If I Stay (Nếu Em Ở Lại)

Chương 1: Mở đầu cho một sự mở đầu

Sói Xám

14/11/2016

Anh nhìn tôi, tôi cúi xuống gạt chiếc điện thoại cảm ứng. Tôi cảm giác anh biết được rằng đó chỉ là cái cớ để tôi khỏi phải nhìn anh. Hai chúng tôi giữ im lặng cho đến khi anh giơ chiếc thiệp màu đỏ ra. Phải, luôn là như vậy, anh luôn là người phá vỡ sự yên lặng trước. Chẳng cần mở ra tôi cũng biết đó là thứ gì. Trong khoảnh khắc ấy, tôi biết mình đã mất anh hoàn toàn. Tôi buông bỏ mọi thứ 1 cách dễ dàng, cái cách tôi buông tay anh cũng vậy, rất nhẹ nhàng. Không có điều gì khiến tôi ngạc nhiên hết, đơn giản là vì tôi biết mình sẽ chẳng thể giữ anh bên mình mãi được.... Đơn giản là như vậy.

----

Tôi đã đồng ý hẹn hò với Kit, cậu tỏ tình 1 cách rất bình thản. Kit bảo cậu ấy thích tôi, hỏi xem tôi có muốn hẹn hò với cậu không và tôi đồng ý. Trong khoảng thời gian hẹn hò này, chúng tôi chỉ đi chơi và không có 1 sự tiến triển nào giữa mối quan hệ của cả hai. Kit rất hay nói dối, ngay cả lúc này, tôi đang ngồi trong 1 quán cà phê đối diện với nhà hàng mà cậu ăn cùng 1 cô gái trong khi nhắn tin với tôi là đi đá bóng. Tôi theo dõi cậu và cô gái cho đến khi cậu nhìn thấy tôi, khuôn mặt đẹp trai của cậu xanh lét, tôi phẩy phẩy tay về phía cậu ý bảo cứ tiếp tục bữa ăn đi. Vì sao tôi không tức giận ư ? Vì tôi không yêu Kit, tôi hẹn hò với cậu vì thấy thú vị, chỉ là như vậy mà thôi. Cuối cùng tôi và Kit đã chia tay. Tôi biết điều này làm cho cậu suy sụp nhưng tôi không thể làm gì nếu cậu không nói chuyện với tôi.

Có 1 điều tôi phải công nhận, Kit thật sự rất đẹp trai, phải nói là đẹp trai chết người. Mái tóc bạch kim nổi bần bật giữa phố, ánh mắt ma mị, các cô gái mà nhìn vào thì khỏi cưa cũng tự đổ. Chưa hết, Kit còn có làn da đẹp không tì vết và 1 chiều cao tương đối ấn tượng. Nếu bạn được người cao 1m8 như cậu ta ôm vào lòng trong mùa đông giá lạnh thì ấm phải biết. Bạn biết đấy, đâu thể trách cậu ấy là cái '' nam châm '' hút gái được đâu.

Và về chuyện tình của tôi và Kit tưởng như đã kết thúc thì tôi mới biết cậu thích tôi thật lòng và dường như sáng nào cũng có 1 cô gái đến nhà tìm tôi. Chỉ có 2 trạng thái nhất định



1. Khóc lóc, van xin trả Kit cho cô.

2. Tức giận, gào thét bắt tôi giao Kit ra đây.

TRước khi tôi hiểu chuyện gì đang xảy ra thì điều kiện với các gái trên tôi khẳng định rằng mình không thể đáp ứng được. Lý do mà ai cũng biết : Kit không phải đồ vật nên tôi không thể giao hay trả cho bọn họ, Mà hơn nữa là chúng tôi đã kết thúc rồi. Đã 2 tuần nay tôi không thấy cậu ....

Tôi gọi điện, cậu không nghe máy, tôi nhắn tin, cậu không hề đọc. Điều đó chẳng hề làm tôi tức giận, tôi không thể bắt cậu nghe điện thoại hay đọc tin nhắn của tôi nếu cậu không muốn, đó là quyền riêng tư, tôi chấp nhận. Nhưng cậu lại không tôn trọng quyền của tôi, không thể sáng nào tôi cũng đứng trước cửa để đôi co với các cô gái kia được, tôi còn có việc của tôi. Nhưng dường như Kit không hiểu nổi chuyện này,cậu luôn luôn trốn tránh tôi.

Nếu như cậu không chịu xuất hiện thì tôi sẽ tìm cậu. Và như người ta thường nói '' giấu đầu hở đuôi ''.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện If I Stay (Nếu Em Ở Lại)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook