Just A Dream

Chương 6

cayloe

03/12/2016

Daniel nhìn Leo hành động như một con khỉ lạc hướng mà phì cười rơi cả nước mắt . Cả ngày hôm nay anh hành động rất khác so với những ngày thường . Uống tới bảy tám li nước mà vẫn chưa hết khát . Daniel đã không còn nhận ra bạn mình nữa rồi . Anh chàng Leo cũng nhận ra sự khác lạ ở trong mình . Nhưng làm được gì đây ? Vì mỗi lần mà Bình cùng Pearlly tát nước nhau thì đột nhiên người của Leo lại thấy nóng .

Thấy Leo hành động bất thường , Bình lại càng không hiểu nổi trong đầu Leo đang nghĩ gì .

Đang tắm ở dưới hồ thì Pearlly bảo rằng phải lên trước . Chỉ còn lại mỗi Bình ở dưới nước cùng những người khác .

Từ nãy đến giờ cô nàng Amanda kia cứ nhìn nó hoài . Điều đó làm nó cảm thấy rất khó xử . Leo thì ngồi trên bờ cùng Daniel và Pearlly . Nên bây giờ cũng chỉ còn nó và đám bạn thân của Amanda . Từ nãy đến giờ tụi nó xì xầm gì đó to nhỏ hình như đang chuẩn bị làm gì đó . Với lại sau khi to nhỏ xong thì tụi nó đều đi lên bờ . Hồ bơi giờ không còn ai cả . Thấy vậy nó cũng đi lên bờ cho chắc .

Đang đi được một đoạn chưa xa thì một cô bạn tóc nâu đứng cạnh bờ ngoắt nó lại gần . Nó khựng người không biết nên làm gì nữa chỉ biết đi lại xem cô bạn đó nói gì . Lúc nó lại gần thì ở đâu cô bạn gái đó vịn tay nó và xô nó xuống nước . Chưa kịp chuẩn bị tinh thần thì đã bị xô xuống hồ . Điều đó làm nó hoản loạn , nó biết bơi chứ . Hai năm học bơi giờ đây cũng như không . Vì ai ngờ đâu lúc này đây chân nó đang bị chuột rút .

Từ phía xa group của Leo đã thấy điều bất thường , cộng thêm cô gái xô Bình lúc nãy đang giả tạo la lên kêu cứu .

Nó cứ cố gắng làm bản thân nổi lên . Nhưng có cố gắng cũng vô dụng , vì giờ đây nó đã không còn hơi đâu mà cố gắng . Đột nhiên nó cảm nhận được bàn tay ai đó đang nắm chặt lấy nó từ đằng sau . Đó là... nó bị cận nên dưới nước chẳng thấy gì cả . Chỉ thấy bóng dáng ai đó rất quen . Chưa kịp nhận ra thì Không khí Không khí !!!

Nó đạp người cứu nó xuống để nhoi đầu lên lấy không khí . Không biết là người đó có sao không , nhưng nó chỉ biết rằng nó vẫn còn sống . I'm still alive nó thầm nghĩ .

Người đó vẫn ôm chặt lấy nó mà đưa nó vào thành bờ , ở đó nó từ từ leo lên trong con mắt ngỡ ngàng của một số người .

" Are you okay ? " Pearlly hỏi .

Nó gật đầu , vẫn chưa thể hoàn hồn sau vụ ấy .



" Where is Leo ? " Daniel nhìn xuống hồ và hỏi .

Bây giờ nó mới kịp nhận ra đó là LEO !!!

" I'm here " một giọng nói vang lên . Từ phía sau nó cách nó không xa .

Trời ơi body đó...má nó !!!

Nó nhìn body của Leo mà đỏ cả mặt . Nước từ trên tóc rơi xuống làm anh trông thật hấp dẫn đối với mọi đứa con gái . Đôi môi đỏ căng mọng nước đang thở ra hì hụt như kiểu mới làm xong chuyện gì . Body trắng nỏn chỉ muốn lại gần mà ôm chầm lấy . Chưa kể đôi mắt . Đôi mắt xanh thẩm như màu xanh của nước hòa quyện cùng với thiên nhiên . Đây chính là một kiệt tác nó thầm nghĩ . Anh lắc đầu làm nước vun vẩy khắp nơi , đưa tay vuốt tóc đang thấm đẫm nước . Đột nhiên Bình cảm thấy tim nó đập thình thịch như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực .

Chịu không nổi nữa rồi

" Are you okay ? " anh hỏi nó .

Sao mà chịu nổi

" Hey ..." anh đưa tay phẩy phẩy trước mặt nó .

" I'..m..ok..k...ay " nó nói như kiểu người mất hồn .



Anh chạy lại sờ tay lên chán nó làm nó giật bắn người .

" you aren't sic- "

Nó ngất xỉu .

Trời ơi nhục mặt quá !!! Má nó sao nói chuyện với nó nữa bây giờ ? Sao mày nhục quá vậy Bình ? Bây giờ biết làm gì đây !!!

Nó tự trách chính nó vì tội đã quá nhục nhã trước mặt Leo lúc nãy . Nếu mọi người mà biết lí do nó ngất thì sẽ cười vào mặt nó dữ dội .

Sau khi nó ngất đi , Leo và đám con trai đã đưa nó vào phòng y tế của khách sạn . Bác sĩ chỉ bảo do nó bị sốc tinh thần . Ừ thì cứ cho là sốc đi...

Sao mày ngu quá vậy !!!

" Are you okay ? " Leo nhìn nó hỏi .

" I'm okay " nó nói thầm đủ để nghe một lần .

Hiện giờ tụi nó đang ở trên xe để về nhà . Cũng đã sáu bảy giờ rồi còn gì . Đang nhìn ra ngoài cửa sổ thì đột nhiên bụng nó " sôi lên "

Mày giỡn với tao à !!??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Just A Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook