Just A Dream

Chương 2

cayloe

03/12/2016

( Linh thích bài hát này :) vậy nên Linh chia sẻ . Tùy các bạn cảm nhận nha , riêng mình thì thấy bài hát rất hợp với phần này )

Cả tuần trôi qua không mấy vui vẻ , mọi ngày đều bình thường và chán ngấy . Tuần này không có gì hay ho , nó thầm nghĩ . Hôm nay là thứ sáu , dù sao cũng đã kết thúc một tuần dài đăng đẵng , nó hy vọng bữa tiệc hôm nay sẽ đỡ hơn mọi ngày . Vốn là hôm nay nó sẽ cùng con bạn đi vào khu biệt thự Paradise để chơi vì hôm nay trong ấy sẽ tổ chức tiệc . " Summer party " gì ấy . Nó chỉ hy vọng rằng hôm nay không gặp chuyện gì xui xẻo .

Bước vào với con bạn thân . Được biết rằng bữa tiệc này chỉ dành cho tụi con nhà giàu , vậy nên tụi nó cũng không dám làm lố . Tụi nó đâu có sống ở đây , nếu làm chuyện để ý là sẽ bị tống ra liền . Bao nhiêu là trai xinh gái đẹp ! Tất cả đều đang tụ họp về đây , nó thầm nghĩ . Vốn là con nhỏ thích trai Tây , việc được đứng ở đây cứ như là giấc mơ . Vì vốn dĩ nếu muốn vô đây vào ngày thường là một chuyện viễn vong .

" đồ ăn ngon quá "

" nhạc hay thiệt ! "

" Trai đẹp kìa !!! "

Đang định lấy điện thoại ra chụp thì con nhỏ bạn kế bên la lên thích thú

" Trai đẹp hướng 5 giờ kia mới đẹp !!! "

Nó nhìn sang và-

" What the fuck ??? LEO !! "

Nó la lên lớn đến nổi tất cả mọi người xung quanh đều quay sang nhìn nó . Nó đang tự thấy nhục nhã cho chính mình . Leo và đám bạn của anh ta vẫn đi như thể chẳng nghe thấy gì . Mấy đứa khác xung quanh thì thầm to nhỏ về câu nói lúc nãy của nó .

" She knows Leo ? "

" Who is she ? "

" Ex girlfriend ? Wow that bitch need to know that Leo is mine . "



mấy đám con gái to nhỏ và nhìn mỉa mai nó . Mấy đứa con trai thì hưởng ứng hùa theo . Nó cuối gầm mặt xuống . Nhưng con bạn đã chộp lấy tay nó và kéo đi chỗ khác .

" tụi này cũng đâu có vừa gì . Kệ tụi nó " con nhỏ nói .

Leo và đám bạn của anh ta vẫn bước đi mặc dù đã nghe thấy câu nói lúc nãy . Đến bên bờ hồ , anh ngồi xuống ghế và thở phào mệt mỏi . Một chàng trai chạy lại cười lên khoái chí " What the fuck Leo . Dude ! Do you know that girl ? " anh nhắm mắt và chẳng thèm trả lời câu nói đó .

" Leo ! " một cô gái chạy lại đặt tay lên vai anh và quàng chân lên đùi anh . Leo mở mắt , nhìn theo cặp đùi trắng nỏn đang đặt lên chân mình . Anh đưa ánh mắt nhìn dọc đường cong đầy quyến rủ của cô và rồi nhìn vào ánh mắt cô .

" Don't do it again "

Anh nhẹ nhàng đưa chân cô xuống và tiếp tục nhắm mắt .

" You aren't funny " cô gái tỏ vẻ không vừa lòng và khó chịu . Cô quay sang nhìn đám bạn của mình và nói gì đó về cô gái đã chửi Leo lúc nãy . Anh có thể nghe thấy chúng . Nhưng thật mệt mỏi để có thể tiếp thu vào não những câu chuyện không cần thiết để nhắc tới , anh đứng bật dậy khiến cả đám ngưng ngay những câu đang nói .

" where are you going ? "

Amanda hỏi .

" Get some drink "

Nói xong anh lại tiếp tục bước đi . Anh đã quá mệt mỏi rồi . Đến lấy ly rượu vang trắng xong , anh ngắm nhìn khu vực xung quanh hồ bơi .

Và hình như anh nhận ra dáng vẻ đó . Anh nghiêng đầu nhìn vào cô gái đó , tỏ vẻ khó hiểu .

Cô ta đang làm gì ? Sao cô ta lại biết tên mình ?

Khó hiểu .

Anh uống ngụm rượu , vẫn tiếp tục nhìn cô gái đó . Nhìn cái vẻ mê trai của cô khi mấy anh chàng sáu múi cơ bắp đi qua . Lấy điện thoại ra chụp là ý kiến không tồi . Anh nhướng mày nâng cốc tỏ vẻ đồng ý .



" Ê Bình anh đẹp trai nhìn mày kìa !!! " con nhỏ bạn làm nó giật mình . Xém là rơi mất điện thoại . Chết !!! Nó la lên khi nó nhận ra anh chàng kia là Leo . Nó chụp tay con bạn và chạy đến chỗ khác . Không có tiền để đền điện thoại cho anh đâu !

Leo khó hiểu nhìn điệu bộ của nó khi nó chạy đi . Đây mà là con gái ? Anh nghĩ thầm . Cầm lấy ly rượu và trở về chỗ ngồi . Anh lại tỏ vẻ khó chịu khó hiểu . Thấy Leo , Amanda la lên mừng rỡ .

" Leo , why are you going so long ? "

Amanda tiến tới chỗ Leo ngồi và hỏi .

" Get some drink "

Câu nói lạnh lùng đến lạnh người .

Amanda khó chịu khi Leo thường dùng những câu nói rất lạnh đối với mình . Đã quá sức chịu đựng . Cô đứng bật dậy

" Why do you alway talk with me like that ? It's ok if you hate me . But I will do anything to make you love me . Don't act like i'm Miss Nothing . "

Cả bầu không khí trở nên ngột ngạt .

" I don't want to-

Amanda chưa dứt lời thì Leo đã đứng bật dậy cắt ngang lời nói của cô .

" So why did you cheat on me ? "

Câu nói lạnh lùng tuy bình thường nhưng có thể khiến một người như Amanda cảm thấy tội lỗi về những việc đã làm .

Nói xong Leo đi thẳng ra khỏi cổng bữa tiệc . Chẳng thèm quay đầu tạm biệt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Just A Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook