If I See You... Tfboys

Chương 9: Tào tháo giá đáo

Vân Hane

17/12/2017

Ngày kế tiếp, cũng chính là ngày mà cái vé off fan có hiệu lực. Tuy 9 giờ mới bắt đầu nhưng trước cổng vào nhà hát TFBOYS đã tập trung đông đủ Tứ Diệp Thảo, Tiểu Thang viên , Thiên Chỉ Hạc, Tiểu Bàng Giải .

Bất chấp nắng mùa hè oi ả , mọi người vẫn đứng đó chờ thần tượng mình đến . Trong khi đó... , một số người ... chỉ một số nhỏ so với đám đông thôi nhé, vẫn nằm điều hòa quạt mát ở nhà với cái giấc mơ lý tưởng về soái ca của riêng nó . Tự nhủ rằng còn sớm chán . -.-

Về phía Dung Vi , nàng ta chỉ riêng về phần chọn quần áo để mặc mất đến 40 phút , 5 phút làm vệ sinh cá nhân , 15 phút còn lại là trang điểm -_- thôi bỏ đi...

Nói thế nhưng hai đứa nó vẫn đến kịp buổi diễn , còn sớm hơn 10 phút cơ , kì tích thật.

Vừa đến tìm chỗ ngồi ổn định , Hạ Lâm lại có cảm giác đau bụng , nó ôm bụng rồi cúi người xuống cho bớt đau , mặt tỏ vẻ nhăn nhó . Dung Vi ngồi kế bên hỏi:

" Cậu sao thế ? "

" Tớ phải đi ra ngoài "

Không biết sáng nó ăn cái quái gì mà bỗng nhiên tào tháo đến hỏi thăm , ổng lại chọn đúng cái thời điểm quan trọng nhất mới đến , không đùa chứ -.-

Hạ Lâm liếc nìn lên sân khấu " 10 phút nữa mà , chắc không sao " rồi chạy một mạch ra ngoài tìm kiếm niềm hy vọng nhỏ nhoi của nó .

*** Ta là dải phân cách đáng yêu, thế gian không ai đáng yêu bằng ta ***

Phía sau cánh gà .

Vương Nguyên cầm cốc nước cam lên , đến gần ghế cạnh Thiên Tỷ ngồi xuống thưởng thức

" Hôm trước cậu nhờ tớ kí làm gì vậy ? tớ không biết cậu thần tượng tớ đấy XD "



Thiên Tỷ đang bận chỉnh mic nên chỉ trả lời qua loa

" Bạn gái ý mà "

Vương Nguyên liền ho sặc sụa nhìn chằm chằm vào cậu ấy như thể người ngoài hành tinh

" Một người bạn , là con gái "

" à à , ra vậy , làm tớ cứ tưởng ... "

" Đừng suy diễn lung tung nữa , áo cậu dơ hết rồi kìa "

Nhìn xuống dưới phần thân áo của mình , Vương Nguyên thấy màu trắng thuần khiết của nó giờ biến thành một màu ... hừm... nên gọi nó là gì nhỉ ? ... cũng không đến nỗi cháo lòng đâu... chỉ là một màu cam cam chấm thêm vàng vàng ở gần eo thôi .

Còn 5 phút nữa , không đủ thời gian kiếm áo mới , bởi vậy Vuơng Nguyên đi ra hành lang , bước đến phòng vệ sinh nam công cộng gần đó , vặn vòi xả cố làm mờ vết dơ đi , cơ mà hình như viết dơ đó nó thích cậu ấy hay sao ý ... rửa mãi cũng không chịu đi .

Rồi Vương Nguyên nghe thấy tiếng một người con gái phía sau cửa ...

" Tớ có thể giúp cậu sửa "

*** Lại là ta đây : Dải phân cách đáng yêu muhahah ***

Lời thì thầm của con mắm Hane : " thật ra câu chuyện đã được ta viết xong từ 2 năm trước , nhưng chỉ là viết tay , không đánh máy =.= . giờ đâm ra lười đánh lên quá , cơ mà vì mấy thím TDT nên ta sẽ hy sinh tuổi thanh xuân của mềnh để viết tiếp câu chuyện này vậy :v thấy ta có đáng yêu không ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện If I See You... Tfboys

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook