Kế Hoạch Bánh Bao Của Tổng Tài Bá Đạo

Chương 103: Chương 103

Oa Qua Oa

04/01/2018

"Weibo?" Phó A Bảo quay đầu lại nghi hoặc mà nhìn Trịnh Cảnh Đồng, ý tứ kia hình như là đang nói: Anh cơ á?

Không phải Phó A Bảo xem thường Trịnh Cảnh Đồng, mấy tháng trước Trịnh Cảnh Đồng ngay cả đăng Weibo thế nào cũng không biết, quê mùa tới đòi mạng, bây giờ lại nói với cậu muốn đăng kí Weibo, còn muốn Weibo chứng thực! Phó A Bảo cậu vẫn còn chưa chứng thực đây! Trịnh Cảnh Đồng cái tên này dám nhanh chân đi trước!

(Weibo chứng thực: Weibo có chữ V sau tên weibo, đây là weibo đã xác thực thân phận)

Phó A Bảo trong lòng vô cùng phẫn nộ, chính là loại cảm giác tâm tắc bị thua kém một người bình thường đột nhiên vượt qua.

Cũng không biết cậu so đo cái gì.

"Đúng vậy a, em có Weibo nhưng anh không có, bình thường cũng không có cách nào tương tác với Weibo của em, cho nên anh muốn đăng kí một cái, cũng không làm gì, chính là nói một chút về chuyện của hai chúng ta, em biết đấy, anh thích em mà, đặc biệt cam tâm tình nguyện nói với người khác chuyện của em, em cảm thấy thế nào?" Lời này của Trịnh Cảnh Đồng rất không có chút nào trái lương tâm, y vốn là trong lòng chính là nghĩ như vậy, ước gì cả thế giới này đều biết y và A Bảo rất ân ái, đây cũng coi như là một loại phương pháp bồi dưỡng tình cảm, y muốn để A Bảo bắt đầu quen thuộc loại hình thức ân ái này.

Phó A Bảo mặt đỏ nghiêng đầu qua chỗ khác, Trịnh Cảnh Đồng có thể nhìn thấy lỗ tai hồng hồng của cậu. "Anh thích đăng kí thì đăng kí đi, tay mọc trên người anh em lại không tiện ngăn cản anh." Nếu là chuyện có liên quan tới A Bảo đại nhân em, em liền miễn cưỡng tha thứ cho anh.

Phó A Bảo trong lòng vui rạo rực, đặc biệt đắc ý, Trịnh Cảnh Đồng quả nhiên yêu cậu yêu tới sâu đậm.

Trịnh Cảnh Đồng gợi lên khóe miệng, xem ra A Bảo thực sự rất thích hắn, đứa nhỏ này rất đơn thuần, xem biểu tình liền biết trong lòng nghĩ cái gì.

Thời điểm xuống cầu thang Trịnh Cảnh Đồng cẩn thận mà đỡ Phó A Bảo, "Gần đây mỗi ngày nhìn em đi cầu thang anh liền kinh hồn bạt vía, còn may sắp dọn nhà, sau khi dọn nhà chúng ta liền ở lầu một, không cần mỗi ngày leo lên leo xuống."

"Nha." Phó A Bảo nghĩ thầm em cũng không có yểu điệu như thế đi, mấy bậc cầu thang vẫn có thể leo.

Lúc ăn cơm Vu Thư chính là nụ cười đầy mặt, bà sửa sang lại tâm tình không để Phó A Bảo nhìn ra chỗ nào bất thường, bà đối với chuyện Trịnh Cảnh Đồng đăng ký Weibo phi thường ủng hộ, cảm thấy đây là một thủ đoạn bác bỏ tin đồn vô cùng tốt.

Nói làm liền làm, buổi chiều Trịnh Cảnh Đồng liền đăng kí Weibo, sau đó để Vu Cần đi chuẩn bị tư liệu của mình chứng thực, tin tưởng chẳng mấy chốc liền sẽ có dấu V.

Tên weibo của Trịnh Cảnh Đồng chính là tên thật của y, sau đó giới thiệu tóm tắt viết chính là chức vị ở công ty của y.

Y xin xong còn làm hội viên, sau đó liền đăng một cái Weibo:

"Hai tháng kết hôn, không biết phải hình dung hạnh phúc của mình thế nào, cảm giác mỗi này đều phi thường thỏa mãn, mặc kệ làm gì cũng sẽ không cảm thấy vất vả, chúc người nhìn thấy Weibo này đều có thể hạnh phúc mỹ mãn (*^w^*)"

Còn đính kèm 3 bức ảnh dưới caption này.

Một tấm là bức ảnh là y và A Bảo cầm tay, trên tay hai người đều đeo nhẫn cưới, chỉ có đặc tả tay.

Tấm thứ hai là một trong số ảnh kết hôn hai người nhắm mắt lại trán tựa trán, ánh sáng chụp duy mỹ, nhìn qua vô cùng ấm áp hạnh phúc, hơn nữa hai người cũng đủ đẹp, phi thường đẹp mắt.

Tấm thứ ba là hai trái tim lồng lại với nhau.

Đây là Weibo đầu tiên, sau đó y lại đăng weibo thứ hai forward weibo thứ nhất:



"Mới vừa đăng kí weibo có chút kích động, vừa đã quên nói, forward weibo này có thể nhận thưởng, chọn random 1999 người, tiền lì xì của mỗi người forward là 1999, ngoài ra chọn ra một người phát tiền lì xì 9999. Xem như là tôi phát tiền lì xì kết hôn muộn tới mọi người ~ thứ hai nhận thưởng."

Số tài khoản mới đăng ký, vừa đăng một cái weibo có thể sẽ không gây nên quan tâm gì cả, thế nhưng cái thứ hai sẽ khác, đây chính là tiền, tất cả tiền lì xì gộp lại có hơn 400 vạn, đúng là vung tiền như rác, giàu! Có tiền tùy hứng!

Loại Weibo này chỉ cần có một người bắt đầu liền cấp tốc nóng lên.

Trong chốc lát weibo này có rất nhiều người forward, có người tin có người không tin, bên trong weibo có hai bức ảnh, cho nên gia tăng độ tin cậy, thế nhưng weibo cũng không có chứng thực, hơn nữa là tài khoản mới đăng ký, có người hoài nghi là trò đùa dai.

Ngoại trừ forward phía dưới còn có rất nhiều comment, đủ loại màu sắc hình dạng:

"Có phải thật hay không a, này có thể có mấy trăm vạn đấy, không phải giả mạo đi, bức ảnh từ đâu tới?"

"ĐM! Người thành phố ngươi thật chất chơi!"

"Đại ca chuyện cười này của ngươi thật sự phải xóa đi, cẩn thận Trịnh Cảnh Đồng tố cáo ngươi!"

"Chúc mừng chúc mừng, trăm năm hạnh phúc."

"Đây là bác bỏ tin đồn hay là thế nào, tôi thấy rất nhiều người nói Phó A Bảo cãi nhau mâu thuẫn với Trịnh gia đấy, tôi còn tưởng rằng hai người muốn ly hôn chia tay."

"Rất tốt!"

"Bất kể là có phải sự thực hay không tôi trước tiên forward chút đi, dù sao cũng không mất mát gì."

"ĐM thật hay giả, nếu như là thật tôi liền thật sự đi huy động thân bằng hảo hữu, để cho bọn họ đều đến nhận thưởng, loại trúng thưởng này xác suất không cao a!"

"Thật bổ mắt, hai mỹ nam đặt cùng một chỗ chính là không giống nhau, chúc trăm năm hảo hợp mỹ mỹ mãn mãn."

"Chúc phúc ~ cầu xin rút trúng!"

"Không phải giỡn người chơi đi, kết hôn hai tháng mới nhớ đến phát tiền lì xì, cũng quá trễ."

"Làm ơn nhất định phải rút trúng ta."

"Đây mới thật sự là giàu......"

"Xưa nay chưa từng thấy nhiều tiền như vậy."

"Thổ hào chúng ta làm bạn bè! Chọn ta chọn ta!"

"Tôi lại tin tưởng tình yêu, nhìn dáng vẻ tiều tụy của tôi đây, làm ơn nhất định phải rút trúng ta!"

"Đây là cách show ân ái giàu nhất tệ nhất mà ta gặp == người thành phố các người thật chất chơi."



"Fake đi, ta cảm thấy chính là bản thân Trịnh Cảnh Đồng đều không nhất định cam lòng chi mạnh tay như vậy, thật sự cho rằng tiền của người có tiền là gió lớn thổi tới a, người có tiền đặc biệt keo kiệt!"

"Không phải thời gian trước còn nói muốn chia tay sao, tại sao lại bắt đầu show ân ái rồi hả? Bất quá tôi vẫn là forward một cái đi, hy vọng có thể vận khí tốt rút trúng."

(Quy đổi tiền thưởng anh Đồng sẽ trao: mỗi người 1999 ~ 6,5 triệu VND; một người 9999 ~ 33 triệu VND; tổng số tiền anh Đồng sẽ trao 400 vạn ~ 13 tỷ)

......

Bình luận trước đó có hoài nghi, có tin tưởng, còn có không đáng kể chính là chỉ muốn forward đi nhận thưởng, thẳng đến về sau mọi người mới phát hiện weibo của Phó A Bảo và weibo của Trịnh Cảnh Đồng follow lẫn nhau.

Không chỉ là follow lẫn nhau, weibo của Phó A Bảo còn forward weibo của Trịnh Cảnh Đồng:

"Chúng tôi rất hạnh phúc, cảm ơn mợi người *^_^*"

Thật ra đây là Trịnh Cảnh Đồng thao tác, y gạt Phó A Bảo làm, nếu như là bản thân Phó A Bảo khẳng định không nói ra lời buồn nôn ấm áp như thế.

Lần này tốt rồi, weibo của Phó A Bảo mọi người căn bản đều biết đến, hiện tại có khẳng định của chủ weibo còn có thể fake? Weibo Trịnh Cảnh Đồng này khẳng định chính là bản thân Trịnh Cảnh Đồng a, nhận thưởng này cũng khẳng định là thật.

Thế là forward cùng comment khen ngợi cũng bắt đầu điên cuồng tăng lên.

Bởi vì là hai nam nhân show ân ái, cho nên quan tâm nhận được đặc biệt nhiều, thậm chí còn có rất nhiều người big V forward.

("Big V" là một danh hiệu thuộc về tài khoản Weibo có hàng triệu người theo dõi)

Weibo là hơn một giờ đăng, đến trước cơm tối đã lên lên top, hơn nữa không ngừng tăng.

"Trịnh Cảnh Đồng"

"Trịnh Cảnh Đồng tiền lì xì kết hôn trăm vạn"

"4 triệu tiền lì xì"

"9999"

......

Việc này thật sự là quá oanh động, forward siêu cấp nhiều, comment khen ngợi đều phi thường điên cuồng, buổi tối top Weibo có mười cái thì có tới 6, 7 cái có liên quan tới chuyện này, quả thực toàn dân quan tâm.

Vu Thư và Trịnh Trí Viễn cũng có weibo, bọn họ nhìn tới vui vẻ, chủ ý này của con trai tốt a, hơi hơi tốn chút tiền liền để mọi người biết đến, mấy lời đồn kia cũng sẽ không công tự phá, tất cả mọi người biết hai người rất ân ái, nhìn từng cái từng cái, người khen ngợi không biết có bao nhiêu!

Ngay cả Phó A Bảo cũng không nói ra chỗ nào không tốt, trong lòng cậu chỉ có một ý nghĩ: Trịnh Cảnh Đồng đã yêu ta yêu đến không tự thoát ra được rồi! Tôi thực sự là một người nghiệp chướng nặng nề a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kế Hoạch Bánh Bao Của Tổng Tài Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook