường.

Khu du lật cách chỗ ở của Thẩm Ninh rất gần, Liễu Dật trong lúc nghỉ phép cơ hồ hơn phân nửa thời gian đều ở trong nhà Thẩm Ninh, hắn gần đây thật sự là thích xem Thẩm Ninh vẽ, Thẩm Ninh không biết mình sẽ vẽ ra cái gì, Liễu Dật thì càng không biết, chứng kiến ra đời kinh hỉ thật sự là một chuyện rất thú vị.

Liễu Dật còn chưa nói với Thẩm Ninh, kỳ thực Thẩm Ninh lần đầu đưa hắn bức tranh kia hắn đưa đi dự thi rồi, đã vào vòng trong rồi, bất quá bây giờ còn chưa có ra kết quả chính thức, lúc trước hắn thiếu chút nữa đã nói ra, nhưng suy nghĩ một chút, vẫn là chờ lúc kết quả cuối cùng ra sẽ nói cho Thẩm Ninh, hắn cảm giác mắt mình sẽ không sai, đó là tác phẩm nhất định có thể đạt giải!

Đoán chừng cũng chính là gần đây đi, dù sao triển lãm mỹ thuật sắp bắt đầu rồi.

Thẩm Ninh không cảm kích chút nào, sau khi mắt anh nhìn không thấy nữa rất nhiều chuyện đều là Liễu Dật nắm giữ, giấy tờ chứng nhận của anh chỗ Liễu Dật đầy đủ hết, Liễu Dật thay anh đăng ký tham gia triển lãm mỹ thuật hoàn toàn không vấn đề.

Anh gần đây ngoại trừ vẽ chính là nghe một chút tin tức, kể từ sau khi Liễu Dật nói với anh dự án hợp tác "Lập Ninh" anh liền bắt đầu thích nghe tin tức tài chính và kinh tế, dự án lớn như vậy nhất định là đối tượng báo cáo trọng điểm gần đây.

Liễu Dật từ chỗ ba bảo mẫu cũng nghe nói, trong lòng trộm vui mừng mà nói: Bình thường con vịt chết vì mạnh miệng, thân thể vẫn là rất thành thực mà.

Sau một tuần ở khu du lịch, Liễu Dật nhận được một cú điện thoại, còn có một phần bưu kiện, hắn mở bưu kiện ra lúc nhìn thấy nội dung cả người đều run rẩy!



THẨM NINH ĐOẠT GIẢI RỒI!

Triển lãm mỹ thuật trong nước lớn nhất cũng có quyền uy nhất, triển lãm mỹ thuật toàn quốc mỗi năm một lần, năm nay tổ chức tới lần thứ 15 rồi, mấy trăm tác phẩm có thể được bầu tất cả đều là tinh phẩm, Thẩm Ninh bộc lộ tài năng, đạt giải bạc!

Liễu Dật nhìn lại nhìn bưu kiện, cao hứng tới mức sắp khóc.

Thẩm Ninh nổi tiếng tới nay được rất nhiều giải thưởng, anh triển lãm mỹ thuật toàn quốc cơ hồ hàng năm cũng đều sẽ được bầu, cũng từng mấy lần được giải đồng, nhưng giải bạc là lần đầu tiên!

Nói tới có lẽ cảm thấy vận mệnh rất đùa người, Thẩm Ninh vậy mà sau khi không nhìn thấy lại đạt được vinh quang càng tiến bộ hơn trước kia một bước, anh thậm chí đều không nhìn thấy mình rốt cuộc vẽ cái gì!

Liễu Dật sau khi lại nhìn bưu kiện một lần liền lái xe tới nhà Thẩm Ninh, chuyện này hắn muốn trước mặt cùng Thẩm Ninh nói, không chỉ là bởi vì đoạt giải là chuyện đại sự, quan trọng nhất chính là, Thẩm Ninh đoạt giải liền có nghĩa là: Anh cho dù không nhìn thấy, cũng sẽ không là một phế vật! Anh căn bản không cần bởi vì cái này tự ti, anh có thể hòa hảo với Hạ Lập Nhân không phải sao!

Lái xe đến nửa đường, Liễu Dật lại nhận được một cú điện thoại, hắn bật tai nghe bluetooth, "Alo." Hắn có chút không yên lòng.

"Con bây giờ ở đâu, nhanh chóng trở về!" Đầu bên kia điện thoại chính là Liễu Lăng Phong, nghe giống như là vô cùng tức giận, thanh âm lớn vô cùng, quả thực đinh tai nhức óc.

"Sao thế, cha." Liễu Dật kỳ thực đại khái đoán được tình huống nào rồi, bất quá hắn vẫn như cũ giả bộ ngu, "Con đang nghỉ phép, gần đây con không có việc gì phải làm a."

"Dự án Lập Ninh có vấn đề, con nhánh chóng trở lại." Liễu Lăng Phong đã đem tâm tình từ từ điều chỉnh xuống, vừa nãy trong cơn giận dữ ngữ khí liền không thể tốt, hiện tại nghe thấy thanh âm của con trai liền hòa hoãn, ông phải lãnh tĩnh, hiện tại không phải là lúc trách con, hiện tại quan trong nhất là giải quyết vấn đề, "Con hiện tại nhanh trở về, mang theo mẹ con cùng trở về." Ông tận lực thái độ tốt hơn chút.

Kỳ thực trong lòng khỏi nói bao hỏa, ông lúc này coi như là biết rồi, con cả vẫn luôn xem kịch vui a, không trách được ban đầu lúc buông tay dễ dàng như vậy, quả thực quá dễ nói chuyện, ông sao lại không nhìn ra trong đó có ẩn giấu chứ, con cả vẫn là người biết chuyện a!



Nhưng hiện tại toàn bộ dự án này phải trông cậy vào đứa con cả Liễu Dật này, nếu như không có Liễu Dật ra mặt, Hạ Thị liền muốn rút khỏi dự án này!

Vốn đầu tư giai đoạn đầu đã bắt đầu rồi, Hạ thị có tiền, hoàn toàn thất bại được, Liễu thị bọn họ nhưng thất bại không nổi!

Liễu Dật cười ha ha nói: "Cha, dự án này con không động vào, đều là Liễu Kiệt phụ trách, có vấn đề cũng không nên tìm con a, con hôm nay còn có việc."

Liễu Lăng Phong quả thực đều muốn điên rồi, ông ở bên ngoài phòng họp gọi điện thoại, ôn thần Hạ Lập Nhân này ngồi ở bên trong chờ đấy, nói thời gian nhiều nhất cho 2 tiếng, thời gian của hắn rất quý giá, sau hai tiếng hắn phải bay tới Anh, sau hai tiếng không thể giải quyết dự án này liền dừng ở đây, vô cùng tùy hứng, không hề có đạo lý, hắn lạnh lùng ngồi nơi đó, một bộ dáng gia không cần tiền.

Người đại diện của Hàn gia bên kia cũng muốn tức tới hộc máu, Hạ thị nếu như bỏ chạy, bọn họ cũng không nắm chắc dự án này nhất định có thể thành công, vốn đầu tư trước sau dù sao cũng không nhỏ, bọn họ không muốn mạo hiểm, bọn họ là coi trọng năng lực của Hạ Lập Nhân mới gia nhập, hiện tại Hạ Lập Nhân muốn đi, bọn họ nhất định phải kịp thời dừng lại tổn hại, cũng sẽ bỏ chạy!

Bọn họ thật không nghĩ tới Hạ Lập Nhân sẽ sau khi bắt đầu dự án lại xảy ra như vậy, hắn thậm chí đều không để ý tiền vi phạm hợp đồng.

Nhưng mà tiền vi phạm hợp đồng này có mao dụng (*), công ty ba nhà trước đó đã bắt đầu chuẩn bị rất lớn, nhân lực vật lực tài lực, một khi dự án ngưng hẳn, tổn thất cũng không phải là mấy con số bên ngoài này.

((*) có mao dụng = vô dụng (ngôn ngữ Tứ Xuyên))

"Chỉ cần con hiện tại nhanh chóng trở về, hai tiếng tới Hạ thị, không, trong nửa tiếng đến! Người làm cha ta đây sau này đều nghe theo con! Cũng không tiếp tục để hai người kia chọc vào mắt con nữa!" Liễu Lăng Phong hiện tại chỉ muốn con trai nhanh chóng xuất hiện trước mặt ông, vậy thì cái gì cũng có thể thỏa hiệp, ông cũng không muốn Liễu thị phá hủy trong tay ông!

Ai! Đều là chuyện tốt Hàn Văn Quân làm a!

Vốn cho rằng là một đứa con dâu tài giỏi hữu dụng, ai biết là một sao chổi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Chia Tay Của Tổng Tài Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook