Just A Dream

Chương 20

cayloe

03/12/2016

Amanda bước vào phòng khách trong khi Leo lại đi thẳng lên phòng , thấy vậy Amanda cũng đi theo anh và lên tận phòng của Leo .

" Em làm gì vậy ? " Leo bực tức khi phát hiện Amanda đi vào phòng anh .

" Thôi đi , em cũng đã từng vào đây nhiều rồi mà " Amanda nói và nằm xuống giường như thể đây là phòng riêng của cô .

Đột nhiên Leo cảm thấy người anh nóng lên khi thấy cách nằm của Amanda , anh cầm lấy remote và điều chỉnh máy lạnh lại . Ngồi cách xa Amanda một khoảng đủ an toàn đối với cả hai người .

" Sao vậy Leo ? " Amanda ngồi bật dậy khó chịu hỏi .

" Anh đang bệnh "

" Thôi nào " Amanda đứng dậy , đi lại chỗ Leo và ngồi trên đùi anh chàng .

" Anh biết rằng em muốn bệnh cùng anh mà " cô nói .

Leo ngước lên nhìn Amanda .

" Em biết gì không Amanda ? Em thật đẹp , ánh mắt , nụ cười và cả khuôn mặt em cứ như thiên thần . Thật tuyệt khi anh đã từng nghĩ rằng em là người dành cho anh . "

Amanda vòng tay qua cổ Leo và ôm chầm lấy anh .

" Chúng ta có thể trở về những ngày cũ mà phải không Leo "



Nói rồi cô nàng cố trao cho anh nụ hôn và Leo đã đón nhận nụ hôn ấy một cách nồng nhiệt . Anh hôn lại cô ấy , tay đan vào mái tóc óng mềm của Amanda kéo cô lại gần hơn .

Nụ hôn kéo dài đến khi một trong hai người không thể bắt kịp nhịp thở .

" Thật tuyệt vời Leo à em- "

" Anh không muốn quay trở về đâu Amanda . " Leo cắt ngang lời Amanda .

" Anh điên ư Leo ? " Cô giận dữ nhìn Leo nói , ở khóe mắt trông có vẻ ươn ướt .

Nụ cười đầy giả tạo xen lẫn đau đớn xuất hiện trên môi Leo so với nụ cười cách đây không lâu thì có vẻ đây lại là một Leo hoàn toàn khác .

" Leo , em xin lỗi , em sẽ không lừa dối anh nữa , em hứa đó "

Leo quay lên nhìn cô nàng , lau những giọt nước mắt khỏi khuôn mặt tựa thiên thần đó .

" Anh chán trò chơi của em rồi Amanda , đầu tiên em bảo rằng chính Christ muốn quay lại với em trước , em bảo em chẳng muốn liên quan gì đến cậu ta nữa , sau đó em lại bị nhiều người bắt gặp vẫn qua lại với Christ và thậm chí là với bạn cậu ta , em tưởng anh ngu tới tới vậy ư ? Em nghĩ anh không biết em đã lừa dối anh bao nhiêu lần sao ? Im lặng không phải vì anh không biết , anh chỉ muốn bỏ qua những chuyện ấy . Thế nhưng anh đã nhận lại gì ? Wow Amanda Stanley nếu anh không nói thì chắc em vẫn đùa giỡn với anh nữa đúng không . Có thể anh đã từng rất yêu em , nhưng bây giờ tình cảm và cả lòng tin đã không còn thì em muốn anh phải yêu em như thế nào ? "

Amanda không cảm thấy được những lời Leo nói , cô cảm thấy shock và bực tức , trong đầu cô chỉ có một giọng nói chết người .

Vì con nhỏ đó chắc chắn Leo đã thay đổi vì con khốn đó .

" Em hiểu mà Leo.... em em xin lỗi anh... em... em chỉ muốn chúng ta " những giọt nước mắt giả tạo rơi xuống chỉ mong Leo cảm thấy tội nghiệp .



" Tại sao em lại khóc ? "

" Em đã không trân trọng anh , và đến khi mất anh rồi thì em lại.... "

Quả thật là rất giả tạo , mỗi khi việc gì không như ý thì Amanda lại lấy nước mắt ra để tạo lòng thương cảm . Con nhỏ này thậm chí còn diễn giỏi hơn cả diễn viên chuyên nghiệp .

" Em đừng khóc vì anh , chẳng đáng đâu , khóc vì những điều em quan tâm nhất đấy , đừng để nó vụt mất thì lại hối tiếc , anh đã gọi xe đến đón em rồi , có thể đã đến rồi đấy " Anh nói , kéo Amanda đứng dậy .

Có thể trước đây nước mắt Amanda là thứ vũ khí lợi hại nhất , thế nhưng bây giờ đâu còn giống trước kia , nước mắt vẫn chỉ là nước mắt mà thôi .

Leo tiễn Amanda ra khỏi cửa , trước khi cô nàng bước vào trong , cô đã cố ôm anh và hôn lên má anh nhưng lần này Leo lại tránh đi nụ hôn đó .

" Anh hy vọng ta có thể làm bạn , anh cũng quên mọi chuyện rồi . "

" Được " Amanda cười tươi giả tạo

" Bảo với Mali bạn em đừng chơi xấu người khác , chuyện ở hồ bơi anh biết hết rồi , camera đã ghi lại hết " Leo nói trước khi bước vào trong và đóng sầm cửa .

That bitch need to learn something .

•A/N•

Sorry vì để JAD ngâm mắm :*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Just A Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook