Ice Angels

Chương 9

Juniel

02/03/2015

Chap 9 :

-A chị Jes lâu rồi em chưa gặp chị

_(Jes)Chị cũng vui

-Chị Jan cũng đến đây vậy là vui quá rùi

_(Jan) ừ, chuẩn bị phòng chưa hôm nay chị uống không say không về

-Dạ, em đã chuẩn bị rồi hôm nay em sẽ uống cùng hai chị

-(Jes) Tốt lắm nhóc chị cũng muốn ,coi như hôm nay chào mừng hai chị chở lại VN

-Dạ, hai chị đi theo em

Nói xong nó và Jes cùng bước theo  Kun vào phòng vip dành cho những người đặc biệt , bọn họ uống với nhau 1 ly, 2 ly , 3ly, 4 ly,………ly thứ 20 nó  vẫn còn tỉnh táo nhưng Jes thì đã say đến không biết trời đất là gì  nó để con Jes ở lại bar ngủ ngày mai Kun sẽ đưa đến trường luôn còn nó thì không chạy xe tự mình đi bộ hít thở không khí t

Buổi tối không khí Việt Nam khác hẳn với Mỹ, Anh, Pháp mà nó từng đến nơi đây ấm áp giống như hồi trước  gđ cùng sống nới nhau vậy, thật lạ . Đi trên con đường ngoại ô nhưng khi rẽ vào thì nó có cảm nhận như sẽ có chuện gì vậy, nó ngó sang đông, sang tây , nói chung là khắp xung quanh như khi nó quay lưng lại đã thấy một đám du côn đứng trước mặt.



-Em gái đi đâu vậy ( nó không nói gì cứ chăm chú nhìn bọn chúng), đi chung với bọn anh nè, anh sẽ làm em thoải mái hơn .

- ‘’Lũ chó’’

-Cô em đây thật vui có muốn xem thử thể lực của không?

_Cút

-Sao giám nói cút hả, tôi không đi em làm được gì tôi

Cô mặt kệ bọn chúng, bước sang bên rồi đi thẳng nhưng chúng không chịu để cho nó đi liền kéo tay nó lại định ôm thì đã nhận lấy một bạt tai từ nó. Chúng nổi giận liền đánh nó nhưng không chịu để bị đánh , nó cũng là người có võ mà còn là chị cả của bang A&Q sao có thể  để cho chúng làm bậy được nên cũng phải đánh .

*****GIỚI THIỆU NHÂN VẬT:



 Hoàng Lê Phong( Kun) 16 tuổi là người quản lí hội A&Q, gia đình nổi tiếng nhất ở Pari, Kun còn là em họ và rất nghe lời nó nữa. IQ:299/300. Được fan girl hâm mộ vì vẻ lạnh lùng nhưng đầy lãng tử nha. Kun còn là  hoàng tử nụ cười nữa đấy vì cậu ta rất ít khi cười chỉ khi ở bên cạnh nó, bạn thân và gđ thì mới cười thôi ( cười cũng khó khăn mọi người nhỉ nhưng đây là sự nổi bật nhất của hắn, ít cười là nụ cười đẹp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ice Angels

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook