[Kagamine][Short-Fic] Onii-San! Em Thích Anh

Chương 10: Chương Nhân Vật Mới

keo_bong_gon

09/05/2016

1) Megpoid Gumi: Một cô nhóc hiền lành, ngây thơ. Ngoại hình dễ thương nhưng lại thua Rin. Luôn mỉm cười, đối xử thân thiện với mọi người trừ Gumiya. Chỉ cần gần Gumiya tới gần ngay lập tức như biến thành người khác. Cụ thể như nào cứ đọc sẽ biết...

Tuổi: 15

Chiều cao: 1m65

Sở thích: Đang Download

Chỉ số MS: 91/100

Chỉ số IQ: 255/300

------

2) Megpoid Gumiya: Đẹp trai, thông minh. Thích Gumi. Là vị hôn phu của Gumi.

Tuổi: 15

Chiều cao: 1m79

Sở thích: Đang Download

Chỉ số MS: 91/100

Chỉ số IQ: 272/300

------

3) Shakine Meiko: Bạn thân của Luka. Đảm nhiệm y tế trong trường.

Tuổi: 19

Chiều cao: 1m75

Sở thích: Uống rượu....

Chỉ số MS: 84/100

Chỉ số IQ: 243/300.

- Tôi có thể thay ông giải quyết vấn đề của công ty, nhưng... - Len mỉm cười - với một điều kiện...

- ...



- Yên tâm đi, điều kiện này hoàn toàn nằm trong khả năng ông làm đc. Chỉ cần nhượng Mikuo làm những điều mình thích, không cần phải ép buộc cậu ấy là được rồi.

- ... Tốt! - Ông ngẫm nghĩ một hồi rồi sảng khoái gật đầu. Buôn tha Mikuo để đổi lấy trợ giúp của King. Điều này với ông vốn dĩ quá có lợi.

- Vậy... chúng tôi đi trước. - Len đứng dậy vỗ vỗ vai Mikuo ý bảo anh đi theo.

Mikuo rời khỏi ghế, đôi mắt lạnh lùng khẽ liếc người đàn ông vẫn ngồi trên bàn kia. Con ngươi càng thêm băng giá. Siết chặt bàn tay, Mikuo quay đầu bước nhanh ra khỏi nhà hàng.

Bán rẻ con mình chỉ vì lợi ích cá nhân. Người đàn ông này đã chẳng còn gì để anh thất vọng.

__________________________

Một ngày, một ngày lại một ngày trôi qua. Thời gian thấm thoắt thoi đưa đã hết một tuần. Kỳ hạn tổ chức lễ hội trường sắp đến làm bầu không khí trường Vocaloid thêm náo nhiệt. Mọi người, ai ai cũng tích cực chuẩn bị cho lễ hội. Ngoại trừ....

Lớp học A1.

- Aaaa... Rin-chan à, tớ phải làm gì bây giờ? Tớ chả biết nên chuẩn bị thứ gì cho lễ hội cả.

- Bình tĩnh nào Miku. Cậu cứ như thế thì làm sao tớ nghĩ được?

- Aaaaaa... Làm sao đây? Làm sao đây? Làm sao đây?

- Miku-chan!!!

Rin đập bàn, trừng mắt nhìn người nào đó cứ ngồi trên bàn vò đầu bứt tai. Trong lòng càng thêm phiền muộn. Đã 1 tuần trôi qua mà lớp cô chẳng có kế hoạch nào. Cứ tình hình này thì đến ngày tổ chức lễ hội trường có lẽ lớp cô sẽ trở thành trò cười cho cả trường mất. Đang chìm đắm trong rối rắm của bản thân, cô bỗng nghe bên tai một giọng nói dè dặt

- À...Ừm... Mình có thể đóng góp ý kiến cho lễ hội này không?

Nghe được lời nói, Rin như vớ đc vàng ngay lập tức xoay đầu tới nơi phát ra âm thanh. Chỉ thấy đứng trước mặt cô lúc này chính là một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc ngắn màu xanh được sấy phồng lên ép sát vào khuôn mặt, thoạt nhìn có vẻ đáng yêu vô cùng. (Kẹo bông: Kỳ thật vẫn thua Rin nhà ta... )

Nhìn ngọn lửa cháy hừng hực trong đôi mắt Rin, cô gái không tự chủ rụt cổ một cái, ngượng ngùng nói.

- Chào...mình là Gumi, Megpoid Gumi. Mình... từ lúc nhập học đến nay đã luôn chú ý các bạn. Rất muốn làm quen nhưng lại ngại ngùng. Hôm nay thấy các bạn giống như có điều khó xử...mình muốn giúp một tay. - Gumi mở to đôi mắt hy vọng nhìn Rin. - Mình có thể giúp không?

- Đương nhiên có thể! Tớ cầu còn không được ấy chứ. - Rin hưng phấn nắm lấy tay Gumi lay qua lay lại. Miku cũng nghe được lời Gumi nói, kích động nhào qua ôm lấy cô, nhảy tưng tưng giữa lớp học. Nhìn qua cứ tưởng, bệnh thần kinh mới trốn viện →_→

Nhảy nhảy một hồi, rốt cuộc mệt nhọc, Miku thả Gumi ra ngồi xuống bàn thở hồng hộc. Lấy lại tinh thần, Miku nghiêng đầu nhìn sang, hỏi.

- Vậy Gumi, cậu có ý kiến gì cho lễ hội lần này?

- Mình...ừm... - Gumi do dự - Nghe nói, lễ hội trường mỗi năm chỉ tổ chức có một lần. Mỗi khối sẽ đảm nhiệm một công việc riêng. Khối 10 chúng ta tổ chức bán thức ăn, khối 11 tổ chức bán lưu niệm. Riêng khối 12 lại tổ chức làm nhà ma. Mình quan sát rất nhiều lớp. Đa số đều lựa chọn làm hoặc thức ăn hoặc thức uống.

Nói đến đây, Gumi dừng lại một chút:

- Các bạn cũng biết, một người lúc ăn xong thường cần món tráng miệng. Nếu chúng ta cũng giống bọn họ vậy sẽ chẳng đạt bao nhiêu hiệu quả. Cho nên...mình nghĩ...chúng ta vừa đảm nhiệm làm thức ăn vừa đảm nhiệm làm thức uống hay là cách tốt nhất.



- Quá đúng! - Miku đập tay xuống bàn cái bộp. Đôi mắt lấp lánh lấp lánh nhìn Gumi. - Gumi-chan~ Cậu đúng là vị cứu tinh của tớ. Tớ iu cậu lắm nha~

- Cả tớ nữa - Rin cũng theo Miku phụ họa. Ôm chầm lấy Gumi.

Gumi bị hai người ôm chặt có chút xấu hổ, mặt đỏ y quả cà chua. Chỉ biết đứng tại chỗ ngô nghê mà cười. Rin, Miku thấy nụ cười này không khỏi lắc đầu, thật là cô bé ngây thơ.

Ba người cứ thế ôm nhau một đường thì bỗng nhiên giọng nói nam xa lạ từ phía sau chợt truyền đến.

- Này! Ai cho mấy người ôm Gumi của tôi?

Từ đằng xa, một anh chàng cao ráo, đẹp trai bước tới chỗ các cô . Anh ta kéo Gumi ôm vào trong ngực, hất cằm ngạo mạn nhìn hai người .

- Cậu là ai? - Rin cùng Miku hiếu kì đánh giá anh chàng tóc xanh trước mặt.

- Tôi là Gumiya, Megpoid Gumiya. Là họ hàng, bạn thanh mai trúc mã đồng thời cũng là chồng chưa cưới của Gumi.

- Nga... - Miku giật mình nhìn Gumi và Gumiya hai người. Họ quả thật rất xứng đôi.

Rin bĩu môi, giật lấy Gumi từ trong tay Gumiya, khinh thường:

- Gumi là bạn của chúng tôi, chúng tôi ôm cậu ấy liên quan gì đến cậu? Nhìn Gumi hiền lành ngây thơ thế kia thể nào cũng vị cậu bắt nạt.

- Tôi mới không có. - Gumiya tức giận nhảy cẫng lên.

- Nhìn kìa, nhìn kìa. Cậu ta chắc chắn đang chột dạ cho nên mới có biểu hiện khác thường như thế. Thật ủy khuất Gumi-chan của chúng ta mà. Chả biết đã bị người ta làm khóc bao nhiêu lần. - Rin đồng tình, ôm chặt Gumi ra chiều an ủi.

Gumiya bị Rin nói đến hậm hực, ngay cả mặt cũng đỏ lên, chỉ tay vào người Rin, nghiến giọng "Cậu!!! Cậu!!!..."

- Được rồi Gumiya, Rin và Miku là bạn mới của mình, Sao cậu dám chỉ tay vào cậu ấy như vậy? - Nói rồi, Gumi quay người hướng Rin, Miku, áy náy. - Thật xin lỗi, cậu ta tính tình là như vậy. Hễ mình gần gũi ai là y như rằng làm quá lên. Nhưng mà các cậu cứ yên tâm, tớ sẽ trừng phạt cậu ấy.

Gumi nói. Hùng hổ xông lên xách lỗ tai Gumiya lôi xềnh xệch ra ngoài.

Nhìn cảnh tượng này, Miku, Rin khóe miệng co giật. Đây là Gumi hiền lành, ngây thơ trong sáng mà hai người mới biết sao? Hoàn toàn như hai người khác biệt.

Miku là người đầu tiên lấy lại bình tĩnh. Nhìn Rin lo lắng nói.

- Bây giờ mới chỉ giải quyết được một vấn đề, về phần diễn kịch phải làm sao đây?

- Hử? Diễn kịch? - Mắt Rin lóe lóe - Để tớ! Tớ sẽ đạo diễn phần kịch này. Tớ có ý tưởng nha.

Rin hí hửng ảo tưởng đến ngày diễn ra lễ hội, cô sẽ cho toàn trường thấy được một màn kinh diễm trước nay chưa từng có. Đắm chìm trong mộng tưởng, Rin không phát giác ánh mắt người nào đó nhìn mình chằm chằm mà lắc đầu. Len thở dài.

Sắp tới, lại không có điều hay ho để xem rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kagamine][Short-Fic] Onii-San! Em Thích Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook