Interpol Phần 2 – Tam Giác Bí Ẩn

Chương 23

Muội Muội

14/08/2014

Còn hiện tượng ra đa mất tín hiệu? Rồi máy bay nổ bất thường trên không nữa.

- Cô có biết ngoài trục trặc kĩ thuật ra những vụ tai nạn máy bay còn bị tai nạn vì điều gì không? Rồi các tàu vũ trụ bất ngờ phát nổ trước khi tiếp đất nữa?

- Do va chạm với các lực lượng bên ngoài như những đàn chim, sự ma sát quá lớn tạo ra dòng điện và làm các bình nguyên liệu phát nổ.

- Chính xác. Riêng bản thân tôi, tôi cũng nghĩ ở khu vực này có những trường lực lớn như từ trường hay điện trường gì đó làm nhiễu sóng ra đa, rồi tạo ra ma sát cực lớn đến nỗi làm mọi thứ nổ tung…

- Đó cũng là một giả thiết.- Collin gật gù.- Nói như thế có nghĩa là anh cũng biết luôn hung thủ rồi đúng không?

- Có thể. Hãy đợi tin của Shin đã. Tôi không thích nói những chuyện mà tôi không chắc chắn.

“Máy bay Boeing 747 chuyến bay Paris- Florida sắp hạ cánh xuống sân bay quốc tế Miami, đề nghị hành khách trở về vị trí và thắt dây an toàn.”

- Đấy… thật tốt quá!- KyO thở hắt ra- Ngồi trên này lâu quá hai đầu gối muốn rã rời mất.

CHAP 7: Dòng họ Hirosi

Đối với Shin, sự ra đi một cách đột ngột của N.R thực sự là một cú sốc mạnh. N.R là người mà anh yêu quý nhất, đôi khi anh nghĩ rằng tình cảm đó cũng chẳng thua gì tình cảm của KyO cả.



Anh không những muốn làm cho người con gái đó vui mà còn muốn che chở bảo vệ cho cô nữa. N.R mất, anh mất đi một người bạn, một người chị, một người thân yêu, một cộng sự, một người dìu dắt và quan trọng nhất, là mất đi một mục tiêu phấn đấu.

Anh hiểu rõ nỗi đau không thể nói thành lời của KyO, vì chính anh cũng cảm nhận được nỗi đau đó.

Đau đến độ có thể biến nó thành hành động thôi thúc bản thân. Đau đến độ muốn tìm quên lãng bằng những việc có thể khiến cho thân xác và đầu óc rã rời, để không còn cơ hội nhớ nữa.

Shin vốn là một người tự tin và độc lập trong suy nghĩ, nhưng sự mất mát này khiến anh mất phương hướng hoàn toàn. Anh trai KyO có lẽ bản lĩnh hơn anh nhiều, vì anh ấy còn đủ sáng suốt để tiếp tục công việc này, nhưng anh thì không.

Như một người lạc đường, anh ngơ ngác, chới với mãi giữa cái con đường mình đang đứng. Anh không còn tin vào những suy đoán của mình nữa, luôn luôn hoài nghi về chính năng lực của bản thân mình.

Nhật Bản. Osaka. 12h30 phút trưa.

Ngôi làng Wataku cách trung tâm thành phố Osaka 74km về phía đông nam, là một làng chài giáp biển, nơi bắt đầu của dòng họ Hirosi, một trong những dòng họ nổi tiếng lâu đời với nghề làm thuyền, đóng tàu.

Tiến sĩ Obe Hirosi là cháu đời thứ 23 của dòng họ Hirosi. Tập đoàn đóng tàu Hirosi trước khi tiến sĩ qua đời là một tập đoàn hùng mạnh. Sau khi những người trong gia đình tiến sĩ tử nạn, tập đoàn này rơi vào tay một người cháu họ xa của ông ta, là người được thừa kế tập đoàn hợp pháp theo luật thừa kế.

Mộ phần của gia tộc Hirosi đều nằm trong một khu ở nghĩa trang của làng. Shin cũng không hiểu tại sao bước chân anh lại đi đến đây trong khi anh có thể lấy tin tức về gia đình Hirosi bằng những cách khác hay và chính xác hơn.

Tất cả những ngôi mộ đều được xây bằng đá cẩm thạch, xếp một cách có thứ tự trong khu mộ, giống như một bức gia phả khổng lồ vậy. Ngôi mộ của tiến sĩ Obe Tagasi nằm ở hàng thứ 23, nhưng đã có đến 25 hàng mộ ở đây. Ở hàng 24 và 25 có mộ phần của con và cháu của ông nữa. Một dòng họ bi kịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Interpol Phần 2 – Tam Giác Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook