I'm A Devil!

Chương 15

mnihpkaka

31/03/2014

Mưa đã tạnh hẳn.

Khó khăn lắm tôi mới vùng dậy được khỏi người hắn, còn hắn thì vẫn nằm ngay đơ ra đó. Tôi lay mạnh người hắn, không động đậy! Tôi lại tiếp tục lay, vẫn không động đậy!

Tôi tát tát vào hai bên má hắn, nhưng hắn vẫn cứ nằm nguyên một cục không hề có phản ứng. Tôi hoảng thật sự, tìm mọi cách làm cho hắn phải mở mắt ra, hết cấu rồi lại véo," ê, anh định chết đấy à? Tôi bảo anh tỉnh lại cơ mà, anh bị điếc à, này, anh mà không dậy thì đừng trách tôi ác nhớ, tôi đá cho anh một cái bây giờ, anh có chịu mở mắt ra không??? Cho dù vừa nãy anh có cứu tôi thì tôi cũng sẽ không nương tay đâu đấy,này..."

Vẫn không phản ứng gì cả...

_ Tỉnh dậy mau lên, hjx...anh....có nghe không hả...mở mắt ra...hjx...

Tôi khóc, tôi lại khóc, bà nó chứ, sao mà ở bên cạnh hắn tôi lại cứ phô ra cái vẻ yếu đuối này chứ, tôi diễn kịch giỏi lắm cơ mà, sao lại cứ lộ đúng cái vẻ ngoài vô dụng này ra cho hắn xem thế? Bỏ đi, bây giờ hắn cũng đâu có thấy được, nhưng mà, thực sự chỉ cần hắn chịu mở mắt ra thôi, chỉ cần thế thôi, tôi tuyệt đối sẽ không tránh cái nhìn ấy nữa, dù có sợ thế nào, tôi cũng sẽ nhìn, vì thế mở mắt ra đi, xin anh đấy...

_ Cô....giỏi hành hạ ân nhân lắm, con Kéc đó cào tôi một phát không bằng cô cấu cho mấy cái.

_ Hả...Anh tỉnh rồi, cuối cùng cũng tỉnh rồi, tên khốn này...anh giả chết đấy à...anh...

Hắn đưa một ngón tay lên chặn miệng tôi lại làm tôi không kịp phun thêm câu nào.

_ Suỵt!!! Con nữa đến bây giờ!

Tôi cứng họng, nhịp tim bắt đầu tăng, ngón tay hắn đang chạm vào môi tôi...Tôi vội vã quay mặt đi...

_ Mắt tôi có chứa tia la-ze à ? Sao cô tránh như tránh tà thế ?

Không phải là có chứa tia la-ze, MÀ CÒN HƠN Ý!!!!!!

Ánh mắt ấy sắc bén vô cùng, dù nó đẹp và rất cuốn hút, không phải tôi nói ngoa, nếu bạn đủ can đảm nhìn lâu một tí, dám cá hắn bảo bạn bán nhà đi bạn cũng chả dám cãi!

Tôi đã từng thử nhìn vào mắt hắn, không lâu, thời gian nhiều nhất cũng chỉ 3 giây là cùng, và tôi suýt nữa thì nhào vào lòng hắn rồi đấy, không những thế, tí nữa thì tôi tin là đôi mắt ấy được cấu tạo để có chức năng tạo ra trọng lực, hoặc kinh khủng hơn là: lực hút của lỗ đen vũ trụ!!!!!!!! Có điều lỗ đen vũ trụ thì rất khủng khiếp, ở đây khủng khiếp là nó làm tôi có cảm giác trong mắt hắn đã giấu sẵn hai khẩu Aka cỡ bự luôn trong tình trạng sẵn sàng cướp cò, chỉ chờ tôi sơ hở là......PẰNG CHÉO!!!!!!!!!!!

Vì thế tôi dần dần được hình thành một phản xạ có điều kiện - không nhìn vào mắt hắn quá một giây, có vẻ như là tôi đã biến hắn trở thành một quái vật Mê-đu-sa thực thụ rồi, bạn biết Mê-đu-sa chứ? Cái con quái vật trong thần thoại Hy Lạp chỉ có mỗi cái đầu cứ lơ lơ lửng lửng, tóc thì không có mà toàn rắn độc trên đầu và khiến cho kẻ nào nhìn vào mắt nó bị hóa đá ý.

Này, tôi thực sự hơi bị nghi ngờ đấy, đây là bí mật quân sự về nét quyến rũ bẩm sinh của quỷ tộc hoàng gia, hay là.....bằng chứng cho việc có họ hàng với hồ ly tinh đây? Tôi đọc nhiều truyện ma lắm, tác phẩm của Bồ Tùng Linh có miêu tả hồ ly tinh đó thôi - này nhé: không phải người, khả năng mê hoặc quyến rũ con người thuộc hàng "khủng". Tuy là tôi không chắc lắm vì chưa từng đọc qua về nam hồ ly tinh bao giờ.

Tôi thừa nhận là tôi sợ chết, tôi cũng rất hay nuốt lời, ấy, chỉ chuyện nho nhỏ như con muỗi thôi, vì thế......tôi nuốt luôn những lời lúc nãy nhá, tôi vẫn không dám nhìn hắn, cụ thể là nhìn vào mắt hắn, tôi nói rồi, tôi sợ!

Dù sao thì tôi nghĩ là, vừa rồi không phải vì tôi nghĩ tôi sẽ không lảng tránh ánh mắt hắn nên hắn mới tỉnh lại đâu.

_ Để tôi nằm một tí, tôi không còn sức nữa... lát máu độc chảy ra hết tôi sẽ đưa cô về !



_ Ừ...

Tôi để hắn gối lên đùi mình, dù gì hắn cũng vì tôi mà bị thương, không thể để người ta nằm chỏng chơ dưới đất được, thế nhưng.....ngay lúc đó tự nhiên hắn lại nói một câu khiến tôi muốn hất ra ngay lập tức, biết hắn nói gì không?

_ Cô..... cũng có mùi vị của đàn bà đấy!

WHATTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT?????!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Con bà nó, hắn dám.....!!!!!!!!

_ BỆNH HOẠN !!!!!!!!!!!!!!! - tôi gào lên, thiếu điều rút dép khảo cho hắn vài phát.

_ Gì cơ? Tên cô đấy à? - hắn nhếch môi cười.

CƯỜI, được rồi, cứ cười đi, cười rách mồm ra luôn đi, tên KHỐN này!

Tôi lúc đó chỉ muốn cái miệng hắn bị như thế này này :

Nhưng mà....tôi phải nhịn thôi, nhẫn nhịn.... " 1....2.....3....4....5.....6....." - bài học kiềm chế cơn giận của mẹ lại được đem ra để áp dụng.

"Cả giận mất khôn", "quân tử trả thù 10 năm chưa muộn'', "Lùi một bước biển rộng trời cao", " Quân tử không chấp kẻ tiểu nhân",..v.v.....tôi cố nặn ra cả tá danh ngôn tục ngữ để nuốt trôi cơn tức giận.

Giời ơi, điên lên mất, ai đó, lấy hộ tôi con dao chọc tiết lợn coi!

Trăng đã lên đến đỉnh đầu, tròn vành vạnh và rất sáng, trăng rằm ư?

Tôi tưởng hôm nay thứ sáu ngày 13, không thì sao mà tai họa dồn dập vậy chứ? Mặc dù tôi là nguyên nhân chính gây ra những tai họa đó thật, cái này tôi không phủ nhận.

Tôi cúi nhìn gương mặt "handsome no.1" của hắn, sao mà đẹp zai thế không biết, chả trách hay thấy mấy devil girl cứ chực....nhỏ nước miếng khi nhìn thấy hắn. Dưới ánh trăng gương mặt ấy hoàn hảo và cool kinh lên được, tôi thực rất muốn chạm tay thử xem da hắn có độ mịn như thế nào, sao mà đến một cái nốt cũng không có là thế nào? Gì chứ, tôi là con gái mà còn ghen tị đây này, "ngón tay dài thật, é, lại còn trắng hơn cả mình nữa chứ!" - tôi thầm gào lên trong đầu. Cái tật săm soi, một trong "một lô một lốc" thói hư tật xấu của tôi lại phát tác rồi đấy.

May mà mưa nhưng tối nay không lạnh. Thời tiết trong phạm vi kết giới nói thật rất kì dị, tôi thậm chí không phân biệt nổi đang là cái mùa gì, hôm qua còn thấy có tuyết rơi nữa kìa, làm tôi sung sướng chạy ra sờ lấy sờ để, đó là lần đầu được tận mắt nhìn thấy và được chạm tay vào tuyết thật của tôi. Kết một câu, khác xa khi chạm vào vụn tuyết trong tủ lạnh!

Gần ba tiếng trôi qua.

_ Anh thấy khá hơn chưa? - tôi cúi xuống hỏi hắn.

Không có tiếng đáp trả.

_ Tôi biết tỏng anh đang giả vờ, mở mắt ra mau, anh tưởng dùng một trò đến hai lần mà vẫn có kẻ mắc lừa đấy hả?

Vẫn không có tiếng đáp. Tôi bắt đầu cáu tiết:



_ Dậy mau! Anh bảo đợi máu độc chảy ra hết rồi đưa tôi về cơ mà, lâu quá rồi đấy.

_ Dậy đi, anh đừng có đùa dai, tôi tê hết cả chân rồi đây này!

Không đáp, rốt cuộc không hề có tiếng trả lời.

Hắn ta làm sao thế này? Rõ ràng vừa rồi còn đủ sức chọc ngoáy tôi cơ mà, chết nhanh thế?!!!!!! Tôi lại véo cho hắn mấy cái, nhưng hắn cứ như đã....

Người lạnh ngắt, sao lại thế? Ban nãy rõ ràng là còn rất ấm cơ mà? Sao mặt tái thế này?

_ Này...anh đừng làm tôi sợ...tỉnh lại mau....này... - tôi bắt đầu cuống trở lại, khóe mắt đã có nước.

Tên khốn này, sao anh cứ hay dọa tôi thế, anh biết thừa là tôi yếu tim, biết thừa là tôi chết nhát rồi cơ mà? Sao anh cứ hay dọa tôi thế hả?

Bất giác tôi đưa tay lên mũi hắn, chợt tôi không thể thở được, dường như vừa có tiếng sét đinh tai, HẮN KHÔNG THỞ NỮA!!!!!!!!!

Tôi nhìn như dán mắt vào vết thương trên vai hắn, một vết cào cực sâu, máu không hề có dấu hiệu chuyển về màu đỏ tươi ban đầu, trái lại càng lúc càng chảy nhiều và đen sẫm lại. Con bà nó chứ, làm gì có chuyện máu độc tự chảy hết, rắn cắn còn phải lấy miệng hút nọc độc ra, huống chi....

_ Tên khốn này, anh lừa tôi, anh biết là không cứu được phải không? Anh để lượng máu còn lại trong người chảy hết ra thì có, anh thích chết chứ gì, đừng hòng nhớ, anh tưởng tôi là ai....anh....hjx.....ai cho anh chết?....Tôi còn chưa biết có nên trả thù anh không cơ mà?.......hjx....ai cho anh chết.....

Tôi gào lên, hắn muốn để tôi cắn rứt lương tâm suốt đời chắc, đúng là cái đồ độc ác mà. Con trai độc nhất với con rơi của chúa tể cái đếch gì, còn không bằng cả tôi, tôi ít ra còn tự làm vết thương hồi phục được, còn...

Mà khoan....nếu tôi có khả năng làm vết thương tự hồi phục thì, liệu tôi có cứu hắn được không? ..............Nhưng làm thế nào???????

Không thể do dự thêm được, chậm vài giây nữa hắn thăng thiên là tôi cắn rứt suốt đời, tôi không muốn, tuyệt đối không!!!!!!!!!

Tôi với tay lấy cục đá có cạnh sắc nằm gần đấy, cắn chặt răng cứa mạnh vào cánh tay một vệt dài, ngay lập tức máu túa ra, đau kinh lên được, rồi nén đau bóp mạnh cổ tay để máu chảy vào vết thương của hắn....

Không biết cách này có hiệu quả không? Đành phải liều vậy, tận sâu trong đáy lòng tôi có cảm giác, hắn mà chết thì tôi sẽ rất đau, cũng không hiểu dũng khí ở đâu mà tôi lại dám làm thế này nữa. Nhưng tôi không cho hắn chết đâu, tôi nợ hắn cái mạng này, hắn phải sống để còn giết tôi chứ, coi như tôi trả ơn hắn đi.

Ách....nhưng mà....tôi quên mất, không biết quỷ có giống con người không, nhỡ đâu mà hắn nhóm máu O, tôi lại truyền cho nhóm AB thì chẳng hóa hại hắn à? Tốt nghiệp xong tôi có lẽ không nên đi làm bác sĩ đâu!

Nhưng tôi lo lắng thừa rồi, máu của tôi thực sự có công hiệu đấy. Máu của hắn đã bắt đầu trở về màu đỏ rồi, vết thương đang khép miệng kìa, tuyệt vời!!!!!!!!

Tôi mém chút là gào lên thành tiếng sung sướng, ê, hê hê tôi biết là tôi không tầm thường mà, máu của tôi đúng là một dược liệu quý giá, sao mà tôi thấy tôi phục tôi quá!

Nhưng..........chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này? Mắt tôi cứ hoa loạn cả lên, cảm giác kiểu như vừa bị một quả bóng đá được sút đi với vận tốc 200 km/h bay thẳng vào giữa mặt, ê, tôi thấy sao bay đầy trời đây nè. Chóng mặt quá, buồn nôn, đau nữa, ôi.....

Trong phút chốc, mọi thứ trước mắt chợt tối sầm lại.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện I'm A Devil!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook