Im Lặng Để Tôi Nói: "anh Yêu Em"

Chương 14: Lại Có Người "yêu" (P1)

khanhpoo

22/10/2015

- Bắt đc rồi hả?- Dạ vâng! Đại ca cẩn thận, hai con nhóc đó có vẻ khá. Chỗ thuốc mê đó đủ để hạ gục đc 10 tên vệ sĩ cao to của ta, vậy mà... hai nhỏ đó vẫn còn đủ sức để vật hai tên của ta . Cho nên....

- Đc rồi! Lui đi

- Dạ thưa

- rồi rồi, đừng báo cho nhỏ Kem vội. Để ta coi mặt hai con nhỏ kia đã

- vâng- người kia lễ phép lui, và cũng là lúc cảnh cửa mở ra. Bên trong là hai cô gái xinh đẹp đang bị trói chặt và trong tình trạng ngất.

- Ra đi- Người vừa nãy tên kia gọi là đại ca lên tiếng vừa đi vừa cầm ly rượu.

Tất cả đã lui, chỉ còn lại hạ tên vệ sĩ đứng canh ở cửa. Tên đó dứng trước mặt WINDY nhẹ nhàng nâng cằm Windy lên, tay kia thì đưa rượu lên mồm...."Phụt" Thôi rồi lượm ơi! Tên đó sặc rượu ms sợ =.="

" Trời ơi! Nhị... Nhị tỉ, đây chắc chắn là nhị tỉ rồi. Thôi chết chắc. Mà khoan, nếu đây là nhị tỉ thì...." Tên đó vừa nghĩ vừa run run đưa tay nâng cằm nó lên "choang" ly rượu trên tay rơi xuống, tên đó run run ns

- Cơi...c...ơi...cơi trói máu lên. Đưa hai người này vào phòng cho tôi

Nói xong hai tren đứng canh ngoài cửa vội đi vào cởi trói cho hai đứa nó, dăm dắp nghe lệnh là thế, nhưng trong đầu hai tên này đều nghĩ"đúng là thằng cha biến thái! Thấy gái là phởn hết cả lên. Tính chơi cả hai e luôn chắc"

Tuy nhiên tên đó lại đổi ý định. Cho hai tên đem Windy lên phòng còn nó vẫn ở tầng hầm, và người bế nó vào phòng là tên đó. Đặt nó xuống giường, tên đó vội trèo lên ôm nó vào lòng (hix! Ý định j đấy ạk :(( e ms 14t thôi)



Còn nó, khi có ai đó ôm, bỗng nó nghĩ tới hôm qua: nó đag ngồi trên đùi Ken... Vì thế nó nghĩ người đó là Ken nên đang định quay lại ôm thì... Cái "thì quá khứ" của nó lại "tiếp diễn" đến đoạn nó bị bắt cóc. Nó khựng lại mở to đôi mắt xanh dương lên và hét to

-Tên đê tiện ta sẽ giết mi za...aaa... - vừa hét nó vừa nhảy chồm lên tên đó thì...

- ư...m ưm... Chị hai Yêu àk...b..ỏ e ..ra- tên đó

- Hở? Bé yêu của chị- nó ngây người rồi buông tay..... sẽ bật dậy đúng ko ợ... nhưng mà chị đấy vẫn đang ngủ như chết

Chắc m.n cũng nghĩ sau tiếng hét kinh hoàng của Cindy thì chụy Windy

Giới thiệu nhân vật:

1. Vương Khải:( là cái tên ở trên) 19t hơn nó 2 tuổi quen nhau từ bé: luôn xưng hô là Băng và Khải... Nhưng khi Khải lên 9 thổ lộ tình cảm vs nó. Bị nó đánh bầm dập thế là chuyển thành "chị hai"

- Một mĩ nam toàn diện, body 8 múi (6 múi ở bụng, 2 múi là ở trên đó ạk ....) giỏi võ, rất lạnh lùng nhưng đối vs nó thì ngây thơ như tờ giấy báo, luôn tìm cách nhõng nhẽo để Nó chiều Khải hơn Ken và một người nữa tí sẽ biết. Tên ngoại quốc: Len.

2. Vương Bảo: em sinh đôi vs Khải, nhưng ko giống nhau chút nào. Cũn có tuổi thơ dữ dội vs nó như Khải :))

- đẹp trai khỏi ns, một play boy chính hiệu, body suýt thì 8 múi rưỡi :3 luôn đc nó cưng chiều... Cho nên Ken và Len luôn Gato vs Bảo( Vâng! Đó chính là người t/g ms ns ở trên phần gthieu Khải đó)

Em bị thiếu 186 chữ cho nên ai rảnh thì ngồi đếm xem có đúng ko nhé :)) còn ai hơi hơi rảnh thì ngồi đọc lời lảm nhảm của e. Còn ai ko rảnh thì m.n đi kím truyện khác đọc, nhưng vẫn nhớ đón chờ truyện của Poo nhé :(( đừng bỏ ợk! Sau đây e xin phép lảm nhảm: Sau đây là một câu văn mà thằng bn lớp e nó viết trong bài văn một tiết, nó lớp 8 rồi mà ngu lắm ạk nó tả giọng ns mẹ nó như thế này " Giọng ns mẹ e rất trầm ấm, mỗi lần mẹ e ns nó đều nhẹ nhàng, ấm áp như giót trà vào tai e" Vâng đoạn đầu rất hay nhưng đoạn tiếp đứt mạch cảm xúc luôn :)) may mà vì m.n nên e vẫn còn giữ đc mạch cảm xúc viết truyện của :)) hiện tại dữ liệu của em đã là chương 25 rồi, nhưng e chưa có t/g đăng. Do bây h trường e đang có đợt kiểm tra để loại học sinh ra lớp chọn nên tình hình khá căng. Mong m.n thông cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Im Lặng Để Tôi Nói: "anh Yêu Em"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook