Interpol Phần 2 – Tam Giác Bí Ẩn

Chương 30

Muội Muội

14/08/2014

Những kẻ bị mắc chứng hoang tưởng nặng là những kẻ bình thường nhất, đến nỗi không ai nhận ra họ bị bệnh cả. Họ che giấu rất giỏi những suy nghĩ điên rồ của mình. Nhân vật chính của những truyện hắn viết là ai?

- Những tên thuyền trưởng cướp biển, như BlackBeard trong “Cướp biển vùng Caribbean” ấy.

- Vậy thì trong thâm tâm hắn luôn cho rằng hắn chính là một tên thuyền trưởng cướp biển thực thụ.

- Tôi hiểu rồi, cám ơn chị Snowy.

Như thế là mọi thứ đã thông suốt, không còn vướng bận gì nữa. Shin thở nhẹ một cái và nhấc máy lần nữa, một cuộc gọi đến trung tâm quân sự Nhật Bản.

- Chuẩn bị gấp cho tôi SK2915, bay đến Miami.

SK2915 là trực thăng quân sự tối tân nhất của Interpol, có vận tốc tối đa lên tới 30000 km/h và đạt độ cao tối đa của một trực thăng thông thường. Anh cần trở về Miami để hội ngộ cùng KyO trước khi chính thức tiến vào Bermuda để tìm ra chân tướng mọi chuyện.

CHAP 10: Kho báu Blackbeard

Bị lật tẩy bí mật nên Monter Sea đã bị tóm gọn ngay sau khi chạy ra đến vùng biển Caribbean. Commet đã phải điều động đến lực lượng của hai tàu ngầm chiến đấu trọng tải lớn Hải Âu I và Hải Âu II, cùng với 3 con tàu Devil Đệ Nhị, Đệ Tam và tàu Mắt Bão.



Takane Hirosi bị liệt vào danh sách những tên tội phạm hoang tưởng nguy hiểm nhất. Hắn luôn miệng khẳng định về sự tồn tại của kho báu Blackbeard, đưa ra món tiền mua chuộc khổng lồ với những người canh gác ở nhà tù Interpol. Ken Hirosi cũng bị bắt vì chính anh ta là kẻ thông đồng và tiếp tay cho Takane Hirosi. Là một kĩ sư cao cấp, lại là học trò cưng của tiến sĩ Obe, hắn đã lợi dụng bệnh hoang tưởng của Takane, đánh cắp bản thiết kế, xúi giục Takane đóng con tàu Taurus một cách bí mật.

Takane thì đạt được ước mơ bấy lâu là trở thành BlackBeard huyền thoại, còn hắn thì có được tập đoàn Hirosi. Chúng đã bắt tay cùng nhau, thảm sát cả gia đình và những người tham gia đóng tàu Taurus.

Bí mật của Bermuda được G6 giữ kín vì nếu lộ ra ngoài, sẽ có thật nhiều rắc rối xảy đến. Cứ để người ta nghĩ rằng nó là một vùng biển chết chóc.

- Em muốn đến nơi chôn xác những con tàu kia.- Shin nói như thế với KyO và một đêm muộn.- Dù không hy vọng nhưng em cũng mong muốn tìm thấy Devil, ít nhất em phải biết chị ấy đã bỏ mạng nơi đâu.

- Vậy thì cùng đi.- KyO cười- Anh ngạc nhiên là chúng ta lại có suy nghĩ giống nhau đến thế.

Sau hơn một giờ lang thang quanh xác những con tàu, hai anh em quay trở lại tàu Đenphin. KyO nhìn cậu em, hỏi:

- Em có thấy không?

- Không có Devil- Shin thở dài- Có lẽ anh nói đúng, nó đã bị nghiền nát bởi xoáy nước kia rồi.

- Nhưng anh lại tìm được một thứ này.- KyO tỏ ra phấn khích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Interpol Phần 2 – Tam Giác Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook