Kế Hoạch Chia Tay Của Tổng Tài Bá Đạo

Chương 42

Oa Qua Oa

20/11/2020

Cuộc sống sau hôn nhân của Hàn Văn Quân và Liễu Kiệt hôn không tốt đẹp, ít nhất là trong cuộc sống không hài hòa.

Hàn Văn Quân vốn đối với Liễu Kiệt có chút mâu thuẫn, bằng không trước hôn nhân cũng chỉ có nắm tay, hôn môi cũng không có thì sao có thể trông cậy sau khi kết hôn cô sẽ nhiệt tình?

Hai người trong đêm tân hôn bởi vì đủ chuyện tình náo nhiệt nên cũng không vui vẻ từ ngày đó Hàn Văn Quân bắt đầu thường xuyên kiếm cớ cự tuyệt Liễu Kiệt khiến cho Liễu Kiệt buồn bực, hắn là một thằng đàn ông có nhu cầu ngẫu nhiên tự mình giải quyết không thành vấn đề, nhưng cuộc sống vợ chồng không lẽ cứ thích trôi qua? Hàn Văn Quân cứ thế này, kết hôn và không kết hôn có khác nhau sao?

Hắn không thể có ý kiến, hiện tại còn phải trông cậy vào Hàn gia giúp hắn một phen, hắn là đang mời tôn tổ tông về nhà đó!

Nhưng trong lòng hắn vẫn cố gắng thích Hàn Văn Quân, cô là con nhà khuê tú cưới được cũng rất tự hào, gia thế tốt lại xinh đẹp, người cũng thanh thanh bạch bạch, hắn đi cùng cô cũng có mặt mũi, đến nỗi bí mật không hài hòa kia cũng chỉ có hắn biết, nhịn một chút cũng không thể cưỡng ép vợ của mình đi?

Thời gian sau này nói không chừng sẽ tốt hơn hắn an ủi mình như vậy.

Nhưng Liễu Kiệt là một người đàn ông, đàn ông nói chung đều có một tật xấu: Háo Sắc.

Hạ Lập Nhân còn chưa có muốn chỉnh hắn nhưng hắn lại tự mình gây ra chuyện lớn.

Kết hôn hơn một tháng Hàn Văn Quân chỉ cho Liễu Kiệt chạm qua hai lần, việc này chỉ có hai người bọn họ biết, không ai lại đem loại chuyển này đi khắp nơi tuyên dương đâu.

Liễu Kiệt đương nhiên nhịn không được, hắn cũng không phải muốn ngoại tình, chỉ muốn phát tiết trong lòng vẫn thương vợ của mình, vợ của mình không cho ngủ thì ngủ với tiểu minh tinh cũng được, trước khi kết hôn hắn cũng làm chuyện này không ít, nhưng hắn kín đáo hơn Liễu Dật cho nên thanh danh cũng tạm được, ít nhất không có bị tạp chí lá cải đưa tin, bằng không Hàn Văn Quân làm sao để ý hắn.

Sau khi kết hôn hắn đã nghĩ cải tà quy chính, vợ nhà mình tốt như vậy còn ra đi ra ngoài thì không đúng, nhưng hắn nào biết sau khi kết hôn Hàn Văn Quân có cái đức hạnh kia.

Hắn cảm thấy mình như cũ âm thầm chắc chắn sẽ không có vấn đề.



Nhưng người đã kết hôn và không kết hôn giá trị tin tức không giống nhau, không kết hôn coi như bị người biết cũng không có gì lớn, đều là độc thân, chuyện ta tình ngươi nguyện cũng không thương tổn ai, chỉ cần không giống Liễu Dật phô trương cho mọi người đều biết thì ai quản ngươi. Cũng như Liễu Dật, mọi người cũng chỉ nói anh ta hoa tâm mà thôi.

Nhưng Liễu Kiệt đã kết hôn, kết hôn lại cùng phụ nữ khác qua lại thì tính chất hoàn toàn không giống với lúc trước, để người bên ngoài biết...thì thanh danh không còn.

Hắn vận khí không tốt, tìm tiểu minh tinh trước kia để cùng Liễu Dật qua lại. Liễu Dật ra tay hào phóng, hai người sau khi chia tay thường cũng sẽ thăm hỏi mấy câu.

Tiểu minh tinh có một tật xấu là rất nhiều chuyện, bởi vì Liễu Dật công khai cặp với cô, nên cô nhiều chuyện cũng không ngại gì, nhưng Liễu Kiệt muốn giữ bí mật nên dặn dò cô ta cần kín miệng, không thể để cho Hàn Văn Quân biết.

Tiểu minh tinh kia thật sự nhịn không được cô không thể nói với những người khác thì nói với Liễu Dật.

Cô là người hiểu không rõ quan hệ gia đình giữa những người giàu tình hình thực tế cũng không rõ nên cũng không biết anh em Liễu gia có ngăn cách, chỉ cho là quan hệ cũng không tệ lắm vì thế vô tình nói cho Liễu Dật biết toàn bộ, còn nhiều chuyện hỏi Liễu Dật có phải cuộc sống hôn nhân của em anh không hài hòa mới vừa kết hôn lại ra ngoài tìm thú vui, cùng vợ tiểu thư khuê các cãi nhau sao?

Lúc Liễu Dật nghe được tin tức này cũng là sửng sờ, anh thật không nghĩ tới em trai tốt của mình đã vậy còn tự tìm đường chết.

Đối phương đã cố gắng như vậy anh ta không giúp một tay thì không được, tất nhiên phải giúp hắn tuyên truyền tuyên một chút.

Vì thế cùng ngày Liễu Dật cho người trộm liên hệ với phóng viên, nói là có tin tức bảo hắn theo dõi nói không chừng có thể có tin chấn động.

Liễu Dật cũng không hiểu sao Liễu Kiệt lại ngu xuẩn như vậy, tuy rằng không biết hai vợ chồng hắn có vấn đề gì nhưng lúc này mới kết hôn một tháng mà lại nhịn không được, được rồi, coi như nhịn không được, cũng tìm đối tượng có chút khuôn phép, việc này tốt lắm, nhược điểm chết người tự động đưa đến tay của ta, ta không làm chút gì đó sẽ có lỗi với ngươi tự tìm đường chết.

Liễu Dật có thể tưởng tượng mấy ngày sắp tới sẽ chuyện phát sinh chuyện gì, tâm tình trở nên thật tốt!

Hết chương 42.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Chia Tay Của Tổng Tài Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook