I'm A Devil!

Chương 8

mnihpkaka

31/03/2014

_ À, vali của cậu tôi đã xách hộ cậu vào trong phòng rồi, căn phòng cuối cùng đó.

_ Uk...thank cậu!

OỌCCCCCCC..............

Ể, chết cha, tôi quên là mình đã đói lắm rồi, bây giờ cái bụng biểu tình mới nhớ ra, tất cả là tại tên khốn kia làm tôi nuốt đầy một bụng tức, tưởng no luôn rồi chứ. Haizzzz....

_Đói rồi hả?

_ Ờ...

_ Xuống căng-tin ăn gì nhé, tôi và Ren cũng chưa có ăn!

_ Căng-tin á? Tối rồi còn mở cửa hả?

_ Tất nhiên, mở cửa 24/24!

Ối giời, đúng là cái trường ma quỷ mà, tôi mà bị bắt làm việc 24/24 ngày này qua ngày khác thì chắc là tôi xuống định cư luôn dưới địa ngục cho nó khỏe xác. Mà tên khốn kia thì có liên quan gì ở đây??? Cậu nhắc tới chi cho dài câu chữ ra vậy?

_ Nhưng bên ngoài lạnh lắm, tôi không chịu được!- tôi lắc đầu quầy quậy.

_Cậu giống con người thật đấy!

_Chắc tại sống cùng con người từ nhỏ đến giờ nên sắp thành người luôn rồi, hờ hờ...

Thấy tôi nói như vậy, Shirou lại cười. Nói thật chứ, tôi chắc phải đi ghi tên vào danh sách ''những cô nàng xin chết" vì nụ cười này mất, cậu ấy nhìn đã đẹp trai rồi, lại còn tốt bụng nữa chứ, thật không dám tin đây cũng là một con quỷ.

Dù "thằng điên vênh váo" kia có phần handsome hơn thật, có vẻ còn rất "kool" nữa, nhưng tôi chẳng thể nào mà ưa nổi, gì thì gì, hắn chỉ được cái mã thôi. Các bạn có thích ăn một cái bánh, nhìn thì hấp dẫn muốn chảy cả nước miếng, nhưng cắn vào thì nhạt toẹt chả có cái vị gì hết không? Nếu là tôi thì câu trả lời dĩ nhiên là KHÔNG rồi, xin lỗi chứ... nuốt thế đêk nào được. So sánh đơn giản: tên khốn đó = cái bánh kia !!!!!!!!!

Ngay đến cả cách cười của bọn họ cũng khác nhau một trời một vực luôn, một thì dễ khiến đối phương "tự nguyện xin chết", một thì dễ khiến đối phương cáu tiết hơn mà "đâm cho chết". Tôi thề đấy! Ngoài khoản đẹp zai ra, à có lẽ thêm khoản sạch sẽ ngăn nắp nữa, chắc thế, thì tôi thấy họ chả giống nhau về cái gì hết. Tôi muốn nói với Shirou là " cậu đáng ra nên làm một thiên sứ mới đúng, còn tên kia thì vui mừng thông báo là, thượng đế đặt hắn đúng chỗ rồi đấy!".



_ À...xin lỗi nhưng, tôi chưa biết tên cậu thì phải???

_ Linh!

_ Họ tên đầy đủ ý?

_ Lung Linh!

_ Ồ, tên hay thật đấy! Tôi là Shirou Kira, chắc cậu nghe Ren nói rồi?

_Ừm...có nghe qua...

Đột nhiên cánh cửa phòng "thằng điên vênh váo" bị mở ra cái rầm. Haizzz...lúc nào cũng rầm rầm rầm, tên này yêu tiếng ồn nhỉ, hay là chưa bao giờ nghe thấy bốn chữ " bảo vệ của công" đây, đừng nói cánh cửa phòng giáo vụ lúc nãy của hiệu trưởng, ngay đến cánh cửa phòng hắn hắn cũng không tha, mà suy cho cùng cả hai cánh cửa cũng không phải là đồ của hắn, cho dù hắn có là con trai của thượng đế thì, xin lỗi nhớ, bà cô này nhất định có ngày sẽ đá vào cái mông quý tộc của hắn trả thù cho cú dẩy trưa nay bà đã chịu. Cứ chờ đi !!!!!!!!!

_ Chuối cả nải thì có - tên của cô ta! Cậu thấy hay cũng lạ thật đấy, Shirou!- hắn nói.

Sau đó hắn quay sang tôi, cười khinh khỉnh:

_ Tên cô như thế, ông bố cô chắc tên là........LUNG LAY quá!!!!!!!!

Nói xong thì ôm bụng cười ngặt nghẽo. Hơ, cười thế có khi đỡ hơn cái kiểu nhếch mép xỉ đểu đấy. Ít ra trông còn đỡ ghét!

_ Tôi lại chém cho cái đầu anh lung lay bây giờ, anh thích xỉ không??????????

Dám xúc phạm cha tôi hả, tội đáng MUÔN CHẾT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Tôi chồm lên túm lấy cổ áo sơ mi đen của hắn, định bụng cốc cho hắn một cái thật đau thì hắn lại nhanh hơn chộp lấy cổ tay tôi:

_ Chém đê!!!

Ê, lại cái khoảng cách vô duyên này nữa rồi, hắn sợ người ta điếc không nghe thấy gì hay là sợ mình nói chưa đủ to vậy chứ?



" Tránh xa cái mặt của tôi ra, đồ CHẾT TIỆT!!!!!!!!!!!" - tôi trợn trừng mắt mục đích ném cho hắn cái thông điệp như thế.

Hắn lại cười, nhếch môi cười! Thật là hết nói nổi!

_Thôi, đi ăn, Shirou! - hắn khoát tay nói với anh bạn cùng phòng rồi tiến về phía cửa ra vào.

_Vậy... còn cô ấy??? - Shirou quay lại hỏi, vẻ ái ngại.

_Cô ta kêu lạnh mà, bỏ đi, có cô ta theo tôi nuốt không nổi.

Tôi lắc đầu cười cười với Shirou, ra chiều "cậu cứ đi ăn đi, tôi ổn" ,và tiếp tục ném cho tên đáng ghét kia một cái nhìn không lấy gì làm thiện cảm.

Bà nội hắn, biến quách đi cho khuất mắt. Tưởng bà cô này sẽ chết đói nếu không có mấy người hả? Quên đi! Lí do gì mà tôi vác cả tá đồ lỉnh kỉnh đến nỗi suýt muộn cả xe buýt khi đến đây, biết không? Tôi cười nham nhở, bước vào căn phòng của mình. Bên trong đủ mọi tiện nghi, từ tivi, tủ lạnh đến ... bếp ăn, hớ hớ thế là tốt!

Tôi lao đến bên cạnh chiếc vali được đặt trên giường ngủ, lôi ra cả một đống mì ăn liền!!!

Hehe, may là có mang đồ ăn phòng bị. Xuống căng-tin mua chắc không đơn giản gì, không biết quỷ ở đây ăn uống như thế nào, có như trên mấy bộ phim ma mà tôi hay xem không nhỉ? Kiểu là trên bàn bày ra một đống đồ ăn toàn là sọ người với máu me vẫn còn đang chảy chảy...ọe!!!!!!!!!!!

Ghê quá, nếu mà nghĩ tiếp không khéo tôi mửa ra mất. Thế là tôi bắt tay vào nấu nướng, bắc nồi nước lên bếp, thả mì vào, thêm gia vị,...ui đói sôi cả ruột rồi! Trong lúc đợi mì chín, tôi nằm dài trên giường bật tivi lên xem, thắc mắc tại sao sóng điện thoại thì không bắt được mà sóng truyền hình thì bắt ngon lành vậy chứ, cái nơi kì cục này không lẽ còn không cho học sinh liên lạc với cha mẹ hay sao? Bộ có gì khuất tất hả?...

Đang mải suy nghĩ, chợt có tiếng gõ cửa cộc cộc...

Không...

Lẽ...

Là...

Ma...?????????

Ê, tôi chỉ còn một mình trong phòng thôi nha, con ma nào muốn bắt cả một con quỷ như tôi thế... Nhầm địa chỉ hả??? Nghĩ vậy, tôi nén sợ đi ra mở cửa, nhưng mà tay vẫn run run...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện I'm A Devil!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook