( Junseob Ver ) Nhật Ký Hoá Mèo

Chương 2: Mèo Đen Báo Ân

Hi Hòa Thanh Linh

28/11/2016

Ba mươi phút trước, JunHyung vẫn còn là một nhân loại hình thái bình thường thể xác và tinh thần đều khỏe mạnh phát dục rất tốt, giới tính nam, 25 tuổi. Một thân phục sức hàng hiệu tinh phẩm, một đầu tóc vàng chóe cùng một gương mặt tuấn tú kiệt ngạo bất tuân lộ ra nụ cười bĩ bĩ lưu manh đẹp trai cùng cực, từ đầu tới đuôi đều tản mát ra hormone mị hoặc độc đáo của thiếu niên nhưng lại có chút gì đó của một người đàn ông trưởng thành. Vừa nhìn thấy liền biết đây là một ngưu lang* thế hệ mới, nga không, là một thư sinh thời đại mới chứ.

*ngưu lang: money boy, trai bao.

Hôm nay là sinh nhật bạn tốt Yoon DooJoon của JunHyung. Nói đến DooJoon, quan hệ giữa anh ta và JunHyung không đơn giản. DooJoon lớn hơn một tuổi so với JunHyung, hiện đang là sinh viên đại học OneDay kiêm bộ trưởng bộ văn nghệ, đồng thời anh ta lại là bạn học hồi trung học của JunHyung. Tuy cách một lớp, nhưng từ khi còn học ở trung học, hai người đã cùng nhau tham gia câu lạc bộ văn học. Sau khi lên đại học, y lại được DooJoon nhiều lần chiếu cố, mà DooJoon cũng có ý đồ đem chức bộ trưởng bộ văn nghệ trực tiếp truyền cho JunHyung.

Lại nói tiếp, hai lần đều là trực tiếp truyền thừa, nói theo kiểu của DooJoon thì, “Chỉ có JunHyung tiếp nhận, tôi mới yên tâm.” ㅡ_ㅡ

Hai người thường xuyên cùng lúc xuất hiện khiến quan hệ của hai người không còn đơn thuần chỉ là đàn anh đàn em nữa, khách sáo mới lạ đó, từ lâu đã biến thành mối quan hệ anh em tốt không gì giấu nhau rồi. Hôm nay đúng là sinh nhật tròn 26 tuổi của DooJoon, JunHyung có thể nào không ra mặt chúc mừng. Chẳng qua sinh nhật cư nhiên lại trúng ngày 1 tháng 4, chuyện này đã bị JunHyung và đám bạn độc địa của DooJoon giễu cợt không biết bao nhiêu lần.

DooJoon giao tiếp rất rộng, cũng có mời một ít thành viên trong bộ văn nghệ và các bạn học hệ Lý. Có vài người sau khi được Yoon bộ trưởng mời dự sinh nhật, còn tưởng là anh đang chơi trò cá tháng tư, vừa thụ sủng nhược kinh lại vừa nửa tin nửa ngờ.



DooJoon đối với chuyện này chỉ tủm tỉm cười nói, vậy phải làm đám người kia cam tâm tình nguyện ‘bị lừa’ tới dự party sinh nhật của tôi a.

(=_=||)

Xách cái bao đựng ví tiền hiệu Prada làm quà sinh nhật cho DooJoon, JunHyung tiến thẳng đến địa chỉ quán karaoke đã được chỉ định trước.

Cà lơ phất phơ băng qua đường cái, dọc đường đi đưa tới vô số tầm mắt nam sinh nữ sinh, vì tâm tình rất tốt đôi mắt hoa đào không ngừng chớp chớp điện giật chết người không đền mạng, nhìn thấy nữ sinh nào có vóc người đẹp còn kiêu ngạo huýt sáo một tiếng, khiến nữ sinh này ngượng ngùng dựa sát vào bạn học kế bên khe khẽ nói nhỏ, hắn lại càng thêm lâng lâng.

Rẽ khỏi phạm vi trường đại học, phía trước chính là một con phố trung tâm buôn bán. JunHyung lơ đãng thoáng nhìn qua một con mèo đen đang ngồi xổm trên con đường phía bên trái giao lộ, bộ dáng trù trừ tựa hồ muốn băng qua đường, nhưng lại ngại mấy chiếc xe không ngừng chạy qua chạy lại trước mắt, con mèo rón ra rón rén bước ra nửa bước đầu tiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện ( Junseob Ver ) Nhật Ký Hoá Mèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook