Ice Girl, Saranghae

Chương 18

Charis Nguyên

30/09/2015

Trải qua 1 ngày 1 đêm ở Nami, lớp cuối cùng cũng đến được với đảo Jeju- hòn đảo tình yêu- viên ngọc của Hàn Quốc. Hiện giờ, có một couple đang rất hạnh phúc, tất nhiên đó là Zan- Jin. Còn nó với hắn thì cũng trở nên thân thiết hơn. Nhỏ Bomi thì vẫn đang tính kế hại nó sau khi kế hoạch thất bại ở đảo Nami. Nhỏ đề phòng nó nhiều hơn sau khi thấy được “của hồi môn” của nó. Mùa thu ở Jeju thật sự đẹp hơn những gì trong tranh ảnh. Cánh đồng hoa cải vàng rực rỡ, tô điểm thêm cho hòn đảo thơ mộng. Cực đông của đảo là ngọn núi Seongsan Ilchulbong nổi tiếng- một di sản UNESCO. Mọi người cùng đi đến khu resort mà trường đã đặt trước. Ở đây đủ phòng nên sẽ không ở cặp nữa, nhưng mà…phòng lại đối diện nhau. Hắn- nó; Jin- Zan. Nhỏ Bomi thì ở cái rì sọt khác (trường thuê 2 cái rì sọt lận, 5 sao không đấy). Nhỏ tức điếng người, muốn xông lên giết chết bà giáo viên nhưng muốn giữ hình tượng nên phải kìm chế.

--------------------------------5h p.m-----------------------------------------

Sau khi tham quan một vòng khu resort cả lớp đến thác nước Cheonjilyon. Đây cũng là một địa điểm nổi tiếng của Jeju. Mọi người đều hào hứng. Có cả hồ nước nhân tạo dưới chân thác nữa. Có nước tất nhiên phải tắm, mà tắm thì phải thay đồ. thì mặc cả cái quần đùi. Nữ thì mặc cái . Mọi người đều đã thay xong chỉ còn mỗi năm người: nhỏ, nó, Zan, hắn, Jin. Mọi người đều trông đợi vào những người này. Hắn và Jin vào thay đồ trước. Hai anh chàng mặc cái quần đùi màu đen, trên trần, lộ ra bộ ngực rắn chắc mà ai cũng mong muốn. Bọn con gái thì xỉu đông loạt, có người lỡ ngã xuống cái hồ sâu 20m không trọng lực, bắt cứu hộ phải chui xuống vớt lên. Sau đó là nhỏ Bomi, nhỏ mặc cái bikini cực mỏng, che như không che, làm bọn con trai chảy dãi. Nhưng nhỏ làm vậy vì muốn quyến rũ hắn, đáp lại là một từ 4 chữ “cave” làm nhỏ xấu hổ không có lỗ chui cho đỡ quê.

Chỉ còn lại Zan và nó. Nhưng nó nhất quyết không chịu thay, Zan đành phải dùng biện pháp mạnh….cù lét

-Ôi thôi được rồi tao đi thay là được chớ gì

Nó nói rồi giật phắt cái bikini trắng hai mảnh trên tay Zan, nó mặc thêm một cái áo phông trắng bên ngoài, nhưng cũng không làm mất đi độ quyến rũ của 3 vòng chuẩn. Zan thì mặc cái đen 2 mảnh, bên ngoài cũng khoác thêm cái áo phông đen, Zan mặc như vậy vì Jin không muốn chia sẽ người của mình cho người khác. Hai người bước ra, cả đám hóa đá.

Rầm…Bịch…Bịch x 10

Cả bọn con trai chảy máu mũi rồi ngất ngay tại chỗ. Đẹp quá cũng là cái tội mà. Nó thì liếc qua chỗ Zan như ám chỉ “thấy mày đã làm cái gì chưa”. Zan chỉ biết cười trừ. Bọn con gái thì cực kì ghen tị với hai người.

Máu trong người hắn và Jin bắt đầu nóng lên. Rồi tự nhiên cảm thấy cái gì ấm ấm, mặn mặn chảy xuống miệng mình. Cả hai người sờ tay lên mũi. “ má ơi, chảy máu cam rồi, lau lẹ chứ không cô ấy thấy mất”. Hai người nghĩ rồi lấy cái khăn tay lau máu mũi, một lúc sau thì tiến về phía bọn nó. Nhỏ Bomi thấy vậy thì tức lắm.

-Em làm tốt đấy vk à_ Jin xoa đầu Zan

-Tất nhiên_ Zan nói rồi nhéo yêu mũi Jin

-ọe..ọe_ nó và hắn cùng làm động tác nôn mửa

-hai người hợp nhau ghê ha !_ Zan nói

-Đầu/ Mông cô/mày ấy_ Hắn và nó cùng nói

-Huhu Jin ơi, hai người đó muốn đánh em_ Zan núp đằng sau lưng Jin

-Hai người coi chừng đấy, đụng vào cô ấy là tao không giết đâu_ Jin nói



-Hahaha _ hắn và nó cùng cười. Zan và Jin khá bất ngờ, lâu rồi mới thấy hai người ấy cười thoải mái như vậy.

-Thôi, đi tắm đê_ Zan nói rồi cả bọn cùng nhảy xuống cái hồ sâu 20m, nước thấm vào áo, làm lộ những đường cong hoàn hảo của hai người. Đám con trai ngất lần hai. Những vị khách khác nhìn nó chằm chằm, hắn thấy thế nên đầu bốc khói nghi ngút. Jin và Zan cười như chưa bao giờ được cười khi nhìn thấy cái cảnh đó.

Sau khoảng 1 tiếng vui chơi ở thác nước, cả lớp về resort dùng bữa tối.

--------------------------------- 8h30 p.m---------------------------------------

Nó đang làm việc với cái ipad của mình, nhưng vì thấy không khí khá ngột ngạt nên nó quyết định ra ngoài đi dạo. Nó khoát thêm một lớp áo mỏng rồi mở cửa đi ra ngoài. Không biết vì sao mà cả hắn cũng mở cửa bước ra. Bốn ánh mắt chạm nhau, nó thoáng đỏ mặt rồi giả vờ ho khụ khụ để lấy lại bình tĩnh. Hắn thấy nó bước ra nên cũng thấy vui vui, thấy không khí có chút ngượng ngùng nên hắn mở lời trước

-Muốn ra ngoài đi dạo chứ_ hắn chỉ tay về phía biển

Nó gật đầu đồng ý rồi theo hắn ra ngoài.

Hai người dạo bước trên bãi cát bằng chân trần. Hắn bước chân trái thì nó cũng bước chân trái, hắn bước chân phải thì nó cũng phải nốt. Hai người cứ thế đi thẳng mà không nói một lời nào. Tự dưng nó bỗng dừng lại rồi hướng mặt về phía biển. Luồng gió mát lạnh tạt vào người nó. Mái tóc bay theo gió, mang theo mùi hương nhẹ của Channel No.5. Hắn đơ người nhìn nó rồi chợt mỉm cười. Nó quay lại phía hắn rồi đi tiếp. Hai người cứ thế mà bước đi. Bỗng

A…Rầm…

Nó chợt kêu lên, cái hòn đá chết tiệt. Nó vấp phải hòn đá nên mất thăng bằng. Hắn kéo nó lại nhưng ai ngờ cả hai cùng ngã. Hai người môi chạm môi, mắt mở to. Mặt nó ửng hồng. Mùi hương quyến rũ của Carolina Herrara phả vào mũi nó.

5s…

10s…

15s…

20s…

Hắn rời khỏi người nó. Nó cũng đứng lên, chỉnh sửa tóc tai gọn gàng.



-Xin lỗi_ hai người đồng thanh

-Tôi đi đây_ đồng thanh tiếp

-Tôi về trước_ Nó nói rồi chạy về resort.

Trên tay hắn là chiếc khăn cổ mỏng đầy mùi Channel No.5 của nó. Hắn đưa chiếc khăn lên mũi rồi hít một hơi. Hắn cũng thấy hơi kì lạ vì sao một học sinh nhận học bổng như nó lại mua được loại nước hoa mắc tiền này chứ. Hắn mỉm cười nhìn về phía nó rồi bước đi.

Ở một cái cây to gần đó, nhỏ Bomi gồng chặt tay thành nắm đấm, miệng nghiếng răng ken két. Chuyện là như vậy:

Nhở định đến phòng hắn để kiếm hắn. Ai ngờ mới bước đến trước cửa resort thì thấy hắn với nó cùng đi ra. Nhỏ tức lắm rồi cũng đi theo hai người. Và kết quả là như trên.

“ Ngày mai mày phải chết Thiên Băng à”

Quay lại lúc 1 tiếng trước khi đi dạo….

[ Đại sảnh resort]

-Ngày mai ta sẽ đi thuyền ra biển chơi nhé, các em chuẩn bị đi

-Vâng ạ_ cả lớp đồng thanh(trừ hắn, nó Jin và Zan)

-----------------hiện tại------------------------

Nó bước về phòng rồi đóng sầm cửa lại. Lưng dựa vào cửa, tay để lên ngực trái

Thịch…thịch…thịch

“Sao tim mình lại đập nhanh thế này chứ” nó nghĩ rồi tự đánh vào má mình lấy bình tĩnh rồi cũng lên giường ngủ.

Còn hắn thì nằm một mình trong phòng cười như thằng điên mới trốn trại. Hắn lấy hết cái IQ khổng lồ của mình ra nghĩ ngày mai sẽ làm gì tiếp theo rồi cũng chìm vào giấc ngủ, trên tay vẫn cầm chiếc khăn cổ của nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Girl, Saranghae

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook