Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Chương 26

Lin

06/10/2014

Cảnh báo: sẽ có chửi thề, nói tục

Cái bạt tay bất ngờ làm gương mặt nó nghiêng về .bên phải hoàn toàn. Phải! Bất ngờ! Nhưng bất ngờ ở đây chỉ là một phần thôi, đơn giản là vì nó đã lường trước được sự việc này.

Quyên vô thức rời khỏi chỗ ngồi chạy đến bên nó, nhỏ đưa tay dạt tất cả mọi người đang cản trở mình và tầm mắt của mình. Lúc này, bước chân Quyên càng nhanh hơn khi thấy đám hs đó đặc biệt là Ngân đang có ý tiến lại và đánh nó.

- CÁC BẠN LÀM J VẬY HẢ????

Quyên hét lớn, mắt nhỏ đỏ lên vì tức giận, từng mạch máu trong mắt như đông cứng lại, Quyên thở mạnh hơn, có vẻ như nhỏ đang cố kìm nén lại sự giận dữ đang nhanh chóng hình thành lớn trong mình.

Nó nghe tiếng nói của Quyên thì cũng hơi nghiêng đầu, nhưng hoạt động nhỏ của nó dường như đang động đến vết thương trên má, nó đưa tay sờ nhẹ vào. Ây da! Nó đã sưng và còn rát, pha chút hơi nóng nữa.

- Mày là con nào? - Ngân hất mặt nhìn Quyên

- Là lớp phó 11a5! - Quyên đáp lại, giọng nói vang đều và có phần hơi đanh

Khoé môi Ngân nhếch lên, tạo thành một nụ cười vô cùng đểu, nhỏ khoanh hai tay lại, nới lỏng, chân trái trụ thân người ngả nhẹ ra đằng sau, chân phải đứng co lại, tạo thành một dáng người bất cần, nhỏ nói:

- Sao? Lớp phó thì đã sao? Lớp trưởng còn không dám ra ngăn thì mày gan trời quá nhỉ!

Quyên cười nhẹ một cái



- Cán bộ lớp bảo vệ thành viên trong lớp khỏi bọn côn đồ của lớp khác thì có j sai?

Từng chữ phát ra từ miệng Quyên khiến nó tròn mắt, không ngờ nhỏ cũng lanh miệng dữ. Đâu đó trong cái đám đông ơi là đông xuất hiện những tiếng cười khúc khích, những ánh mắt chế giễu lén lút ghim vào người của bọn con Ngân, và đàn em của nhỏ cũng cảm thấy...hơi quê.

Ngân trợn mắt nhìn Quyên, gương mặt nhỏ đỏ bừng vì xấu hổ, đỏ bừng vì tức giận. J chứ? Kêu nhỏ là côn đồ đấy, từ đó tới giờ không ai dám nói như vậy với Ngân hết, không ai ( đúng vậy mà, nhưng không ai dám nói chữ " côn đồ " trắng trợn ra thôi.)

Ngân đánh mắt thành một vòng tròn vào tất cả đám đông, lập tức những tiếng cười đang còn dở phải im bặt, mấy ánh mắt đang hả hê thì cụp xuống.

Ngân lúc này như chịu hết nổi, nhỏ không nói không rằng, dang tay lên cao, đáp đến sẽ là trên mặt của Quyên

Bàn tay nhỏ lao xuống một cách gấp ráp, nhanh và đầy thô bạo...

Nhưng...

Chỉ còn một chút nữa thôi là năm ngón tay của Ngân sẽ đk thoả mãn, nhưng một bàn tay khác nắm lấy cổ tay của nhỏ, rất chặt và chắc chắn.

Ngân ngạc nhiên đưa mắt lên, và càng ngạc nhiên gấp mấy trăm lần khi người nắm cổ tay nhỏ là...

- Anh...anh Gia Huy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Queen - Nữ Hoàng Băng Giá, Em Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook