Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Chương 36

Lin

22/10/2014

Như ngồi bệt xuống nền, hai tay nhỏ ôm đôi chân và khóc thảm thiết, cả lớp tò mò và hiếu kì bu xung quanh nhỏ xem có chuyện gì, hỏi thế nào nhỏ củng cứ khóc thôi, không nói j cả. Bà cô cũng hốt hoảng buông phấn và đi xuống xem xét, thấy cô học trò của mình khóc ướt cả mặt, hai tay cứ bấu lấy chân, dường như bà đã hiểu ra một phần j đó.

- Em sao vậy Như, sao lại khóc tèm lem như vậy?- Cô đến bên cạnh Như, dùng khăn giấy của một bạn nào đó lau hai khoé mắt và nước giàn giụa trên đôi gò má nhỏ.

- Thưa cô...em bị trật chân hay j ấy, tự nhiên đi đến đây cái em bị té rồi...chân em...- Như mếu máo nhìn bà cô

- Đk rồi đk rồi, đừng khóc nữa, để cô đưa em xuống phòng y tế.

Bà cô dỗ ngọt Như, khẽ dùng tay xoa xoa cái chân của nhỏ, rồi dìu Như đứng lên, nhỏ cứ cà nhấc cà nhấc đi như thế, lê cái chân còn lại cố bước, còn cái chân bị trật kia thì nhỏ thả tự do luôn.

Đi gần tới cửa lớp, khoé miệng nhỏ hơi mỉm cười, lập tức, nụ cười nửa miệng đó đã lọt vào ánh mắt của nó. Nhếch mép, nó cất tiếng:

- Khoan đã!

Tiếng nói của nó đã làm sự chú ý lớn từ cả lớp dồn vào, trong đó có cả Như và bà cô già, hai người cùng quay lại xem

Nó đứng dậy một cách lười biếng, hai tay khoanh lại nhẹ, đẩy người bước đi

Hs dạt qua hai bên để nó lướt qua, không vội vàng, nhanh chóng, mà bình tĩnh đưa chân đi từ từ, ánh mắt sắc nhọn băng giá cứ dán thẳng vào khuôn mặt của Như khiến nhỏ giật mình nhẹ, một chút lạnh của hàn khí toả ra làm nhỏ rùng mình

Nó dừng bước, bây giờ, nó đã đứng đối diện với cả Như và cô giáo, ánh mát càng lạnh hơn, điều đó. không chỉ Như mà ngay cả cô giáo đứng kế bên phải e ngại.

- Trật chân sao?- Nó hỏi mỉa mai

- Phả...phải.- Như gật đầu miễn cưỡng

- Vậy à! Tôi cũng biết cách chữa trật chân, để tôi xem thử cho nhé, khỏi xuống phòng y tế chi cho mất công



- Sa...sao chứ?- Như xanh mặt

- Sao? Không đk à?- Mắt nó khẽ đanh lại

- Kh...không...không...đk...đk mà...đk...tất nhiên...tất nhiên là đk...

- Tốt lắm, ngồi vào gế đi!

Nó hất mặt qua một chiếc gế nhỏ để gần cửa, cô giáo dìu nhỏ ngồi xuống.

Nó cúi người, nâng hai đôi chân Như lên, nó xem xét thật kĩ cả hai, nếu trật chân sẻ thấy vết bầm hoặc các vết tim nhạt, còn đằng này chân Như trơn tru từ đầu tới cuối, đúng như nó đoán, nhỏ chỉ giả bộ mà thôi.

Nó cầm chân bên phải lên xem, ngước mặt hỏi:

- Chân này đau, phải không?

Như gật đầu sợ sệt

Lại một cái nhếch mép thật nguy hiểm từ nó. Bàn tay phải của nó cầm chắc cổ chân của Như, miệng lẩm bẩm

"1...2...3"

- áááááááááááá

Như thét lên đau đớn, nước mắt nhỏ trực trào ra ngoài, nhỏ ôm lấy cổ chân, đau...đau quá

Như đã có ý đề phòng nó từ trước, nhưng không ngờ nó lại mạnh tay như thế này, nó dám bẻ ngược cổ chân của nhỏ ( tại sao không dám?!), thật quá đáng.

Bà cô và các hs trong lớp giật bắn người khi nghe tiếng thét của. Như, mọi người căng mắt ra nhìn, hết nhìn nó lại nhìn Như, riêng một số thành phần trong lớp dường như đã biết chuyện j xảy ra, nhưng họ không dám hó hé j, chỉ đứng khép nép một góc nhìn nhau bàng hoàng.



Nó đứng dậy phủi phủi tay, hất mặt nhìn Như:

- Sao rồi? hết đau chưa:

Như cắn môi nhìn nó, hai mắt long lanh trực trào muốn rơi, mặt nhỏ tím đi, nhưng vẫn cố kìm nén.

- Hế...t...hết rồi...hết rồi

Như tránh ánh mắt của nó, lắc lắc đầu

- Tốt!- Nó cười, rồi đưa ánh mắt mình ra phía ngogài cửa, bước đi một cách thong thả, ung dung. Bỏ mặc lại phía sau hàng trăm ánh mắt khó hiểu, tò mò lẫn những hiếu kì nảy nở.

***

Buổi tối, 7h30, tại nhà nó

Hàng vạn giọt nước hoà quyện vào nhau tạo thành những dòng nước xoáy vòng thấm vào làn da trắng mịn màng của nó. Từng đợt nước nhè nhẹ vui đùa cùng những lọn tóc vàng mềm mượt, những sợi tóc ướt át , đậu trên gương mặt của nó, trông thật quyến rũ.

Nó quấn chiếc khăn tắm màu trắng quanh người, những giọt nước nhỏ bé rơi xuống sàn nhà theo những sợi tóc vàng nhạt, nó bước tới bàn trang điểm và ngồi xuống, với tay nó lấy cái máy sấy tóc màu xanh biển, bật nút " on" và hoạt động liên tục lên tóc của mình.

Đk một lúc sau, nó dừng, trong đầu nó một ý nghĩ lướt qua :" Không biết Sam quản lý bar Jacker ra sao?"

Nghĩ ngợi, nó quyết định vào phòng tắm và thay đồ. Một lát sau bước ra, nó mặc một cái áo ba lỗ đen, khoác ngoài chiếc áo khoác da màu nâu đất, bên hai vai có đính đinh tán, chiếc quần đen bằng da màu đen bóng, mang một đôi giày bos đen nang đầu gối. Trên đầu nó. xuất hiện chiếc cài đen đinh tán, tóc vàng uốn lọn, nó dùng một cây kẻ mắt viền đậm đuôi mắt, đôi mắt thuần khiết hằng ngày giờ trở thành sắc sảo nhưng không kém phần cuốn hút. Trông nó bây giờ rất sành điệu và cá tính.

Mỉm cười với kết quả tút tát nhan sắc của mình, nó mở cửa phòng và bước ra ngoài.

BAR JACKER, THẲNG TIẾN!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook