Ice Girl, Saranghae

Chương 5: Mày Có Biết Là Mình Đã Chọc Giận Tử Thần?

Charis Nguyên

30/09/2015

Reng…reng…reng…

Từ bao đời xưa đến nay, tiếng chuông này vẫn là vị cứu tinh của học sinh trường Royal. Ở lớp của nó, hs chạy toán loạn như mấy con mấy thằng vừa trốn trại. Còn cô thì chạy lại ôm cái tay nó làm nũng, chu mỏ nói:

-Ice xinh đẹp, dễ thương, học giỏi, thông minh, đáng yêu, tốt bụng, hiền hậu(tg: hiền cái mông khỉ của cô ấy, nó mà hiền chắc khủng long bạo chúa ăn cỏ quá), bạn tốt của mình,bla bla…đi xuống căn tin với mình đi, lúc sáng chưa ăn, đói bụng quá đi. Pleaseeeeeeeeeeeeee.

-Ồn quá, đi- nó cáu.

Nghe nó nói vậy, cô liền nắm tay nó kéo xuống căn-tin, hai chàng cũng theo sau.

Xuống đến căn-tin, mọi chú ý đều hướng tới hai anh chàng hốt bôi và hai nàng new hốt gơ của chúng ta. Mấy đứa hám trai, hám gái cứ gọi mời mấy anh chị này. đẹp trai, đẹp gái cũng khổ phết.

Tại một cái bàn ở trung tâm căn-tin, hai nhỏ Sara với mina đang nói chuyện về tụi nó.

-ê mày, hai nhỏ đó mới vừa chuyển đến trường mình mà được ngồi với hai hoàng tử trường mình kìa, hồi sáng nó còn đá cả Jun nữa chứ.- nhỏ Sara nói

-Nghèo mà ko biết lượng sức, hai nhỏ sẽ biết hậu quả thế nào khi đụng vào hai hoàng tử của chúng ta( bị atsm hả)- nhỏ Mina cười thâm độc.

Về phía bọn nó sau khi xuống căn-tin thì nó chọn ngay cái bàn ở góc khuất. Nó và cô vừa ngồi xuống thì bọn hắn tới, cậu mở lời trước:

-bọn mình ngồi đây đc ko- cậu cười tươi

-ghế đâu có ghi tên bọn tôi, ngồi đi- nó lạnh lùng

Bọn hắn ngồi xuống, rồi tự nhiên từ dưới đất chui lên hai con tóc xanh mỏ đỏ Sara với Mina thua bước lại ngồi kế bên hắn và cậu, lấy cái giọng dịu ngọt giả tạo ra nũng nịu bọn hắn:



-Anh Jun, anh Jin à, sao lại ngồi với bọn con gái nghèo kiết xác vậy chứ- nhỏ Sara

-Cô muốn làm nhục bọn tôi hả, các cô lớn hơn tôi một tuổi đấy- cậu tức giận quát, làm hai nhỏ giật mình, cả cô cũng giật mình luôn.- mình xin lỗi Zan, mình ko cố ý làm cho bạn giật mình đâu- cậu nhìn cô nhẹ nhàng nói, khác hẳn với hai nhỏ kia.

-Hứ, tại sao anh lại tốt với hai nhỏ đó vậy chứ, bọn em có gì thua hai nhỏ đó hả- Mina tức giận rồi lấy hai ly nước cam gần đó hắc vào bọn nó. Bọn hắn tức lắm chứ, nhưng thấy nó lắc đầu lên ngồi im.

H nó lạnh hơn cả bắc cực, nó ko bao h cho một ai xúc phạm Zan. Lúc này nó ko còn là Ice, nó đã biến thành khủng long bạo chúa.

Bốp…Bốp…

Hai nhỏ liền nhận được hai cái tác của nó, máu cũng sợ mà phải chảy ra trên má hai nhỏ. Chưa dừng lại, nó liền rút ra con dao ở thắt lưng, rạch lên mặt hai nhỏ một đường dài, rồi nó dùng tay đập đầu của nhỏ Mina liên tiếp vào tường. Những người xung quanh thấy sợ nên ko giám xin tha cho nhỏ. Nó bóp cổ nhỏ, nâng nhỏ lên, thì thầm vào tai nhỏ

-Mày có biết là mình đã chọc giận tử thần?- âm vực dưới -10 độ

-Tao nói cho mày biết, mày cứ thoải mái chửi rủa tao, hành hạ tao cũng đc, nhưng nếu mày động chạm tới bạn tao, gia đình tao, tao thề là mày sẽ ko sống yên ổn đc trong cái trường này đâu, nhớ kĩ.- nó nói với âm vực ko thay đổi rồi bỏ đi. Vậy là bữa sáng của nó đã tan tành.

----------------------------------Cháp này hơi ngắn, sorry mn---------------------------------------------------------

Giới thiệu nhân vật phụ:

-Lý Mĩ Nhi(Sara) : tiểu thư độc nhất của tập đoàn Lý thị đứng thứ 54 thế giới. học lớp 11A VIP nhưng lớn hơn bọn hắn 1 tuổi , IQ: 199/700. Ghét nó, thích hắn. Đanh đá, nham hiểm, thủ đoạn.Lý Thị có 85% cổ phần đầu tư của tập đoàn A&J

-Trần Thanh Thanh(Mina): tiểu thư độc nhất của tập đoàn Trần thị đứng thứ 61 thế giới, học lớp 11A VIP và cũng lướn hơn bọn hắn 1 tuổi, IQ: 200/700. ghét cô, thích cậu. tính cách y chan nhỏ Sara. Trần thị có 75% cổ phần đầu tư của tập đoàn A&J(ý là tập đoàn A&J giữ 85% và 75% cổ phần đầu tư của hai tập đoàn đó ấy mà

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Girl, Saranghae

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook