Interpol Phần 2 – Tam Giác Bí Ẩn

Chương 17

Muội Muội

14/08/2014

Mọi người ngơ ngác nhìn nhau trước câu nói này của Shin. Vậy làm cách nào mà Bella có thể gửi đi một tọa độ khi rada không hoạt động.

- Nhưng biết đâu rada của Interpol là ngoại lệ.- Cannon nhún vai- Chưa ai kiểm chứng được điều này nên có thể như vậy lắm chứ.

- Thực ra cũng chỉ có thể giải thích theo cách đó thôi.- Commet thở dài.

- Được rồi, coi như giải xong thông điệp đầu tiên, chúng ta có một tọa độ. Còn tọa độ đó chính xác là gì thì phải giải tiếp những chữ sau.- KyO nói và nhìn tiếp vào chữ tiếp theo, phải nói đúng hơn là số tiếp theo.

«Số 2»- Anh cau mày nghĩ.

- Chả hiểu cô ấy muốn nói cái quái gì nữa.- Cannon thở dài.

- Có khi nó liên quan đến tọa độ đầu tiên.- Collin đoán- Tạm thời bỏ qua nó đi, những thông tin phía sau có lẽ khá dễ đó.

- Sương mù. Xoáy nước. Đenphin… Đenphin… Quái lạ, tại sao lại có Đenphin ở đây?- Commet gãi tai.- Càng ngày N.R càng khó hiểu.

- Ráp đoạn thông tin này lại, chúng ta có thể đoán sơ qua thế này- Shin nói- Đến cái tọa độ kia sẽ có sương mù và có xoáy nước. Những xoáy nước khổng lồ rất có thể là nguyên nhân gây ra những vụ mất tích bí hiểm. Thực ra vùng biển ở Bermuda vốn rất đẹp, trời trong xanh, có thể đám sương mù và xoáy nước khổng lồ chính là bí mật lâu nay của Bermuda.

- Chúng ta ngồi đây không phải làm nhà khoa học nghiên cứu về cái nơi quỷ quái đó- Commet nhắc nhở- Mà phải tìm cho ra bí mật của Monster Sea.

- Nếu giải mã được bí ẩn của số 2 và chữ Đenphin kia thì có thể chúng ta sẽ biết được gì đó.- Snowy gật gù.

- Bella nói đến Đenphin, có khi nào ngụ ý nói chúng ta hãy đi tìm người sản xuất ra con tàu không?- KyO bật dậy- Ông ấy là giáo sư Tagasi, là thầy dạy trực tiếp của tôi và Bella ở Asel…

- Cũng có thể lắm…- Commet nhìn anh đồng tình- Không nên bỏ qua bất kì manh mối nào. Cậu và Apple hãy đi tìm giáo sư đi.

- Em cũng muốn đi.- Shin đứng dậy quả quyết.



- Cậu ở lại. Khi cần tôi sẽ giao tiếp nhiệm vụ cho cậu.

*

Giáo sư Tagasi lặng người đi khi nghe thông tin về cô học trò thân yêu nhất của mình. Khó khăn lắm ông mới nén được cơn xúc động. Ông ngẩng đầu nhìn KyO, hỏi:

- Ta có thể giúp gì được cho em.

- Ơ, thực ra em cũng chẳng biết nên bắt đầu thế nào. Trước khi mất tích, Bella có để lại một tín hiệu. Cô ấy cho một tọa độ nằm trên vĩ tuyến bắc, cho biết sự tồn tại của sương mù và xoáy nước khổng lồ bên trong Bermuda, và cuối cùng chính là cái tên Đenphin. Linh tính mách bảo em nên đến gặp thầy.- Anh giải thích.

- Có thể nói gì về Đenphin đây?- Ông trầm ngâm- Nó là do em và Bella thiết kế, thầy chỉ là người biến nó thành thực thể mà thôi.

- Có gì đặc biệt hơn không thầy?

- Vì nó là tàu ngầm hiện đại nhất nên chắc chắn nó có nhiều điểm đặc biệt, nhưng những điểm này không phải lần đầu xuất hiện. Nó chỉ là thu gộp tất cả những tính năng hiện đại nhất của Jasper, Hải Âu I, Hải Âu II mà thôi. Mà những tính năng đó thì chính em cũng biết rồi nên ta đâu cần nhắc lại đâu. Nếu cần biết thêm ta có thể cho con mượn cuốn sách về tàu ngầm do ta và ông bạn quá cố của ta viết mấy năm trước.

- Cố giáo sư Hirosi ấy ạ?

- Phải… Là ông ấy. Cuốn sách ấy chứa đựng tất cả những bí mật về tàu ngầm của Interpol đó.

- Vậy thầy hãy cho em mượn, biết đâu em sẽ tìm được gì đó từ nó.- Anh đề nghị.

- Chờ ta chút…- Ông đi về phía tủ sách của mình.

Nhưng lục tìm một hồi ông vẫn không tìm ra nó. Ông quay ra cười phân bua:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Interpol Phần 2 – Tam Giác Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook